Bầu trời đang kéo mây đen đến, tiếng gió thổi mạnh như đang báo rằng sẽ có cơn mưa to ập đến, Jisoo mắt nhắm mắt mở, Cô tỉnh giấc vì có luồn gió lạnh thổi vào nhà mình, nhìn ra bên ngoài cửa sổ thì Cô thấy cả bầu trời tối sầm, lật đật tỉnh dậy Cô chạy nhanh ra ngoài sân vườn gom quần áo mình vào. Vừa chạy vào nhà thì cơn mưa ập xuống, Cô để đóng quần áo của mình xuống giường, rồi ngồi xếp ngay ngắn để vào tủ quần áo. Cô cầm chiếc khăn màu xanh lên, nhìn nó quen quen thì chợt nhớ ra rằng đây là khăn của Jennie.- Ôi chết, khăn của em ấy...Aiss, làm sao để trả lại đây, mấy ngày nay mình cố tránh mặt em ấy, bây giờ phải gặp lại để trả chiếc khăn này. Jisoo ơi là Jisoo. - Cô khẽ gõ đầu mình rồi xếp chiếc khăn ngay ngắn, lấy trong tủ ra một chiếc túi nhỏ nhỏ xinh xinh để chiếc khăn vào trong đó. Cô phải đối mặt với Jennie thêm một lần nữa.
Sau cơn mưa trời lại sáng, cơn mưa kéo dài 2 tiếng, bây giờ chỉ còn cơn mưa phùn nhè nhẹ bên ngoài. Jisoo đang quấn cho mình chiếc khăn len vào cổ, trời sắp vào Đông rồi, nên rất lạnh. Chiếc khăn mềm mại, sưởi ấm Jisoo khiến Cô dễ chịu mỉm cười. Đây là chiếc khăn của mẹ Cô tự tay đan cho nên Cô rất thích, cầm lên túi xách nhỏ đó, Jisoo nhìn nó rồi lại nhớ đến hôm đó Cô bất giác cười nhẹ. Cô nhíu mày, lắc đầu lia lịa.
- Không! Không!
Nói xong, Cô bước ra ngoài đem theo chiếc ô màu tím, Cô bước dọc đoạn đường gần bờ sông. Tiếng mưa nho nhỏ lắc rắc rơi lên chiếc ô, nhìn thấy bầu trời đang phủi bay đi làn mây đen khiến Jisoo vô cùng thích thú, miệng cười toe toét, Cô rất thích một mình đi dạo như thế này, lại còn trời vừa mưa xong nữa, thoải mái, mát mẻ làm sao ấy. Khung cảnh rất êm dịu, cũng gần đến nhà Jennie rồi, nhưng đang gần đến, Cô đứng khựng lại, hình như có một người đàn ông, cao hơn Jennie một tí, cậu ta đang níu kéo Jennie.
- Jennie à, hãy tha thứ cho anh, hãy nghe anh giải thích, mọi chuyện không như em nghĩ đâu Jennie... - Kai nắm lấy tay Nàng.
- Buông tôi ra. - Jennie hất tay.
- Anh nói tôi phải tha thứ cho anh sao? Chính mắt tôi đã nhìn thấy tất cả rồi, anh ôm ấp cô ta trước mặt tôi, còn hôn cô ta? Anh còn phải giải thích ra sao đây? Tôi không muốn nói nhiều với loại cặn bã như anh nữa. Nên mong anh hãy buông tha cho tôi, như cho chúng ta. - Jennie bước vào trong, đóng cửa lại.
- Không, Jennie à, thật sự không phải như thế. - Kai giữ cửa.
Jennie nhìn anh ta bằng ánh mắt câm hận, rưng rưng nước mắt. Nàng vô cùng ghét Kai khi đã phản bội mình, Kai kéo Jennie vào lòng mình, Jennie từ chối cái ôm, đẩy đẩy Kai ra. Nhưng anh ta là đàn ông nên rất mạnh, anh ta ngẩng mặt Jennie lên, Nàng né tránh nhìn anh ta bằng ánh mắt sắc bén thấm đẫm nước mắt, Kai nhẹ cúi đầu định hôn Nàng thì Jisoo tiến tới đấm vào mặt Kai một phát, khiến hắn đau đớn, buông Jennie ra mà ôm mặt.
Jennie nhìn thấy Jisoo thì mỉm cười, lộ vẻ mặt lo sợ của mình Nàng đứng nấp sau lưng Cô.
- Mày... - Kai khựng lại, nhớ lại thì mới biết đây là Jisoo người từng cướp Jennie khỏi tay anh ta, mặc dù anh ta mới là người thích Jennie trước.
- Hoá ra là mày à, Kim Jisoo. - Kai nhếch mép.
- Thì sao?. - Jisoo nhìn hắn bằng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống.
- Lúc trước, mày từng cướp đi người con gái tao yêu mặc dù tao là người biết cô ấy trước, bây giờ mày lại muốn cướp thêm lần nữa à? Đâu dễ như thế, tao sẽ không cho mày toại nguyện đâu Jisoo.
Kai vung nắm đến tới Jisoo, Cô phản xạ nhanh nên nắm lấy tay hắn rồi đạp vào chân khiến hắn khuỵ gối mạnh xuống mặt đường. Hắn nhăn mặt tỏ ra đau đớn nhìn Cô.
- Đó giờ Jisoo tôi, cũng có chút tò mò về người yêu mới của cô ấy. Nhưng bây giờ lại gặp mặt nhau thế này. - Jisoo cúi xuống nhìn thẳng vào mắt Kai.
- Không ngờ Kai lại là một người cặn bã, tồi tệ đến như thế. - Jisoo nhếch mép, cười khiêu khích.
Kai vùng vẫy khỏi tay của Jisoo, Cô buông hắn ra rồi nhìn hắn bằng ánh mặt khinh bỉ.
- Tụi mày, tụi mày hãy nhớ mặt thằng Kai này đấy! - Nói xong, hắn ôm cánh tay mình bị Jisoo bẻ ngược ra sau, rồi vội chạy đi.
Jisoo quay lại phía sau thấy mắt Jennie đỏ hoe, Nàng vội ôm chầm lấy Cô, khiến Jisoo tròn mắt bất ngờ. Cô đứng ngây người, Nàng cứ thút thít trên vai Jisoo như một đứa trẻ mất kẹo, Jisoo rụt rè giơ tay mình lên lưng Nàng, xoa xoa, an ủi.
___________
- Soo uống nước đi. - Jennie ngồi xuống để ly nước trên bàn.
- Cảm ơn em.
- Mà Soo tìm em có việc gì thế?
- À, đúng rồi, đây - Jisoo đưa chiếc túi nhỏ cho Nàng.
- Cảm ơn em vì chiếc khăn hôm đó. - Jisoo cười nhẹ.
Jennie cầm lấy.
*Cạch...*
Tiếng mở cửa khiến Jisoo và Jennie chú ý nhìn về phía đó, hoá ra là bà Kim mẹ của Jennie. Jennie chạy đến phụ bà xách đồ trên tay, Jisoo đứng dậy khép nép, lịch sự chào bà.
- Cháu chào Bác ạ! - Jisoo nhìn bà mỉm cười.
- Đây là... - Bà cười nhẹ đáp lại nụ cười Jisoo, rồi nhìn Jennie hỏi.
- Giới thiệu với mẹ, đây là Jisoo...bạn...bạn con. - Jennie cố cười nhìn bà Kim.
- À, hoá ra cháu là người yêu cũ của con bé Jennie à? Mấy hôm nay nó bảo nó gặp lại cháu nhưng mà bây giờ mới gặp mặt. - Jennie nhăn mặt trước lời nói của mẹ mình, bà Kim vội vàng che miệng mình lại.
Jisoo khẽ gật đầu rồi mỉm cười nhẹ.
- À thôi, 2 đứa ngồi nói chuyện nhé, Bác vào làm đồ ăn trưa, tí nữa Jisoo ở lại dùng cơm với 2 mẹ con Bác nhé. - Bà Kim vui vẻ nhìn Jisoo.
- À, Bác...cháu, có viê... - Cô đang nói thì bà Kim ngắt lời vì sợ Cô từ chối.
- Lâu lâu mới gặp mà, huống chi con từng là... - bà nhìn Jennie.
- Nói chung là, hôm nay cháu ở lại dùng cơm cùng Bác nhé?.
- Vâng, vâng ạ. - Jisoo miễn cưỡng gật đầu.
Jennie thấy Jisoo có vẻ hơi khó xử nên cứ đẩy đẩy bà Kim vào trong bếp.
- Mẹ à, sao mẹ lại hỏi thẳng ra như thế chứ? Chị ấy khó xử quá kia. - Nàng bĩu môi.
- Thôi mà, mẹ lỡ miệng, nhưng mà con bé đó xinh quá. Nếu không tại con bỏ rơi con nhỏ thì mẹ đã có thêm con rễ vừa xinh trai vừa xinh gái kia rồi. - bà Kim đánh nhẹ vai Nàng.
- Ơ... Nhưng mà - Jennie ấm ức.
- Thôi thôi, cô đi ra ngoài kia tiếp khách đi, khi nào xong mẹ gọi. - bà Kim hất tay bảo Nàng đi.
Jennie xụ mặt, rồi bước ra ngoài, nhìn thấy Jisoo đang ngồi đan tay nhìn ra bên ngoài cửa sổ, mái tóc dài thêm chiếc mũi cao khiến Jennie như bị hớp hồn. Nàng bỗng chợt thấy tim mình có chút gì đó lung lay, vội áp tay mình lên ngực trái, sao tim Jennie đập nhanh thế này? Nàng bình tĩnh lại, rồi thở phào một hơi, tiến lại chỗ Cô đang ngồi.
__________________
siêng quá zậyyy 🤩
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.
أدب الهواة" Miễn là chị vẫn còn độc thân, em sẽ một lần nữa theo đuổi chị, vì em thật sự đã yêu chị rồi Kim Jisoo. " CP chính: Jensoo. CP phụ: Lichaeng.