Vẫn Start Of Love nhưng mà là ABO!!!
- Boo xin phép thay đổi một chút về khái niệm của thể loại ABO trong chương này. Mục đích là để phù hợp hơn với hình tượng nhân vật đã được xây dựng trước đó.
⚠⚠⚠Lưu ý:
#R18 - Có thể không H, nhưng không thể không dăm.
#ThôTục - Có thể không có gì cả, hoặc trong trường hợp có lỡ thì có tag để đỡ.
#ĐừngTinBoo - Tag này để thử lòng cả nhà yêu.
---
"Geminiiiiii." Fourth cau có lăn lóc trên giường, em cố tình hét lớn để gây sự chú ý lên tên Alpha, cái tên không biết đã đi đâu từ sớm đến giờ.
Gemini đang lọ mọ đi lên cầu thang, nghe tiếng bé cưng la hét trong phòng thì lập tức cong chân chạy một mạch, sợ Omega mình lại gặp chuyện gì nữa rồi.
"Nghe, nghe." Hắn hấp tấp mở cửa phòng đi vào. Ngay sau đó, pheromone hương sữa tươi đã lập tức áp đảo cánh mũi của hắn một cách triệt để.
Ngửi được hương sữa có vẻ ngậy hơn thường ngày, Gemini mơ hồ phát hiện ra Omega của mình mới sáng sớm đã gặp chuyện gì khó chịu rồi.
Bình thường mùi sữa tươi trên người em rất dễ chịu, giống như mùi da em bé vậy... Nhưng nó sẽ cực kỳ ngậy nếu như ngày hôm đó, chủ nhân của pheromone hương sữa không được vui vẻ hay có chuyện buồn bực trong lòng.
Ngồi xuống ngay bên cạnh cục sữa bột đang lười biếng nằm ườn trên giường, Gemini cưng chiều chọt chọt vào chiếc má mềm của em, vừa hỏi:
"Mới sáng đã không vui rồi, nói xem, ai trêu bé của anh?"
"Lại đây." Fourth nhốm người câu cổ hắn kéo xuống đối diện với mình, Gemini không phản kháng, hắn thuận theo em cúi xuống hôn vào môi xinh một cái thật kêu.
Fourth rất thích ngửi mùi tin tức tố trên cơ thể hắn, là mùi của loại trái cây mà em thường hay ăn. Gemini hình như cũng nhận ra điều đó, hắn luôn cố tình bộc phát mùi hương nho đen có trong pheromone của mình mỗi khi đến gần em, chủ yếu là muốn em chủ động bám lấy mình hơn.
"Bé đi đâu nãy giờ? Đi kiếm nhỏ nào?" Vẫn giữ nguyên tư thế choàng tay qua cổ, em bĩu môi tra hỏi tên Alpha đẹp trai trước mặt.
"Chiều nay P'Phuwin sang nhà chơi, anh xuống kêu mọi người chuẩn bị một chút để chiều còn có cái tiếp khách." Hắn vừa nói, vừa chui rúc vào hõm cổ em.
Fourth muốn đẩy hắn ra, nhưng mà thực sự em cũng không muốn tách khỏi mùi hương của hắn đâu. Đắn đo mãi em vẫn không lựa chọn được nên đẩy hắn ra hay cứ tiếp tục quấn lấy nhau như vậy.
"Em chưa đánh răng." Không thể không đánh răng mà vẫn sinh hoạt như bình thường, em quyết định đẩy Alpha ra khỏi tuyến mùi hương trên cổ mình.
Mùi sữa lúc này cũng đã dịu lại, không còn ngậy béo như ban nãy nữa. Hóa ra em khó chịu vì vừa mới thức dậy đã không thấy hắn ở trong phòng, em không có cảm giác an toàn nếu mở mắt ra mà không nhìn thấy Alpha của mình ở bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Start Of Love
FanfictionFiction này không hề nghiêm túc, trừ những lúc nghiêm túc ra thì fic này hề. Lưu ý: Fiction có chứa nội dung và từ ngữ có thể gây khó chịu, vui lòng cân nhắc trước khi vào đọc 🙏