Chương 52: Kết thúc chương trình

109 10 2
                                    

"Khát nước sao?" Phong Dương đứng dậy hỏi, Tưởng Thầm nói có một chút.

"Vậy anh ra rót cho em." Bọn họ đang ở trong phòng Tưởng Thầm, Tưởng Thầm gần đây thường xuyên buồn ngủ, sau khi ăn trưa cơ bản đều sẽ về phòng ngủ trưa, Phong Dương xoay người ra khỏi cửa, vừa vặn gặp phải Giả Tình vừa xuống tầng 1 lấy đồ đi lên.

Giả Tình lặng lẽ liếc nhìn cánh cửa sau lưng anh, "Anh Dương, Tưởng Thầm ngủ chưa?"

"Vẫn chưa, anh đi rót cho em ấy cốc nước." Phong Dương đáp.

"Ồ." Giả Tình gật đầu cười cười, thức thời nhanh chân về phòng mình.

Phong Dương pha một cốc nước ấm trở về, Tưởng Thầm vẫn giữ nguyên tư thế lúc anh rời đi.

Phong Dương vào phòng, trở tay đóng cửa lại.

Tưởng Thầm nhận cốc nước, từ từ uống.

"Anh cũng khát." Phong Dương nhìn đôi môi hơi ướt của người bên dưới, nhỏ giọng nói.

Tưởng Thầm lập tức giơ cốc nước lên, ra hiệu bảo anh uống.

Phong Dương không nhận, trái lại nắm lấy cổ tay cậu, kéo lên, hai người thay đổi vị trí, Phong Dương ngồi xuống chỗ Tưởng Thầm, kéo một cái, cậu liền ngã ngồi lên đùi anh.

Cốc nước trong tay bị lắc trào ra, Tưởng Thầm đã thấy mình đang ngồi trên đùi Phong Dương, giãy dụa muốn đứng dậy lại bị một cánh tay giữ ngay hông.

"Anh muốn uống." Phong Dương nhìn chằm chằm Tưởng Thầm, nói lời ái muội.

Tai Tưởng Thầm liền đỏ lên, cậu trước kia chưa từng nghĩ Phong Dương lại có một mặt như vậy, tận dụng mọi thời cơ hai người ở riêng, không phải ôm thì là hôn.

Tưởng Thầm đưa cốc nước đến bên môi Phong Dương mà anh không há miệng.

Không phải muốn cậu đút sao?

Tưởng Thầm khó hiểu, hay là tại cậu cả nghĩ rồi?

Trên môi đột nhiên mềm nhũn, khuôn mặt đẹp trai tới gần rồi lại lui lại.

"Ít quá." Phong Dương hoàn toàn là một bộ được voi đòi tiên.

Tưởng Thầm thở dài trong lòng, Phong đại ảnh đế dù gì cũng là người đàn ông đã hơn 30 tuổi, sao gần đây càng ngày lại càng giống trẻ con.

Nhưng cậu có thể làm sao đây, đã ngầm đồng ý ở cùng Phong Dương thì cũng chỉ có thể dung túng cho anh ấy một chút thôi.

Tưởng Thầm tự nhấp một ngụm nước, sau đó nghiêng đầu hướng về phía Phong Dương.

Mỹ nhân tự mình dâng tới cửa, dại gì không tận dụng ngay, Phong Dương ngả người ôm chặt lấy cậu, đầu lưỡi nhanh như chớp chui vào miệng Tưởng Thầm công thành đoạt đất, một ít nước ấm tràn ra khỏi khóe môi, chảy xuống cần cổ thon dài.

Hai người hôn kịch liệt, chỉ chốc lát, trong căn phòng yên tĩnh chỉ còn tiếng nước, thanh âm ái muội làm Tưởng Thầm ngượng chín mặt.

Tưởng Thầm khóa ngồi trên đùi Phong Dương, hôn một hồi, huỵch một cái, cả hai ngã xuống giường. May mắn Phong Dương vẫn còn đủ tỉnh táo để nhớ đỡ lấy eo cậu, không để phần bụng bị chấn động.

Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ