"ahhhh... Ahhhh... Ahhh... Ahhh... Rain.. I'm coming!" She exclaimed on top of her lungs while Rain keeps on thrusting her faster and faster.
"Ahhhhhhh!!" They screamed with pleasure and Rain drops himself on Summer's beautiful breast. He touched her breast and squeezed it.
Summer is starting to feel the heat again while Rain is busy massaging her breast. Her toes curled when Rain still massaging her breast then he suck her left breast and then the other one.
"Rain... Ahhh... I think... I'm coming... Again" hinihingal na sabi niya.
Nang sabihin yun ni Summer ay lumanding muli ang kamay ni Rain sa gitnang parte ng katawan niya at pinasok ang dalawang daliri nito sa kanyang hiwa at nilabas masok niya iyon.
"Ahhhh... Rain!! You're driving me crazy!!" Nababaliw na sigaw ni Summer ng hindi malaman kung saan ibabaling ang kanyang ulo.
"Oh... Summer... You're so tight!" Ungol ni Rain.
Lumuhod si Rain sa malapit sa kanyang bewang at nahawakan naman ni Summer ang nag-uumigting na kahabaan ni Rain at dahan-dahang hinimas iyon ng pataas at pababa.
Napapikit si Rain ng maramdaman ang mainit na palad ni Summer sa kanyang kahabaan. "Oh... Summer.. I like what you're doing to me" ungol ni Rain.
Napangiti si Summer at natigil sa paglalabas- masok ng daliri ni Rain sa kanyang pagkababae dahil umupo si Summer at dumukwang sa kahabaan ni Rain para isubo ito ng buo sa kanyang bibig.
"Hmmm" ungol ni Summer habang sinusubo at dinidilaan ang kahabaan ni Rain.
"Oh Summer! I like that!" Sabi nito at hinawakan ang mahabang buhok ni Summer para makita niya ang dalaga sa ginagawa sa kanyang kahabaan.
"Mmmm..." Ngumiti si Summer sa kanya at sinubo muli ang kanyang kahabaan at ng maramdaman niyang lalabasan na siya ay si Rain na mismo ang humugot ng kanyang kahabaan dahil ayaw niyang ipakain ang katas niya kay Summer dahil baka ikasama niya.
"Why Rain?" Tanong ni Summer kay Rain na abalang pinupunasan ng tissue ang katas na lumabas sa kanyang ari.
Tumingin na ito sa kanya ng matapos na siya "it's bad for your health, Summer" he said and claim her lips.
"Hmm... did I do it right?" She asked between their kisses.
Tumango si Rain "of course baby doll... I liked it when my buddy is on your mouth but I love it more when it's on your pearl" he said sexily and he slowly entered his manhood on her pearl.
"Ohh... Ahhh... Ohh.. R-Rain... F-faster please" she pleaded while Rain is thrusting her hard and deep.
"You're wish... is my...command... baby doll" hinihingal na sabi nito habang binabayo niya si Summer.
"Ohh! Rain! Shit! I'm coming baby!!" She screamed.
"Me too.. Love!!" He screamed and released his juices on her mound.
Napuno ng katas nila ang pagkababae ni Summer sa pangalawang pagkakataon. Bumagsak sa tabi ni Summer si Rain na hingal na hingal.
"I can't believe we have sex for the second time today" hinihingal na sabi ni Summer kay Rain.
Hinawakan ni Rain ang mukha ni Summer "and I never thought having cravings for a woman like you" nilapit niya ang sarili kay Summer "I think I'm addicted to you now, Summer"
Napakagat labi si Summer at tinitigan si Rain "then I can be your love drug, honey" she said then claim Rain's lips.
Rain hugged her and he simply slid his manhood on Summer's wet core. Napasinghap si Summer ngunit hindi na lang niya pinansin at nagpatianod sa mga halik sa kanya ni Rain.
BINABASA MO ANG
Autumn Leaves [R18]
Romance"I can see that our relationship is fading. An empty relationship like the autumn sky" -- Date Started: April 7, 2022 Date Ended: