- Umma!
Jisoo cất tiếng gọi bà Kim đang đứng phía xa xa nhìn chằm chằm vào mình, bà Kim không nói gì mặt lạnh tanh bước tới chỗ Cô và Nàng. Jennie thấy bà cũng vội đứng dậy, tỏ vẻ hơi sợ sệt khi nhìn thấy bà, Nàng rụt rè đứng sang một bên.
- Umma, con đã bảo người ở nhà nghỉ ngơi rồi mà, con chăm sóc cho Appa được.
- Ta đem một chút đồ ăn cho con, nhưng ta đến hơi trễ nhỉ vì chắc con đã ăn rồi. - Bà liếc nhìn hộp cháo để dưới ghế.
- A-À, con ăn rồi ạ.
- Đây là? - Bà Kim chỉ tay vào Nàng.
- Chào bác, cháu là Kim Jennie, l-là bạn của chị ấy ạ.
- Kim Jennie sao? Đó giờ ta chỉ tưởng con chỉ chơi thân với mỗi Lisa chứ?
- Chúng con mới quen nhau thôi ạ. - Jisoo vừa cười vừa liếc nhìn bà.
- Có thật chỉ là bạn bè thôi không?
Bà Kim nhìn chằm chằm vào cả 2, câu hỏi của bà khiến Jisoo và Jennie đều tròn mắt nhìn nhau không biết nói gì, Nàng càng thêm sợ hãi, trái tim như muốn nhảy vọt ra bên ngoài vậy, Cô thấy được nỗi sợ trong lòng của Nàng liền giả vờ chạm vai an ủi.
Bỗng bà Kim tiến lại gần Jennie, Nàng lại càng cúi mặt xuống che đi nỗi sợ hãi trên khuôn mặt mình. Bà đưa tay lên vai, vuốt nhẹ vai Nàng, mỉm cười, ôn nhu nhìn Nàng.
- Đừng sợ, dù không phải là bạn bè thật thì cũng chẳng sao cả.
Nàng càng bất ngờ với câu nói của bà Kim, ngước mặt lên nhìn lộ ra ánh mắt lấp lánh đang rưng rưng, bà Kim ôm Nàng vào lòng xoa xoa lưng. Jennie ngoan ngoãn đáp lại cái ôm từ bà, đứng kế bên Cô cũng mỉm cười theo vì cứ ngỡ bà sẽ không chấp nhận tình yêu này.
- Cháu cảm ơn bác!
- Umma... - Jisoo rưng rưng ôm bà vào lòng.
- Nào, nào. - Bà Kim vỗ về Cô.
- Cho hỏi ở đây ai là người nhà của Chủ Tịch Kim ạ? - Cô y tá bước tới nhìn mọi người hỏi.
- Tôi, tôi. - Bà Kim và Cô cùng đồng thanh trả lời.
- Mời cô đi theo tôi làm một số giấy tờ nhé. - Cô y tá nhìn Jisoo nói.
- Vậy 2 người ở lại nói chuyện nhé, con đi một chút rồi về.
Jisoo nhìn bà Kim và Jennie một cái rồi bước đi theo cô y tá. Nàng đỡ bà Kim ngồi xuống ghế rồi nhìn bà mỉm cười.
- Cháu với Jisoo quen nhau lâu chưa?
- À dạ, chúng cháu quen nhau cũng gần 5 tháng rồi ạ.
- Từ lúc quen nhau, Jisoo có nói gì khiến con buồn hay tổn thương không?
- A dạ không ạ, chị ấy lúc nào cũng nhẹ nhàng, chu đáo với cháu lắm ạ. - Jennie cười.
- Vậy 2 đứa có dự định gì trong tương lại chưa?
- Dạ...vẫn chưa, tại cháu vẫn còn đi học, nhưng mà chúng cháu đã hứa với nhau rằng nếu mà thuận lợi thì chị ấy đợi cháu tốt nghiệp đại học rồi kết hôn ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.
Fiksi Penggemar" Miễn là chị vẫn còn độc thân, em sẽ một lần nữa theo đuổi chị, vì em thật sự đã yêu chị rồi Kim Jisoo. " CP chính: Jensoo. CP phụ: Lichaeng.