Chuẩn bị xong, đoàn người bắt đầu lên đường tới trại gà.
Phong Dương trở lại, công việc vốn của trợ lý Thạch Lỗi tự nhiên chuyển qua cho anh đảm nhận, mọi người đoán biết quan hệ của hai người cho nên đều hoặc vô tình hoặc cố ý không tới làm phiền.
Hạng Lâm Thiên mấy lần tìm cơ hội đến cạnh Tưởng Thầm, ở đây trừ Tưởng Thầm ra, hắn không có tâm tư đi kết giao với ai khác, nhưng thời cơ luôn không đúng. Đột nhiên Hạng Lâm Thiên chú ý tới Tưởng Thầm đứng lại, tay vuốt bụng giống như đang sốt sắng cái gì đó rồi lại lập tức bỏ ra, biểu tình khác lạ.
Phong Dương ở bên cạnh thời thời khắc khắc đều chú ý tới Tưởng Thầm, thấy sắc mặt cậu khác thường liền hỏi ngay là có chuyện gì.
Tưởng Thầm cụp mắt nhìn xuống bụng, cậu không biết có phải mình tưởng tượng không, mới rồi bé con hình như nhúc nhích.
Nếu như trước kia cậu chỉ biết trong bụng mình có một đứa nhỏ, ngoài ra không thấy gì khác, thì hiện tại cảm giác đã trực quan hơn rất nhiều, một sinh mệnh mới đang được thai nghén trong cơ thể cậu, theo thời gian trôi đi, nó sẽ càng ngày càng lớn lên.
Khi đó Tưởng Thầm không thể thấy nụ cười chậm rãi hiện lên trên môi mình tràn đầy tình thương đến như thế nào.
Nụ cười kia Phong Dương chưa từng thấy qua, Hạng Lâm Thiên cũng chưa, trong nháy mắt, Hạng Lâm Thiên đột nhiên có cảm giác, bản thân còn chưa chính thức theo đuổi Tưởng Thầm thì đã thua rồi.
Phong Dương không quản những người đi sau có nhìn thấy không, bắt lấy tay Tưởng Thầm.
Tưởng Thầm nhìn hay bàn tay nắm chặt vào nhau, cười càng sáng lạn hơn.
Đường núi quanh co chật hẹp, hai người nắm tay đi không tiện bằng đi một người nên chỉ một lát sau, Phong Dương buông tay Tưởng Thầm, theo sát sau lưng cậu, như vậy nếu có bất kì biến cố gì anh đều có thể phản ứng ngay lập tức.
Việc lên núi bắt gà tổ chương trình đã sớm thương lượng xong với chủ trại, hẹn trước cả thời gian cẩn thận.
Chủ trại sớm đã chờ ở lối vào trại gà, không bao lâu liền nhìn thấy một đoàn người đi từ dưới núi lên, đặc biệt là nhóm nam thanh nữ tú đi đầu, giống như bước từ TV ra, khí chất của họ nông dân bọn họ tuyệt đối không có.
Trong đó có một cậu chàng đặc biệt đẹp trai, chủ trại nhìn chằm chằm một hồi lâu, trong lòng còn nghĩ, đẹp trai thế này sợ là muốn kiếm vợ cũng khó, người có nhan sắc tương xứng với cậu ta cũng đâu có nhiều.
Chủ trại biết đoàn bọn họ đến trang trại bắt gà nên cũng không hàn huyên nhiều, đợi mọi người tập hợp đủ, nói mấy câu liền dẫn cả đoàn vào trong.
Cả ngọn núi này cơ bản đều là của chủ trại, bỏ không cũng phí cho nên mới đi nuôi gà, toàn bộ đều là gà nuôi thả, kệ cho chúng nó chạy nhảy trên núi. Gà nuôi kiểu này thịt rất chắc, ngon hơn gà công nghiệp nhiều, trứng gà đẻ ra giá trị dinh dưỡng cũng cao hơn trứng công nghiệp.
Chủ trại lấy ngô với lúa mạch mới thu hoạch làm thức ăn cho gà ra, đi phía trước, vừa đi vừa hướng dẫn cách làm.
Tất cả mọi người chăm chú nghe, thỉnh thoảng hỏi đôi lời, khí trời trên núi nhẹ nhàng khoan khoái, không có xi măng cốt thép như thành phố lớn, cũng không có khói xe, khí thải, hít vào một hơi đều là mùi cỏ xanh thơm mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ
HumorTác giả: Thú Tâm Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, sinh tử, hài lãng mạn, công sủng thụ Tình trạng bản gốc: Hoàn 114 chương + 12 PN Tình trạng bản edit: Còn lâu mới xong KHÔNG REPOST!!! KHÔNG CHUYỂN VER!!! Thích bộ này mà nhà edit dừng từ 2021 rồi...