◌◌

5.1K 338 51
                                    

Ngồi dùng bữa tối xong, cả hai nhâm nhi rượu vang với nhau. Lúc trước ở quán bar, anh Ford đưa ly rượu cho em uống thử, bạn nhỏ xanh mặt vì vị cay nồng của nó. Nhưng đối với rượu hôm nay hắn chọn, nó lại dịu nhẹ hơn nhiều.

- Sao hôm nay anh lại làm những thứ này vậy?

- Vì em! Anh muốn chuyến đi biển của chúng ta, sẽ là chuyến đi vô cùng đáng nhớ.

- Em sẽ nhớ nó mãi mãi.

Cả hai cùng nâng ly rượu lên, cụng vào nhau rồi uống cạn. Hắn nắm lấy tay em, mặt nghiêm túc nhìn em. Fourth biết hắn đang có chuyện quan trọng muốn nói, em cũng ngồi ngay ngắn lại chờ đợi hắn.

- Em nghĩ sao về hạnh phúc?

- Hạnh phúc, là thứ không thể định nghĩa được. Mỗi người có những suy nghĩ về hạnh phúc khác nhau. Còn em, hạnh phúc của em là được ở bên cạnh anh như này.

- Vậy, em nghĩ sao về việc kết hôn?

- Kết hôn là việc quan trọng. Nó xuất phát từ tình yêu, là bước đẩy khiến chúng ta đi cùng nhau cả đời. Và đối với em, giới tính không thể áp đặt vào hai chữ kết hôn. Không chỉ nam kết hôn với nữ, mà nam cũng có thể kết hôn với nam và nữ cũng thế.

Hắn đứng dậy, bước lại gần em, rồi quỳ xuống đối diện với bạn nhỏ. Gemini hôn nhẹ lên mu bàn tay em, rồi ngắm nhìn bàn tay thon dài, trắng trẻo kia. Hắn chầm chậm rút ra trong túi quần một chiếc hộp nhỏ. Hắn hít một hơi, rồi bày tỏ nỗi lòng của mình.

- Bạn nhỏ Nattawat, xin em hãy nghe anh nói nhé. Lần em sang nhà để chơi cùng với anh Pond và anh Phuwin, nhưng lại chỉ có anh ở nhà. Chúng ta đã có một trận đấu đá nhau, chỉ vì anh không cho em vào trong. Anh nghĩ, đó là định mệnh. Nếu lúc đó em không sang nhà anh, nếu em không mắng anh, thì làm sao anh có được người yêu tốt như em. Nhưng bản thân anh lại ngu ngốc, không nhận ra tình cảm của em dành cho anh. Khiến cho tình cảm hai ta, không thể tốt đẹp. Thật may, vì Fourth vẫn cho anh cơ hội. Cho anh cơ hội được nắm tay em, được hôn em, được ôm em và được yêu em. Bạn nhỏ Nattawat, em có muốn cùng anh đi hết cả đời này hay không?

Hắn từ từ mở hộp ra, bên trong là chiếc nhẫn cưới mà hắn đã cho người làm. Những đường nét của nó rất sắc sảo, nó đẹp đến nỗi không ai có thể rời mắt. Em nhìn hắn, rồi chuyển sang nhìn chiếc nhẫn. Gemini chờ đợi câu trả lời từ em.

- Nếu em không đồng ý thì sao?

Nghe câu nói này của em, tay hắn run run, một chút là làm rơi cả hộp nhẫn xuống đất.

- Em...

Gemini không giữ được bình tĩnh, tâm trí của hắn sợ hãi khi em nói ra câu này. Có nghĩa là em không đồng ý sao?

- Nếu em không đồng ý, thì anh có trao nó cho người khác không?

- Không thể nào! Người anh yêu là em, chỉ mỗi em. Nếu không phải là em, thì không là ai cả.

- Được! Vậy anh đeo nhẫn cho em đi.

Nghe câu nói này của em, hắn ngơ ngác nhìn. Fourth lại hối húc hắn thêm lần nữa.

- Anh không đeo, là em rụt tay lại đấy.

Gemini hoảng sợ, nhanh chóng đeo nhẫn vào cho em. Khoảng khắc đeo chiếc nhẫn vào tay Fourth, mắt hắn rưng rưng. Nhìn trên tay em, có chiếc nhẫn cưới mà hắn trao, hắn liền bật khóc.

- Gem...

- Cuối... Cuối cùng... Em cũng chịu đồng ý ở bên anh rồi.

Em ôm lấy hắn an ủi, có lẽ em dọa hắn sợ rồi. Hắn cũng vòng tay ôm lại em, hắn hạnh phúc không thể tả được. Cả hai cứ ôm nhau dưới tiếng sóng vỗ, những ánh sáng mờ của nến và ánh đèn rực rỡ của đèn led. Tạo nên khung cảnh thật lãng mạn.

Dưới sóng vỗ rì rào, có hai chàng hoàng tử thương nhau.

-------------------------------

Xin chào mọi người, lại là mình đây. Trộm vía hôm qua tui ngủ ngon được, sau bao ngày mất ngủ nè.=)))

Chúc mọi người đọc vui vẻ.

UniqueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ