Tiếng chuông ra chơi vang lên trong trường, Jennie bước ra từ lớp học với vẻ mặt nhợt nhạt, đầu tóc ủ rũ, Nàng tiến lại gần ghế đá gần đó ngồi ịch xuống có vẻ mệt mỏi. Chaeyoung bước lại trên tay cầm chai nước cam đưa Nàng.- Của cậu nè. - Chaeyoung ngồi xuống.
- Cảm ơn cậu. - Jennie cầm lấy nhưng ánh mắt vẫn cứ nhìn thẳng không cảm xúc.
- Cậu sao đấy, không khoẻ hả? Mình để ý từ sáng giờ cậu cứ mang vẻ mặt ủ rũ kia mãi, sao? có chuyện gì à? Kể tớ nghe. - Chaeyoung lắc vai Nàng.
Nàng ngước nhìn, rồi ngả đầu mình lên vai Chaeyoung.
- Hình như chị ấy có người yêu rồi, Chaengie ạ... - Jennie mếu máo.
- Chị ấy? Là ai? - Chaeyoung thắc mắc.
- Kim Jisoo.
- Ừ thì Jisoo có người yêu, cơ nhưng mà liên quan gì?
Thấy bạn thân mình có gì đó không ổn rồi, chẳng lẽ nào Nàng thích lại người yêu cũ sao. Chaeyoung rụt vai lại, ôm mặt Jennie nhìn thẳng vào mắt Nàng.
- Jennie, đừng nói với tớ là cậu thích chị Jisoo đấy nhé? - Chaeyoung nhíu mày.
Jennie gật đầu cười khổ.
- Từ khi nào thế?
- À...thì từ cái hôm chị ấy đến trả lại chiếc khăn cho tớ ấy...
- Ôi trời, vậy lý do khiến cậu sáng giờ buồn bã là cũng do chị ấy luôn?
- Ừ...ừm.
- Nhưng tớ phải làm sao đây, Chaengie, hình như chị ấy có người yêu rồi... - Nàng lắc tay Chaeyoung.
- Sao cậu biết?
Jennie ngồi thuật lại những chuyện hôm đó cho Chaeyoung nghe, thấy thái độ của Nàng, Chaeyoung đã biết Jennie đã và đang bị nghiệp quật rồi. Lúc trước còn bảo sẽ ghét cay ghét đắng Kim Jisoo vì sau khi chia tay rồi Jisoo vẫn tương tác trên mạng xã hội với Nàng, nhưng điều đó khiến Nàng khó chịu, không hiểu vì sao. Cũng từng có một khoảng thời gian Jennie đã từng rất ghét Jisoo. Như câu, ghét của nào trời trao của đó, lúc trước ghét người ta bao nhiêu giờ thì lại thích, nhớ người ta bấy nhiêu.
- Cậu nói gì? Chị Jisoo xin ig tớ á? Để làm gì? - Chaeyoung bất ngờ.
- Tớ cũng không biết, tớ gửi ig của cậu, chị ấy cảm ơn xong cũng mất tích luôn.
- Nhưng tớ đâu nhận được tin nhắn của chị ấy, mà có một chị, chị ấy tên Lisa nhắn cho tớ thôi.
- Lisa? Nghe tên quen thật.
- Lisa chị ấy dễ thương lắm, nói chuyện ngọt ngào lắm luôn, ngày mai tớ với chị ấy gặp nhau, chị ấy nói có thứ cần đưa cho tớ, không hiểu sao, tớ thấy hồi hộp quá àaa ~ - Chaeyoung áp tay mình lên ngực trái, ngại ngùng.
Quay lại chuyện của Jennie, Chaeyoung đánh vào vai Nàng một cái rồi cười lớn.
- Đau! cậu bị điên à? - Jennie nhăn nhó.
- Ui, thương thương, tớ xin lỗi, nhưng mà cậu đang bị nghiệp quật rồi Jennie ah. - Chaeyoung cười ghẹo Nàng.
- Huhu, Chaeyoung à, giúp tớ đi, bây giờ tớ phải làm sao? Tớ thật sự rất thích chị ấy... - Jennie thút thít.
- Hmmm...
- Tớ có cách. - Chaeyoung nhìn Nàng bằng ánh mắt đăm chiêu.
___________________
Jisoo đang quần quật làm việc, Cô lật đật chạy từ bàn này đến bàn kia trong rất vất vả nhưng lúc nào Cô cũng nở nụ cười trên môi. Cô đang đứng quầy thanh toán tiền, bỗng điện thoại run lên hiện thị một tin nhắn, Jisoo nhấc điện thoại lên xem.
Hôm nay, 11:48
Tan làm Soo qua nhà em dùng
bữa tối cùng em với mẹ nhé?
Mẹ em bảo thế.Ừm, có gì em với bác gái ăn trước
đi nhé, vì gần 7h tôi mới tan làm.Dạ vâng, chúc chị làm việc
vui vẻ.*đã xem.
Tự dưng lại đi chúc mình làm việc vui vẻ? Lúc thường có nói thế đâu. Jisoo mỉm cười để điện thoại xuống rồi tiếp tục công việc của mình.
___________________
- Cách này của cậu ổn chứ Chaeyoung? Tớ thấy... - Jennie lo lắng.
- Ổn mà, cứ tin ở tớ. - Chaeyoung mỉm cười.
- Nhưng mẹ tớ về quê rồi vài ngày nữa mới lên, lỡ Soo qua không thấy mẹ tớ đâu, chị ấy về thì sao?
- Đấy, đấy mới là trọng tâm, khi không có ai ở nhà cậu có cơ hội bắt chuyện với chị ấy, với cả Jisoo chị ấy không nỡ để cậu lại một mình mà ra về đâu Jennie ngốc nghếch ạ.
- Sau đó, tỏ tình luôn!
Jennie tròn mắt nhìn Chaeyoung.
- Tỏ...Tỏ tình gì chứ, chưa gì hết mà.
- Cứ nghe lời tớ, thà chủ động chứ đừng bỏ lỡ. Cậu cứ nói thẳng là cậu thích chị ấy, dù bị từ chối cũng chẳng sao cả vì cuối cùng cậu cũng đã bày tỏ được tình cảm, nỗi lòng của mình rồi. Đừng đi vào vết xe đỗ của tớ, Jennie, tớ khuyên thật, tớ từng thích chị Suzy lớp 12A3 nhưng lúc tớ đó nhát lắm không dám bày tỏ...sau đó thì chị ấy được một anh nào đó tỏ tình rồi cả 2 yêu nhau rồi cùng nhau ra trường luôn, tớ cũng mất liên lạc từ đó..., lúc đó tớ hối hận lắm vì không nói ra, dù bị từ chối cũng chẳng sao cả. Tớ lụy mối tình đơn phương đó gần 5 tháng đấy. - Chaeyoung kể xong thở dài một hơi.
Jennie gật gù đồng ý với Chaeyoung, Nàng quay sang ôm Chaeyoung vào lòng an ủi.
- Nên là đừng chần chừ gì nữa Jennie, mặc dù có hơi vội thật nhưng mà...cứ nghe lời mình.
- Còn nếu chị ấy nói chị ấy có người yêu thì sao?
- Cậu tin là Jisoo chị ấy đã có người yêu sao?
- Ừ...ừm.
- Tớ tin là Jisoo chị ấy vẫn chưa có người yêu đâu, chỉ là cái hôn thôi mà, ai mà chả làm được, cậu không thấy Irene cứ suốt ngày đòi hôn má tớ à? Với cả, nếu mà đã có người yêu rồi thì Jisoo sẽ không làm những hành động thân mật đấy đâu.
Lời nói của Chaeyoung như tiếp được thêm động lực cho Jennie, Nàng nở nụ cười tự tin.
- Được rồi, tớ sẽ tỏ tình Jisoo. - Jennie cười hớn hở.
Chaeyoung nhìn bạn thân mình vui mà cũng vui lây.
- Cố lên nhé. - Chaeyoung ôm Nàng một cái.
_____________________
cảm ơn mng đã ủng hộ tớ 💗.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Theo Đuổi Lại Người Yêu Cũ.
Fanfic" Miễn là chị vẫn còn độc thân, em sẽ một lần nữa theo đuổi chị, vì em thật sự đã yêu chị rồi Kim Jisoo. " CP chính: Jensoo. CP phụ: Lichaeng.