Chap 14

770 34 0
                                    


Jisoo lẻn trốn đi theo sau Jennie và Jungkook, nấp sau chiếc xe ôtô Cô bỗng chiếc điện thoại Cô reo lên, tiếng chuông làm Jennie giật mình nhìn lại sau. Jisoo vội tắt máy, rồi im lặng nấp vào.

- Ai thế? - JungKook hỏi.

- Chắc là chị ấy đấy. - Jennie mỉm cười.

- Giờ mình làm gì tiếp? Chẳng lẽ đi mãi sao?.

- Jungkook!

- Hả?

- Cậu giả vờ hôn mình đi.

- Trời! K-không được đâu...Taehyung anh ấy mà thấy là c.h.ế.t tớ...

- Chỗ này vắng mà, không có ai đâu, cậu chỉ cần giả vờ cúi đầu xuống thôi, mọi chuyện để tớ lo.

- 1 tháng sữa chuối?

- Đ-được rồi...

Jisoo nhíu mày đứng phía sau ô tô, mắt chăm chú vào phía trước quan sát.

Jungkook đưa tay mình vào sau cổ Jennie, rồi nghiêng đầu cúi xuống mặt Nàng. Jisoo gặp cảnh tượng trước mắt, ngọn lửa trong lòng không chịu nổi nữa mà bùng cháy dữ dội, Cô đi nhanh về phía Jennie, đẩy mạnh JungKook ra rồi liếc mắt nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống vậy. Cô nắm cổ tay Jennie kéo đi.

- Này! Này! Jisoo! Chị đang làm cái gì vậy? - Nàng vùng vẫy.

Jisoo mặt hầm hừ nắm chặt cổ tay Nàng kéo đi một cách vô thức.

- KIM JISOO! - Nàng hét lớn.

Jisoo nhíu mày buông ra nhìn Nàng.

- Chị đang làm cái gì vậy hả?

- Tôi mới là người hỏi em với thằng nhóc đó đang làm gì đấy.

- T-thì làm điều mà những cặp đôi khác hay làm. Mà liên quan gì đến chị?

- Con nít con nôi mà bày đặt hôn hít giữa đường thế à?

- Gì chứ? Lúc trước quen chị, chị cũng đã hôn em giữa đường như thế mãi còn gì?

- Em... - Jisoo tức không nói ra lời.

- Jisoo! Chị đang ghen đấy à?

Jisoo im lặng quay sang chỗ khác không nói gì.

- Thằng nhóc đấy là ai?

- À, JungKook ấy hả, cậu ấy học cùng lớp với em, từng tỏ tình nhưng mà em từ chối vì lúc đó em đang theo đuổi Soo, nhưng nghĩ lại thì em theo đuổi Soo cũng khá lâu rồi mà đồ đáng ghét chị chả có động tĩnh gì.

- Mà Jisoo này! Từ nay em không theo đuổi chị nữa, nên là sẽ không còn ai làm phiền chị nữa đâu.

- Tại sao?

- Ơ, em hết thích Soo rồi, đến lúc em phải sống vì mình thôi, thử yêu người thích mình. Hôm nay là ngày đầu tiên em với cậu ấy hẹn hò đấy.

- Hẹn hò? - Jisoo tròn mắt nhìn Nàng.

- Đúng vậy! Aiss mà đồ đáng ghét chị đã phá tan tành buổi hẹn hò của em rồi đấy. - Nàng đánh nhẹ vào vai Cô.

Jisoo im lặng nhìn Nàng một hồi.

- Gì? Sao nhìn em mãi thế? Thôi, nếu không có gì thì em đi đây. Aiss tức thiệt á chớ. - Jennie quay người.

[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ