- Jisoo, bên này! - Miss Hong giơ tay vẫy vẫy phía Jisoo đang ngơ ngác tìm.
- Chào, cậu tới lâu chưa? - Jisoo kéo ghế ra ngồi.
- Tớ cũng vừa mới đến thôi, à cậu uống gì?
- Cho mình một trà dâu nha.
Miss Hong gọi nước cho Jisoo rồi quay lại nhìn Cô. Vì chuyện hôm qua nên Jisoo thấy không thoải mái như trước nữa, cứ e dè, ngại ngùng khi nhìn thẳng vào mắt Miss Hong.
- Cậu có chuyện gì muốn nói với tớ hửm?
- À...chuyện... - Miss Hong gãi đầu.
- Là chuyện...hôm qua... - Miss Hong thở một hơi rồi ngước lên nhìn thẳng vào mắt Cô.
- Jisoo ah! Tớ thích cậu, tớ thật sự rất thích cậu...Tớ đã thích cậu từ rất lâu rồi...
Jisoo im lặng một hồi nhìn Miss Hong.
- Miss Hong ah...t-..
- Jisoo... tớ biết cậu sẽ trả lời như nào mà...nên, đừng nói câu đấy ra được không... - Miss Hong gượng cười nhẹ nhìn Cô.
- Ừm.
- Tớ biết, mình sẽ chẳng bao giờ có cơ hội với cậu cả... tớ...đã tự trách bản thân mình rất nhiều vì đã lỡ thích bạn thân của mình...tớ...Jisoo ah...tớ rất khổ sở khi biết mình thích cậu... - Miss Hong cúi mặt xuống, những giọt nước mắt bắt đầu rơi.
- Miss Hong ah...- Cô đi đến, xoa xoa lưng an ủi.
- Lúc tớ biết mình đã thích cậu, lúc đó tớ đã tránh mặt cậu rất nhiều, quen những người khác vì tớ tưởng tớ chỉ rung động nhất thời thôi...nhưng mà,...tớ không ngờ mình đã thật sự yêu cậu mất rồi...
- Tớ đã mượn danh là bạn thân, chỉ để ở bên cạnh cậu... được nhìn thấy cậu cười, tớ... tớ xin lỗi Jisoo ah...
- Tớ xin lỗi vì đã thích cậu...
- Miss Hong ah, sao cậu nói thế, sao lại xin lỗi tớ... người có lỗi mới là tớ đây này....Tớ xin lỗi vì đã không thể đáp lại tình cảm của cậu...
- Đừng xin lỗi tớ, Jisoo... là do tớ tự thích cậu...nên cậu đừng cảm thấy có lỗi.
- Tớ biết,...mặc dù bây giờ nói ra những lời này là vô ích, nhưng dù ra sao...tớ vẫn muốn Jisoo hiểu được tình cảm của tớ dành cho cậu.
- Tớ hiểu mà, cậu đừng khóc nữa, tớ thấy áy náy lắm. - Jisoo đưa khăn giấy cho Miss Hong.
- Giá như tớ không phải là bạn thân của cậu, thì tớ sẽ còn cơ hội nhỉ? - Miss Hong nhìn Cô bằng ánh mắt đỏ hoe, ướt đẫm nước mắt.
- Chuyện đó...
- À... tớ quên mất rằng cậu vẫn còn trong lòng một người.
- H-hả?
- Đừng nói dối tớ nữa Jisoo...
- Cậu nói gì tớ không hiểu?
- Tớ nhìn thấy rồi...là ánh mắt ấy, ánh mắt chỉ dành cho mỗi Kim Jennie.
- Tớ chưa bao giờ được cậu nhìn bằng ánh mắt ấy với cả Lisa cũng vậy, tớ chưa bao giờ thấy cậu nhìn mọi người bằng ánh mắt đó. Một ánh mắt dịu dàng, yêu thương, nhìn vào ánh mắt của cậu, thì tớ đã biết rằng cậu vẫn còn thương Jennie rất nhiều rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.
Fanfic" Miễn là chị vẫn còn độc thân, em sẽ một lần nữa theo đuổi chị, vì em thật sự đã yêu chị rồi Kim Jisoo. " CP chính: Jensoo. CP phụ: Lichaeng.