✱✱

7.6K 516 111
                                    

Vào tối hôm đó, Gemini đã ngồi suốt cả buổi ở dưới phòng khách để xem mấy căn nhà được rao bán. Pond và Phuwin thấy hắn cứ hì hục làm gì đó, cũng tò mò nhìn sang. Pond cầm lấy một tờ rơi bán nhà, anh quay sang hỏi hắn.

- Mày tính đầu tư vào bất động sản à?

- Không!

- Vậy làm gì mà ngồi xem nhà mãi thế?

- Tôi mua nhà cho Fourth với tôi ở.

Phuwin đang uống trà, nghe hắn nói xong anh liền phun hết về phía hắn. Hắn nhăn mặt, lấy khăn giấy lau trà trên người mình. Phuwin đặt cốc trà lên bàn, nghiêm mặt hỏi hắn.

- Mày tính bắt cóc con nhà người ta về đó à?

- Không có! Tôi hỏi ý kiến của Fourth rồi.

- Mày mà loạng quạng thêm lần nữa, Joong sẽ xé xác mày ra thật đấy.

- Lần này tôi không đùa! Tôi muốn sống cùng với em ấy.

Pond và Phuwin quan sát hắn, Gemini thật sự đang rất nghiêm túc. Nếu hắn không nghiêm túc, thì hắn đã không ngồi suốt ba tiếng để tìm nhà rồi.

- Fourth đồng ý, nhưng chưa chắc Joong với Dunk đồng ý đâu đấy.

Gemini quên mất, còn phải có sự đồng ý của hai người anh trai em. Chỉ vừa mới nhắc đến Joong thôi, hắn đã rùng mình rồi. Dù Joong với Dunk không còn khó khăn gì với hắn, nhưng cả hai muốn sống chung với nhau là chuyện không hề nhỏ. Bỏ suy nghĩ đó qua một bên, hắn phải tìm được nhà phù hợp trước đã. Phuwin nhìn mấy căn nhà mà hắn đang tìm hiểu, chẳng có cái nào ổn cả.

- Gem, mày có muốn Joong với Dunk dễ dàng đồng ý cho mày ở chung với Fourth không?

Hắn nghe Phuwin nói, liền dừng hết mọi thứ, quay sang gấp gáp hỏi anh.

- Tất nhiên là muốn rồi! Anh có cách gì mau nói đi.

- Thật ra cũng chẳng có cách gì hết, chỉ là có mấy căn nhà gần nhà mình đang được bán. Mày mua gần đây, Joong vẫn quan sát được Fourth, thì sẽ đồng ý thôi.

Pond suy nghĩ một lát, rồi nói với hắn.

- Nhưng phải có sự thuyết phục của Fourth nữa, thì may ra mới dễ dàng thành công hơn.

Pond nói đúng, phải có sự thuyết phục của em, thì Joong với Dunk mới chịu đồng ý. Hắn đứng dậy đi lên phòng, vừa đi được vài bước thì hắn quay sang nói với hai người họ.

- Cảm ơn, một lát nhớ gửi số điện thoại của mấy căn nhà đang bán gần đây cho tôi nha.

Nói xong, hắn bỏ lên phòng. Vừa lên tới nơi, Gemini liền bấm số gọi cho Fourth. Vừa nghe tiếng em ở đầu dây bên kia, hắn vô thức nở nụ cười.

" Em nghe đây!"

- Bạn nhỏ Nattawat đang làm gì vậy hửm?

" Bạn nhỏ đang ngồi viết nhạc. Thế còn Gem Gem đang làm gì vậy?

- Anh thì đang bận nhớ em.

" Hơi! Lại nịnh nọt nữa rồi đó."

- Anh nhớ em thật mà. Với lại, anh đang xem mấy căn nhà cho hai đứa mình.

" Thế anh đã chọn được căn nhà nào chưa?"

- Anh Phuwin nói, có vài căn gần nhà mình đang được bán. Ngày mai cùng với anh đi xem, có được không?

" Anh có thể mua căn nào cũng được mà."

- Nhưng có em thì đó mới là nhà của chúng ta.

Nghe hắn nói như vậy, Fourth ở đầu dây bên kia cười thành tiếng.

" Em thấy anh càng ngày càng dẻo miệng rồi đó nha."

- Mà Fourth, em đã nói cho hai anh của em biết chưa?

" Em chưa! Em cũng tính định nói đây."

- Em nghĩ hai người họ sẽ đồng ý không?

" Em không dám chắc. Để em thuyết phục thử nhé."

- Được!

" Gặp lại anh sau!"

- Hẹn gặp lại em, bé nhỏ.

Em vừa cúp máy, đã chạy sang phòng của Joong và Dunk. Fourth hít một hơi lấy bình tĩnh, rồi gõ cửa phòng. Nghe tiếng gõ cửa, Dunk ngồi trên giường nói lớn.

- Vào đi!

Fourth mở cửa bước vào phòng. Em lên nằm giữa Dunk với Joong, hai anh cũng không cảm thấy phiền, mà nhích người ra một chút chừa chỗ cho Fourth. Em quay sang ôm Dunk, còn Joong thì xoa đầu em.

- Muốn xin hai anh cái gì hửm?

Dunk thấy em trai mình làm nũng, là biết ngay muốn xin cái gì đó.

- Anh đúng là hay thiệt đó, em còn chưa nói gì nữa mà.

- Anh là anh nhỏ của em đó.

Fourth hơi ngập ngừng một chút, nhưng sau đó cũng nói ra.

- Em với Gemini... Định sẽ sống chung với nhau.

Joong nghe câu nói của em, thì bật dậy. Em nhìn sang anh, rồi chớp mắt làm nũng.

- Sao lại muốn sống chung với nhau?

- Em với Gemini muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn, tìm hiểu nhau nên mới quyết định sống chung. Anh lớn với anh nhỏ đồng ý cho em nhé.

Em quay sang ôm lấy Joong, anh quay sang nhìn Dunk.

- Anh thì không ngăn cản. Còn anh lớn của em như nào, thì anh không biết.

Anh không muốn cho lắm, nhưng vì Dunk đã chấp nhận, nên anh cũng đồng ý cho em. Joong búng vào trán em.

- Nhóc con! Anh chiều em hết mực rồi đấy.

- Em biết hai anh thương em mà.

Fourth nói chuyện với hai người xong, liền chúc họ ngủ ngon rồi rời phòng. Em liền nhắn tin qua cho hắn.

" Đã thuyết phục thành công!"

Gemini ở bên đây khi thấy tin nhắn của em, liền nhảy cẫng lên sung sướng.

-------------------------------

Xin chào mọi người, lại là mình đây. Hum nay mua trà măng cụt uống thử, dịu keo lúm nhoa.=)))

Chúc mọi người đọc vui vẻ.

UniqueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ