Chap 28

478 31 3
                                    

Tại Kim Gia.

*réccc...*

Jisoo đạp thắng xe, dừng lại trước cửa nhà, Cô vội vàng bước xuống xe rồi chạy ra phía sau để mở cửa cho Nàng như thói quen. Vừa mở cửa, Nàng không nhìn lấy Cô một cái, lạnh lùng thẫn thờ bước xuống xe rồi một mạch bước thẳng vào trong nhà. Jisoo nhìn theo phía Nàng đi rồi khẽ thở dài một cái.

Vừa vào đến nhà, Nàng định bước thẳng vào phòng để tránh mặt Cô, nhưng bà Kim từ trong bếp cùng lúc đó bước ra nên cả 2 chạm mặt nhau.

- 2 đứa về rồi đấy à?

- Dạ, chúng con mới về, sao giờ này Umma chưa ngủ?

- À, ta đi pha một chút trà sen cho Appa con.

- Appa đâu rồi Umma?

- Appa con đang làm việc trên phòng ấy, mà Jisoo đâu mà để con đi một mình vậy?

- Con đây. - Jisoo bước vào từ phía sau cất tiếng nói.

Vừa nghe giọng Cô, Jennie liền thay đổi sắc mặt.

- Umma, con thấy hơi mệt nên con xin phép lên phòng nghỉ ngơi nha, Umma nhớ ngủ sớm nhé ạ.

- Được được rồi, con cứ lên nghỉ ngơi đi, nhớ ngủ sớm đấy nhé.

- Dạ, con biết rồi.

Nói xong, Nàng bước đi lên phòng, Cô đứng từ phía xa nhìn thấy Nàng bước đi rồi mới cất bước theo, chưa gì đã bị bà Kim nắm lấy cánh tay lại.

- Này, 2 đứa đang giận nhau đúng không? Con đã làm gì Jennie, mà trông con bé giận dữ thế kia hả?

- Khổ quá...con sẽ giải thích với người sau, giờ con lên với em ấy đã...

- Liệu hồn đấy, con mà để con bé buồn làm ảnh hưởng đến cháu nội ta thì biết tay ta đấy nhé Kim Jisoo!

Bà Kim nói vọng lớn cho Cô nghe thấy, Cô chỉ biết lắc đầu cam chịu.

Vào phòng, Nàng nằm ịch xuống giường trong có vẻ mệt mỏi, chợp mắt một tí thì tiếng mở cửa khiến Nàng mở mắt, là Jisoo.

- Này...Jennie à, em định giận Soo mãi vậy sao?

Nàng im lặng, ngồi dậy đi tới bàn trang điểm của mình rồi tháo trang sức ra. Jisoo đi tới, ôm lấy eo Nàng từ phía sau.

- Này! Làm gì vậy? Buông em ra. - Nàng vùng vẫy.

- Hết giận thì buông.

- Không, buông em ra!

- Đừng giận Soo nữa mà...

Thấy sự cố chấp cứng đầu của Cô, Nàng biết chắc cái tên này sẽ không chịu buông ra trừ khi Nàng cất tiếng nói hết giận. Nàng suy nghĩ ra kế, liền giả vờ ôm bụng rồi nhăn mặt tỏ vẻ đau đớn.

- A...đau...đ-đau quá...Aaaaa...

- Em sao thế? - Cô buông ra.

- Không sao!

Nàng liếc Cô một cái rồi cầm chiếc khăn tắm vào nhà tắm bỏ lại Jisoo đứng ngơ ngác vì vẫn chưa biết mình bị lừa, Cô ngồi ịch xuống giường rồi suy nghĩ ra cách để dỗ Nàng bỗng mắt Cô sáng lên rồi vội vã chạy ra ngoài.

[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ