Chap 11

945 38 0
                                    


Tiếng chuông trường đại học Seoul vang lên, trong trường bỗng chốc đông nghẹn vì những sinh viên đang chen chúc nhau ra về, Jennie đứng một góc ở ngoài cổng trường, Nàng định rủ Jisoo đi ăn vì vào những thời điểm này, Nàng không yên tâm khi để Cô một mình. Cũng tầm 10p trôi qua rồi, những người xung quanh Cô cũng tan dần, Nàng đi tới đi lui lâu lâu ngó nghiêng vào trong trường quan sát.

- Sao chị ấy vẫn chưa ra vậy ta? - Nàng đi tới đi lui.

- Mình có nên gọi điện cho chị ấy không nhỉ?

Nàng định nhấc máy lên gọi thì thấy Lisa cùng với Chaeyoung đang đi cạnh nhau.

- Chaeyoung! - Nàng gọi lớn, vẫy tay.

- Ơ, Jennie? - Chaeyoung chạy đến.

- Mà cậu bảo cậu bận mà? Sao lại ở đây? - Jennie tròn mắt nhìn Chaeyoung, hoá ra từ chối chở mình về là do bận hẹn hò với Lisa à.

- Thì...tớ bận thật mà. - Chaeyoung nháy mắt đẩy đẩy tay Nàng.

- À...à..à -  Jennie gật gù nhìn sang Lisa.

- À quên nữa, chào chị Lisa, nghe Jisoo nhắc chị mà bây giờ mới có dịp gặp. - Jennie tiến tới Lisa chào hỏi.

- À ừm chào em. - Lisa vui vẻ.

- Mà cậu đến đây tìm ai thế? - Chaeyoung biết rõ lý do Nàng đến đây nhưng cố tình hỏi để trêu.

- Thì...cậu thừa biết mà sóc chuột đáng ghét. - Nàng nghiến răng, lườm Nàng.

- Mà chị Lisa ah, sao bây giờ Soo à không, Jisoo vẫn chưa ra về thế ạ? - Jennie nhìn Lisa.

- À, Jisoo cậu ấy bị ốm, nên hôm nay xin nghỉ một buổi ấy. Chị định tí nữa sang thăm.

Bị ốm? Có nặng lắm không? Chị ấy đã uống thuốc chưa nhỉ? Chẳng phải là do hôm qua chị ấy dầm mưa sao?.

Jennie lộ vẻ mặt lo lắng đến tái mét, Chaeyoung tưởng Nàng bị trúng gió nên chạy lại hỏi.

- Jennie! Jennie! Cậu bị sao vậy? Tự dưng mặt mày tái mét kia. - Nàng lắc tay Jennie.

- À...à không, tớ không sao. Lisa, em sẽ chăm sóc cho chị ấy, chị đừng lo nhiều nhé. - Nói xong Nàng vội chạy đi.

- Trời ơi, lo dữ chưa kìa, làm như lần đầu chị ấy bị ốm không bằng. - Chaeyoung cười, lắc đầu.

- Ơ? Sao Jennie lại lo lắng cho Jisoo thế nhỉ?

- Ủa, Lili không biết gì sao?

- Hả, biết gì?

- Jennie đang theo đuổi chị Jisoo đấy.

- H-hả, thật sao?

- Dạ, thật mà.

- Ôi chúa ơi! - Lisa cười khẩy.

- Thôi kệ cậu ấy đi, mình đi tiếp thôi Lili.

___________________

Jennie chạy thụt mạng tới nhà Cô, vừa đến trước cổng, Nàng cho mình vài giây để thở, đứng bấm chuông mãi mà chẳng thấy ai ra mở cửa, Jennie càng thêm lo lắng. Nàng dựa tay vào cửa, cánh cửa mở toạt ra, hoá ra cửa không đóng...Jennie không quan tâm, chạy một mạch vào nhà, thấy Jisoo nằm trên sofa ngủ, Nàng sờ tay lên trán Cô.

[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ