A/n: This chapter is Parental Advisory. EXPLICT CONTENT. MAHALAY PO ITO! Kung hindi mo gusto ang mababasa mo, you're free to pass.. I'm not forcing you to read this one. I can't help it, but this is a part of my story. So bare with me, please. VOTE and COMMENT guys!!!
REY's POV
Natanggap ko ang mensahe mula kay Darwin. As usual nasa bar ko na naman ang broken hearted na yun. Doon na yata titira ang loko. Ni hindi pumapasok. Hindi man lang nagpapakita sa lahat ng barkada. Wala man akong magawa sa sitwasyon niya, but atleast karamay niya naman ako sa inuman.
Pahinto hinto ako sa pagsasayaw ng mga babae sa tabi ko para makanakaw man lang ng tingin sakanya. Kanina lang mukha siyang malungkot, siguro sa nangyari kanina. Pero tignan mo siya ngayon para bang kinikilig sa sinasabi ni Carlo. And I hate this feeling!! Feelings for her, na dapat noon pa tinigil ko na pero hindi ko kaya. Siguro kong gagawaran ako ng parangal, matatanggap ko ang title bilang KING OF PRETENDER. Sa kahangalang ginagawa ko. Pilit kong itinatago sakanya at sa lahat, na gusto ko siya..at ang tanging alam ko lang na gawin ay magpanggap na kabarkada lang ang turing ko sakanya. This love sucks!
Lumapit si Carlo sakanya at para bang alam ko na ang kasunod na mangyayari ng biglang may humarang sa view ko.
Tinignan ko ang buong likuran ng katawan niya. Damn! She's hot wearing this backless dress. And her ass.. Oh shit! Pambihirang katawan to! Sarap halayin!
Hinawakan ko ang bewang niya. Don't get me wrong, I know how to control myself. And that's my best talent! *wink*
"Get your flirty hands off my waist." she said. Pero walang bahid na emotion sakanyang boses.
Napaisip na lang ako. Never pa yata akong nasabihan ng ganun. Lahat na yata ng mahawakan kong mga babae sa bewang, lahat sila gusto ang ginagawa ko. Pero siya?
"Excuse me?"
"Kung dadaan ka, sa gilid ka na dumaan. Huwag kang tanga maluwag ang space."
Nalito ako sa sagot niya. Dadaan ba ako?
"As I was said get your---" hindi ko na pinatapos ang sasabihin niya at tinanggal na ito pero bago yun I forced my arms to turn her waist with her whole body.
"What the hell?!" she said with annoying.
Napatingin ako sakanya. Mula ulo hanggang paa. Kilala ko siya pero ngayon ko lang siya nakita ng malapitan.
Hindi maari to!! Makalaglag brief ang kagandahan niya!!
"I know. I know. Just don't give me that look. I'm stunning beautiful and hot." she said.
"Asa ka!"
"What?!"
"Gusto ko lang itabi ang sarili mo sa view na tinitignan ko magmula pa kanina. And since humarang ka, hindi ko na tuloy nakita ang sumunod na nangyari."
"The hell I care!"
Inalis ko na ang tingin ko sakanya at binaling muli ang tingin ko sa dalawa. Napansin ko namang nakatingin din siya sa tinitignan ko kaya naman binawi ko ang tingin at tumingin sa iba.
"Stupid ass." she said and laughed softly.
I wink at tinitigan ito, "I like your ass, Miss Campus."
She rolled her eyes, "It's Felca. The name you can trust."
"Really huh?"
She smirked. "Rey Sandoval. The most playboy at Campus. More than five girls you dated in just one week."
I was like, 0____0
"Ho-how...did you know me?"
"I always knew everything related to my targets." she smirked again.