Chap 17

562 16 0
                                    

*Tại nhà hoang Gangnam.

Vừa đến nơi bầu trời cũng sập tối, Lisa mở cửa xe bước xuống liếc nhìn căn nhà hoang phía trước, xung quanh căn nhà được dây leo, cây cỏ bao trùm lấy, khung cảnh như thế khiến người ta nhìn vào chỉ biết rùng mình.

Lisa vội vã chạy đến phía căn nhà hoang đằng trước, vẻ mặt lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng lo lắng cho Chaeyoung. Cô đứng lại, ngước nhìn lên tầng trên thấy có 1 nhóm người mặc vest đen đang đi xung quanh canh gác, thở một hơi Lisa bước nhanh lên trên tầng, trong lòng bồn chồn lo sợ khiến từng bước chân của Cô trở nên nặng nề, lên đến tầng 2, Lisa đưa tay lên lau đi mồ hôi trên trán, bỗng có 1 tên đập mạnh khúc gỗ trên tay xuống đất, tiếng động làm Lisa giật mình nhìn lên, nhìn thấy 4 tên áo đen đang nhìn mình chằm chằm.

- Chà, hoả thật là Lalisa chỉ mới phút chốc mà đã tìm đến được tận đây. - 1 tên từ phía trên tầng bước xuống.

Lisa im lặng không nói gì cả Cô bỏ balo trên người xuống, vung tay lên nhìn xung quanh, 1 tên nhào đến trên tay cầm khúc gỗ, Lisa phản ứng nhanh nhẹn Cô bắt lấy khúc gỗ rồi đập mạnh thẳng vào lưng hắn khiến hắn đau đớn ngã xuống đất. Khi Cô không chú ý rằng còn người phía sau mình, tên kia xông lên vung chân đạp thẳng vào lưng khiến Cô ngã nhào xuống đất. Mau chóng lấy lại bình tĩnh, Lisa vực người đứng dậy. Đến lúc phải thể hiện rồi, để cho chúng này biết mùi của đai đen Taekwondo rồi.

- Aiss, xông lên!

Nghe được lệnh, những tên khác xông đến tới tấp về phía Lisa. Chỉ cần một cú vung chân của mình, Cô đã hạ gục được 2 tên khiến cho hắn ngã nhào xuống đất ôm mặt, 2 tên kia nhào đến nắm lấy cánh tay Cô nhưng chưa kịp gì thì đã bị tung cho vài chiêu ngã nhào xuống đất bất tỉnh. Lisa đứng dậy, thở phào một hơi, trên khoé môi ướm một tí máu nhưng Cô không quan tâm, chạy đến lấy balo khoác lên vai rồi chạy nhanh lên trên tầng.

Lên tầng 3, Cô ngó nghiêng xung quanh căn nhà, thấy Chaeyoung đang bị trói ngồi trên ghế, mắt thì bị quấn một lớp vải đen. Cô nhìn thấy Nàng liền chạy đến.

- Chaeyoung, Chaeyoung!

- Lili...Lili...

- Lili đây, em không sao chứ? - Lisa ngồi xuống cởi trói cho Nàng.

- E-em không sao...

Cởi trói xong, Lisa ôm chầm lấy Chaeyoung rươm rướm nước mắt, Nàng lúc này cũng không chịu được nữa mà oà khóc lên trong vòng tay của Cô. Nhẹ nhàng xoa xoa đầu Nàng, Lisa hôn nhẹ lên trán Nàng an ủi.

- Không sao hết, Lili đây rồi, đừng sợ nữa nhé?

- D-dạ... Nhưng mà...môi của Li...

- A-à, không sao.

- Mình về nhé? - Lisa cởi chiếc áo khoác của mình khoác lên cho Nàng.

Chưa kịp cất bước đi thì có một tên cao to lực lưỡng đi tới chỗ Cô và Nàng, hắn vừa đi vừa cười gian xảo nhìn, thấy được sự nguy hiểm Lisa đẩy lùi người Nàng về phía sau. Vung tay lên thủ nhìn chằm chằm vào tên phía trước, hắn vung chân đạp nhưng bị hụt, Lisa cười khẩy, nụ cười của Cô như chọc điên hắn mặt hầm hừ hét to xông lên.

[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ