Chap 6

1.1K 62 0
                                    

Jennie bước ra từ một cửa hàng bán Mandoo nhỏ, Nàng vui vẻ, háo hức vì mới mua được bánh Mandoo, món mình yêu thích, vì chỉ có chỗ này mới hợp khẩu vị với Nàng, chỗ này làm bánh rất ngon lại còn bán rất đắt, nên đã rất khó khăn Jennie mới có thể là người đầu tiên mua nó.

Trên tay xách 2 vỏ đựng bánh, Nàng mỉm cười đảo mắt nhìn xung quanh thành phố, tắt hẳn nụ cười trên môi ánh mắt Jennie dừng lại hướng về một quán cà phê nơi Jisoo và Lisa ngồi. Thấy cô gái ngồi bên cạnh Jisoo rồi cười nói vui vẻ Nàng chỉ nghĩ rằng chắc chỉ là bạn của chị ấy thôi, cho đến khi Lisa nhóm người về phía trước hôn lên má Jisoo khi Cô không để ý rồi cả 2 cười với nhau, tim Nàng bỗng khựng lại một nhịp, đứng quan sát hết những hành động của 2 người đó, Jennie không hiểu sao mình lại khó chịu đến thế, Nàng không muốn nhìn thấy nữa nhưng tại sao đôi chân cứ đứng im một chỗ không nhấc lên nỗi, Jennie xụ mặt xuống, rồi quay người rời đi.

___________________

Jisoo ngồi trên giường, tay cầm chiếc điện thoại, hình như Cô đang nhắn cho Jennie. Cứ soạn tin nhắn rồi lại xoá, vì không biết bắt chuyện như thế nào, Jisoo khó chịu vứt điện thoại xuống giường rồi nằm xuống ịch xuống.

- Sao mình lại khó xử khi gặp mặt em ấy chứ? Cứ bình thường thôi là được mà nhỉ.

- Được rồi. - Cô nhấc điện thoại lên.

Jisoo bấm vào đoạn chat.

                     Hôm nay, 20:35.

  
Hi
Em rảnh không?

Jennie đang ngồi học bài với vẻ mặt ủ rũ của mình, từ khi đi mua bánh về Jennie cứ buồn bã làm sao. Bà Kim thấy thế liền hỏi thì Nàng cứ nói đại là do học nên thấy áp lực tí, nhưng thật ra là Nàng buồn là do chuyện lúc chiều gặp khi có người hôn Jisoo.

- Đã có người yêu rồi mà chị ấy nói dối với mẹ mình là chưa, đúng là đáng ghét thật. - Jennie nhăn mũi.

- Nhưng tại sao mình lại...kệ chị ấy chứ, sao mình lại...chẳng lẽ, Jennie mày thích chị ta sao? - Nàng tự hỏi mình.

Jennie bức rối, dùng tay mình làm rối cả đầu tóc lên, Nàng buông tha cho những sợi tóc đáng thương của mình khi thấy điện thoại mình sáng lên, trên màn hình hiện lên dòng chữ " sooyaa_ đã gửi cho bạn một tin nhắn ". Nàng không tin vào mắt mình rồi nhấc điện thoại lên.

- Đúng là chị ấy nhắn cho mình rồi - Nàng mỉm cười.

- Nhưng nhắn cho mình làm gì nhỉ? Chả phải đã có người yêu rồi sao? - Jennie mở mật khẩu rồi nhấp vào đoạn chat xem Cô nhắn gì.

Nàng khó hiểu vì tự dưng Jisoo hỏi mình có rảnh không, chả nhẽ định rủ mình đi đâu à? Không nhé, mặc dù thích chị nhưng tôi không dễ dãi đâu nhé!, Nàng mỉm cười thầm nghĩ rồi rep lại tin nhắn Cô.

                                8:43

Em không rảnh!
/chảnh choẹ/

À, vậy thôi, tưởng em rảnh.

Ờ, mà có chuyện gì mà Soo
nhắn cho em thế? 

Tôi định nhờ em một chuyện.

Vậy Soo nói đi.

Ờ...em biết Chaengie không?

Nghe Jisoo nhắc đến tên bạn thân mình Nàng giật mình, tự dưng hỏi mình biết hay không, chẳng lẽ Cô đang có ý đồ gì đây? Nếu là như thế Jisoo đã thật sự thay đổi rồi.

Cậu ấy là bạn thân em.

Vậy hả?

Ờ, đúng rồi, mà Soo hỏi
cậu ấy làm gì?

À ừm...khó nói quá...

Nói nhanh đi á nha, em
đang bận

Từ từ..., Jennie em
có thể cho tôi xin ig của Chaengie
được không?

Xin ig của Chaeyoung? Jennie không nghe nhầm chứ, Jisoo thật sự đã thay đổi rồi sao, trong khi đã có người yêu rồi mà Cô lại còn xin ig người con gái khác. Jennie không biết nên làm gì vào lúc này nữa, Nàng đang mơ hồ trong đống suy nghĩ về Jisoo thì tay Nàng đã tự bấm ig của Chaeyoung gửi cho Jisoo.

roses_are_rosie

Cảm ơn em.

Rồi Jisoo biến mất mà không nói thêm một câu nào nữa, khiến Jennie nằm gục xuống bàn học với đống suy nghĩ về Jisoo, tự hỏi bây giờ chị ấy đang làm gì thế?

___________________

à nhonggg ~
🌟💗

[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ