Kabanata 6 🔞

32 2 7
                                    

Umaga na at nakita niya si Rain na nagluluto ng agahan nila, lumapit siya sa tabi niya para panoorin siyang magluto. Rain knew that Summer is awake so he simply put his arm on her waist and gave him a good morning kiss.

"Good morning Sum" bati nito sa kanya na ikinangiti naman ni Summer.

"Good morning too, Rain" she said then Rain gave her a peck on her lips.

Pinalo naman siya ng mahina sa braso "para-paraan ka na naman!" natatawang sabi ni Summer.

He smiles and put the sunny side up and ham on a plate then after that he hugged her then put small kisses on her cheek.

"Ba't ang sweet sweet mo? Ang aga aga!" Kinikilig na sabi ni Summer kay Rain.

Inayos ni Rain ang ilang hibla ng buhok na nakatakip sa kanyang mukha. "I just want to treat you like a queen because you deserve it Summer" he said and claim her lips once again.

Oh my God! Lord is he the one for me na? Kasi po if he is then I will love him with all my heart. Sa isip nito.

Nang matapos na sila mag-almusal ay dumiretso na sila sa dalampasigan para magtampisaw sa tubig.

Nakapagpalit na rin sila ng suot para maligo sa dagat ng Siargao at si Rain ay parang tinigasan ng makita ang suot na bikini ni Summer kaya ginawa niya...

"Rain!!!" Sigaw ni Summer ng buhatin siya papunta sa dagat at dinala siya sa medyo malalim na parte ng karagatan.

"Ibaba mo na ako!" Tili niya na nagpapatawa kay Rain.

"What if I don't?" Pagmamatigas ni Rain.

Nagpout ito sa kanya "please?" Parang batang sabi ni Summer.

"You should kiss me" he command.

Ngumisi siya "para-paraan ka na naman" sabi ni Summer habang pasan pasan pa siya sa ni Rain.

"Just kiss me, Summer" he said.

Inirapan niya ito at unti-unting nilapit ang kanyang mukha sa mukha ni Rain. Ipinulupot niya ang kanyang kamay sa leeg nito ng maglapat na ang kanilang mga labi.

Hihiwalay na sana si Summer ng palalimin pa ni Rain ang paghalik nito sa kanya. It lasted their kiss for about fifteen seconds, pagkatapos nun ay ibinaba na siya ni Rain sa tubig.

Nakaramdam ng konting pagkailang si Summer ngunit binalewala na lang at kumapit sa braso ni Rain.

"Ang lalim naman dito! Di ko makapa yung buhangin" sabi nito sa kanya.

Niyapos ni Rain ng yakap si Summer para hindi siya madala ng alon. "Summer" tawag sa kanya ni Rain.

"Hmm?" Sabi nito saka tumingin sa mga mata ni Rain.

"Do you know Ice Morales?" He asked.

Kumunot ang noo niya "yeah, he's my fiance that I will meet next week"

"really? So, after our trip, magbbreak na agad tayo?" He asked while looking to her eyes.

Natigilan naman si Summer ng sabihin yun ni Rain. "Break? No! Fiancé ko lang siya 'di ko naman siya kilala eh. So, walang magbbreak. Okay?"

Napangiti si Rain at parang gustong tumalon ng dahil sa sinabi ni Summer. "Okay. I thought we will break after this"

"No, silly! Ayoko nga!" sabi niya at aahon na sana sa tubig ng pigilan siya ni Rain.

"mamaya ka na umahon. Let's enjoy muna" sabi nito at niyakap siya mula sa likod.

Rain naman! Kanina ka pa panay dikit sakin! Please lang naman Rain, distansya naman o! Kanina pa di umaayos ang tibok ng puso ko ng dahil sayo! Tapos nakayakap ka pa sakin knowing na naka-topless ka pa tapos ako naka-bikini! Jusko naman Rain! Sigaw nito sa isip niya.

Autumn Leaves [R18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon