Chiếc xe hơi dừng lại trước tại 1 quán nước nổi tiếng nhất Seoul, Ông Park bước xuống xe, tâm trạng Ông trong rất vui vẻ vì Ông chuẩn bị gặp mặt lại một người bạn rất thân thiết của mình, nhưng từ khi định cư bên Mỹ để làm việc thì cả 2 ít khi liên lạc cho nhau, nên hôm nay gặp mặt lại Ông rất phấn khích.
- Ông Park!
Một người đàn ông đang ngồi vắt chân trên ghế, gặp Ông Park liền gọi.
- Ông Kim!
Cả 2 vui vẻ nhìn nhau mỉm cười, họ trao cho nhau 1 cái ôm.
- Ôi trời, lâu lắm rồi.
- Tôi cứ tưởng ông quên mất ông bạn già này rồi chứ. - Ông Kim cười nói.
- Làm sao mà quên được chứ! Đây, đây là một chút quà nho nhỏ tôi đích thân lựa mua tặng cho ông bạn già tôi đấy. - Ông Park vui vẻ đưa chiếc túi cho Ông Kim, bên trong túi là 1 chai rượu thượng hạng.
- Trời! Về thăm tôi là mừng lắm rồi, quà cáp làm chi cho tốn kém vậy.
- Lâu lâu mới có dịp mà.
- Được rồi, tôi cảm ơn nhé.
- Mà, Ông về đây rồi định khi nào đi?
- Lần này về tôi ở lại Hàn Quốc luôn, công việc bên Mỹ cũng xong rồi nên tôi về đây ở, với lại...ở bên đó gần 1 năm mấy trời, nhớ vợ con lắm ông ơi. - Ông Park cười.
- Chà, à mà chị Park vẫn khoẻ chứ? Còn con gái rượu nhà ông sao rồi?
- Bà nhà tôi vẫn khoẻ, còn con gái tôi thì nó đang chuẩn bị tốt nghiệp.
- Ông định cho nó ra trường học nghành gì?
- Cuộc sống của nó mà, nó thích làm gì tôi đều ủng hộ nó cả.
- Còn ông, chị Kim vẫn khoẻ chứ?
- Bà nhà tôi vẫn khoẻ.
- Còn Jisoo? À mà quên, con bé ngày càng lớn càng xinh đẹp hẳn ra lại còn hát hay nữa, ông đúng là có đứa con xuất sắc thật đấy Ông Kim.
- Ông gặp Jisoo sao?
- Đúng vậy, tôi đã gặp con bé vì có 1 chút việc nhờ nó. Mà sao ông lại hỏi vậy? Chẳng lẽ con bé không nói gì với ông khi gặp tôi sao?
- À... - Ông Kim ấp úng.
- Này nói đi, bạn bè với nhau mà ông còn ấp úng với tôi à?
- Thì...Không giấu gì ông, Jisoo con bé bỏ nhà tự lập mấy năm nay rồi.
- Hả? Tại sao?
- Cũng do tôi...tôi ép con bé học vào ngành nó không thích, áp đặt lên nó quá nhiều, con bé không chịu nổi nữa nên...
- Haiz, tôi hiểu. Tôi thấy con bé nó hát hay lắm, làm ca sĩ thì rất hợp, ông nên ủng hộ ước mơ của nó. Ông không biết chứ, từ lúc còn nhỏ con bé đã hát hay rồi.
- Ông Kim, tôi biết ông thương Jisoo rất nhiều nhưng ông cũng nên tôn trọng và ủng hộ ước mơ của con bé, ba mẹ nào cũng mong con cái mình hạnh phúc cả đâu ai muốn nhìn con mình đau khổ hay không hạnh phúc đâu đúng không?...Ông cứ cho con bé làm những điều mà nó thích dù có thất bại hay thành công thì mình cũng đã ủng hộ nó hết mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.
Fanfic" Miễn là chị vẫn còn độc thân, em sẽ một lần nữa theo đuổi chị, vì em thật sự đã yêu chị rồi Kim Jisoo. " CP chính: Jensoo. CP phụ: Lichaeng.