Chap 19

500 22 0
                                    

- Alo? Ai thế ạ?

- Cô chủ! Chủ tịch bị tai nạn đang ở trong bệnh viện! Cô đến ngay đi ạ!

- Cái gì?

Giọng nói người bên đầu dây kia có vẻ rất hối tấp, Jisoo đứng không vững khi nghe tin Appa mình bị tai nạn, tiếng xe cấp cứu cứ reo lên vang dội trong cuộc gọi khiến Cô bị hoảng loạn, cố trấn an mình bình tĩnh lại. Cô run run giọng nói lấp bắp trả lời.

- N-nhắn cho tôi địa chỉ, tôi đến ngay.

Jisoo tắt máy, chống 2 tay lên bàn, rưng rưng nước mắt. Jennie thấy có vẻ đã có chuyện gì rồi, đứng dậy đi sang phía Cô.

- Soo sao thế? Có chuyện gì sao?

- Appa...Appa Soo bị tai nạn, Soo phải đến bệnh viện gấp.

- Cái gì? - Jennie tròn mắt nhìn Cô.

- Em ăn xong thì ngủ sớm nhé.

- Có cần em đi cùng Soo không?

- Không cần đâu, cũng khuya rồi, có gì Soo sẽ gọi điện cho em.

Jisoo khoác vội chiếc áo khoác rồi bước ra ngoài cửa.

- Jisoo! Nhớ ăn nhé.

Cô rươm rướm nước mắt nhìn Jennie gật đầu. Jisoo rời đi, Nàng cũng không còn tâm trạng gì để ăn uống, trong lòng cứ nóng ran như lửa đốt, dọn dẹp hết đồ ăn trên bàn, Nàng không thể nào chợp mắt được, cứ đi đi lại lại trong phòng ngủ nhìn chằm chằm chiếc điện thoại, đợi cuộc gọi từ Cô.

Tại bệnh viện Seoul.

Phía bên ngoài phòng cấp cứu khẩn cấp, Bà Kim đang ngồi ở ngoài hành lang ôm mặt khóc, Jisoo thấy liền chạy nhanh đến.

- Umma!

Nghe giọng nói quen thuộc, bà Kim ngẩn mặt lên nhìn, thấy Cô bà càng khóc lớn hơn, Jisoo ôm chặt lấy mẹ mình, Cô không kìm được nữa mà bật khóc, những giọt nước mắt bắt đầu thi nhau lăn dài trên má.

- Umma, con đây rồi.

- Jisoo...

- Appa sao rồi hả Umma?

- Appa con...ở trong phòng cấp cứu gần 2 tiếng rồi mà bác sĩ vẫn chưa ra. - bà Kim vừa nói vừa khóc.

Cùng lúc đó bác sĩ từ phòng cấp cứu bước ra, Jisoo đỡ bà Kim lại chỗ bác sĩ.

- Appa tôi sao rồi bác sĩ?

- Chồng tôi sao rồi hả bác sĩ?

- Mọi người bình tĩnh, hiện tại Chủ tịch đã vượt qua cơn nguy kịch.

Câu nói của bác sĩ khiến lòng của Cô và bà Kim nhẹ nhõm hẳn, 2 mẹ con Jisoo nhìn nhau mỉm cười nhẹ.

- Vậy khi nào chồng tôi tỉnh lại thế bác sĩ?

- Chấn thương ở đầu khá nặng nên mất nhiều máu nên Chủ tịch hiện giờ vẫn chưa có thể tỉnh lại ngay, nguy cơ mất trí nhớ rất cao, mọi người trong gia đình hãy thường xuyên chăm sóc và trò chuyện cùng ông ấy, thì cơ hội tỉnh lại và trí nhớ bình thường vẫn còn có thể.

Như tiếng sét đánh ngang tai, bà Kim nghe được tin thì tay chân không còn đứng vững. Bỗng tim Cô hẫng đi một nhịp, giống như Cô đang cố leo lên trên trong một hố sâu rồi bị trượt tay rơi xuống vậy. Jisoo rưng rưng nước mắt, đỡ lấy mẹ mình vào lòng.

[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ