Chương 2.3: Thắm

6 2 1
                                    

"Trời rấm rắc vài giọt mưa bóng mây. Hôm nay thời tiết không đẹp lắm... Anh có đến không?"

Những suy nghĩ rời rạc chẳng buồn gieo chút dây vương. Em đang yêu. Hình như những kẻ đang yêu thường như thế. Lạ nhỉ? Người mới gặp hôm qua, nay đã thấy nhớ. Xa nhau đôi giờ mà ngỡ nghìn năm. Chút hương còn đọng lại trên vạt áo cũng làm ai tơ tưởng? Mấy kẻ yêu nhau "lạ" biết bao.

Em vân vê cánh hồng trên khung cửa sổ. Mắt vô định nhìn từng đám mây léo nhéo khóc than. Đôi môi hơi hé chẳng buồn mím lại. Một tay ôm lấy đôi đầu gối co cao đầy phấp phổng, lo âu. Mây vội vã kéo nhau đi. Từng mảng mây to lớn kết lại như tấm vải đen phủ kín trời. Vài giọt mưa rơi và hàng triệu giọt cũng mau mải nhảy tùm từ trên trời xuống đất. Tiếng mưa trên mái hiên từ lộp bộp bỗng hóa rào rào... Vậy...

"...anh có tới không? Chắc là... không nhỉ..."

Đôi mắt xanh kẽ đưa xuống, ánh thất vọng thấp thoáng trong con ngươi mệt mỏi. Nora từ từ đứng dậy, mùi bánh thơm từ chiếc lò cũ hối thúc người con gái đứng dậy. Đáng tiếc! Bánh em làm cho anh, bây giờ lại phải ăn một mình. Đâu mấy khi em có ngày nghỉ, vậy mà chẳng thể bên anh. Những chiếc bánh nóng hổi cho một cốc cà phê ấm trong một ngày mưa - rất tuyệt! Những chiếc bánh đều ngon ngay cả khi không có anh - đáng tiếc! Màn hình vô tuyến chập chờn bản tin dự báo thời tiết, một thoáng em thấy buồn đến lạ.

" Rẹt... Rẹt... Xin chào đây là bản tin dự báo thời tiết buổi sáng. Hôm nay thời tiết trên toàn nước Mỹ đều dưới 25° C. Mọi người ra ngoài nhớ mang theo mũ, áo mưa. Sau đây là bản tin dự báo thời tiết cho từng bang. Bang California 15°C , buổi sáng tiết trời mát mẻ, chiều có thể hửng nắng nhẹ , Bang Nevada 20°C mưa cục bộ tại một vài nơi nhưng không nhiều, đa phần đều hửng nắng nhẹ trong cả ngày, New York 19°C trời âm u..."

"Deja vu!" - Một chút gợn trên đôi môi đỏ.

Tiếng gõ cửa bỗng vang lên. Nếu đó không phải anh, em cũng không thất vọng. Em cũng đâu muốn đi dưới một cơn mưa rào. Nhưng ... anh đã ở đó! Anh đã đến! Anh ở trước mặt em! Chú gấu bông nhỏ của em ướt mất tiêu rồi...

- Trời ạ, anh biết nếu a...

- Anh sẽ không bao giờ thất hứa với cục bông nhỏ của mình đâu.

Anh dúi cái đầu ướt dụi vào trán em. Nàng bỗng bật cười và má anh ửng đỏ. Em dấu đi đôi mắt thẹn thùng cùng với khuôn mặt cúi. Tiếng trái tim anh rộn lên một khúc ca vui.

- Muốn bế em quá đi! - Cứ vậy cậu chàng xốc nàng thơ của mình xoay vòng trong căn nhà nhỏ ấm áp. Trong mắt chàng, đôi én nhỏ đã là một gia đình.

- Ướt hết người em rồi! - Nora buông lời trách móc - Cởi cái áo ướt của anh ra đi, cảm lạnh bây giờ...

- Anh biết rồi! Anh cởi, được chưa? - Ôi trời, cái giọng giận dỗi của anh làm em ... yêu quá đi mất thôi! - Cho anh bế chút nữa đi mà ... Ướt thì mình "tắm" chung... - Anh thủ thỉ vào tai cô người yêu nhỏ bé.

- Nào, nào... Em đã nói rồi đúng không? - Cô đưa cái lườm nguýt tinh nghịch vào đôi mắt xanh biển sao trên khuôn mặt kẻ si tình.

( Creepypasta Ocs) THA HOÁ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ