Chap 22

472 22 0
                                    

Tiếng bước chân hớn hở của Jisoo và Jennie đang chạy vào bệnh viện, đứng trong thang máy trong lòng Cô cứ lân lân không thể diễn tả được. Thang máy mở cửa, không thể chờ đợi thêm giây phút nào nữa Cô nắm lấy tay Jennie vội tiến tới phòng bệnh.

*Cạch.

Jisoo đẩy cửa vào, tiếng động làm cho ông Kim và bà Kim chú ý nhìn sang. Nhìn thấy bố mình đang vui vẻ trò chuyện Jisoo không thể đứng yên, Cô chạy tới chỗ ông. Còn Jennie vừa thấy bà Kim thì mỉm cười tươi rói đi tới chỗ bà.

- Appa...

- Jisoo... - Ông Kim ôm Cô.

- Appa...người còn thấy đau chỗ nào nữa không? Appa... người thấy khoẻ chưa, trong người Appa sao rồi?

- Jisoo ah...ta khoẻ rồi.

- Appa... người có biết con lo cho người lắm không?

- Con gái của ta...xin lỗi vì đã làm con lo lắng.

- Appa, người thật sự đã khoẻ rồi chứ?

Ông Kim mỉm cười gật đầu.

- Ta khoẻ rồi.

- Con gái...ta xin lỗi.

Ông Kim ánh mắt rưng rưng nhìn Cô, Jisoo ngước mắt nhìn không hiểu vì sao tự dưng ông lại xin lỗi mình.

- D-dạ? Sao Appa lại xin lỗi con?

Ông Kim ôm chằm lấy Cô vào lòng, Jisoo không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng Cô cũng ôm lấy ông.

- Jisoo...xin lỗi vì đã khiến con chịu nhiều thiệt thòi.

- Ta xin lỗi vì đã nói ước mơ của con là vô bổ, xin lỗi vì ngày hôm đó đã đánh con, xin lỗi vì đã không ủng hộ, không tôn trọng sở thích của con, ta đã gây ra áp lực rất lớn cho con...Jisoo ah, Appa thật sự xin lỗi.

Jisoo nhìn ông một hồi lâu, khoé môi Cô mỉm cười, đặt bàn tay mình lên tay ông.

- Appa, người đừng xin lỗi con nữa, mọi chuyện đã qua rồi mà. Điều quan trọng nhất bây giờ là Appa đã tỉnh lại,...hmm, người phải cố gắng dưỡng sức để mau chóng phục hồi sức khoẻ nhé ạ.

- Với lại...Con cũng là người có lỗi trong chuyện này, con đã cứng đầu không nghe lời người...Appa, con xin lỗi.

Ông Kim xoa xoa bàn tay Cô rồi gật gù nhìn, ông nói.

- Jisoo con gái, từ giờ con hãy dọn về Kim Gia nhà của chúng ta để ở, còn chuyện con làm thực tập sinh của công ty YG, không cần phải lén lút nữa, Appa sẽ chuộc lỗi bằng cách...ủng hộ con gái của ta hết mình vào ước mơ của con.

Jisoo tròn xoe mắt nhìn ông, không thể tin rằng những lời nói mà Cô mong ước bố mình sẽ nói với mình, bây giờ Cô đã được chính tai nghe thấy. Thấy con gái mình đứng hình nhìn mình ông Kim bật cười, bà Kim và Jennie ngồi kế bên cũng không kìm được bật cười rộn rã.

- Appa... n-người nói thật không?...C-chuyện người ủng hộ ước mơ của con ấy... - Jisoo ấp úng.

Ông Kim gật gật đầu.

Jisoo nhảy dựng lên vì vui mừng, bà Kim cùng Jennie đứng dậy đi về phía 2 bố con. Jisoo ôm chằm lấy mẹ mình cười nói.

- Umma! Người có nghe gì không? Appa nói sẽ ủng hộ ước mơ của con đấy.

- Chúc mừng con gái! - bà Kim nhìn Cô mỉm cười.

- Chúc mừng Soo nhé! - Jennie nhìn Cô.

Nghe giọng của Nàng, ông Kim ngó sang nhìn.

- Đây là? - Ông Kim chỉ vào Nàng hỏi.

- À...Appa, sẵn đây con giới thiệu với người...Đây là Kim Jennie, em ấy là người yêu của con. - Jisoo nắm chặt tay Nàng tự tin nói.

- Chào bác ạ, rất vui được gặp bác. - Jennie ngoan ngoãn cúi đầu chào.

- À,...chà nhìn 2 đứa đẹp đôi đấy chứ. Hay chờ sang năm rồi cưới đi, bác chọn cháu làm con dâu rồi đấy.

Ông Kim và bà Kim bật cười vì lời nói trêu của ông, nhưng về phía Cô và Nàng cả 2 chỉ biết ngại ngùng nhìn nhau cười, ông không hề biết là sang năm ông sắp có con dâu, lời nói trêu của ông bây giờ sắp thành hiện thực.

- Appa, người cứ trêu con. - Jisoo nói.

- Nhưng mà, năm sau chúng con cưới thật đấy.

- Sao cơ? Năm sau tụi con cưới à? - Ông Kim nhíu mày hỏi.

- Vâng ạ.

Ông Kim bỗng khép nụ cười lại, nét mặt nghiêm túc đến đáng sợ, ông nhíu mày nhìn Cô và Nàng.

- Appa...sao thế ạ?

- Tại sao?

- D-dạ? Tại sao gì cơ Appa?

- Tại sao không phải là cưới trong năm nay chứ?

- Appa!

Ông Kim lại một lần nữa trêu chọc Cô rồi bật cười lớn, Cô bất lực nhìn bố mình cứ trêu mình mãi, xụ mặt xuống nhìn ông.

- Thôi nào...ta trêu con tí thôi. Mà tại sao năm sau mới cưới?

- À dạ...tại cháu vẫn còn học đại học ạ. - Jennie vui vẻ nói.

- À à vậy hả, vẫn còn đi học, vậy cháu định ra trường rồi học nghành gì, có định kiến gì chưa?

- Cháu định học nghành thiết kế thời trang ạ.

- Ừm...nghề đó cũng được đấy chứ.

- Jennie ah, ngày mốt bác trai con xuất viện, hay là chủ nhật tuần này con sang nhà bác dùng cơm cùng với gia đình bác nhé?

- Phải đấy, phải cho con dâu tương lai biết nhà chồng chứ! - Ông nhìn Jisoo.

- A...vâng ạ, cháu sẽ đến.

- Vậy tốt rồi. - bà Kim ôm vai Nàng.

______________________

nhạt không các cậu 😭, chap sau sẽ là 3 năm sau, cuộc sống sau hôn nhân của Jenchu nhóooo :3

[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ