Trứng gà và cháo đều nấu xong, không chỉ nấu phần cho 6 người, còn luộc thừa ra không ít. Tưởng Thầm dùng muỗng múc trứng gà, bỏ vào tô nước lạnh, bên cạnh Phong Dương tìm 6 cái bát sạch, đồ ăn trong bát đều nóng hổi ngon lành. Tổ tiết mục có mang đến chút màn thầu bánh bao, Tưởng Thầm nói không đủ còn có một nguyên nhân khác.
Hai nhân viên cùng ở lại tòa nhà hôm qua sáng sớm đã dậy ăn trước. Cậu có hỏi họ về đồ ăn sáng. Mấy loại bánh bao, màn thầu này hơi nhiều mỡ. Tưởng Thầm trước đây có làm việc với vài nữ minh tinh, biết hầu hết bọn họ đều không mấy khi ăn kiểu đồ ăn này. Nơi này hiện có ba sao nữ trẻ tuổi, tính cả Trương Tuyên Tâm mới tới mà cậu đã thấy qua cửa sổ. So với mấy tên đàn ông bọn họ, nữ minh tinh phải chú trọng giữ hình thể hơn nhiều.
Máy quay không khác gì cái kính lúp cả, trên mặt có thêm một tí thịt cũng sẽ bị nó phóng to ra.
So với những công tác lúc trước không phải tới chỗ này thì phải đi chỗ kia, loại chương trình thực tế này đối với Tưởng Thầm mà nói so với đi nghỉ phép cũng không khác mấy.
Những minh tinh khác tới chương trình đều rất dễ ở chung.
Múc cháo bày ra bàn ăn xong, Tưởng Thầm rút khăn giấy lau khô tay.
"Em đi lên gọi bọn họ." Nói xong Tưởng Thầm quay người muốn đi lên lầu, cổ tay lại bị Phong Dương kéo lại.
Đối phương chỉ cầm lấy một chút, nhiệt độ ấm áp như dòng điện khiến nội tâm tê dại lại làm Tưởng Thầm có chút lưu luyến.
Giọng nói từ tính vang lên, "Anh đi." Không chờ Tưởng Thầm nói thêm gì, chân dài đã bước lên cầu thang.
Mơ mơ màng màng ngủ nướng, Giả Tình nghe tiếng gõ cửa liền lầu bầu hỏi, "Ai vậy?"
"Đồ ăn sáng đã chuẩn bị xong, có thể xuống ăn."
Mặc dù cách một lớp cửa nhưng âm sắc vẫn không bị hao tổn tí nào, thanh âm từ tính mà mê người, Giả Tình ngồi bật dậy, nhanh đến mức thắt lưng hơi đau.
"Vâng ạ, em xuống ngay, cảm ơn anh Dương."
Tiếng bước chân ngoài cửa dần dần đi xa, Giả Tình mặc kệ tóc tai bù xù, mắt đảo ngang dọc, túm ngay lấy điện thoại.
Vừa xoa xoa eo vừa gõ tin nhắn gửi cho bạn thân, "Á á á á, ảnh đế gọi tui rời giường ăn cơm này ~~~ Tui hạnh phúc chết mất!!!!!"
Bạn thân chưa có rep lại ngay, Giả Tình nhảy xuống giường, lục trong tủ một bộ đồ đơn giản thoải mái. Hiện giờ cô không thể xào CP với Tưởng Thầm, cô lấy đâu ra gan để đi cướp người của Phong Dương chứ, cho nên ăn mặc thoải mái cũng được.
Giả Tình đi tới trước cầu thang, nhìn thấy Du Chính và Doãn Thu cũng đang chuẩn bị xuống. Hai người họ hôm nay như đã thương lượng xong vậy, màu sắc quần áo đồng nhất, nhìn đúng như đồ đôi của tình nhân.
May mà có hai người này ở đây, không thì chương trình này cũng đến nước phải đổi tên mất.
"A, anh Dương đâu? Không đi cùng hai ngươi sao?" Giả Tình hiếu kì hỏi.
"Anh ấy đang ở tầng 3, Trương Tuyên Tâm nói có việc." Doãn Thu lúc đi qua có loáng thoáng nghe thấy tiếng nói chuyện.
Giả Tình nghe thế thì nhíu mày, nghĩ tới lúc Trương Tuyên Tâm vừa đến còn không thèm liếc mắt nhìn mình, bây giờ thì có thể có việc gì. Lôi kéo ảnh đế cùng ở lại trong phòng, Giả Tình không tài nào không nghĩ nhiều được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ
HumorTác giả: Thú Tâm Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, sinh tử, hài lãng mạn, công sủng thụ Tình trạng bản gốc: Hoàn 114 chương + 12 PN Tình trạng bản edit: Còn lâu mới xong KHÔNG REPOST!!! KHÔNG CHUYỂN VER!!! Thích bộ này mà nhà edit dừng từ 2021 rồi...