Lisa bỏ chạy thật nhanh xuống sảnh để mau rời khỏi công ty, đưa tay gạt giọt nước mắt, trong đầu Cô bỗng dưng trống rỗng, bước lên chiếc xe, Cô gục đầu xuống vô lăng, không biết từ khi nào mà gương mặt của mình lại ướt đẫm bởi nước mắt đến như vậy.Nhìn bề ngoài trong Cô rất mạnh mẽ và cá tính nhưng thật chất đó chỉ là lớp phủ cho một trái tim dễ tổn thương, nhưng dù có mạnh mẽ sắt đá như thế nào, Cô cũng muốn được người mình yêu quan tâm, che chở và sẽ rất đau lòng nếu như gặp người mình yêu ở cùng một người khác, vì Cô cũng là con gái mà. Một người nhạy cảm và suy nghĩ nhiều như Lisa, Cô chỉ biết bất lực với chính bản thân mình.
Ngước mặt lên, Lisa vội lau đi những giọt nước mắt ấy rồi trấn an bản thân mình phải thật bình tĩnh, rồi Cô từ từ lái xe rời khỏi công ty. Cùng lúc đó, Chaeng hối hả bước xuống sảnh vừa thấy xe của Cô rời đi, Nàng nhanh chóng chạy đến xe của mình rồi nhanh chóng chạy theo sau.
_________________
Về tới nhà, Lisa với tâm trạng khá buồn bước từng bước nặng nề vào nhà, dùng tay đẩy nhẹ cánh cửa, Cô ngó đầu nhìn vào rồi mỉm cười nhẹ khi thấy con trai mình Rosa đang ngoan ngoãn học bài trên bàn.
- Ây da, Rosa con vẫn còn học mà chưa đi ngủ sao?
- Appa, vâng ạ, con học sắp xong rồi.
- Vậy sao, xem nào, con đang học gì thế?
- Con học vẽ, mà Appa, hôm nay ở trường con còn được cô giáo khen là vẽ đẹp với các bạn trong lớp nữa đấy ạ! - Rosa nói với giọng điệu tự tin.
- Woa, đỉnh thế, Rosa giỏi quá đi. - Cô vỗ tay.
- Mà, Umma về chưa ạ Appa?
- À, Umma con đang về.
- Mà, sao mắt Appa lại đỏ thế? Appa khóc sao?
- Đâu, đâu có, làm gì có chứ, chắc là do bụi vào mắt nên Appa dụi ấy mà. - Cô giả vờ dụi dụi mắt.
- Appa đừng dụi nữa, con xem nào, để con lấy bụi ra cho Appa. - Rosa đứng lên ghế rồi ôm mặt Cô.
*Phùuuuuu ~
- Appa hết chưa?
- A à, h-hết rồi. Cảm ơn con nhé Rosa.
- Dạ, hong có gì.
- Ngoan lắm, vậy con vẽ xong thì tranh thủ ngủ sớm đi nhé.
- Vâng ạ, Appa ngủ ngon.
Cô mỉm cười rồi xoa nhẹ đầu Rosa, hôn lên tóc nhóc con, rồi rời đi. Cô bước chân vào nhà bếp rồi pha 2 tách trà sen nóng, nghĩ trong đầu là chỉ pha 1 tách thôi vì Cô đang giận Chaeng, nhưng không hiểu vì sao bàn tay của mình đang vô thức làm 2 tách, chắc là do thói quen.
Pha xong, Cô đặt 2 tách trà lên bàn rồi đi lại bồn rửa tay, liếc mắt nhìn thấy bàn ăn vẫn còn y nguyên đồ ăn trên đó, Cô nhìn một hồi lâu.
- Đáng lẽ bây giờ chúng ta đang vui vẻ cùng nhau, Chaeng ạ.
Cô khẽ nhíu mày nhớ lại chuyện khi nãy, rồi mặc kệ đồ ăn vẫn còn nằm trên bàn, bắt lấy 2 tách trà đang còn nóng hổi bốc khói bước lên phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.
Fanfiction" Miễn là chị vẫn còn độc thân, em sẽ một lần nữa theo đuổi chị, vì em thật sự đã yêu chị rồi Kim Jisoo. " CP chính: Jensoo. CP phụ: Lichaeng.