- Okay, mai gặp lại. - Jisoo vừa bước ra ngoài vừa vẫy tay chào tạm biệt mọi người trong quán cafe.
- Jisoo, cậu về cẩn thận đấy nhé, không khéo lại ngã vào tim em nào nữa thì chết đấy. - Lisa cùng đám bạn cười lớn ghẹo Jisoo.
- Ya, Lalisa mặc dù cậu là bạn thân tớ nhưng tớ không ngại cho cậu hưởng thức cú đấm của tớ đâu đấy nhé. - Cô dơ tay lên doạ Lisa.
- Nào, nào bình tĩnh người anh em, tớ ghẹo tí thôi mà, thôi trời khuya rồi về cậu cẩn thận đấy nhé. - Lisa vẫy tay chào cô.
- Rồi, tớ về trước đây, tạm biệt!. Cô mỉm cười rồi bước đi.
Cô lấy trong túi ra một chiếc ô vì thời tiết hôm nay có mưa phùn nhẹ, vô tình làm rơi chiếc móc khoá, cô cúi người xuống nhặt lên vô tình va chạm một người đi đường, làm giấy tờ sách viết rơi xuống hết dưới mặt đường.
- Ah, tôi xin lỗi nhé, vì vội quá...cậu có sao không?
- Tôi không sao. - Jennie cười nhẹ, ngước lên nhìn.
Ánh mặt cả 2 chạm nhau, nhìn nhau thật lâu, không gian bây giờ như bị ngưng động lại, tiếng mưa lắc rắc cũng thôi dừng, bỗng Jisoo cất tiếng phá tan bầu không khí ấy.
- Jennie? - Cô nhíu mày nhìn người đối diện
- Ji...Jisoo...
Flash Back.
*tách tách tách...*
Trong một căn phòng, bị bóng tối nhấn chìm, chỉ có một ánh sáng phát ra từ một góc phòng nhỏ, Jisoo đang cầm chặt chiếc điện thoại, 2 tay cô liên tục gõ bàn phím rất nhanh, nước mắt cô chảy xuống không ngừng, cô cắn chặt môi mình để ngăn những giọt nước mắt ấy nhưng dường như không có tác dụng.
- Jennie à, chị sẽ đợi mà.
- Không sao hết, chị đợi được, em cứ lo tương lai của mình, khi nào tất cả mọi chuyện ổn định, mình lại về bên nhau thôi...
- Không, Jennie à! Đừng bỏ Soo, Soo sợ lắm, em đã nói không bỏ rơi Soo nữa mà... - Cô dùng tay lau vội những giọt nước mắt rơi.
- Jennie...Soo van xin em...
- Jennie, đừng bỏ rơi Soo...Soo nói được là làm được mà, Soo yêu em lắm, Soo đợi được...
- Soo yêu em mà...
- Jisoo ah...Đừng đợi em, Soo hãy tìm một hạnh phúc mới, một người mới, đừng đợi em, em không xứng đáng được Soo đối xử tốt như thế.
- Không, Jennie à, đừng nói thế, em hoàn toàn xứng đáng với tất cả những gì Soo làm cho em. Từ trước đến giờ chưa bao giờ Soo hối hận khi yêu em cả, Jennie ah...
- ...Cách tốt nhất bây giờ, là mình hãy buông tha cho nhau đi.
- Em không hiểu, mỗi lần chúng ta cãi nhau, thì tình cảm của em sẽ vơi đi một chút, em...em không biết nữa...em không còn yêu Soo nhiều như trước nữa, em xin...lỗi.
Cô như bị một nhát dao nhọn đâm thẳng vào tim mình khi chính người mình yêu nói rằng không còn yêu mình nữa, đối với Jisoo bây giờ không còn gì đau bằng nữa rồi. Jisoo thả nhẹ chiếc điện thoại xuống sàn, đôi mắt nhìn thẳng một cách vô hồn, Cô thấy không ổn, Cô thấy không còn cảm thấy gì nữa rồi. Jisoo khép mình lại, tiếp tục nhìn những dòng tin nhắn mà Jennie nhắn gửi cho mình mà khóc không thành tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.
Fanfiction" Miễn là chị vẫn còn độc thân, em sẽ một lần nữa theo đuổi chị, vì em thật sự đã yêu chị rồi Kim Jisoo. " CP chính: Jensoo. CP phụ: Lichaeng.