Flash Back.
Tại cửa hàng bánh kem Booboo.
Lisa vừa tan làm về Cô ghé qua cửa hàng bánh kem để mua chiếc bánh cho con trai mình, sau gần 15p chần chừ lựa chọn thì cũng có chiếc bánh kem vừa ý của Cô.
- Lấy cho tôi cái này.
Cô gái nhân viên gật đầu rồi lấy chiếc bánh từ trong tủ lạnh ra, Cô theo chân nhân viên để thêm một số chi tiết tên và tuổi lên bánh kem.
- À này! Yumie, t-tớ đau bụng quá cậu giúp tớ thêm tên lên chiếc bánh kem dùm khách hàng này nha. - Người bạn làm cùng nói nhỏ với Yumie.
- À à được rồi, cậu đi đi, để tớ lo.
- Cảm ơn cậu!
- Chào quý khách, quý khách muốn để tên gì ạ? - Yumie lịch sử ngước nhìn hỏi.
- À, ngày 28/11, happy birthday Rosa và vẽ hình Doreamon nữa nhé. - Lisa nghe tiếng hỏi liền cất chiếc điện thoại vào túi áo.
- Ơ! U-Unnie Lisa. - Yumie bất ngờ nhìn Cô.
Lisa nghiên đầu, nhíu mày cố nhớ ra người phía trước là ai, không nhớ rõ nhưng hình như từng gặp nhau rồi...
- Em là....?
- Là em, Yumie nè.
- Y-yumie? À, nhớ rồi.
- Lâu rồi mới gặp lại chị đấy. - Yumie mỉm cười.
- Lâu rồi mới gặp! Em làm ở đây sao?
- Dạ, em làm ở đây cũng 1 năm mấy rồi.
- À vậy sao.
- Mà, chị là người thân của Rosa sao?
- Ừm, chị là Appa của Rosa.
- Woa, trùng hợp thật, hoá ra chị là Appa của Rosa.
- Em biết thằng bé sao?
- Dạ, mỗi khi tan học cô giáo của Rosa thường dắt mấy em nhỏ vào đây ăn kem lắm nên em cũng có tiếp xúc nhiều với Rosa, kể từ đó chúng em thân với nhau ạ.
- Chà, trùng hợp thật.
- Dạo này công việc chị sao rồi?
- À, cũng ổn.
- Unnie!
- Hửm?
- Chị có gặp chị Jisoo không?
- A-à Jisoo ấy hả, cậu ấy mới về lại Seoul cách mấy ngày đây nè.
- Thật sao?
/Ôi chết, lỡ miệng rồi, Jisoo mà biết mình nói ra chuyện này, chắc cậu ấy giết mình chết.../
- Chị ấy nổi tiếng quá, em cũng mất liên lạc luôn.
Lisa cười trừ.
- À, em làm nhanh giúp chị, tại chị còn bận công việc.
- Ôi, quên mất, để em làm, xin lỗi chị nha, nãy giờ trò chuyện cùng chị...
Yumie cười rồi cầm túi kem lên, vẽ từng nét trên chiếc bánh.
- 28 tháng 11, vậy là ngày mai sao.
Lisa gật đầu.
- Vậy em phải chuẩn bị quà cho thằng bé rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.
Fanfiction" Miễn là chị vẫn còn độc thân, em sẽ một lần nữa theo đuổi chị, vì em thật sự đã yêu chị rồi Kim Jisoo. " CP chính: Jensoo. CP phụ: Lichaeng.