Sinamaan niya ng tingin si Rain habang abala sa paglalabas masok ng kanyang alaga sa pagkababae niya. Mataman siyang tinitigan ni Rain at siniil siya ng matamis ngunit mapusok na halik para mawala ang sama ng tingin nito sa kanya.
"Please, don't get mad at me again, baby doll" he said between their kiss and thrusting her deep and rough.
This time gusto na niya talagang mabuntis si Summer dahil yun ang magiging rason para hindi matuloy ang kasal nila ni Ice.
"I won't baby" she said panting while Rain is still thrusting harder and deeper on her core.
Half an hour past they're both panting and Rain is on her breast habang hinahabol niya ang paghinga.
Summer still catching her breath as she combed Rain's hair with her hand. Tumingin si Rain sa kanya saka umalis sa pagkakubabaw sa katawan ni Summer.
"I miss you so much, baby doll" he said and kissed her temple.
"I miss you too, baby" she said and was about to kiss him when her phone rings again.
Tamad niyang kinuha mula sa side table ang kanyang telepono "yes?" Sagot niya, umusog naman si Rain sa tabi niya at ipinulupot ang braso sa kanyang beywang.
[Sum, where are you now?] Tinignan niya ang screen ng telepono para makita kung sino ang tumatawag.
"Oh, hi Ice! Well, I'm still at the mall" she lied and looked at Rain. Rain smiled at her while looking at her.
[Aren't you tired? Your Dad is looking for you now]
Umirap siya na ikinatawa naman ni Rain. "I'm still enjoying here, Ice. Tell Dad, I'm going home by 10pm"
She heard him sighed [fine! Text me if your leaving the mall, okay?]
She rolled her eyes again "yeah yeah! Whatever Ice" she said and end his call.
Binalik niya sa side table ang telepono at naiinis na tumingin sa kisame. "I'm starting to hate that guy!" She said irritably.
Rain chuckled and went near to her to claim her precious lips. "oh, baby doll... Tell your Dad to end your fixed marriage with that guy.. " pinakawalan ni Rain ang labi ni Summer at tinitigan siya ng mataman.
She sighed "I was okay since we met but as time goes by he's so irritating! I want to be free from him!" Naiinis pa rin siya hanggang ngayon.
"Ikaw nga hindi ka naman ganoon pero siya dinaig pa ang pagiging boyfriend!"
He chuckled "coz I know my girlfriend won't do anything to break our relationship"
Tinitigan naman ni Summer si Rain "sana ikaw na lang ang lalakeng ipakakasal sakin" sabay pout nito.
Rain smiled and claim her lips again. "I'll be honor to be your husband, my queen" he said after the kiss.
She chuckled. "You need to meet my Dad" she said and kissed him again.
Nagising si Summer na wala ng katabi, bumangon siya at kinuha ang roba na nasa mini sofa niya saka sinuot iyon at lumabas na ng kwarto niya para hanapin si Rain, ngunit wala ito sa sala.
"Rain, baby" tawag nito sa kanya ngunit walang sumasagot.
Nakita niya ang isang papel na nakatupi sa countertop. Binuksan niya iyon at binasa.
'Hi baby doll! Good morning! ♡ I didn't wake you up kasi ang himbing ng tulog mo. I just want to say na ready na ang breakfast mo and I'm sorry if umalis na ako sa condo mo dahil hinahanap na ako ni Dad ngayon. Enjoy your breakfast, baby doll ♡ I love you so much! ♡♡♡'
BINABASA MO ANG
Autumn Leaves [R18]
Romance"I can see that our relationship is fading. An empty relationship like the autumn sky" -- Date Started: April 7, 2022 Date Ended: