Lưu ý: Có chứa tình tiết quan hệ, từ ngữ thô, tục. Vui lòng chú ý trước khi xem.
Những bạn nào không thích có tình tiết quan hệ thì đừng đọc nó nhé. Mình xin cảm ơn rất nhiều.
-------------------------------
Một lát sau, hắn cũng đã tắm xong. Gemini bước xuống cùng với cái khăn tắm, được hắn choàng qua cổ. Đồ ăn đã được em mang ra bàn, chỉ cần đợi hắn xuống ăn thôi.
- Mau ăn đi Gem, không là sẽ nguội đó.
Hắn liền gắp một đũa lên cho vào miệng. Vì em nấu rất ngon, nên Gemini cứ ăn liên tục. Em nhìn hai cái má của hắn phồng lên, còn chưa kịp nhai hết đồ ăn trong miệng, hắn đã gắp cái khác bỏ vào.
- Từ từ thôi Gem! Coi chừng nghẹn.
Mặc dù em nhìn thấy hắn dễ thương thật, nhưng em lại sợ Gem bị sặc thức ăn. Ấy thế mà Gemini rất nghe lời, cố gắng ăn chậm lại.
- Em đúng là nấu ăn ngon thật á.
- Vậy hả? Ăn thử miếng rau này đi.
- Không ăn! Em ăn đi.
Hắn gắp rau bỏ lại vào dĩa của em. Thôi thì hôm nay em sẽ không ép hắn ăn rau, nhưng mấy ngày sau em không chắc.
- Em nghe nói, anh mới giành được lô hàng lớn à?
- Sao em biết?
- Do anh Winny nói với anh Satang, rồi anh Satang nói lại cho em nghe. Có mệt lắm không?
- Không sao! Anh vẫn còn khỏe lắm.
Em gật đầu. Sau khi ăn xong, cả hai cùng nhau dọn dẹp. Fourth định rửa chén, nhưng Gemini bảo là hắn sẽ làm, dù sao thì em cũng đã nấu ăn cho hắn rồi. Tranh thủ lúc hắn đang rửa chén, em đi pha cho hắn một ly nước cam. Nhưng không phải nước cam không thường, vì em lén bỏ vào một vài giọt gì đó.
- Gem, uống nước cam đi.
Hắ nhận ly nước cam từ em, rồi uống hết một hơi.
- Cảm ơn em bé nhá!
- Anh rửa chén đi, em đi tắm đây.
Xong xuôi, Fourth chạy nhanh lên phòng tắm rửa. Em còn ngoái đầu lại nhìn hắn, nhếch mép cười. Trong lúc em đi tắm, hắn rửa nốt mấy cái dĩa. Em lấy cái áo sơ mi xanh sọc trắng của hắn ra, đem vào nhà tắm. Gemini đang rửa chén dưới nhà, đột nhiên hắn cảm thấy cơ thể không ổn lắm. Mồ hôi bắt đầu chảy hết khắp cả mặt, nhưng hắn nghĩ có lẽ là do trời nóng quá thôi. Khoảng mười lăm phút sau, em bước ra ngoài. Trên người là cái áo của hắn, trên đầu còn có thêm cái cài tai mèo màu đen mà em mua lúc chiều.
Gemini phải dừng lại việc rửa chén, vì cơ thể của hắn không chịu được nữa. Bên trong của hắn nóng như bị lửa thiêu đốt vậy. Không chỉ thế, phía dưới của hắn cũng bắt đầu có phản ứng. Gem tháo bao tay ra, hắn nhanh chóng đi lên phòng tìm em. Vừa mở cửa ra, đập vào mắt là em người yêu đang mặc áo sơ mi của hắn và cài thêm cái tai mèo màu đen. Bên dưới của em, không có quần lót hay bất cứ thứ gì cả.
Em nhìn thấy hắn đang đứng trơ ra nhìn mình, bạn nhỏ chủ động tiến lại gần hắn. Gemini một tay ôm em, một tay bóp lấy mông Fourth.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fanfic"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.