Nakabalik na rin si Janica galing Bora. Ang bilis nga nag-iba ang kulay ng balat niya. Naging tan, sobrang ganda! Gusto ko rin tuloy maranasan ang ganung balat.
"yuck! ang itim mo!" Darwin
Naguumpisa na naman po sila -____-
Bakit hindi na lang sila umamin. Nahahalata na namin eh.
Guess what?? Sila na ni Krish at Jon ..oh diba??
Si Kysel? ayun.. parang binagsakan ng putik hahaha
"tss! ang sabihin mo namiss mo ako" Janica
"asa ka!" Darwin
Andito na rin si Jae Lee.. ang tahimik niya nga eh.
"asan ang pasalubong namin??" Rey
"Get on my car" Janica
Mamaya pag-uwi na lang namin kukunin yung pasalubong ni Jah sa amin.
9am na, klase na naman namin.
Pareho kami ng start nang klase this 2nd semester.
"tara na guys.. malalate na ako ohh.." Laila
"c'mon.. so ikaw lang may klase ganun?" Krish
"hehehe sabi ko nga ma.la.late...na... tayo :D" Laila
Tatayo na sana kami ng biglang tumayo agad si Jae.
"wait guys... I need to tell you something" Jae
Siguro napag-isip isip niya na ito na yung right time para magsabi siya.. ang tagal niya kayang WEIRD.
Hinayaan lang namin muna siya, baka naguguluhan eh. Kilala na namin kasi siya.. Since highschool magkakasama na kami.
"buti naman nakaramdam ka" Kysel
Paiba iba na rin ang ugali ni Kysel. Hindi na rin nagkukulitan yung kambal.
Hindi ko alam kung sino sa kambal ang may problema. Si Kysel na naaagawan na ni Jon ng oras na dapat eh Twins bonding o si Krish na sabihin na nating medyo nakalimutan niya ng bigyang oras si Kysel.
"uhmm.. sorry..." Jae
huh?? Sorry? For what??
parang may mali eh.. wag naman sana.
"may problema ba Jae?" Laila asked.
"girls talk ba yan?" Rey asked too.
"nope.. actually I'm sorry talaga.. I didn't share it to all of you. I...I.....i...."
Si Darwin, Janica at Kysel naka nganga na..
Hinihintay ang bawat sasabihin ni Jae Lee.
parang...
parang...
pag itinuloy niya...
tutulo ang mga luha ko.
"I need to go back to Korea..." Tumulo na ang luha niya.
"... Daddy needs me there"
"... I know it's hard to accept but... Daddy's sick! She needs me! I didn't even know!! What the bloody hell asshole am I?! My Dad sick because of me... because of ME!! He works there and me?? I'm fucking here! I didn't took care my Dad!... "
"I'm sorry Daddy.... you have a stupid daughter. Your stupid daughter knew that Mom is already gone but your stupid daughter didn't know that youre there and suffer that kind of fuckin sick!"
:'(
Namatay ang Mommy niya nung pinanganak siya.
Filipina ang Mom niya.. dito siya pinanganak. Nung nagkaisip siya nalaman niya na sa Pilipinas pala ang Mom niya which mean yung puntod ng nanay niya.