Chap 16

706 21 1
                                    

4 tháng sau.

- Jennie! Bên này!

Jisoo mỉm cười tươi vẫy tay về phía Jennie đang loay hoay tìm mình, Nàng trên tay cầm một hộp đựng thức ăn bên ngoài được gói một lớp vải chạy đến chỗ Cô.

- Woa! Chỗ này vừa đẹp vừa rộng, em xém bị lạc đường may mà Soo vừa đến đấy.

- Sao em không gọi Soo, nhỡ bị lạc thật thì sao? - Jisoo vén tóc Nàng.

- Em để quên điện thoại ở nhà rồi, thôi nhưng mà...em có đem đồ ăn đến cho Soo nè, món Soo thích, là gà sốt cay đó.

- Woa! Nghe thôi mà bụng Soo đã cồn cào rồi đây. - Jisoo cầm chiếc hộp lên.

- Jisoo! Em nhớ Soo chết đi được!

Nàng nhào tới ôm cổ Jisoo, cái ôm mà Nàng mong chờ bấy lâu nay, vì sắp debut nên Jisoo cứ tới lui ở công ty tập luyện nên không có thời gian ở bên cạnh Nàng. Jennie ôm chặt lấy Cô đưa mặt vào hỏm cổ Jisoo rồi hít một hơi, vẫn là mùi hương ấy, nhẹ nhàng ngọt ngào quyến rũ, Nàng cảm thấy nhưng mọi sự chờ đợi bấy lâu nay của mình là hoàn toàn xứng đáng, thật dễ chịu. Thấy được nổi nhớ nhung của người mình yêu, Jisoo càng ôm chặt Nàng hơn, hôn nhẹ lên mái tóc dài mượt, Cô ôm chầm lấy người yêu mình nhấc lên quay tròn làm Nàng hớn hở cười tươi.

- Á...té em mà, Soo.., bỏ em xuống.. - Jennie cười tươi vỗ nhẹ vào ngực Cô.

*chụt*

- Xí!

- Xin lỗi em, vì đã để em đợi.

- Không sao mà, khi nào có thời gian, Soo chỉ cần bù đắp cho em 1 ly trà sữa matcha full topping là được. - Jennie cười tươi.

- Mua cho bé 10 ly luôn. - Jisoo nhăn mũi nhìn Nàng.

- Soo nói đó nha, hứa đi.

- Soo hứa!

- Ghét quá à.

- Sao lại ghét? Phải yêu chứ.

- Hong yêu.

- Bé!

- Hỏ?

- Yêu Soo hong?

- Có.

- Hừm! - Jisoo bĩu môi.

- Em yêu Soo. - Jennie nhón chân hôn lên môi Cô.

- Soo cũng yêu em, Jennie. - Cô ôm eo Nàng đưa sát nụ hôn cả 2 vào nhau.

- Ơ, nhưng mà, đáng lẽ bây giờ Soo đang tập chứ nhỉ?

- Hôm nay Soo hơi mệt, nên về sớm nghỉ ngơi.

- Soo ốm hả? - Nàng đưa tay lên trán Cô kiểm tra.

- Không có, mấy ngày nay thức đến sáng để tập luyện nên Soo hơi đuối tí, không sao cả.

- Ôi, thương thế. Thế về nhà em mát xa cho Soo nhé?

- Chà, vinh hạnh quá đi.

- Xí, em mát xa hơi bị đỉnh đó nha. - Jennie khoác tay Cô đi về phía trước.

- Biết mà, bé làm gì cũng giỏi. - Cô xoa đầu Nàng.

- Mà, Soo cũng biết mát xa đó.

[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ