Chap 32

417 27 1
                                    

Tại Kim Gia.

- Ê bà có để ý không, 2 ngày nay Cô chủ với Cô Jennie không thèm nói chuyện với nhau đấy.

- Ừ ha, bà nói tôi mới nhớ, thường thường 2 người họ ăn chung với nhau nói nhiều lắm còn cười giỡn các kiểu, tự nhiên hôm qua tôi đem dĩa rau lên rồi lùi về đứng phía sau một hồi. Trời ơi, không khí im lặng đáng sợ, tôi để ý, Cô Jennie cứ ngồi ăn bình tĩnh còn Cô chủ cứ lâu lâu liếc mắt nhìn Cổ mà Cổ không hề để ý luôn.

- Chắc họ đang giận nhau chuyện gì đó rồi, mới hôm qua Cô chủ đi làm về còn mua cả mandu cho Cô Jennie, mà hồi sáng lên dọn phòng Cô Jennie bảo  tôi đem hộp bánh mandu đem đi vứt.

- Ôi trời ạ, bà có đọc bài báo đó không, chẳng lẽ mọi chuyện là thật sao?

- Hình như là thật đấy ạ, hôm qua con đem đồ Cô chủ đi giặt, tự nhiên Cô Jennie kéo con lại rồi vạch vạch xem cái áo trắng gì ấy, rồi tự nhiên mặt Cổ tái mét con hỏi thì Cổ bảo không sao.

Cả nhóm người làm đang vừa quét dọn nhà cửa vừa tám chuyện mà không hay biết rằng Jisoo đã về đứng ngoài sân, Cô đã nghe hết những chuyện mà bọn họ nói, Cô khẽ đi vào gằng giọng một cái, bỗng mấy người làm giật mình nhìn về phía Cô.

- C-cô chủ mới về ạ.

- Vợ tôi đâu?

- À vâng...Cô Jennie đang ngủ trên phòng ạ.

- Ừm, lo mà làm việc của mình đi.

Cô không nói gì nhiều chỉ nói gọn một câu nói đó, rồi im lặng bước lên phòng. Để lại, nhóm người làm đang rón rén nhìn nhau rồi tự trách.

___________________

Vì biết Nàng đang ngủ nên Jisoo kéo nhẹ cửa đi vào trong rồi nhẹ nhàng đóng cửa lại. Bước lại gần giường, Nàng đang có vẻ đang ngủ say, Cô nhìn Nàng một hồi lâu rồi kéo chăn đắp cho Nàng rồi bước tới bàn làm việc ngồi. Ngã người xuống chiếc ghế, Jisoo chợp mắt một tí rồi bật dậy cởi chiếc áo khoác ra.

- Aisss, khó chịu thật đấy.

Cô nhăn nhó cởi áo ra rồi lẩm bẩm trong miệng, chẳng phải là do chiếc áo khiến Cô khó chịu hay vì là 2 ngày rồi không nói chuyện với Jennie nên Jisoo mới khó chịu? Cô lấy 2 tay xoa tóc bức bối, sau một hồi mắt Cô sáng rực, khoé môi chợt cười mỉm, chẳng lẽ Jisoo đã nghĩ ra cách gì rồi sao?

30 phút sau.

Tiếng thở dài một hơi vang lên, là Jisoo đang cố gắng làm gì đó trong nhà bếp. Để 1 cái cuối cùng xuống dĩa, Cô cầm lên một cái rồi chiêm ngưỡng một chiếc mandu tự tay mình làm, đưa vào miệng để hưởng thức.

- Ưmmm!!! Daebak, tuyệt quá.

- Đúng là Kim Jisoo.

- Ngon thật đấy, chắc chắn em ấy sẽ rất thích cho mà xem.

Cầm chiếc bánh trên tay, Cô vừa ăn vừa sắp xếp các chiếc bánh cho đẹp mắt. Jennie đang ngủ thì giật mình nên Nàng cũng thôi ngủ, bước xuống phòng khách, cảm thấy cổ họng khô ran, Nàng bước vào nhà bếp. Nhìn thấy Jisoo đang làm gì đó trong bếp, Nàng đang giận nên chỉ liếc sơ ngang chứ không nhìn nhiều. Mở tủ lạnh ra, Nàng lấy chai nước rồi nốc một hơi cho đã. Vừa thế, Jisoo ngước mặt lên nhìn thấy Jennie liền mỉm cười đắc chí.

[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ