- Xin chào! - Lisa cười tít cả mắt nhìn Jisoo trên tay cầm chiếc hộp bên trong có một cái bánh kem màu tím.
- À nhon, chị Jisoo. - Chaeyoung vui vẻ nhìn Cô.
- Đến rồi à, vào vào nhà đi. - Jisoo mỉm cười rồi ngó nghiêng xung quanh.
- Ơ mà, J-Jennie đâu?
- À, cậu ấy nói sẽ tới trễ một chút vì phải đón mẹ cậu ấy từ quê lên ấy.
- À à. - Cô gật gù rồi cùng 2 người vào nhà.
Trong nhà Cô hôm nay thật lộng lẫy, bong bóng hình con số 21 to đùng được treo trước khung cửa sổ, xung quanh là những sợi dây có màu sắc lấp lánh cùng với những cái bong bóng tròn trong rất đẹp mắt, đấy là thành quả của JenChaengLi sau gần 3 tiếng đồng hồ để hoàn thiện. Jisoo cầm 2 ly nước cam đến đưa cho Chaelisa.
- Mà Jisoo, khi nào Miss Hong đến?
- À, cậu ấy nói tầm 5p nữa á.
- Miss Hong? Là ai thế Lili? - Chaeng thắc mắc nhìn Lisa.
- Cậu ấy là bạn thân của Lili với Jisoo, cậu ấy ở bên Mỹ mới về, với lại cậu ấy... - Chưa nói hết câu, tiếng chuông bên ngoài cửa vang lên làm câu chuyện của Lisa ngắt đoạn.
Jisoo đi ra ngoài cổng mở cửa, Miss Hong ôm chầm lấy Cô bất ngờ vì đã quá lâu rồi cả 2 mới gặp lại nhau, cũng tầm 2 năm rồi nhỉ. Rời khỏi cái ôm, Cô cười tươi nhìn Miss Hong.
- Lâu rồi không gặp lại, cậu khoẻ chứ?
- Khoẻ mới đến đây đấy, chà, nhìn xem Jisoo của chúng ta càng ngày càng xinh đẹp hơn thì phải. - Miss Hong vịn vai Cô nhìn từ trên xuống.
- Cậu cứ trêu tớ, thôi vào nhà đi, mọi người đang đợi đấy.
Nói xong, Cô cùng Miss Hong đi vào nhà.
- Lisa!
- Ôi, bạn thân của tôi.
- Cậu khoẻ chứ?
- Tất nhiên rồi, hình như, cậu gầy đi thì phải Miss Hong?
- À, dạo này công việc hơi nhiều nên tớ hay bỏ ăn.
- Nào, làm gì thì làm cũng phải ăn uống đầy đủ chứ.
- Tớ biết rồi mà, à mà, đây là ai? - Miss Hong nhìn về hướng Chaeng đang ngồi.
- À, đấy là Chaeyoung.
- Bạn gái tương lai của tớ... - Lisa thỏ thẻ.
- Chào chị, em là Chaeyoung, rất vui được gặp chị Miss Hong. - Nàng đứng lên lễ phép chào.
- Chào Chaeyoung.
/Xinh đẹp mà còn lễ phép như thế này, hỏi sao Khỉ Thái nhà ta lại không yêu được chứ./- À, Jennie đến chưa em? - Jisoo cất tiếng nói.
- Dạ, sắp rồi á, tầm 5p nữa.
Nghe tới tên Jennie, Miss Hong có chút ngạc nhiên vì cứ tưởng là Jisoo và Jennie đã chia tay rồi.
- Jennie sao?
- À, đúng rồi...
- Cậu quay lại với Jennie rồi sao Jisoo? - Miss Hong trong lòng có chút khó chịu nhìn Cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.
Fiksi Penggemar" Miễn là chị vẫn còn độc thân, em sẽ một lần nữa theo đuổi chị, vì em thật sự đã yêu chị rồi Kim Jisoo. " CP chính: Jensoo. CP phụ: Lichaeng.