Sau khi tìm được rương, em với hắn đi tìm những người còn lại. Cũng may, họ chỉ đi gần đó nên cũng dễ thấy nhau. Mọi người đã tìm đủ cả ba cái rương, bây giờ chỉ cần mang nó về sớm là được. Khi về đến khu tập họp, nhóm của em là nhóm về sớm nhất. Những nhóm còn lại, thì tỏ ra tiếc nuối khi về trễ.
- Đã hết giờ tìm kiếm rương rồi, và kết quả cũng đã quá rõ ràng. Nhóm giành được chiến thắng đầu tiên là nhóm của ngài Norawit và sinh viên Nattawat. Mọi người cùng nhau vỗ tay, để chúc mừng nhóm giành giải nhất nào.
Tất cả sinh viên và cả người phụ trách đều vỗ tay chúc mừng. Chỉ riêng một người duy nhất, là nhăn mặt nhìn em. Fourth nhận ra điều đó, nhưng em chỉ nhếch mép cười. Sau khi lấy quà, mọi người dắt nhau về lều nghỉ ngơi. Ở đây còn có phòng tắm bên ngoài cho nam. Riêng nữ thì sẽ kín đáo hơn. Tranh thủ mọi người đi tắm, Fourth đi sắp lại chỗ ngủ cho em và hắn. Gemini đứng dựa vào lều, ngắm nhìn em. Em quay đầu lại, thấy hắn đứng ở đó thì bị giật mình.
- Gem... Anh làm em giật mình đó.
Hắn bước vào trong lều, ngồi xuống rồi ôm em vào lòng.
- Coi chừng mọi người thấy đó.
- Thấy thì đã sao? Họ chẳng dám nói gì hai chúng ta cả.
Hắn cắn vào tai của em, phát ra giọng trầm ấm.
- Với lại... Lúc nãy ai là người chủ động hôn anh ở trong rừng, hửm?
Hắn cúi xuống, hít hà mùi thơm trên cổ em. Fourth nghiêng đầu sang một bên, đưa một tay ra sau đầu hắn, nhẹ nhàng trả lời.
- Không phải anh cũng thích sao? Nếu lúc đó không phải ở trong rừng, mà là giường của hai ta. Thì có lẽ, anh đã không tha cho em bé rồi.
- Em bé của anh, đúng là mê người mà.
Hắn hôn lên cổ em, định đưa tay vào áo của Fourth thì nghe bên ngoài có tiếng la của Satang.
- Hai đứa bây xong chưa? Tò te tú tí mãi, đi ra tắm kìa.
Em bật dậy, đi ra ngoài. Gemini cũng cầm quần áo đi theo em. Satang nhìn hai người họ, liếc mắt một cái. Nhận quần áo từ tay hắn, em đi vào phòng tắm. Ở đây cũng có nhiều phòng tắm, nhưng hắn lại muốn tắm chung với em. Tất nhiên, em không đồng ý rồi. Cả hai tắm ở phòng khác, nhưng lại sát nhau. Fourth thật sự rất mệt, nên em muốn tắm nhanh rồi đi ra ngoài.
Khoảng mười lăm phút sau, em đã tắm xong. Em đi lại lều, vừa lau tóc. Hắn tắm cũng rất nhanh, chỉ vài phút sau hắn cũng đã đi về lều. Nhìn thấy Fourth đang lau tóc, hắn từ đằng sau lấy khăn từ tay em, giúp em lau khô.
- Em bé có thấy dễ chịu không?
- Ưm... Có.
Sau khi lau tóc cho em xong, hắn đi lấy sữa cho em. Bây giờ chỉ còn có một mình em ở trong lều, nằm đọc sách chờ hắn về. Cứ tưởng chừng mọi chuyện sẽ bình thường, nhưng lại có kẻ đến gây rối.
- Nói chuyện với tôi một chút.
- Tôi không có gì để nói với chị cả.
Cô ta đứng ở bên ngoài, khoanh tay lại nhìn em.
- Mày đúng là kẻ đáng ghét.
- Tôi là kẻ đáng ghét hay chị là kẻ đáng ghét, tất cả mọi người đều thấy rõ.
- Tại sao mày luôn giành mọi thứ từ tao vậy? Khi mày bước vào trường, cũng giành luôn sự chú ý đáng lý ra phải dành cho tao.
- Tôi không giành bất cứ thứ gì từ chị, chỉ là do chị kém cỏi hơn tôi thôi.
Em định kéo lều lại, nhưng chợt nhớ ra phải nói thêm vài câu với cô ta.
- Đừng làm những chuyện điên rồ nào nữa, vì chị sẽ không bao giờ thắng nổi tôi đâu.
Nói xong, em kéo lều lại, để cô ta rời đi với gương mặt đỏ ửng vì tức giận. Gemini cũng đã lấy sữa về cho em, thấy lều bị khóa kéo, hắn không khỏi thắc mắc.
- Em bé ơi!
Nghe giọng hắn, em liền mở lều ra. Hắn vào bên trong, ngồi xuống, mở hộp sữa cho em.
- Em uống đi! Mà sao em khóa lều vậy?
- Không có gì đâu, chỉ là em đang làm một số việc thôi.
Fourth uống hộp sữa mà hắn đã lấy, còn hắn thì ngồi nhìn em uống. Thấy bóng dáng lấp ló của ai từ xa, Fourth liền kéo lều lại, chỉ chừa một khoảng trống nhỏ. Cô ta lúc nãy nói chuyện với em, vô tình làm rớt sợi dây chuyền, nên bây giờ lại chỗ em tìm nó. Gemini thấy em khóa lều lại, anh quay sang hỏi.
- Sao vậy em?
- Anh... Có muốn uống sữa không?
- Hửm? Em uống không hết à?
- Chỉ cần trả lời em, anh có muốn uống hay không thôi.
Hắn gật đầu. Chỉ cần như thế, em liền cởi áo thun của mình ra. Fourth lấy ống hút ra, cầm hộp sữa còn dư, nhiễu lên ngực mình. Gemini nắm lấy chân em, kéo sát lại ngồi lên đùi hắn.
-------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây. Trời nóng quá lun á. Mong mưa mà nó hong mưa, lúc hong mong thì nó mưa=)))
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fanfiction"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.