Chapter 18.2

127 19 0
                                    

Carlo’s POV

"Why Xhieny? I'm far better than her!" Sigaw sa akin ni Ayen. This girl is getting into my nerves after all what I knew.

Siya lang naman ang dahilan ng pagkawala ng mahal ko.

I glared at her for a while then looked straight ahead, "I know types like you Ayen and I don't get it. Hindi ko maintindihan kung bakit mo ginagawa sakanya to. Lahat na lang na binubuka mo sa bibig mo puro kasinungalingan. I don't understand the benifits that youre having. I know from the very start na ikaw ang nagutos sa Tenjo na yun. Yung lalaking kamuntikan ng rapen si Xhieny. God! Kapag naaalala ko yun naiinis ako. Alam mo ba yun?!"

Nagulat siya sa sinabi ko. I'm controlling myself right now baka kasi magdilim ang paningin ko makalimutan kong babae siya!

"Bakit mo ba ginagawa sakanya to? The fact na kapatid mo siya. Tapos sinisiraan mo siya sa lahat. Sa buong campus. Pinagkakalat mo sa lahat kung gaano kapangit ang ugali niya. Natignan mo ba ang sarili mo? Anong klaseng PANGIT ang paguugali mo?! At tapos ngayon, siniraan mo siya sa Mommy niya! Damn! Paano mo nagawa lahat ng yun?!...."

"T*ng-ina sumagot ka! MAHAL KO YUNG SINASAKTAN MO DITO!" Napasigaw ako sa sobrang galit dahilan para umiyak siya.

"P-pero Carlo...Mahal kita! Noon pa minahal na kita! Bakit hindi mo maramdaman?! Nasasaktan din ako! Kaya...tama lang yun sakanya."

What the fvck. Paano niya nasasabi ang lahat ng to. Tao ba talaga tong kaharap ko? Not to mention but she is evil!

Hindi ko na napigilan ang sarili ko. Maikli lang pasensiya ko lalo na sa mga walang kwentang tao katulad niya.

Hinawakan ko siya ng mariin sa magkabilang braso niya paraan para matulak ko siya pasandal sa pader ng kanilang bahay.

"Gumising ka sa katotohan! Si Xhieny ang mahal ko! Siya lang at wala ng iba kaya UTANG NA LOOB! Tigilan mo na siya sa kahibangan mo! Kasi kahit anong gawin mo walang magbabago sa nararamdaman ko. You will just end up crying."

She try to hug me kaya mas lalo ko siyang tinulak.

Tumalikod na ako para iwan siya na nakahandusay sa sahig nila. Pero bago ko makalimutan...

"Don't you dare make any stupid ass on her dahil simula ngayon kinalimutan ko ng babae ka!"

Damn you Ayen.

PROPERTY BY: CHENYAH MOORE 

K.A.R.M.A. ♠  ♣  ♦  ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon