Chapter 3

394 37 102
                                    

*knock* *knock* The door is knocking.

"Xhieny kain na daw" Narinig kong sabi niya. "Bitch bumaba ka na diyan!" bulong niya sa Pinto ko na alam kong ako lang ang nakarinig

I did not respond. The princess doesn’t feel like talking to an ugly creature like her.

"Wag kang pa VIP diyan"

"Umalis ka slut!" sigaw ko bweset eh.

Narinig kong sumigaw si Mommy magmula sa baba ng bahay, "Ano na naman ba yan Xhieny, Ayen! Nagaaway na naman ba kayo diyan?! " Taka kayo nuh? Si Ayen kapatid ko? How come?

Well ganito kasi yan. Si Daddy kasi may nabuntis kaya ayun nagbunga ang kanyang kataksilan at naglabas ng isang pangit na si Ayen.

THE END!

"ayaw pa niyang bumaba Mommy eh" Sagot ni malditang Ayen. Tss! Kung makaMommy siya akala niya Ina niya talaga ! Ewan ko ba kung sino pa yung tunay na anak ni Mommy siya pa yung parang sampid sa pamilya! errr Lahat na ata inaagaw nung babaeng yun..bweset siya! yung dalawa kung Kuya wala naman dito para ipagtanggol ako may sarili na kasing pamilya si Kuya Shiero and si Kuya Sam naman sa ibang school siya nagaaral.

Narinig kong bumaba na siya. tss!

Wala pang limang minute may kumatok ulit sa pinto.

*knock* *knock*

Sino na naman bang kumakatok sa pinto ko? Tanong ko sa isipan ko.

"Ma'am kumain kana, halika na" akala ko si Mommy huhuhu yaya ko pala.

"Come in Yaya" pagbukas ko ng pinto sakanya.

"oh bakit hindi kapa bumababa?"

"Si Daddy ba andyan na?"

"wala pa ang Daddy niyo Ma'am"

"Ma'am na naman ? Yaya sabi ko sayo Xhieny na lang o kaya'y Xhien" Malandi ako masungit mataray at kung anu ano pang sakop ng kamalditaan yan eto lang masasabi ko.I kindly the people kind to me and I love the people who love me also. that's it! at wag rin kayong maintriga sa PERSONALIDAD KO at UGALI KO! dahil ang PERSONALIDAD KO ay MISMONG AKO! at ang PAG-UUGALI KO ay NAKAPENDE SAYO!

"hehehe masusunod Xhien-Xhien"

"si yaya talaga kaya kita mahal eh" yakap ko sakanya.

"ikaw talaga, pareho kayo ng dalawa mong Kuya. Miss ko na nga yung mga yun e "

"I miss them too yaya, buti andito ka. wala akong kakampi dito sa bahay eh"

"hayaan muna yung malandi mong kapatid" see? That’s my yaya biasing to me.

"pahatid na lang ako ng pagkain yaya pretty please..>3<"

"ang alaga ko spoiled sa akin. Opcorse! wait mo ako here ok?"

"eww yaya baluktot pa rin English mo hahaha"

"kunti lang hahaha" She pronounced 'kunti lang' as a british accent ang feeling nga eh hahaha

Natapos na akong kumain at nakaligo na rin ready to sleep na ako..

The next morning. Bumaba ako sa hagdan at nagtungo sa hapagkaininan.

"GoodMorning " bati ko sa Mommy ko.

"Good Morning Xhien-Xhien :)" Bati naman sa akin ni Yaya ng may halong ngiti.

"Morning too yaya. Pakuha naman na ako ng bag sa kwarto ko." I ordered to her. Ngumiti siya sa huli at umakyat na pataas. Habang hinihintay ko si Yaya kinausap ako ni Mommy.

K.A.R.M.A. ♠  ♣  ♦  ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon