*tíng tong.
Tiếng chuông ngoài cửa vang lên, Chaeyoung vội vã khoác lên mình chiếc áo khoác rồi cầm túi xách đi nhanh ra ngoài cổng.
- Lili! - Chaeyoung mở cửa ra.
- Lili đợi em lâu không?
- Li cũng mới đến thôi à! - Lisa quay người lại nhìn Nàng mỉm cười.
- Mình đi thôi. - Chaeyoung vui vẻ khoác tay Cô đi về phía trước.
Lisa hơi bất ngờ với hành động của Nàng, vì đây là lần đầu tiên Nàng làm điều này, Cô tỏ vẻ ngại ngùng nhưng trong lòng vui như mở hội.
- Mình lại kia ngồi đi ha. - Nàng chỉ tay về phía ghế đá đằng kia.
- Okay!
Nàng tung tăng khoác tay Cô đi nhún nhảy như một đứa trẻ, Lisa cảm thấy rung động trước hành động vô tri này của Nàng, không hiểu vì sao nữa, nhưng đối với Lisa, Chaeyoung làm gì cũng thấy đáng yêu cả. Thấy giây giày của Nàng bị rời ra vì cứ mãi nhún nhảy, Cô nắm tay giữ Nàng lại, rồi ngồi xuống một chân chạm đất một chân chống, tay thì buộc dây giày.
Lần đầu tiên mình được buộc dây giày...Aw, chị ấy làm mình rung động quá.
Buộc xong, Cô ngước lên nhìn Nàng bằng ánh mắt ôn nhu, dịu dàng đến lạ thường. Thở dài một hơi, Lisa lấy trong túi áo ra một chiếc hộp đỏ, rồi mở nó ra, một chiếc nhẫn đính lên một viên kim cương, nhìn qua thôi đã biết cái này rất đắt. Chaeyoung lấy tay che miệng lại, tròn mắt xúc động nhìn Cô.
- L...Lisa...
- Chaeyoung ah. - Cô nhìn Nàng.
- C-chị định làm gì thế...
- Chaeng ah, thật ra, Lili thích em lâu rồi...
- Lili đã thích em từ lần đầu tiên gặp em,...nhưng đến tận bây giờ mới có thể dám ngỏ lời, vì đó giờ Lili không biết nói những lời nói ngọt ngào, nên...đã im lặng và chỉ âm thầm quan tâm chăm sóc em thôi.
- Ở bên cạnh em suốt khoảng thời gian vừa qua, Lili hạnh phúc lắm, Li không biết rằng em đã trở thành một người không thể thiếu trong cuộc sống của Li từ lúc nào. Chỉ là sau một ngày mệt mỏi, được nhìn thấy nụ cười của em, thì mọi sự mệt mỏi ấy bỗng chốc biến thành hư vô.
- Chaeyoung ah, Li chỉ muốn nói, Lisa thích em, thật sự thích em...
- Làm người yêu Li nhé?
- L-lisa... - Nàng rưng rưng nhìn Cô.
- Nhé?
Chaeyoung gật đầu lia lịa, Cô nhẹ nhàng cầm đôi tay của Nàng rồi đeo chiếc nhẫn ấy vào ngón áp út, Cô đứng dậy rồi ôm chầm lấy Nàng.
Chaeyoung khóc rồi! Nàng khóc, khóc vì hạnh phúc. Nàng ôm siết cái ôm của Cô, nhủi nhủi trên vai Lisa như một chú mèo con đang làm nũng. Rời khỏi cái ôm, Chaeyoung không ngại ngần mà trao ngay nụ hôn đầu tiên của mình cho Cô, Lisa ôm lấy eo Nàng rồi nhẹ nhàng nghiên đầu đáp trả nụ hôn.
Tuyết đầu mùa rơi rồi, khung cảnh xoay quanh 2 con người đang ôm ấp nhau rồi đắm chìm trong nụ hôn đầu tiên đời của nhau, rời khỏi cái hôn, Lisa rưng rưng nhìn Nàng rồi ôm chặt lấy thân hình nhỏ bé ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.
Hayran Kurgu" Miễn là chị vẫn còn độc thân, em sẽ một lần nữa theo đuổi chị, vì em thật sự đã yêu chị rồi Kim Jisoo. " CP chính: Jensoo. CP phụ: Lichaeng.