Quán Nước JJLC.
Tiếng giọt nước tí tách rơi từ một bức tượng, gió thổi nhè nhẹ, không gian xung quanh thật yên tĩnh, Lisa đang ngồi đan tay nhìn từ trên tầng cao xuống phía dưới, khoé môi công lên, Cô đang mơ mộng nhớ lại chuyện cũ.
Flash back.
Vừa tan học về Lisa nhận được cuộc gọi từ bà Manoban, bà nhờ Cô đến khu chợ để đón bà về vì bỗng dưng xe bà bị hư. Cô chạy đến khu chợ đỗ xe gần đó rồi ngồi trong xe đợi, vừa lúc đó một cô gái tóc vàng vừa đi vừa dụi mắt bước đến xe Lisa, Nàng cúi xuống nhìn vào mặt kính chiếu của xe ô tô rồi xem mắt mình bị gì mà rát thế, rồi Nàng lấy trong túi ra thỏi son, chu môi ra rồi bôi son lên, bặm bặm cho son đều, Nàng tháo buộc tóc ra rồi cột lại cho gọn gàng, sau một hồi chỉnh chu, rất hài lòng Nàng nhìn trong kính mỉm cười, Lisa ngồi trong xe ngơ ngác quan sát được hết những gì xảy ra, Cô bấm nút để cánh cửa xe từ từ hạ xuống. Nàng như bị đứng hình vì cứ tưởng trong xe không có người, cả 2 cứ ngơ ra cho đến khi cánh cửa hạ xuống, 2 người chạm mắt nhau, Lisa như bị tiếng sét ái tình đánh thẳng vào tim mình. Sao mà xinh đến thế? Là thiên thần giáng trần sao, ôi con tim tôi.
Chaeyoung ngại muốn chết đi được, thấy Lisa vừa mở cửa xe để đi ra, Nàng vội vàng nhét son vào lại cặp rồi từ từ lùi về sau rồi chạy thật nhanh về phía trước. Cô chưa kịp hỏi tên, chưa kịp làm gì cả thì Nàng đã chạy mất dép rồi, vì tính bất cẩn của mình Nàng đã làm rơi một chiếc kẹp do bà của mình trước khi mất tặng Nàng, chiếc kẹp màu hồng trên đó còn khắc một dòng chữ " Bà Yêu Chaengie ", mặc dù bây giờ Nàng đã lớn rồi không thể kẹp nó nữa nhưng Nàng luôn đem nó theo bên mình vì Nàng nghĩ bà Nội của mình sẽ luôn bên cạnh mình. Quay về Lisa, Cô nhặt nó lên, nhìn trước nhìn sau chiếc kẹp Cô mỉm cười nhìn nó một hồi lâu, bà Manoban bước ra khỏi chợ cất tiếng gọi Lisa, Cô quay đầu lại rồi nhét chiếc kẹp vào áo mình.
End flash back.
Lisa đem chiếc kẹp nhỏ từ trong túi ra rồi ngắm nghía nó, chợt nhớ lại khuôn mặt của Chaeyoung khiến Lisa cứ bất giác ngồi mỉm mỉm cười mãi thôi. Jisoo đang đi lên tầng chỗ Lisa ngồi, Cô đang rất tức giận và cũng rất thắc mắc vì không biết là chuyện gì mà Khỉ Thái này lại hối thúc mình như thế, chợt Cô bắt gặp quả mặt của Lisa, cái hành động cử chỉ như là người ở trên mây, ánh mắt ôn nhu nhìn vào chiếc kẹp rồi lắc đầu qua lắc đầu lại, miệng cứ mỉm cười, ánh mắt chăm chú vào chiếc kẹp ấy không rời. Jisoo vỗ vai Lisa một cái làm cho Lisa như muốn hồn xiêu phách tán, như không tức giận như mọi khi, Lisa ngước lên nhìn thấy Jisoo thì vui vẻ.
- Ah, Jisoo cậu đến rồi à. - Lisa cười tươi.
Jisoo nhướng mày nhìn Lisa, vẻ mặt khó hiểu, đáng lẽ ra nếu Jisoo làm Cô giật mình, Lisa sẽ kiểu " Yah, tớ bực mình đấy nhé, sao lúc nào cậu cũng đến trễ vậy? " Rồi làm vẻ mặt tức giận các kiểu. Nhưng tự dưng hôm nay Lisa không mắng Cô nữa, lại còn cười nói vui vẻ, thắc mắc lại càng thêm thắc mắc, Cô đang tò mò không biết có chuyện gì mà khiến Lisa vui vẻ được như này nhỉ.
- Chà, có chuyện gì mà nhìn mặt cậu vui thế?.
- Jisoo ah ~, thật ra, tớ...tớ cần cậu giúp một chuyện. - Lisa ỏng ẹo.
Jisoo đoán trúng ngay, chắc là sẽ có chuyện cần mình giúp nên cậu ấy mới vui vẻ được như thế chứ còn lâu cậu ta sẽ không bực tức vì mình đến trễ, đúng là cái gì cũng phải có lý do mà.
- Là chuyện gì? - Jisoo hỏi.
- Thật ra...tớ...tớ có thích một người.
Vừa cầm ly nước lên uống, nước chưa vào đến miệng Jisoo thì Cô bị sặc khi nghe Lisa nói, vì từ đó tới giờ chơi thân với Lisa, Lisa chưa từng nói thích một người mặc dù ở trong trường có rất nhiều trai xinh gái đẹp theo đuổi Cô, cứ tưởng Lisa không có cảm xúc với con người nên Jisoo đã rất shock khi nghe tin Lisa biết yêu.
- Ơ, này Jisoo cậu có sao không? - Lisa đưa khăn giấy cho Cô.
- Cậu nói gì? Cậu thích một người á? Cậu mà cũng có cảm xúc với con người á? - Jisoo cười ghẹo.
- Yah, tớ cũng là con người cũng có cảm xúc mà, chỉ là mấy người kia khiến tớ không có cảm xúc thôi, chứ thật ra tớ cũng biết yêu chứ bộ! - Lisa lườm Cô.
- À à hoá ra là thế, mà cậu thích ai?
- Chaengie, hình như đây là biệt danh, nhưng mà tớ nghe tên quen lắm. Tớ vừa mới dò hỏi một chút thì biết Chaengie học chung lớp với Jennie đấy.
- Ừm, rồi sao nữa? - Jisoo lắng nghe.
- Tớ...tớ định nhờ cậu hỏi Jennie về instagram của Chaengie, cậu có thể...giúp tớ được không? - Lisa chu môi làm kiểu đáng yêu nhìn Jisoo.
- Không, tớ không làm được đâu. - Jisoo từ chối.
- Tại sao chứ, cậu chỉ cần hỏi Jennie về instagram của em ấy rồi đưa cho mình là xong mà.
- Cậu thừa biết tớ và Jennie là gì của nhau mà.
- Ủa chứ không phải là bạn bè à? Tớ cứ nghĩ cậu đã xem Jennie là bạn bè bình thường rồi chứ. Á à Kim Jisoo, cậu thích Jennie đúng không? - Lisa cố tình nói lớn lên.
- Này...Này, Lisa cậu nhỏ miệng lại tí được không, người ta nhìn kia kìa, thích cái gì mà thích chứ...
- Thế thì tại sao cậu lại cứ tránh né Jennie làm gì, chỉ còn yêu nên mới tránh né như thế thôi nhé! - Lisa nhếch môi nhìn Cô.
- Đã bảo tớ không thích Jennie mà, aiss cậu ép người quá đáng thật đấy Khỉ Thái kia.
- Vậy cậu chứng minh đi chứ, rõ ràng là Kim Jisoo nhà ta vẫn còn tình cảm với Jennie nên cứ tránh né người ta mãi thôi.
- Yah, chỉ cần tớ giúp cậu là được chứ gì, tớ sẽ chứng minh rằng tớ không còn yêu em ấy nữa. Tớ chỉ xem em ấy là bạn bè thôi, okay?
- Ừm hứm, thôi được rồi tớ không ghẹo cậu nữa. Nhưng mà cậu sẽ giúp tớ thật á? - Lisa hào hứng
Jisoo gật đầu trong bất lực.
- Aaaa Kim Jisoo nhà ta đúng là số 1, cảm ơn cậu nhiều lắm, nào, sao tự dưng Jisoo đáng yêu thế nhỉ, cho tớ hun một cái đi. - Lisa ngồi dậy chu môi nhìn Jisoo.
- Này, không nhé! Tránh xa tớ ra đồ Khỉ biến thái. - Cô mỉm cười rồi đánh vào vai Lisa.
- Thôi mà, một cái thôi. - Lisa vẫn cứ chu mỏ về phía Cô.
- Tớ nói không là không, cậu thôi đi được không, Lisa! - Cô vừa nói vừa cười trong bất lực vì Lisa rất nhây.
- Thôi được rồi. - Lisa ngồi xuống.
Jisoo nghiêng đầu, nhíu mày lại, Cô đang suy nghĩ không biết nói làm sao với Jennie, thì bỗng dưng một tiếng *chụt* môi Lisa vừa mới in vào má Cô, Lisa ngồi xuống ghế cười như được mùa vì mới hôn lên má Cô, Jisoo tức mà không làm gì được chỉ biết ngồi cười, Cô không còn gì để nói với tên này nữa rồi.
Những hình ảnh cười giỡn của Jisoo và Lisa vô tình đã lọt hết vào mắt của Jennie.
_______________
gúdniteee~
🌟🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.
Fanfic" Miễn là chị vẫn còn độc thân, em sẽ một lần nữa theo đuổi chị, vì em thật sự đã yêu chị rồi Kim Jisoo. " CP chính: Jensoo. CP phụ: Lichaeng.