Kabanata 15

18 1 1
                                    

Hingal na hingal sila pareho sa kanilang ginawa, nilapit naman ni Summer ang sarili kay Rain. "Babe, did you use protection?" Tanong niya.

Ngumisi ito sa dalaga "I forgot, baby doll"

Bubuntisin talaga ako ng lalakeng 'to. Sa isip nito.

Ngumiti ito "but on our first sex, did you use ba?"

Tumango si Rain kahit wala naman talaga siyang protection na nilagay sa kahabaan niya dahil gusto niyang damhin ang pagkababae ni Summer. He wants more of her and he loves it.

"Yes baby doll, kanina kasi I forgot you surprised me kasi" sabay nakaw niya ng halik kay Summer.

Hindi na nagsalita si Summer bagkus niyakap na lang niya si Rain. "Mamimiss kita baby" sabi nito.

"And I will miss you more, my love" sabay halik niya sa ulo nito.

Tumingin siya kay Rain "I love you, babe"

"I love you more, my sweet" sabay angkin muli ng labi ni Summer.

Napuno ng pagmamahal ang gabi nila at magkayakap silang natulog.

Umaga na at nagising si Summer ng may humahalik sa pribadong parte ng katawan niya, akala niya panaginip lang yun pero totoo pala na kinakain na naman ni Rain ang perlas niya.

"Ahhhh... Rain... It's early... In the morning" ungol niya.

"Good morning my baby doll" bati nito at hinalikan siya sa labi kaya nalasahan niya ang katas niya.

"Good morning, my love" bati rin niya at hinila siya para sakupin muli ng kahabaan ni Rain ang kanyang perlas.

"Ohh... Rain... Ohhh.. yeah.. yeah... Yes... There.. ohhh!" Ungol ni Summer habang sinasagad ni Rain ang kahabaan niya sa pagkababae ni Summer.

"Ughhh... Summer... Ahhh" ungol din ni Rain.

Napapaigtad ang balakang ni Summer ng dahil sa pagbayo sa kanya ni Rain at nararamdaman na niyang lalabasan na siya.

"Ohhhh!!!" Sabay nilang ungol at naabot nila ang rurok ng kaligayahan.

Hindi pa niya nilalabas ang kanyang kahabaan dahil parang gusto pa ni Rain. Mataman nilang tinitigan ang isa't isa.

"You really love sex, huh?" Summer said.

Ngumisi ito "I actually never thought having sex with someone I love would be exciting..." Nilapit niya ang kanyang bibig sa tenga ni Summer "I'm always excited to have sex with you, my queen"

Shet! My queen!!! I love to hear that word. Sa isip ni Summer. Nawawala angas ko kapag yan na ang maririnig ko sa kanya.

"And So am I, my king" sabay kindat nito.

"Let's go for round 2?" Sabi ni Rain at diniinan ang kanyang kahabaan sa kweba ni Summer.

"I have no choice, your buddy is still in my core"

Rain giggles and start to move faster and Summer feel something is forming on her womb and it's ready to pop out.

Nakagat niya ang labi ng lumabas na ang katas sa kanyang pagkababae sumabay rin si Rain kaya napuno ang kanyang sinapupunan ng katas nila.

Hingal na hingal silang tumayo at naramdaman niya na tumulo ang kanilang katas sa kanyang hita. Napahawak siya kay Rain.

"you okay?" He asked.

Tumango siya "yeah, I'm fine. It's just that..." Tinuro niya ang kanyang hita kaya napatingin doon si Rain.

Autumn Leaves [R18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon