Papasok na ako sa school.
Namiss ko ring magdrive all by myself :D
tss.. ayoko lang talaga siyang makita, kasi naman po! BASTED AKO!
AAAH! Sa tanan ng buhay ko ngayon lang ako nareject! Ano ba! Pumangit ba ako?! May mga tagyawat nab a ako? Sabihin niyo nga!
Kainis!
"Goodmorning Xhieny, sa wakas wala ka ng kasamang ngayon. Haaay lagi kasing nakadikit sayo si Carlo eh.. Hindi tuloy ako makadiskarte."
"At sino ka naman ha?"
"Isa sa mga admirer mo hehehe. Boyfriend mo ba yung lagi mong kasama?" Boyfriend?! tss!
"HINDI!"
"wow! Nice! This is my lucky day!" Sabay taas niya ng kamay sa ire ng nakatingin sa langit parang nag-aaleluja.
"Baliw ka ba? Yung totoo lang!" Nakakatuwa naman siya. Hindi ko pa pala siya kilala :P
"hehhee Sorry, Ano... Pwedeng manligaw?"
"Sure.."
"talaga????"
"oo.. basta hindi sa akin." ^_____^v
"-____-'"
"May mga bagay talaga o my mga tao talaga na mahirap makuha. Nasa sayo na yan kung aasa ka at ipagpapatuloy mo o tatanggapin na lang para hindi ka masaktan. Sige kung ano man ang pangalan mo hehehehe Nice to meet you but I have to go."
":) Like you, is hard to find. pero may mga tao rin na andiyan lang sa tabi napapansin mo pero hindi mo nararamdaman..sige rin Xhieny, mauna na rin ako. To talk to you for a minute is my wish came true."
Sa lahat ng mga nareject ko siya yung taong nagsmile sa akin at ang gaan ng feeling!
I'm pretty sure sa lahat ng nareject ni Carlo isa ako sa BITTER -____-
Papunta na ako ng kubo hinihintay niya kasi ako dun. Hindi na lang ako magpapaepekto sayang yung Friendship namin eh.
"hey Xhien! How's your day right now? Bagong reject? or ikaw ang nareject? " Habol ni Janica. Magkasabay na kaming naglalakad.
"hoooy.. tumigil ka. Nasaktan na nga kaibigan mo, natuto ka pang magbiro."
Nakwento ko na rin kasi sa barkada yung nangyari kahapon, kesa naman sa iba pa nila malaman.. mas lalong pumangit ang istorya -_____- NGA NGA!
"kasi naman po Ate Xhieny ma----"
"Hoy! Mas bata ako sayo!"
"oo na! kasi naman Baby Xhieny ma---- "
"Hoy! Hindi na ako bata!"
"ano ba?! Pwedeng manahimik ka na lang?!"
If I know, pinagttripan mo lang ako. Diyan naman kayo magaling ni Darwin eh. Palibhasa lumelevel up kayo! eh kami ni Carlo? Trial pa lang hindi pa naglevel One.
"ok.."
"kasi naman Xhieny.. oh anu?! bubwelta ka na naman? Tahimik ahh ok? Bihira lang akong magsabi ng matinong salita hahahaha lol..."
"oo na! dali na dami mo pa kasing intro eh."
"kasi naman Xhieny.... ah.. kasi naman Xhieny.... OMG! Nakalimutan ko na sasabihin ko gurl hahahahaha :D"
"Wala ka talagang kwenta!"
Suddenly, Si Laila sumabay na rin sa amin. Hindi na pero siya dadaan sa tambayan.
"...hahaha! ok Xhieny, I give you a clue question." Tinaas ko ang isa kong kilay as a answer.
Umagang umaga heto ang topic namin ang windangin ang pagkakareject ko! -_____- ouch