Tưởng Thầm mím môi gật đầu, cậu đương nhiên hiểu, chỉ là hơi bất ngờ, huống hồ chuyện mình từ chối Phùng Văn cậu chưa từng nói với ai, hẳn là rất ít người biết.
Nhưng đây mới chỉ là suy đoán của họ, cụ thể cậu có bị công ty đóng băng hay không còn cần thời gian để nghiệm chứng.
Huống hồ đóng băng thì sao, nếu là trước đây thì cậu còn lo lắng một chút, còn giờ vì nghĩ cho con, cậu sẽ không để chuyện như vậy làm ảnh hưởng đến tâm tình của mình.
"Không sao, hắn muốn làm gì thì làm, phải rồi, anh Thiên, Phong Dương từng nói qua với anh chưa, chuyện chuyển đến chỗ anh ấy làm ấy?" Tưởng Thầm tựa hồ đã ra quyết định.
Quản lý chờ chính là câu này, anh gật đầu, "Đã nói qua, Phong Dương liên lạc với anh từ trước khi em tham gia show thực tế."
"Vậy ý anh sao?" Tưởng Thầm hỏi.
"Đương nhiên không thành vấn đề, địa vị phòng làm việc của Phong Dương mọi người trong giới đều rõ như ban ngày, có thể về làm việc dưới trướng Phong Dương là điều nhiều người muốn còn không được." Quản lý tỏ rõ thái độ.
Mặt khác quản lý cũng có suy tính riêng của mình, thông qua show truyền hình lần trước, anh cơ bản có thể xác định Phong Dương và Tưởng Thầm là quan hệ tình nhân. Có thể làm cho đại ảnh đế chưa từng tham gia show tạp kỹ phá lệ, thà rằng hoãn rất nhiều công việc cũng phải đi cùng, chứng tỏ địa vị của Tưởng Thầm trong lòng Phong Dương quan trọng thế nào. Nếu như công ty hiện giờ thật sự đóng băng Tưởng Thầm thì chính là trực tiếp đối nghịch với Phong Dương. Quản lý không cần biết nhóm cấp cao trong nội bộ công ty nghĩ gì, chỉ cần là đối chọi với Phong Dương đều sẽ không có kết quả tốt.
Cũng có thể là do bọn họ không lường được thủ đoạn của Phong Dương có thể tàn nhẫn đến cỡ nào. Bình thường Phong Dương đều biểu hiện rộng lượng, đó đều là vì người ta chưa chọc đến anh thôi. Cứ nhìn tiểu minh tinh Chương Nhiên đến giờ vẫn còn đang ngồi trong tù chưa thấy ngày ra là biết. Anh Thiên có dự cảm, đó là làm gì cũng được, chỉ tuyệt đối không được đối đầu với Phong Dương.
Tưởng Thầm chống cằm, suy tư chốc lát.
"Chuyện này trước tiên đừng nói với Phong Dương, để xem tình hình đã." Cuối cùng cậu thả tay xuống nói.
"Được." Quản lý gật đầu đồng ý.
Chuyện công việc của Tưởng Thầm hiện tại quản lý hầu như đều bàn trực tiếp với Phong Dương nhưng tại phương diện khác, anh thỉnh thoảng sẽ thắc mắc sao Phong Dương lại không cho Tưởng Thầm tiếp nhận công việc mới, còn bảo anh từ chối rất nhiều lời mời, như thể Phong Dương muốn bao nuôi Tưởng Thầm luôn vậy.
Không phải chứ? Phong Dương thoạt nhìn không giống loại bá đạo tổng tài cố chấp muốn hoàn toàn khống chế công việc lẫn cuộc sống của người khác như vậy.
Hiện công ty có dấu hiệu muốn đóng băng Tưởng Thầm nhưng vốn lịch trình của cậu cũng gần như trống không, đóng băng hay không đóng cũng không khác nhau là mấy.
Quản lý chưa từng hỏi Tưởng Thầm, thừa dịp này hỏi luôn, nếu cứ tiếp tục thế này, coi như sau này Tưởng Thầm rời công ty, chuyển sang ký hợp đồng với Phong Dương thì liệu Phong Dương có cho Tưởng Thầm cơ hội làm việc không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ
HumorTác giả: Thú Tâm Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, sinh tử, hài lãng mạn, công sủng thụ Tình trạng bản gốc: Hoàn 114 chương + 12 PN Tình trạng bản edit: Còn lâu mới xong KHÔNG REPOST!!! KHÔNG CHUYỂN VER!!! Thích bộ này mà nhà edit dừng từ 2021 rồi...