Tại Park Gia.
- Này, Jennie, cậu cứ ngồi im đấy, tớ làm cũng gần xong rồi, cậu đi đứng cho cẩn thận, đang mang thai đấy. - Chaeyoung đeo chiếc tạp dề đứng trong bếp nói vọng ra.
- Tớ biết mà, còn tí xíu phụ cậu cho nhanh xong còn nhập tiệc nữa. - Nàng cười.
- Chaeyoung nói đúng đó, em cứ ngồi yên đây đi, mọi chuyện để tụi chị lo cho mà.
Jisoo đi tới, nhẹ nhàng đặt 2 tay lên vai nàng thủ thỉ.
- Đúng là ngoại lệ có khác nha. - Lisa lên tiếng trêu ghẹo.
- Lisa cứ ghẹo em. - Nàng mắc cỡ.
- Này, Lisa, đừng ghẹo Jennie nữa, vào đem dĩa thịt ra bên ngoài giúp em.
- Được rồi, tới liền đâyyy.
- Nè, Jisoo cậu với Jennie ra ngoài bàn tiệc trước đi tớ đem dĩa thịt rồi cùng Chaeyoung ra ngay.
- Ừm, được rồi.
Jisoo gật đầu rồi dìu dắt Jennie ra ngoài bàn tiệc. Lisa đi tới chỗ Chaeng đứng, ôm lấy eo nàng từ phía sau.
- Chà, hôm nay vợ tui mặc đồ nhìn bén dữ.
- Xie, đồ chồng em mua đó.
- Phải nói là mắt thẩm mỹ của Li rất tuyệt đúng không mới mua được bộ đồ quá hợp với em.
- Ờ cũng đỉnh, chắc cũng gặp nhiều em gái mặc rồi mới liên tưởng tới em.
- Không hề nha, vừa nhìn thấy bộ đồ này Li liên tưởng ngay đến em. Ây, thật mà, Li thấy nó hợp với em nên mua đấy.
Chaeng không nói gì, quay lại đứng đối diện với Cô, nhăn mũi chỉ nhẹ lên miệng Cô.
- Cái miệng ăn gì mà dẻo thế, em biết rồi mà, nào, phụ em đem đồ ăn lên.
- Tuân lệnh bà xã!
*Chụt*
Hôn nhẹ lên má nàng, Lisa tươi cười đi trước bỏ lại nàng ngại ngùng nhìn theo phía Cô.
Sau gần 2 tiếng từ lúc xế chiều tới giờ thì mọi người cũng đã chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật cho con trai cưng của Lisa và Chaeyoung đã xong, đặt dĩa thịt lên bàn, Lisa ga lăng kéo ghế mời Chaeyoung ngồi, khiến mọi người đều ồ lên khiến Nàng ngại ra mặt.
Lisa đi vào phòng của Rosa, Cô nhẹ gõ tay lên cánh cửa, nhóc con đang học bài nghe tiếng động liền quay đầu lại.
- Appa!
- Rosa, con đang làm gì thế?
- Dạ, con đang vẽ ạ.
- Thế con vẽ xong chưa?
- Dạ vừa xong ạ.
- À vậy à, nào vẽ gì thế, Appa xem với.
- Dạ, con vẽ Appa, con và Umma đấy ạ, gia đình hạnh phúc hehe!
- Chà, con vẽ đẹp thế, đây là Appa sao?
Lisa chỉ vào bức tranh người có mái tóc ngố rồi bật cười.
- Dạ đúng rồi.
- Đáng yêu quá! Nào, Rosa thế con đói chưa?
- Dạ cũng hơi đói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.
Fanfiction" Miễn là chị vẫn còn độc thân, em sẽ một lần nữa theo đuổi chị, vì em thật sự đã yêu chị rồi Kim Jisoo. " CP chính: Jensoo. CP phụ: Lichaeng.