Chờ 4 người khác đều giới thiệu xong, Phong Dương mới đưa điện thoại chuyển hướng lên Tưởng Thầm. Tưởng Thầm vẫn còn đang chìm đắm trong mấy câu nói trước đó của Phong Dương nên không phản ứng gì. Trong lòng cậu bỗng sinh ra cảm giác sợ hãi, thậm chí ảo tưởng nếu Phong Dương trực tiếp nói với mọi người cậu là người đang mang thai đứa bé thì cậu phải làm gì giờ?
Biểu tình trên mặt Tưởng Thầm bởi vậy mà đơ ra, khi camera quay về phía cậu thì cậu biết, có ngẩng đầu lên nhìn màn hình nhưng tư duy cùng ngôn ngữ như thể bị lag vậy, liền đực mặt ra một hồi lâu.
Chậm nửa nhịp, bên trong đạn mạc bắt đầu hỏi có phải tối qua Tưởng Thầm ngủ không ngon không, bộ dạng ngơ ngác thật dễ cưng, thật đáng yêu, nhóm fan mama, fan tỷ tỷ ồn ào nói muốn ôm Tưởng Thầm, muốn xoa xoa đầu cậu.
"... Tôi là Tưởng Thầm, chúc mọi người buổi sáng tốt lành!" Tưởng Thầm rất nhanh khôi phục ý thức, ngồi nghiêm chỉnh, hai tay đặt trên đầu gối, như một học sinh giỏi nghiêm túc nghe lời.
Thầm Thầm nhà ta thật đáng yêu, iu iu iu, máu mũi, che che che.
A, thật muốn cưng nựng mà ~~~
"Cảm ơn mọi người, mọi người ăn sáng chưa?" Tưởng Thầm cho là Phong Dương sẽ thu điện thoại lại nhưng đối phương lại không có động tĩnh, vì vậy cậu chỉ có thể nói tiếp.
Không có đâu ~ Chen tàu điện ngầm, đang chạy đi làm.
Đang ăn ở trường, khà khà khà.
...
"Mọi người phải ăn thật ngon nhé, bữa sáng rất quan trọng."
Tưởng Thầm nói xong nhìn Phong Dương, anh hiểu ý cười cười với cậu rồi quay điện thoại về mình.
"Tôi ăn đã, lát nói chuyện tiếp với mọi người." Phong Dương dựng thẳng điện thoại lên giá đỡ, mấy phút sau, cho dù chỉ ăn sáng không nói chuyện, lượng người xem vẫn không ngừng tăng lên.
Sau khi ăn xong, bởi vì 40 phút live đầu tiên do Phong Dương đảm nhiệm nên anh cầm điện thoại, vào lúc Giả Tình và Trương Tuyên Tâm dọn bát đĩa vào bếp rửa, anh chỉ chỉ thân ảnh bận rộn của hai người cho các fan nhìn thấy, nói idol của họ rất chăm chỉ. Fan hai nhà rất phấn khích, nghĩ rằng idol nhà mình chủ động đi rửa bát, hoàn toàn không biết chuyện phân công công việc tối qua.
"Tôi đưa mọi người đi xem qua căn nhà nhé." Phần lớn thời gian, hoạt động của họ đều lấy căn nhà này làm trung tâm, Phong Dương trước tiên quay hết đại sảnh, sau đó cầm điện thoại lên lầu.
Lên lầu hai, anh chỉ nói mỗi tầng có 2 người ở, bảo các fan đoán xem là ai với ai, tuy chương trình thiết lập ban đầu là nam nữ chung 1 nhóm nhưng cụ thể ai với ai thì không công khai.
Ghế sô pha và khay trà ở lầu hai đều bày vài thứ, trên khay trà có một ấm nước màu hồng nhạt, fan Giả Tình liền nhận ra đó là đồ của cô, còn về người chung tầng, đồ Tưởng Thầm mang đến hầu như đều để trong phòng ngủ, trong phòng khách có rất ít đồ cá nhân của cậu, vì vậy không ai đoán ra.
Anh Dương, người chung tầng với Giả Tình là ai vậy?
Anh Dương, nói một xíu thui!
BẠN ĐANG ĐỌC
Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ
HumorTác giả: Thú Tâm Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, sinh tử, hài lãng mạn, công sủng thụ Tình trạng bản gốc: Hoàn 114 chương + 12 PN Tình trạng bản edit: Còn lâu mới xong KHÔNG REPOST!!! KHÔNG CHUYỂN VER!!! Thích bộ này mà nhà edit dừng từ 2021 rồi...