*Tít...tít...títTiếng máy nhịp tim đang chạy đều, sự im lặng bên trong khiến âm thanh đó làm vang dội cả căn phòng bệnh, Jisoo ngồi bên cạnh ông Kim nắm chằm lấy tay ông, những giọt nước mắt mà Cô đang cố kìm lại khiến mắt Cô phút chốc đỏ hoe.
- Appa.
Jisoo cất giọng nói run run, vừa nói giọt nước mắt cũng không kìm lại được, như giọt nước tràn ly liên tục thi nhau rơi xuống. Cũng đã gần 1 tháng rồi, ông Kim vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại gì cả, cứ nằm im bất động trên giường.
Từ lúc ông Kim gặp chuyện thì Jisoo cũng phải lên thay thế bố mình làm việc, cũng may là lúc trước Cô có học về mảng kinh doanh nên cũng không mấy khó khăn trong công việc. Cô hằng ngày làm việc ở cty xong, tầm xế chiều thì chạy ngay vào bệnh viện ở cùng ông cho đến sáng, không có thời gian nghỉ ngơi, bị thiếu ngủ, ăn uống thì không đúng giờ giấc, mọi thứ xung quanh làm Jisoo mệt mỏi vô cùng khiến Cô dạo này trở nên gầy hơn.
- Appa, gần 1 tháng rồi, sao người vẫn chưa chịu dậy để nói chuyện với con thế?
- Appa...đừng để con ngày nào cũng phải ngồi nói chuyện một mình như thế mãi chứ. - Jisoo giả vờ bĩu môi nhưng nước mắt cứ thế rơi xuống trong vô thức nhìn ông.
- Appa...Hôm nay, con quyết định sẽ hát cho Appa nghe... Người đừng nghĩ con đang thuyết phục người chấp nhận ước mơ của con... không phải đâu...chỉ là...bài hát này là con đã tự sáng tác chỉ để hát cho người nghe thôi.
Jisoo lấy trong túi xách một quyển sách trong đó có viết lời của bài hát mà Cô đã tự sáng tác cho ông.
Bài hát mang tên :
" Father to daughter."
( Bài hát này mình sẽ gắn link phía bên dưới, tên bài hát là "Mother to daughter" nhưng mình xin phép đổi thành "Father".)
Jisoo cất tiếng hát ngọt ngào của mình lên, giọng hát vang dội khắp căn phòng. Từ câu chữ hát của Cô đều gợi lên một nỗi niềm của chính bản thân mình gửi gắm đến bố mình, giọng hát sâu lắng, trầm ấm cứ thế ngân nga khắp căn phòng nhỏ.
"엄마 그 누구보다 나를 사랑한단 걸."
(Bố yêu thương con hơn bất kì ai trên đời.)
"그래서 난 자신 있게 말할 수 있어."
(Vì thế con có thể nói một cách tự tin rằng.)
"엄마를 행복하게 해주는 게 바로 내 꿈이란 거."
(Luôn làm bố hạnh phúc chính là ước mơ của con.)
Jisoo thở dài một hơi kết thúc bài hát của mình, lau sạch những giọt nước mắt lăn trên má mình, lặng im nhìn ông một hồi.
*brmm..brmm
Tiếng chuông điện thoại của Cô vang lên, đánh tan bầu không khí lặng im. Jisoo nhấc máy lên.
- Alo?
- Được rồi, tôi đến ngay.
- Appa, con đến công ty có tí việc, người đợi con nhé? Con về sớm với người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.
Fanfic" Miễn là chị vẫn còn độc thân, em sẽ một lần nữa theo đuổi chị, vì em thật sự đã yêu chị rồi Kim Jisoo. " CP chính: Jensoo. CP phụ: Lichaeng.