Tưởng Thầm vừa nói Phong Dương đã đoán được ngay, nhất định ở sân bay đã xảy ra chuyện gì đó.
Phong Dương tin Tưởng Thầm, vì cậu quá tốt, anh không hy vọng nhìn thấy bất luận kẻ nào mơ tưởng tới cậu.
Anh hiểu rõ cách làm người của Tưởng Thầm, một khi cậu đã nói thẳng như vậy thì cái tên Hạng Lâm Thiên kể từ hôm nay có thể coi là một trang vở đã bị anh triệt để xé bỏ.
Chương trình vẫn tiếp tục quay, mỗi ngày live stream 3 lần, sau đó mọi người cùng nhau thương lượng một chút, đổi thành ngày 2 lần, dù sao cả 6 người bản chất vẫn là diễn viên, tuy nói nghề diễn viên phải chịu khổ mới đi xa được nhưng chung quy vẫn không phải hoạt náo viên chuyên nghiệp.
Khi tin tức vừa thông báo, các fan lập tức gào khóc long trời lở đất, năn nỉ chương trình đừng đổi, mỗi lần 40 phút, ngày được 2 tiếng đã là quá ngắn rồi, bây giờ trực tiếp cắt mất 1/3, hoàn toàn chính là tiêu giảm liều thuốc tinh thần của bọn họ.
Chương trình không lập tức trả lời mà đợi cho weibo bị các fan công hãm đến ngày thứ 2 mới thả mấy tấm ảnh lên. 6 thành viên, 6 tấm ảnh, tổ sản xuất có thể biểu đạt ý tứ mà không cần phân trần nhiều.
Đó chính là dàn cast đã rất cực rồi, mỗi lần trước khi live stream, dù cho có chật vật, mệt mỏi đến thế nào, chỉ cần sóng live stream vừa mở là ngay lập tức lên tinh thần. Có ảnh bọn Du Chính, dù viền mắt thâm đen vẫn đánh phấn che đi rồi mới nâng ống kính, còn có ảnh các thành viên mệt mỏi nằm bẹp trên ghế salon.
Fan các nhà thấy idol mình khổ cực như vậy mà lúc nào cũng vui vẻ xuất hiện trước mắt mình liền xót chết đi được, đồng loạt biểu thị đã cắt giảm thì ngày live 1 lần thôi, 40 phút là tốt rồi, mỗi ngày chỉ cần được nhìn thấy idol khỏe mạnh là họ vui rồi.
Du Chính cầm điện thoại lướt bình luận trên weibo, nhìn các fan đều đang xót mình, vui đến mức cong cả mắt, hả họng cười đến không còn hình tượng.
"Cậu xem cái này này." Du Chính đưa điện thoại đến trước mặt Tưởng Thầm.
Tưởng Thầm đang ăn lựu, lựu này là Phong Dương mua trên đường mấy hôm trước. Tưởng Thầm lần đầu tiên được ăn lựu ngon như vậy, cảm tưởng như lựu trước kia mình ăn đều là đồ giả.
Trên đùi cậu đắp một cái chăn nhung dày, tất nhiên, đây cũng là Phong Dương thấy cậu ngồi co ro trên sofa nên mang ra.
Trong sinh hoạt, Phong Dương chăm sóc Tưởng Thầm rất tỉ mỉ chu đáo, làm mấy cô gái nhìn thấy đều lén lút rỉ tai nhau, cảm thấy trên người Phong Dương lại được tag thêm một cái nhãn, tình nhân hoàn hảo.
Mấy cô đều phóng tầm mắt nhìn tới những nam minh tinh khác trong vòng giải trí, tùy tiện kéo một cái tên ra cũng thấy đầy khuyết điểm.
Giả Tình bắt đầu hy vọng chương trình kết thúc sớm một chút, nếu không mỗi ngày nhìn thấy đại ảnh đế với Tưởng Thầm vung cẩu lương trước mặt mình, nhìn đại ảnh đế kiên trì tỉ mỉ, tốt tính có một không hai, cứ thế này, cô sợ mình sẽ không kiếm nổi bạn trai mất.
Bởi vì thật sự sẽ không nhịn được mà so sánh những người khác với Phong Dương.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, kiếm được người như Phong Dương đã khó, kiếm được người như Tưởng Thầm cũng không dễ hơn là bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ
HumorTác giả: Thú Tâm Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, sinh tử, hài lãng mạn, công sủng thụ Tình trạng bản gốc: Hoàn 114 chương + 12 PN Tình trạng bản edit: Còn lâu mới xong KHÔNG REPOST!!! KHÔNG CHUYỂN VER!!! Thích bộ này mà nhà edit dừng từ 2021 rồi...