Jennie tỉ mỉ để lát cà chua lên dĩa thịt chiên rồi tháo chiếc tạp dề ra, Nàng thở phào một hơi rồi bưng dĩa thịt gà sốt cay và dĩa thịt ra ngoài bàn ăn. Đã gần 2 tiếng Jennie quần quại trong nhà bếp, tất cả mọi thứ, từ thức ăn cho đến trang trí bàn ăn là do một tay Nàng làm. Nhìn sơ lại tất cả mọi thứ trên bàn, Nàng mỉm cười hài lòng vì tay nghề của mình hoá ra không tệ lắm. Tiếng chuông ngoài cửa vang lên, Jennie ngước nhìn, mỉm cười rồi chạy ra nhanh vì biết là Jisoo đã tới rồi.Đúng thật, là Kim Jisoo, một tay cầm dù tay kia cầm một bọc trái cây. Nàng mở cửa ra, gặp Cô liền nở một nụ cười tươi rối. Jisoo cũng đáp lại, mỉm cười với Nàng.
- Bác gái đâu rồi Jennie? - Cô ngó nhìn xung quanh.
- À...mẹ em...à mẹ em có việc đột xuất nên về quê rồi ấy... - Nàng ấp úng.
- À. - Cô gật đầu.
Thấy Jisoo đặt bọc trái cây lên bàn rồi ngồi xuống, trong tâm Jennie cũng thả phì một hơi, Nàng sợ rằng Cô sẽ quay về khi không có mẹ mình ở nhà.
- À, tôi có một chút trái cây xin biếu Bác gái. - Jisoo đưa.
- Em cảm ơn nha. - Jennie vội lấy.
- Soo vào ăn cơm nhé, em chuẩn bị hết rồi.
Jisoo gật đầu rồi đi theo Jennie vào trong bếp, Cô khá bất ngờ vì những món ăn trước mặt mình, nhìn nó hấp dẫn và rất đẹp mắt, nhất là dĩa gà sốt cay kia. Jisoo ngồi xuống ghế, mắt không thể rời, nhìn chằm chằm vào từng món ăn được bày ra trên bàn.
- Là em nấu hết sao? - Jisoo tròn mắt nhìn Nàng.
- Dạ, đúng rồi. - Jennie ngại ngùng.
- Soo cứ tự nhiên như ở nhà nhé. - Jennie ngồi xuống ghế đối diện Cô.
Jisoo mỉm cười gật đầu.
Jennie biết Cô rất thích ăn gà sốt cay nên rất tâm đắc vào món ăn này, Nàng gắp một miếng đùi gà để vào bát Cô.
- Soo hãy ăn nhiều vào nhé.
- Cảm ơn em.
Cô cầm miếng gà trên tay, ngửi một hơi, ôi thơm quá đi. Cô cắn vào một miếng gà, nó giòn tan trong miệng, nước sốt đậm đà, ngon đến nỗi bản thân Cô không chịu được nữa mà thốt lên từ "Daebak!".
- Ngon quá! - Jisoo nhóp nhép miếng gà trên tay.
Jennie cũng giật mình theo tiếng hét của Jisoo, Nàng nhìn Cô. Jisoo thấy mình hơi phấn khích nên kìm kìm lại e hèm một cái rồi tiếp tục đắm chìm trong miếng gà sốt cay ngon ơi là ngon trên tay mình, Jennie nhịn cười muốn phụt cơm ra. Ngon đến mức như vậy sao? Đáng yêu thật.
Cô gắp 2, 3 con tôm rồi để vào bát mình, Cô nhanh lẹ, chóp mắt thì đã bóc được 3 con tôm, vì lúc trước biết Jennie rất thích ăn tôm nên Jisoo lúc nào cũng bóc vỏ tôm cho Nàng hết, rất nhiều lần nên nó dần trở thành thói quen của Cô khi cả 2 đi ăn chung. Cô để 3 con tôm vào bát Nàng.
- Em cũng ăn nhiều vào nhé. - Jisoo mỉm cười.
- E-em cảm ơn Soo. - Nàng bỏ con tôm đang dang dở chưa bóc được vỏ hết trên tay mình xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.
Fanfic" Miễn là chị vẫn còn độc thân, em sẽ một lần nữa theo đuổi chị, vì em thật sự đã yêu chị rồi Kim Jisoo. " CP chính: Jensoo. CP phụ: Lichaeng.