Chương 1 nhân khí thần tượng lỏa chiếu sơ hiện
Làm một con truy tinh cẩu, Hàn dũng yêu thích chính là mỗi ngày mở ra Weibo, chú ý chính mình idol hằng ngày, mỗi ngày chuẩn bị công khóa chính là ở Weibo vì thần tượng chuyển phát, bình luận, đánh bảng. Cứ việc chính mình là cái phổ phổ thông thông thẳng nam, nhưng ai nói thẳng nam liền không thể cơm nam idol đâu?
Hôm nay hắn như cũ mở ra Weibo, hắn idol là nhân khí thần tượng tổ hợp "Thiếu niên liên minh" bề mặt đảm đương kiêm chủ vũ tô vân khanh, hôm nay là thiếu niên liên minh hội ký tên, theo thường lệ sẽ có rất nhiều cơm chụp đồ chảy ra, nghĩ đến lại có thể liếm thần tượng mỹ nhan, Hàn dũng liền khó nén kích động.
Ai ngờ hắn xoát nửa ngày, một trương đồ đều không có, xoát ra tới đều là tổ hợp mặt khác thành viên sân bay đồ, Hàn dũng nóng nảy, đi phiên đại đi Weibo, thế mới biết tô vân khanh hôm nay sinh bệnh cấp tính, vô pháp đi vào hội ký tên. Hàn dũng vội vã rời khỏi đại đi đi vào fans QQ đàn, trong đàn đã sớm tin tức chật ních, rất nhiều muội tử đều là hướng về phía tô vân khanh đi thiêm bán, ai ngờ hắn thế nhưng không thể tới, còn sinh bệnh, rất nhiều người nhắn lại hỏi quản lý viên tô vân khanh bệnh tình rốt cuộc có hay không trở ngại, quản lý viên là cùng người đại diện có liên hệ, trấn an fans nói chỉ là phát sốt, yêu cầu tĩnh dưỡng, nhìn đến này Hàn dũng mới yên lòng.
Tô vân khanh 15 tuổi liền xuất đạo, năm nay là xuất đạo đệ tứ năm, tháng sau chính là tô vân khanh 19 tuổi sinh nhật, fans đã sớm góp vốn vì hắn mua các loại sang quý quà tặng, còn quyên không ít tiền trồng cây làm từ thiện, liền chờ tháng sau đã đến. Hiểu biết hắn fans đều biết, tô vân khanh là cô nhi xuất thân, làm người có điểm lãnh đạm, không có gì biểu tình, nhưng là thông qua tổng nghệ cũng có thể nhìn ra tới, hắn không phải thật sự lạnh nhạt, chỉ là không tốt với biểu đạt mà thôi.
Bất quá nhất hấp dẫn Hàn dũng vẫn là tô vân khanh mặt, không sai, thẳng nam cơm nam idol cũng là xem mặt! Tô vân khanh có song hình dạng duyên dáng đôi mắt, có điểm giống mắt đào hoa, nhưng là so mắt đào hoa càng viên một ít, nhìn qua thực thanh triệt, lập tức là có thể bị hắn ánh mắt trong vắt sở cảm nhiễm, ngũ quan không một chỗ không tinh xảo, không tuyệt đẹp, ở tất cả đều là mỹ thiếu niên đội nội cũng là hoàn toàn xứng đáng bề ngoài đệ nhất, làm Hàn dũng cảm thán Chúa sáng thế tạo hắn thời điểm tâm tình cũng thật tốt quá đi? Tóm lại xem qua hắn nhan người, vô luận nam nữ già trẻ, ai cũng không có biện pháp trái lương tâm nói ra một cái xấu tự.
Hàn dũng cứ như vậy đông ngẫm lại tây nhìn xem, xoát xoát di động, một ngày liền đi qua. Ngày hôm sau buổi sáng, Hàn dũng không có tiết học, ngủ đến mặt trời lên cao mới khởi. Chậm rì rì mở ra Weibo, không nghĩ tới tin tức thế nhưng đều 99+, hắn trong lòng tức khắc có dự cảm bất hảo, vội vàng mở ra hot search. Bảng đơn tiền tam làm hắn nheo mắt, phân biệt là "Tô vân khanh lỏa chiếu" "SUR0811" "Thiếu niên liên minh vân khanh", trong đó "Tô vân khanh lỏa chiếu" mặt sau đã đi theo một cái "Bạo" tự, ý nghĩa cái này hot search từ rất nhiều người điểm đi vào.
Điểm tiến hot search sau, Hàn dũng phát hiện căn bản không có gì ảnh chụp, nhưng là có chút account marketing đều ở phát tô vân khanh mặt khác sách tranh ba đạo bốn, xem ra Weibo là tìm không thấy cái gì, Hàn dũng trực tiếp đi Baidu một chút, kết quả ra tới ảnh chụp làm hắn trợn mắt há hốc mồm.
Kia trương đồ thực hồ, còn bỏ thêm thật nhiều lung tung rối loạn thủy ấn, hình ảnh là một gian thập phần rộng lớn thậm chí có chút xa hoa phòng, nhạc dạo đều là thuần trắng cùng màu xám nhạt, ly thật lớn cửa sổ sát đất rất gần địa phương là một trương giường lớn, phô thuần trắng khăn trải giường, một thiếu niên chính nằm sấp ở tuyết trắng gối đầu thượng ngủ say, mặt nghiêng hướng một bên, trên người trần trụi, chỉ ở bên hông cái mông che lại một kiện mỏng mà thấu sơ mi trắng, nhưng là áo sơ mi thật sự quá thấu, thiếu niên tinh tế mềm dẻo vòng eo cùng đĩnh kiều no đủ cái mông kỳ thật tất cả đều có thể nhìn đến.
Mà để cho Hàn dũng khiếp sợ chính là, cứ việc ảnh chụp trung thiếu niên tóc rơi rụng xuống dưới, mơ hồ che khuất hai mắt, họa chất cũng thực hồ, nhưng là người này Hàn dũng quá quen thuộc, liền tính hóa thành tro hắn cũng nhận thức, đó chính là hắn idol, tô vân khanh.
Hàn dũng máy móc thức mà lại đi phiên không ít trang web, cuối cùng tìm được rồi một trương cao thanh vô thủy ấn đồ. Chỉ có thể nói nhiều năm cơm idol kiếp sống, làm hắn đã dưỡng thành theo bản năng tìm vô thủy ấn đại đồ thói quen. Nhìn này trương đại đồ, thiếu niên mặt bộ càng thêm rõ ràng, Hàn dũng càng khẳng định này nhất định là tô vân khanh.
Hắn ngơ ngác mà nhìn idol kia trương cơ hồ coi như là trần truồng ảnh chụp xuất thần, tuy rằng hắn thực giật mình, nhưng là không thể không thừa nhận này bức ảnh thật thật sự mỹ, ánh sáng cũng thực nhu hòa, chậm rãi chiếu vào tô vân khanh trên người, hắn màu da thực bạch, làn da cũng không có tỳ vết, gốm sứ giống nhau, cả người cùng thuần trắng giường thực đáp, thậm chí có loại ấm áp mộng ảo cảm giác. Xem lâu rồi, bất tri bất giác mặt đều nhiệt lên.
Hàn dũng lại một lần mở ra Weibo, đại đi cái gì cũng chưa nói, chỉ là ở kêu gọi tinh lọc tìm tòi từ, rất nhiều đại phấn
Đầu đều ở suy đoán tô vân khanh có phải hay không đi chụp cái gì không đáng tin cậy cá nhân chân dung, hoặc là tân điện ảnh gì đó, chỉ là hình ảnh chảy ra mà thôi. Thậm chí còn có fans tỏ vẻ này không có gì, thuần túy chính là vì nghệ thuật hiến thân, lỏa liền lỏa, lỏa đến mỹ, lại nói lại không chụp đến trọng điểm bộ vị, ta không sợ.
Còn có một ít fans dùng này trương đồ làm biểu tình bao, chỉ là đem trọng điểm bộ vị ngăn trở, xứng từ đều thực khôi hài, xem nhiều Hàn dũng cũng dần dần thả lỏng lại, cảm thấy này cũng không có gì. Xuống chút nữa phiên còn có toàn bộ sự kiện nhìn chung, Hàn dũng thế mới biết ngay lúc đó hot search đệ nhị danh SUR0811 là một cái Weibo tài khoản danh, hình ảnh sớm nhất chính là cái này tài khoản tuôn ra tới, hiện tại cái này tài khoản đã không tồn tại, khả năng bị xử lý rớt.
0811 hảo lý giải, chính là tô vân khanh sinh nhật sao, kia sur là có ý tứ gì đâu? Chẳng lẽ là surprise? Cấp fans một kinh hỉ? Này cũng quá vớ vẩn, Hàn dũng không cấm lắc lắc đầu.
Ngày này liền Hàn dũng liền ở khống bình làm sáng tỏ, cùng với đàn nội nhiệt liệt thảo luận trung vượt qua, suốt đợi cả ngày, tô vân khanh cũng không có phát Weibo, thiếu niên liên minh official weibo cũng không rên một tiếng. Cũng may ảnh chụp không tính quá lộ liễu, nhiệt độ đã dần dần đi qua, bình luận khu cũng đã bị fans khống tràng, khó nghe bình luận đều bị áp xuống đi, Hàn dũng cũng nhẹ nhàng thở ra.
Nhưng là các fan bao gồm Hàn dũng ở bên trong mọi người, cũng chưa có thể nghĩ đến, này bức ảnh gần chỉ là một cái bắt đầu, mặt sau tinh phong huyết vũ còn không có tiến đến, đến lúc đó, sở hữu fans đều đem so hôm nay giật mình một ngàn lần một vạn lần.
Cảm tạ ngài điểm đi vào, ở đọc trước thỉnh nhất định phải ghi khắc dưới nói mấy câu: Này văn chỉ do nói bừa, nhân vật vô hiện thực nguyên hình, thỉnh ngàn vạn không cần mang nhập chính mình idol!!
Chương 2 thần tượng diễm chiếu môn tái hiện
Lúc sau mấy ngày phong đạm vân khinh, không có gì đại sự, Hàn dũng mỗi ngày liền đi theo đại đi đi làm sáng tỏ bình luận, tinh lọc tìm tòi từ. Thiếu niên liên minh official weibo cũng ra tới thông cáo, nói là tư chiếu chảy ra, cũng tỏ vẻ nếu lại có loại này sự sẽ dùng pháp luật thủ đoạn giải quyết.
Hàn dũng thật sự là thể xác và tinh thần đều mệt, nhìn thông cáo đều vô lực phun tào, này nói cùng chưa nói có cái gì hai dạng? Làm đến hắn ngủ thời điểm đều mang theo nhàn nhạt lo lắng, không có biện pháp ngủ đến trầm.
Tại đây loại giấc ngủ chất lượng hạ, Hàn dũng làm một đống lung tung rối loạn mộng. Trong mộng là thiếu niên liên minh đánh ca vũ đài, xướng chính là xuất đạo khúc "Trời nắng vũ", nghe quen thuộc giai điệu, Hàn dũng ở trong mộng theo bản năng cho bọn hắn đánh call kêu tiếp ứng, rốt cuộc đến phiên tô vân khanh part, chỉ thấy hắn vẫn là 15 tuổi khi cái loại này non nớt lại xinh đẹp bộ dáng, đôi mắt lại đại lại lượng, ăn mặc đơn giản sơ mi trắng cùng cà vạt, trạm sân khấu trung ương center vị, thập phần loá mắt.
Hàn dũng nhìn không chớp mắt mà nhìn hắn, ai ngờ tô vân khanh không những không có khiêu vũ, ngược lại chậm rãi kéo xuống cà vạt, hướng về dưới đài nhẹ nhàng cười, môi mỏng nhẹ dương bộ dáng mang theo nhè nhẹ dụ hoặc, cùng bình thường hắn thực không giống nhau. Chỉ chớp mắt, áo sơ mi nút thắt cũng bị hắn cởi xuống tới, sơ mi trắng bỗng nhiên trở nên rất mỏng thực thấu, thấu đến có thể nhìn đến hắn trắng nõn ngực cùng mảnh khảnh eo. Tô vân khanh đem chậm rãi đem áo sơ mi cởi ra, phủi tay ném tới dưới đài.
Trong mộng Hàn dũng chỉ cảm thấy kia kiện tuyết trắng cơ hồ trong suốt áo sơ mi che trời lấp đất che đậy hắn, hô hấp đều có điểm khó khăn, nhưng trong lòng lại kích động không được, trái tim thùng thùng rung động. Giãy giụa hai hạ, Hàn dũng cuối cùng là từ trong mộng tỉnh lại.
Cũng không biết này xem như ác mộng vẫn là mộng đẹp, tỉnh lại Hàn dũng phát hiện chính mình thế nhưng di tinh.
Tại sao lại như vậy! Hàn dũng đôi tay ôm lấy chính mình rối bời đầu. Đây đều là cái gì mộng a, hảo hảo thẳng nam đều biến kỳ quái. Nhất định là bởi vì phía trước kia trương ảnh chụp, làm đến hắn trong mộng đều bị khủng bố sơ mi trắng chiếm lĩnh.
Hàn dũng rời giường đi phòng vệ sinh rửa mặt, sau đó tùy tiện bộ kiện ngắn tay liền đi đi học. Ngồi ở đếm ngược đệ nhị bài nhất dựa tường góc, Hàn dũng một bên ăn bánh mì một bên xoát di động.
Hôm nay cũng là như cũ mở ra Weibo, đi xem đại đi động thái, hết thảy đều bình thường hoạt động, không có gì đại sự. Duy nhất không hảo chính là tô vân khanh lại vắng họp đánh ca vũ đài, còn có một ít tiểu nhân phỏng vấn tổng nghệ. Chẳng lẽ bệnh còn không có hảo sao? Hàn dũng không cấm lo lắng lên.
Kỳ thật tô vân khanh mặt ngoài nhìn là có chút yếu đuối mong manh, trên thực tế hắn thân thể thực hảo. Làm chủ vũ, rèn luyện cường độ không phải người bình thường có thể tưởng tượng, này ba năm tới hành trình như vậy bận rộn, hắn chưa từng có nhân bệnh vắng họp quá, cứ việc hắn có giống nhau chủ vũ đều có một chút bệnh nghề nghiệp: Eo thương, nhưng là trừ bỏ eo thương hắn cơ hồ không sinh quá bệnh, các fan cho tới nay cũng thực yên tâm.
Xem ra lần này bệnh đột nhiên bộc phát ra tới nhất định là rất nghiêm trọng, Hàn dũng lo lắng sốt ruột.
Rời khỏi Weibo, Hàn dũng đi vào douban, phát hiện trang đầu nhiệt thiếp thượng xuất hiện S họ nghệ sĩ chữ, đối thần tượng hết thảy đều thực mẫn cảm hắn cầm lòng không đậu điểm đi vào. Cái này thiệp rất kỳ quái, không phải bát quái, chỉ có thể xem như cái báo trước dán, nói ảnh chụp không chỉ có một trương, muốn nhìn mặt khác ảnh chụp liền ở thứ sáu buổi tối 12 điểm đi xoát wb, đến lúc đó các ngươi sẽ biết.
Thiệp nói không tỉ mỉ, nói rất mơ hồ. Hàn dũng nghĩ thầm: Đi xem Weibo? Weibo nhiều như vậy tài khoản, ngươi muốn ta xem cái nào Weibo a? Nói nữa, ngươi nói có ảnh chụp liền có ảnh chụp, chẳng lẽ vân khanh tìm ngươi tu máy tính lạp?
Fans cũng có nhắn lại bình luận, sôi nổi tỏ vẻ đây là ở cọ nhiệt độ, căn bản không thể tin. Nếu là thực sự có ảnh chụp đã sớm tuôn ra tới, còn dùng chờ một vòng sau?
Hàn dũng cũng cùng phong châm chọc mỉa mai một phen, liền kém chưa nói ra tới một câu "Có đồ lại bb, không sách tranh jb", thời buổi này bịa đặt một trương miệng, ngươi biết fans làm sáng tỏ lên nhiều vất vả sao? Nói ra đi người khác đều không tin, liền làm sáng tỏ mấy ngày nay, mệt Hàn dũng đều phải đến viêm khớp vai.
Hàn dũng một bên oán giận một bên hứng thú bừng bừng đi xuống phiên, nhìn đến fans diệu ngữ liên châu mà dỗi lâu chủ, kỳ thật vẫn là rất có ý tứ.
Có thể là bị fans dỗi phiền, cũng có thể là hiện đi đăng ký một cái Weibo tiểu hào, lâu chủ hồi phục một hàng tự, "SYQ0811aaa".
A? Còn rất rất thật, đều làm ra tới một cái tiểu hào. Hàn dũng đi Weibo lục soát một chút, xác thật là vừa đăng ký Weibo, là cái tam vô dụng hộ, nghe tên như là tô vân khanh fans.
Liền tính lâu chủ dán ra tới Weibo tài khoản, nhưng các fan không mua trướng, sôi nổi nhắn lại nói nếu là đến lúc đó không đồ thỉnh lâu chủ tự hành đi ăn bàn phím hảo sao? Đáng tiếc lúc này đây, lâu chủ rốt cuộc không mở miệng.
Hàn dũng nhìn di động cái này Weibo hào, sạch sẽ, liền cái chân dung cũng không có thiết, phát ngốc một hồi lâu, có chút tay ngứa, giống như là bị dụ dỗ giống nhau, vươn ra ngón tay, điểm đánh "Chú ý". Điểm sau khi xong trong lòng còn quái quái, tổng cảm giác làm như vậy giống như có điểm phản bội thần tượng dường như.
"Dù sao hắn lại không có khả năng thật sự có đồ." Hàn dũng an ủi chính mình.
Thời gian cực nhanh, đảo mắt liền đến thứ sáu. Ngày này từ buổi sáng bắt đầu Hàn dũng mí mắt liền nhảy cái không ngừng, trong lòng luôn có nhàn nhạt bất an. Tuy rằng hắn cũng không tin tưởng cái kia nói hươu nói vượn báo trước dán, nhưng là hắn vẫn là rất nhiều lần "Tay hoạt" điểm đi vào cái kia không thể hiểu được tài khoản. Cái kia tài khoản vẫn là sạch sẽ, cái gì cũng không phát, chính là fans đã từ con số biến thành 460, click mở vừa thấy, tuyệt đại bộ phận đều là tô vân khanh fans hoặc là nhìn thiếp người qua đường lại đây xem náo nhiệt.
Hàn dũng lấy ra ipad, click mở thiếu niên liên minh đoàn tổng, bắt đầu rồi đệ N+1 thứ ôn tập, mỗi khi hắn phiền lòng thời điểm liền sẽ nhịn không được nhìn xem đoàn tổng, nhìn đến tô vân khanh ở tổng nghệ trung không hề cao lãnh, thậm chí có đôi khi có điểm ngốc manh bộ dáng, hắn liền sẽ trong lòng một mảnh mềm mại, thậm chí còn sẽ ngây ngốc cười ra tiếng.
Thời gian một phút một giây lưu đi, Hàn dũng trong ổ chăn bưng cứng nhắc xem đến mùi ngon, hồn nhiên đã quên thời gian, thẳng đến có một tập, tô vân khanh xuyên sơ mi trắng, chính vây quanh tạp dề ở phòng bếp xắt rau. Vừa thấy đến kia kiện sơ mi trắng, Hàn dũng giống như đòn cảnh tỉnh, lập tức liền thanh tỉnh.
Hắn móc di động ra vừa thấy, đã 12 điểm 20. Hắn vội vàng click mở Weibo, trực tiếp click mở hắn mới nhất chú ý cái kia "SYQ0811aaa", tập trung nhìn vào, hắn đã liền đã phát ba điều Weibo, mỗi điều Weibo đều là một cái liên tiếp, bình luận số ở ngắn ngủn 20 phút nội đã hơn một ngàn, sớm nhất cái kia bình luận đã 4000.
Không thể nào? Cái này tiểu hào là thật sự?! Hàn dũng trong lòng lại hoảng lại cấp, hận chính mình xem đến quá đầu nhập đã quên thời gian, hắn tay đều lạnh lẽo, trực tiếp click mở cái kia Weibo thượng liên tiếp. Chính là mặc kệ hắn như thế nào điểm, không biết là võng nguyên nhân vẫn là trang web có vấn đề, liên tiếp chính là điểm không khai, thẳng tức giận đến hắn tay phát run.
Hàn dũng click mở bình luận khu xem bình luận, nhiệt bình mấy cái đều xem đến hắn trong lòng lộp bộp một chút.
"Ta dựa, SYQ bị tiềm quy tắc? [ xứng đồ: Sợ tới mức ta dưa đều rớt ]" tán 718 bình luận 356
"Chỉ là lớn lên giống!!!!! Không cần bảo sao hay vậy!!! Không phải tùy tiện ai đều là chúng ta tiểu ca ca hảo sao?!!" Tán 1302 bình luận 59
"Cái quỷ gì, không phải nói đi chụp vốn riêng chân dung sao?? Vốn riêng chân dung là như thế này??? @ thiếu niên liên minh official weibo" tán 968 bình luận 187
"Vì sao ta điểm không khai??? Các ngươi đều đang nói chút gì??? [ xứng đồ: Người da đen dấu chấm hỏi mặt ]" tán 799 bình luận 56
Hàn dũng vội vàng click mở cái này bình luận, xem xong hắn mới biết được, nguyên lai cái này liên tiếp là ngoại võng, đến trước tiếp theo cái VPN mới có thể xem, VPN chính là tục xưng trèo tường phần mềm.
Như thế nào như vậy?! Hàn dũng vội vội vàng vàng đi lục soát VPN, tùy tay hạ một cái, vừa thấy còn muốn giao tiền, hai lời chưa nói liền giao ba tháng, chờ hắn đem này đó đều lộng xong, trở lại Weibo thời điểm, phát hiện tô vân khanh tên lại thượng hot search.
Quản không được nhiều như vậy, Hàn dũng click mở hắn cất chứa ba cái trang web trung cái thứ nhất, dài dòng chờ đợi sau, hình ảnh rốt cuộc thêm tái ra tới.
Hình ảnh vẫn là quen thuộc duy mĩ sắc điệu, vẫn là quen thuộc màu trắng giường lớn cùng gối đầu, còn có quen thuộc ghé vào trên giường ngủ thiếu niên, cùng với hắn eo trên mông kia mỏng trong suốt sơ mi trắng, kia ở cảnh trong mơ đều làm Hàn dũng khó có thể quên được áo sơ mi.
Duy nhất bất đồng là ảnh chụp thị giác, thượng một trương là cự ly xa chụp, mà này trương là từ trên xuống dưới chụp, hình ảnh trung ương chính là thiếu niên đĩnh kiều trắng nõn mông cùng bao trùm ở trên mông cực mỏng áo sơ mi. Họa chất tổng cảm giác so thượng một lần còn muốn cao thanh, lại bởi vì ly đến gần, thiếu niên kia nộn ra thủy mật đào mông chụp thập phần rõ ràng, rất có thị giác lực đánh vào, bởi vì mặt trên còn có một tầng thấu thấu vải bố trắng liêu, hơn nữa mông lung cảm giác, có vẻ càng mê người, làm người nhìn rất tưởng đem áo sơ mi xốc lên.
Hàn dũng chưa kịp nhìn kỹ, trực tiếp điểm đánh cái thứ hai liên tiếp, đệ nhị trương đồ một chút khai Hàn dũng liền sợ tới mức nhịn không được hé miệng, vô ý thức "A" ra tới.
Này trương đồ cùng thượng một trương bố cục thượng cơ hồ giống nhau, duy nhất bất đồng chính là thiếu niên kia trắng nõn trên mông nhiều một con bàn tay to, cái tay kia từ phía dưới chui vào sơ mi trắng bên trong, thực dùng sức nắm thiếu niên bên trái mông thịt, nguyên bản trắng nõn đĩnh kiều mông bị niết đến biến hình, liền cánh mông trung gian kia nói khe rãnh đều bị lôi kéo đến, sơ mi trắng hạ như ẩn như hiện.
Kia xương tay tiết rõ ràng, màu da là thâm mạch sắc, hơn nữa rất lớn, có thể dễ dàng bao trùm trụ nửa bên cái mông, thực rõ ràng là một người nam nhân tay. Người nam nhân này hẳn là tay trái bắt lấy mông thịt, tay phải đằng ra tới chụp chiếu.
Hắn giống như không hề thương tiếc chi ý, bàn tay to hung hăng bóp, năm cái đầu ngón tay đều rơi vào trắng nõn mông thịt trung, có thể thấy được thập phần dùng sức.
Này hai bức ảnh tuy rằng thực kính bạo, nhưng là cũng may bởi vì quay chụp thị giác quan hệ, thiếu niên mặt chôn ở gối đầu thượng, chỉ chụp tới rồi một chút cằm, không giống một vòng trước kia một trương ảnh chụp như vậy rõ ràng, này hai trương rất khó liếc mắt một cái nhận ra tới đây là ai.
Hàn dũng đại não một mảnh hỗn loạn, run run rẩy rẩy địa điểm khai cái thứ ba liên tiếp.
Đệ tam trương đồ là thiếu niên mặt bộ đặc tả, hắn ngưỡng mặt, đôi mắt bịt kín màu đen mảnh vải, không biết là đã khóc vẫn là như thế nào, mảnh vải ở đôi mắt bộ phận là nhuận ướt, nhan sắc rõ ràng thâm một khối. Thiếu niên sợi tóc mướt mồ hôi hỗn độn, môi khẽ nhếch, màu hồng nhạt môi mỏng nhuận nhuận, trong hình có một con bàn tay to từ nghiêng phía sau duỗi tới, đem ngón trỏ cùng ngón giữa thật sâu mà tham nhập thiếu niên trong miệng.
Này chỉ tay, cùng thượng một trương cái tay kia, thực rõ ràng là cùng cái chủ nhân.
Chương 3 ăn dưa diễn đàn quần chúng
Chí ái lê ly
Thiếu niên liên minh lê ly cá nhân tiếp ứng diễn đàn
Nhiệt thiếp best1
Tiêu đề: Cho nên nói SYQ là gay lạc?
1 lâu ( lâu chủ )
Nhìn đồ lúc sau cảm giác tam quan tẫn toái, tuy rằng trước kia ta liền cảm thấy, giống S như vậy tương đối có thơ ấu bóng ma loại hình tám chín phần mười chính là cùng không chạy, bất quá ta chỉ là ngẫm lại, không nghĩ tới là thật sự......
2 lâu
Cái quỷ gì, lại tới một cái tiên tri, lại nói bị kia gì không đại biểu hắn chính là a, vạn nhất hắn là bị cưỡng bách đâu?
3 lâu
Thơ ấu bóng ma là gì? Tân liêu?
4 lâu
Bị cưỡng bách? Không thấy ra tới, ngươi xem cái kia mông mắt sao? Hắn như là bị cưỡng bách sao?
5 lâu
Cao thanh đại đồ, điểm ta chân dung, giá cả tin nhắn
6 lâu
Lăn, như thế nào còn có tới bán đồ, có hay không điểm nhân tính ngươi......
Bao nhiêu tiền ngươi ra giá đi 2333
7 lâu ( lâu chủ )
Ta cảm thấy hắn là G không sai, cũng không biết này ảnh chụp là chuyện như thế nào, từ đệ nhất bức ảnh ra tới ta liền cảm thấy kỳ quái, tổng cảm giác sự tình không đơn giản, sau lưng có đại tấm màn đen.
8 lâu
Nghe nói bán đồ đã chiếm lĩnh SYQ Weibo bình luận, thích nghe ngóng.
-------------------------------------------------------------------------
18 lâu
Thiếu ngu công ty ta xem là muốn đóng cửa, hot search treo vài thiên cũng không triệt hạ tới. S gia fans một đốn sủa như điên, SWJJ nhóm nơi nơi nói kia không phải nhà ta vân khanh, chỉ là lớn lên giống ~~ trợn mắt nói dối bản lĩnh, tại hạ bội phục ( ôm quyền )
19 lâu
Liền ái loại này đơn giản trắng ra ( mỉm cười ) trước có Trần lão sư, sau có Tô lão sư, thật là thất kính thất kính.
20 lâu
Ta quyết định đổi nghề đi đương tu máy tính, ai cùng ta cùng nhau?
21 lâu
Các ngươi xem thiếu minh thông cáo lạp? Cười người chết, nói muốn cáo mấy cái wb đại V phỉ báng, phỉ báng gì? Giường chiếu chảy ra còn không phải là chính mình không bị kiềm chế, quái ai
22 lâu
Ha ha ha ha ha ha ha ha không nghĩ tới S lão sư cũng có hôm nay, bình thường liền không quen nhìn SWJJ kia sắc mặt, hiện giờ rốt cuộc nghiệt lực phản hồi 23333 này ảnh chụp thật là niên độ tốt nhất, không gì sánh nổi!! Lại có người cấp S lão sư thảo cao lãnh chi hoa nhân thiết liền đem đồ ném các nàng trên mặt.
23 lâu
emmmm cao lãnh chi hoa?? Này nhân thiết thật là say, sợ không phải vạn người kỵ
24 lâu
Này đồ chính là chơi hắn đại lão phát ra tới đi? Ta thảo, phía trước tiểu yui không phải tin nóng nói SYQ tổng tuyển đệ nhất là dựa vào đại lão phủng sao? Này đại lão không phải là cùng cái đi?
25 lâu
Ai biết, đêm đường đi nhiều tổng hội đụng vào quỷ ( mỉm cười ) tưởng tượng đến nhà ta quả lê Tenten cùng loại người này làm đồng đội ta liền sợ hãi
26 lâu
Tổng tuyển đệ nhất, phốc, ngủ ra tới đệ nhất??
27 lâu
Hồi phục 22 lâu ngươi ném đồ cũng vô dụng, các nàng lựa chọn tính mắt mù, chết đều không thừa nhận
28 lâu
Hồi phục 27 lâu không thừa nhận? exome? Như vậy rõ ràng còn không thừa nhận?
29 lâu
Các nàng nói này tam trương không lộ toàn mặt, không phải S lão sư.
30 lâu
Làm ơn!! Buồn cười!! Đệ nhất trương đồ ra tới thời điểm thiếu minh official weibo đóng dấu nói là SYQ tư chiếu chảy ra, hiện tại ra tới cao thanh bản liền không nhận? Này sơ mi trắng, này giường này gối đầu, cùng phía trước ra tới kia trương không đều giống nhau sao? Hợp lại chuyên môn có người mua giống nhau giường cùng quần áo đi cosplay hắn lạc?
31 lâu
Cái này kêu ngươi vĩnh viễn kêu không tỉnh giả bộ ngủ người ( mỉm cười ) các nàng chính mình thảo nhân thiết, quỳ cũng muốn thảo đi xuống
32 lâu
SWJJ logic là, cáo phỉ báng lời nói chính là nói có không thật nội dung, cho nên kia ảnh chụp là giả.
33 lâu
Hồi phục 32 lâu: Thiếu minh thông cáo nguyên văn:...... Phát biểu không thật ngôn luận, nghiêm trọng hủy hoại 【 thiếu niên liên minh 】 danh dự.
Ý tứ này là nói, công ty chỉ cáo phỉ báng tổ hợp ngôn luận, đến nỗi S lão sư...... Ta cảm thấy thiếu minh đã từ bỏ ( buông tay )
34 lâu
Hồi phục 33 lâu: Ta dựa, nhân tài a, ngươi không nói ta cũng chưa phát hiện. Cái này SWJJ nên khóc.
35 lâu
Các ngươi xem db tin nóng? Nói là thiếu ngu công ty bên trong chính là một cái đại hình LPT hiện trường, người đại diện chính là LB, xuất đạo ước tương đương ra tới bán.
36 lâu
LPT là gì?
37 lâu
Xem thông cáo công ty vẫn là thực sáng suốt, kịp thời từ bỏ, kịp thời ngăn tổn hại.
38 lâu
Hồi phục 36 lâu: LPT=lapitiao LB=laobao
39 lâu
...... Douban đều là biên liêu cao thủ, ai tin ai ngốc X, S lão sư đó là chính mình sinh hoạt cá nhân có vấn đề, đừng cái gì chậu phân đều hướng công ty trên đầu khấu.
40 lâu
【 hình ảnh 】
Ít nhiều ta có một tay cao siêu ps kỹ thuật, đem mông mắt bộ phận p thượng S lão sư đôi mắt. p như thế nào? Này không phải S lão sư là ai? Còn có thể tiếp tục trang hạt?
41 lâu
Ta dựa, quả thực thiên y vô phùng
42 lâu
Bội phục bội phục, cao thủ ở dân gian
43 lâu
Ha ha ha, thần
----------------------------------------------------------
134 lâu ( lâu chủ )
Thiên...... Thần dán lại đổi mới, ta đều sợ hãi
135 lâu
Cái gì thần dán?
136 lâu ( lâu chủ )
Chính là phía trước douban cái kia thần dán, báo trước dán a!
137 lâu
Nói gì? Lại tới ảnh chụp?
138 lâu ( lâu chủ )
【 chụp hình 】
Nói là lão thời gian thứ sáu thấy
139 lâu
Không phải đâu?? Lại tới??
140 lâu
Kia PP ta đều nhìn chán, có thể hay không cho hắn lưu cái ngôn làm hắn đổi cái mới mẻ điểm a?
141 lâu
SWJJ nhóm muốn điên rồi ha ha ha ha, vừa mới hạ hot search, lại muốn thượng, về sau sẽ không mỗi tuần năm đều đến đây đi?
142 lâu
Hy vọng lần này tới cái video ( mỉm cười ), bằng không SWJJ lão ái nói đồ là P, chờ tới video ta liền làm thành động đồ, mỗi ngày đi xoát, xem các nàng như thế nào trang mù.
143 lâu
【 biểu tình bao SWJJ: Vốn dĩ vô cùng cao hứng, không
Tưởng thứ sáu lại tới nữa 】
144 lâu
Ha ha ha, thật màu đen thứ sáu
145 lâu
Việc này đã truyền tới nước ngoài, thật sự, so với lúc trước Trần lão sư diễm chiếu môn hỏa một ngàn lần.
146 lâu
Thật không nghĩ thiếu minh dựa cái này đánh ra biên giới
147 lâu
Không nghĩ +1 tiểu quả lê mỗi ngày vất vả luyện tập, nhiệt độ so ra kém một cái bán mông, này thế đạo
148 lâu
Ngươi xem S lão sư đại đi sao? Từ ngày hôm qua bắt đầu liền an tĩnh như gà, gì cũng chưa phát, còn đóng cửa bình luận.
149 lâu
Lúc trước đi đầu diss nhà ta tiểu lê, hiện tại đã xảy ra chuyện rốt cuộc hiểu được điệu thấp làm người? Xứng đáng
150 lâu
Không biết như thế nào, ta còn có điểm tiểu hưng phấn, rốt cuộc S lão sư chính là thật dựa pp hỏa lên, lại phát cái video, kia PP thiệt tình biến thành quốc dân PP 2333
151 lâu
Hắn sắc tướng thật không sai, cũng khó trách đại lão coi trọng, bất quá chính là này duy nhất sắc tướng...... Phỏng chừng cũng đã bị người chơi lạn.
152 lâu
Nôn, hắn PP giống nữ hài PP, nương đã chết, một chút cơ bắp đều không có, ghê tởm, vừa thấy liền gay.
153 lâu
Phía trước đệ nhất trương [ tư chiếu chảy ra ] thời điểm, SWJJ không phải còn khoe khoang nói luyện qua hiện đại vũ cùng dân tộc vũ, cơ bắp lưu sướng không kết khối blah blah, ta xem chính là hàng năm ở nhà không luyện vũ, không luyện tập, cho nên cơ bắp cũng chưa.
154 lâu
Ha ha ha đại lão liền ái này PP, ngươi ngăn được sao
155 lâu
Làn da cũng nộn, muốn hỏi một chút hắn ngày thường như thế nào bảo dưỡng PP
156 lâu
Ha ha ha ha đối
157 lâu
Này lâu đều oai đến nào? Nói thần dán có dán Weibo hào sao? Phía trước phát liên tiếp hào lại cấp hài hòa.
158 lâu ( lâu chủ )
Không phát, ta cảm thấy khả năng thứ sáu sẽ lâm thời phát đi, bảo hiểm.
159 lâu
Này đại lão nhiếp ảnh kỹ thuật cũng không tồi a, ta còn rất chờ mong
160 lâu
Chờ mong +1
Báo động trước: Văn rất chậm nhiệt
Này chương là thiếu niên liên minh đồng đội cơm diễn đàn chụp hình, bởi vì là đồng đội cơm, cho nên thái độ thượng khẳng định không hữu hảo......
Không yêu diễn đàn thể có thể nhảy qua không xem nga ~
SWJJ= tô duy tỷ tỷ, là châm chọc tô vân khanh fans dùng từ
S lão sư = tô vân khanh
Thiếu niên liên minh cái này tổ hợp là dùng tổng tuyển cử hình thức tuyển chọn, tô vân khanh là tổng tuyển đệ nhất
Chương 4 đầu bạo video mọi người ngốc
Hàn dũng ở quá khứ một vòng suốt gầy 5 cân, tiều tụy không ra gì, khóa cũng là có thể kiều liền kiều, đại bộ phận thời gian đều là một người ngốc tại cho thuê trong phòng phát ngốc.
Hôm nay là thứ sáu, cái này nhật tử đối Hàn dũng mà nói giống như là tận thế, vạn phần không nghĩ nó đã đến, lại vẫn là nhanh như vậy tiến đến.
Hàn dũng không nghĩ đi đi học, không phải bởi vì đi học nhàm chán, mà là bởi vì chỉ cần hắn ở trong đám người, tổng có thể nghe được nhỏ giọng nghị luận, bọn họ nghị luận chủ đề chính là mấy ngày này cao cư Weibo hot search đứng đầu bảng người, hắn idol.
Ngay từ đầu Hàn dũng cũng nỗ lực quá, muốn đi tinh lọc một chút tìm tòi từ, nhưng là như thế nào cũng không được, một cái hot search đi xuống, lại đổi một cái tên đi lên, nội dung căn bản chính là đổi thang mà không đổi thuốc, tất cả đều là đang nói tô vân khanh.
Hàn dũng rất thống khổ, hắn tưởng lớn tiếng mà cùng những người đó cãi cọ, nói vân khanh không phải người như vậy, hắn không có như vậy bất kham, hắn vẫn luôn như vậy nỗ lực, như vậy ưu tú, tổng tuyển đệ nhất là danh xứng với thật. Hiện tại hắn thanh danh không hảo, liền cái này đệ nhất, fans đào tim đào phổi cho hắn mang đến vinh quang đều phải bị hắc rớt sao? Này không công bằng a!
Chính là không ai nghe hắn nói, hiện tại thế cục quá nghiêm túc, liền đại đi cũng trầm mặc, mấy ngày hôm trước còn sinh động vì tô vân khanh giải thích cơm cũng đều dừng lại. Hàn dũng biết các nàng sợ cái gì, nếu các nàng giải thích nói này không phải vân khanh, vạn nhất cái kia báo trước dán thật sự dán ra tới video làm sao bây giờ? Này không phải cầu chùy đến chùy sao? Vả mặt sẽ càng đau.
Hàn dũng suy nghĩ muôn vàn, hắn móc di động ra, thuần thục mà mở ra album. Này một vòng hắn nhìn mấy trăm mấy ngàn biến này tam trương đồ, ngay từ đầu hắn xem này mấy trương đồ là muốn tìm ra này không phải vân khanh chứng cứ, chính là mỗi lần nhìn nhìn, hắn liền nhịn không được xuất thần.
Hàn dũng ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm ảnh chụp cái tay kia, nó là như vậy không kiêng nể gì, như vậy không hề thương tiếc. Dần dần mà, hắn liền sẽ tưởng tượng chính mình chính là này chỉ tay chủ nhân, mà tô vân khanh, cái kia phảng phất vẫn luôn ở đỉnh mây thần tượng, đang nằm ở nơi đó nhậm chính mình làm, hai tay của hắn vuốt ve tô vân khanh tư mật nhất địa phương. Chỉ là suy nghĩ một chút, hạ thể liền sẽ nhịn không được nổi lên phản ứng.
Đối mặt tình huống như vậy, Hàn dũng đã thói quen, mấy ngày này, hắn luôn là sẽ nằm mơ mơ thấy tô vân khanh, vốn dĩ mộng đều là đi tham gia thiêm bán, hoặc là đi tham gia buổi biểu diễn, nhiều nhất cũng chỉ mộng quá ngẫu nhiên gặp được. Hiện giờ mộng đã càng lúc càng lớn gan, càng ngày càng hương diễm, Hàn dũng dần dần mà cũng liền nhận mệnh.
Hắn có hay không cong đã không quan trọng, tô vân khanh hiện tại đều như vậy, hắn cong không cong lại có thể như thế nào đâu? Đều không sao cả.
Mau đến buổi tối 12 điểm thời điểm, Hàn dũng rốt cuộc xoát ra tới cái kia thần dán đổi mới, lâu chủ theo thường lệ đã phát một cái Weibo hào. Đã trải qua ngàn chùy vạn tạc Hàn dũng, cảm thấy chính mình không bao giờ sẽ giống lần đầu tiên như vậy hoang mang rối loạn tay chân lạnh lẽo. Vì thế hắn khí định thần nhàn mà phục chế tài khoản, tìm được rồi Weibo.
Như cũ là một cái tiểu hào, cái gì nội dung đều không có. Hàn dũng nhìn nhìn thời gian, còn có hai phút.
Cái này tài khoản vẫn luôn thực đúng giờ, lần trước cũng là đúng giờ phát. Hàn dũng xoát hai phút F5, cuối cùng là ra tới một cái liên tiếp. Hắn lấy độc thân 20 năm tốc độ tay nhanh chóng phục chế xuống dưới, mở ra VPN, mở ra trang web.
Là video! Hàn dũng trong lòng lại lạnh băng lại lửa nóng. Không sai, trên mạng những người đó thế nhưng đoán đúng rồi, lần này thế nhưng thật đến đã phát một cái video, nội dung còn tính trường. Hàn dũng nhìn mắt video chiều dài, 12 phút.
Cái này trang web thiết kế cũng là làm người một lời khó nói hết, chung quanh tương quan video đề cử đều là thực lộ liễu sắc tình video, vừa thấy liền biết đây là cái gì trang web.
Hàn dũng vẫn là có chút đánh giá cao chính mình, hắn điểm hạ toàn bình cùng truyền phát tin kiện sau mới phát hiện chính mình tay lại đang run rẩy.
Video hình ảnh thập phần tối tăm, hình ảnh cũng thực run, có thể nhìn ra tới hẳn là ở không bật đèn phòng, dùng di động lục. Bởi vì hình ảnh quá mờ, Hàn dũng trực tiếp đem độ sáng nhắc tới tối cao.
Thị giác như cũ là từ trên xuống dưới chụp, hình ảnh trung chỉ có một ăn mặc màu đen tơ lụa áo tắm dài thiếu niên phần lưng, hắn hẳn là ở quỳ bò, hai tay cánh tay ôm lấy gối đầu, mặt chôn ở gối đầu, thân thể từng cái có quy luật mà đong đưa, như là bị cái gì dùng sức mà nhanh chóng va chạm, thượng thân đều khống chế không được về phía trước di.
Bởi vì chụp video người cũng ở động, hình ảnh theo va chạm tần suất rất nhỏ đong đưa.
Tai nghe truyền đến từng tiếng thân thể chụp đâm thanh âm, lại nặng nề lại dính nhớp. Thanh âm phóng đại sau mới có thể nghe được quay video người tiếng hít thở, thiếu niên còn lại là một chút tiếng vang cũng chưa ra, chỉ là trầm mặc mà thừa nhận, tùy ý chụp video nhân vi sở dục vì.
Loại này video vừa thấy liền biết là đang làm cái gì, Hàn dũng lại khẩn trương lại kích động, mặt trướng đến đỏ bừng, nhìn không chớp mắt mà nhìn màn hình.
Bởi vì video nhất phía dưới chính là thiếu niên phần eo, toàn bộ màu đen yukata vạt áo bộ phận bị xốc lên đôi ở phần eo, căn bản nhìn không tới bộ vị mấu chốt. Hàn dũng còn đem thanh âm chạy đến lớn nhất, lỗ tai đều mau bị thân thể chụp đánh thanh âm lộng điếc.
Chỉ cần ngươi ra tiếng...... Hàn dũng nghĩ thầm, chỉ cần ngươi hơi chút phát ra một chút thanh âm, ta là có thể biết ngươi đến tột cùng có phải hay không hắn.
Khả năng thiếu niên vẫn luôn trầm mặc cũng chọc giận chụp video người, hắn vươn tay cánh tay ôm thiếu niên eo dùng sức hướng về phía trước đề, đem hắn tư thế biến thành hai đầu gối quỳ thẳng, chu lên cái mông, phần eo sụp đi xuống tư thế. Đôi ở thiếu niên trên eo màu đen yukata vạt áo thuận thế trượt đi xuống, lộ ra một đoạn bóng loáng mảnh khảnh vòng eo, làn da ở hắc tơ lụa vải dệt phụ trợ hạ càng có vẻ ôn nhuận trắng nõn.
Toàn bộ video quay chụp góc độ cũng càng cao, có thể nhìn ra tới chụp video người cũng nên điều chỉnh tư thế, bất quá như cũ không chụp đến cái mông, thị giác vững vàng tạp ở eo trở lên.
Hình ảnh không hoảng hốt, cũng không có va chạm thanh âm, không biết chụp video người làm cái gì, cùng với một trận rất nhỏ lại dính nhớp tiếng nước, vẫn luôn trầm mặc thiếu niên cư nhiên nhịn không được nhẹ giọng "A" một chút, âm cuối run rẩy, như là rên giống nhau, mang theo điểm khóc âm.
Nghe được thanh âm này Hàn dũng trong đầu ầm ầm rung động, đại não còn không có có thể làm ra phản ứng, ngo ngoe rục rịch hạ thân lại hoàn toàn ngạnh lên.
Cư nhiên, cư nhiên thật là như vậy.......
Này quen thuộc lại xa lạ tiếng rên rỉ hoàn toàn đánh vỡ Hàn dũng tâm lý phòng tuyến. Chính mình idol đang ở bị người xa lạ thảo làm hiện thực làm hắn khó có thể thừa nhận, căn bản không có biện pháp tiến hành bất luận cái gì phán đoán.
Hàn dũng nhìn video, vô pháp tự hỏi hắn gần như tự sa ngã mà đem tay trái duỗi đi xuống. Trong video kia trên cao nhìn xuống thị giác, phảng phất đặt mình vào hoàn cảnh người khác, làm hắn cảm giác tới lại mau lại mãnh, cơ hồ thực sắp đến cao phong.
Vân khanh, vân khanh, thực xin lỗi...... Thật sự thực xin lỗi...... Hàn dũng trong lòng mặc niệm idol tên, áy náy cảm giác cùng nhìn trộm khoái cảm bao phủ hắn.
Trong video lại truyền đến tiếng đánh, tần suất trở nên rất chậm, thanh âm cũng càng nhỏ, nhưng là cẩn thận nghe có thể nghe ra tới kia cổ dính nhớp thủy sách thanh so với phía trước càng rõ ràng. Thiếu niên nửa người trên bị thong thả thả quá mức thâm nhập va chạm đâm cho không ngừng run rẩy, mặt chôn ở gối đầu, đôi tay nắm chặt gối đầu bên cạnh, như là ở chịu đựng cái gì thật lớn khổ sở giống nhau.
Hàn dũng tham lam mà nhìn chằm chằm màn hình, liền đôi mắt đều không có chớp, thiếu niên hừ một tiếng lúc sau liền không còn có ra tiếng, nhưng vẫn là phát ra rất nhỏ tiếng thở dốc.
Hàn dũng phối hợp hình ảnh, não bổ tô vân khanh mặt, thực mau liền đến đạt cao trào. Video hình ảnh cũng cùng ước hảo giống nhau, đột nhiên im bặt.
Chương 5 tranh luận không thôi diễn đàn quần chúng
【 thiếu minh thiên địa diễn đàn 】 về thiếu niên liên minh hết thảy
Diễn đàn trang đầu 》 bát quái bản khu nhiệt thiếp top1
Tiêu đề: Lý đào, về video nhân vật chính đến tột cùng có phải hay không SYQ
1 lâu ( lâu chủ )
Kỳ thật quang xem video bản thân, ta cảm thấy rất khó phán đoán, lúc này liền mặt cũng chưa lộ. Duy nhất mức độ đáng tin chỉ là bởi vì cái này video liên tiếp là nguyên lai cái kia tài khoản phát, cho nên mới có loại tư duy theo quán tính, cảm thấy hẳn là S, nhưng trên thực tế cái này xác thật không lộ mặt a.
Bên ngoài đều nói được ngôn chi chuẩn xác, giống như bọn họ ở hiện trường gặp qua dường như, này có phải hay không quá võ đoán??
2 lâu
Sô pha
Hàng phía trước ăn dưa
3 lâu
Lâu chủ thuộc tính SW, giám định hoàn tất, tiếp theo đề.
4 lâu
Này đều đệ mấy cái thiệp, có thể hay không thống nhất một chút? Trang đầu đều mau bị spam, bản chủ đều không quản quản sao?
5 lâu
Hiện tại nói gì cũng chưa dùng, này liền như là domino quân bài, phản ứng dây chuyền. Ai kêu hắn đệ nhất bức ảnh lộ mặt, mặt sau không quan tâm lộ không lộ, toàn tính hắn.
6 lâu
Ta từ buổi sáng 7 điểm rời giường bắt đầu liền xem bát quái, nhìn đến hiện tại trừ bỏ ăn cơm uống nước đi tiểu chính là ở phao Weibo cùng bát quái khu. Tổng kết một chút tình huống hiện tại: Tô đẩy một nửa giả chết một nửa không nhận, đồng đội cơm bàng quan, đoàn cơm xem náo nhiệt + quấy rầy official weibo.
Trước mắt mới thôi, thạch chuỳ có 4 trương cao thanh ảnh chụp cùng một cái cao hồ video. Trong đó chỉ có đệ nhất trương xác định là S, mặt sau chính là độ cao tương tự.
Chưa kinh giám định tin nóng có:
1.SYQ từng ở 2 nguyệt đơn độc cùng người đại diện đêm khuya đi hướng mỗ người giàu có khu biệt thự cao cấp, sáng sớm mới về. Có đường biên dừng xe chiếu làm chứng.
2.SYQ tổng phiếu bầu số biên độ không bình thường dâng lên, từng một đêm dâng lên 7 vạn trương, hệ mỗ trong vòng đại lão việc làm. Vô thạch chuỳ, tin nóng giả là võng hồng tiểu yui.
3. Công ty cao tầng sinh hoạt cá nhân hỗn loạn, tiềm quy tắc S, còn ái làm một ít đặc thù yêu thích chụp video. Ngoài ý muốn chảy ra ảnh chụp video sau quyết định tuyết tàng S, rất có thể đem S đá ra thiếu minh. Vô thạch chuỳ, công bố là bên trong nhân sĩ.
7 lâu ( lâu chủ )
Hồi phục 3 lâu: Ta thuộc tính lam tô CP cơm + đoàn cơm, lời nói hoàn toàn không có cố tình đi thiên vị hảo sao
??Khách quan điểm không được?
8 lâu
Hồi phục 6 lâu: Đồng đội cơm hành vi kêu "Bàng quan"????? Cách ngạn?? Thấu suốt??? [ chụp hình ][ chụp hình ][ chụp hình ]
Cái này kêu bàng quan?? Ngươi đối cái này thành ngữ có phải hay không có cái gì hiểu lầm.
9 lâu
Hồi phục 7 lâu: Ôm đi ta lam, đặc thù thời kỳ thỉnh CP cơm thận trọng từ lời nói đến việc làm, này không liên quan ta lam sự. ( mỉm cười )
10 lâu
Hồi phục 6 lâu: Biển số xe cái kia chứng thực vì giả, đồ là hai năm trước, bọn họ đi nơi đó có quay chụp nhiệm vụ. Nhiếp ảnh gia, trợ lý, chuyên viên trang điểm, tạo hình sư đều ở cùng chiếc xe thượng. [ cao thanh lộ chụp đồ ][ tạo hình sư Weibo chụp hình ][ tạp chí đồ ]
11 lâu
Quả thực say, ta xem đến tưởng phun!! Hiện tại lại ra tới các loại video, các loại giường chiếu đồ đều nói là S, sau đó diễn tinh nhóm lại dùng chính mình Weibo hào làm sáng tỏ nói này đồ người là hắn không phải S, tưởng hỏa tưởng điên rồi, liền loại này nhiệt độ đều thượng vội vàng cọ.
12 lâu
Hồi phục 6 lâu: Tổng tuyển gian lận cái kia liêu là năm xưa lão liêu, thiếu minh mỗi năm tuyển cử đều có loại này liêu, mỗi cái thành viên ( xếp hạng dựa trước ) cơ hồ đều có, ngươi muốn ta giúp ngươi tìm xem sao? ( mỉm cười )
13 lâu ( lâu chủ )
Hồi phục 9 lâu: Ta có nói cái gì sao? Lượng thuộc tính đều bị phun, vô ngữ.
14 lâu
Bởi vì S chuyện này, không chỉ có thiếu minh càng phát hỏa, hiện tại bắt đầu lưu hành nam võng hồng bán nam sắc, ta nhìn mấy cái, thật sự sinh lý tính buồn nôn.
15 lâu
Hồi phục 11 lâu: Là Lưu XX cái kia diễn tinh đi? Này hoàn toàn là hắn tự đạo tự diễn trò hay đi? Cư nhiên còn có như vậy nhiều người hỏi trên bản vẽ đến tột cùng là ai, bọn họ mắt mù đi?? SYQ mặc kệ nói như thế nào kia diện mạo cùng dáng người cũng không phải người bình thường có thể bắt chước đi? Này đồ quả thực cay đôi mắt!! [ bắt chước sơn trại mông mắt đồ ][ bắt chước sơn trại áo sơ mi đồ ]
16 lâu
Hồi phục 15 lâu: Ha ha ha ha ha ngươi muốn cười chết ta
17 lâu
Hồi phục 15 lâu: Má ơi, hù chết ta lạp! Ta muốn đi Weibo nhìn xem bình luận
18 lâu
Hồi phục 15 lâu: Dựa, không đối lập không biết, này nima tuy rằng che mặt, nhưng là cảm giác như thế nào như vậy không giống nhau?
-------------------------------------------------------
138 lâu
@ lâu chủ ta cảm thấy là hắn, ta chỉ đến là trong video. Tuy rằng ta cũng không nói lên được vì cái gì.
139 lâu
Hồi phục 138 lâu: Vô thạch chuỳ thỉnh nhắm lại tôn khẩu.
140 lâu ( lâu chủ )
Hồi phục 138 lâu: Vì sao? Lý do đâu?
141 lâu
Hồi phục 140 lâu: Ta cơm hắn thật lâu, có đôi khi thật đến chỉ xem điểm bóng dáng liền biết. Còn có cái kia kiểu tóc...... Kỳ thật thanh âm cũng rất giống.
142 lâu
Hồi phục 141 lâu: emmmmm thanh âm giống sao? Ta cảm thấy bóng dáng giống, nhưng là vừa thấy eo lại cảm thấy giống như có điểm quá gầy, không phải rất giống. [ tô vân khanh cơm chụp bóng dáng đồ ][ tô vân khanh bờ cát chân dung ], ngươi xem cái này eo, giống như cùng trong video không giống nhau.
143 lâu
Video cao thanh phá giải bản ra tới, các ngươi đi nhìn sao
Weibo @ ái tiết lộ Tiểu Hiên Hiên
144 lâu
Hồi phục 142 lâu: Thanh âm chợt vừa nghe không rất giống hắn ngày thường nói chuyện bộ dáng, nhưng là XXOO thời điểm thanh âm có thể cùng bình thường giống nhau như đúc sao? Dù sao lúc ấy ta cảm thấy cái này chính là hắn.
145 lâu
Thiếu minh này
Thứ không biết vừa mừng vừa lo, bạo hỏa nhưng là là hắc hỏa. Hiện tại đừng nói S lão sư, nghe nói có tiểu bằng hữu gia trưởng liên danh thượng thư quảng điện, yêu cầu phong thiếu minh.
146 lâu
Hồi phục 143 lâu: Lăn, đại gia ngàn vạn đừng tin, không có gì phá giải bản, chính là đem độ sáng điều cao mà thôi.
147 lâu
Các ngươi không cảm thấy kỳ quái sao? Ảnh chụp ra tới thời điểm thiếu minh official weibo đã phát luật sư hàm, hiện tại video ra tới, liền động tĩnh gì đều không có. Còn có SYQ, mấy ngày này cái gì hoạt động cũng chưa lộ diện, Weibo cũng không phát, ở nhà moi chân sao?
148 lâu
Hồi phục 146 lâu: Ha ha ngươi thật đúng là đi mua, 50 khối chỉ số thông minh thuế 2333
149 lâu
Hồi phục 147 lâu: Ta cũng như vậy cảm thấy, nếu thật đến không phải hắn, vì cái gì không ra giải thích giải thích đâu? Chính là bởi vì hắn cái gì đều không nói, hiện tại bên ngoài đoán càng ngày càng quá mức.
150 lâu
Tiềm quy tắc liêu giống như nhân khí tối cao, tin người cũng nhiều nhất. Ai, người nổi tiếng nhiều thị phi, ai kêu hắn được đệ nhất đâu.
151 lâu
Ta kỳ thật thực lo lắng S tâm lí trạng thái, hiện tại tự sát nghệ sĩ nhiều như vậy, hắn lại ra loại sự tình này, ta cảm thấy thực sợ hãi. Ta bạn cùng phòng là S fans, hai ngày này cũng không quá bình thường, cảm giác mau hậm hực.
152 lâu
Hồi phục 150 lâu: Đến đệ nhất là bởi vì mặt, bị tiềm cũng là vì mặt. Câu nói kia nói như thế nào tới? Vận mệnh tặng ban cho lễ vật đã sớm đang âm thầm tiêu hảo giá cả. Cho nên S lão sư bao nhiêu tiền một đêm??
153 lâu
Hồi phục 151 lâu: Cùng lo lắng, hiện tại một đinh điểm sự liền nháo được thiên hạ đều biết, huống chi loại này tin tức vốn dĩ liền mẫn cảm. Hiện tại trên Weibo phản đồng nghiệp sĩ đều sôi trào, nói S có bệnh, ghê tởm, hẳn là đi biến tính gì đó. Xem đến ta một cái đối thủ gia cơm đều tức giận đến không được, cử báo tới tay đều mệt chết.
154 lâu
Hồi phục 152 lâu: Ngươi có hay không nhân tính?? Bớt tranh cãi tích điểm đức
155 lâu
Hồi phục 154 lâu: Ta nói sai rồi cái gì? 7 vạn phiếu đại khái 210 vạn? Như vậy xem Tô lão sư thực quý ai, trong video như vậy thuần thục cũng không biết bồi bao nhiêu người, kiếm chết hắn. [ nên bình luận kinh cử báo đã bị xóa bỏ ]
--------------------------------------------------------------
1752 lâu ( lâu chủ )
【 chuyển phát 】 đại gia hảo, ta là khanh thần trạm trạm chủ, hiện tại chúng ta nơi này thật thật sự yêu cầu đại gia trợ giúp, hy vọng đại gia không cần lại truyền bá những cái đó ảnh chụp video, không cần đi Weibo hoặc mặt khác tìm tòi trang web tìm tòi tương quan đồ vật, không cần cùng người qua đường tranh luận, càng càng càng không cần đi chính chủ Weibo hạ nhắn lại, thật đến thật thật sự cảm ơn đại gia!! Chúng ta đại đi đã tích cực cùng công ty liên lạc, hiện tại xem như toàn bộ thiếu niên liên minh sinh tử tồn vong thời khắc, hy vọng đại gia đoàn kết lên, không cần bên trong lại phân liệt. Lại lần nữa cảm ơn đại gia!! @ mọi người
Chương 6 chụp video đêm hôm đó ( H )
Thiếu niên liên minh lê ly thị giác 7 nguyệt 30 ngày
Lê ly buổi sáng từ phòng đi ra thời điểm, vừa lúc nhìn đến ở phòng bếp đổ nước đội trưởng, lam văn trì trên mặt cũng tràn đầy mỏi mệt, trước mắt thanh hắc, nhìn qua như là một đêm không ngủ.
Hiện tại trong đội bầu không khí thật đến thập phần quỷ dị, đại gia ngoài miệng không nói, nhưng là trong lòng đối với tô vân khanh sự đều thập phần chú ý, tối hôm qua nhìn như vậy video, nếu là còn có thể kê cao gối mà ngủ một giấc ngủ đến buổi sáng liền quái.
"Sớm, đội trưởng," lê ly đi qua đi chào hỏi, "Công ty bên kia có tin tức sao?"
"Còn không có làm ra quyết định, chiều nay ta cũng phải đi mở họp, thương thảo một chút đối sách." Lam văn trì thần thái mỏi mệt, cường chống tinh thần cùng hắn nói chuyện, "Sảo lâu như vậy cũng không có quyết định, ta xem hôm nay hẳn là sẽ ra tân thông cáo."
"Cảnh sát bên kia cũng không có tin tức sao?"
"Không có, vẫn là làm chúng ta bên này phong tỏa tin tức."
Nói đến này, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, hai bên trong mắt đều là bất đắc dĩ cùng mỏi mệt. Lam văn trì vỗ vỗ bờ vai của hắn, cái gì cũng chưa nói, xoay người hồi chính mình phòng.
Khoảng cách tô vân khanh mất tích đã gần một tháng, ngay từ đầu ai cũng không có thể nghĩ đến sẽ là bắt cóc, tô vân
Khanh phòng hành lý đều đóng gói đi rồi, người đại diện cho rằng hắn là giận dỗi trốn đi. Từ đệ nhất trương lỏa chiếu chảy ra lúc sau công ty mới chân chính hoảng lên, tưởng hết mọi thứ thủ đoạn muốn tìm được tô vân khanh. Chính là tô vân khanh là cái cô nhi, rất nhỏ liền tiến công ty đương luyện tập sinh, công ty liền tương đương với là hắn gia, không có thân nhân hắn lại có thể chạy tới nơi nào đâu?
Vội vã đi báo cảnh, cảnh sát tỏ vẻ bọn họ sẽ nỗ lực tìm kiếm, nhưng là hy vọng bọn họ không cần đem bắt cóc sự thật tuyên dương đi ra ngoài, miễn cho dân chúng khủng hoảng, rút dây động rừng.
Công ty ăn mệt chỉ có thể hướng trong bụng nuốt, căng da đầu đã phát tư chiếu chảy ra thông cáo. Không nghĩ tới cách một đoạn thời gian lại tới nữa ảnh chụp cùng video, công ty gửi hy vọng với cảnh sát có thể thông qua internet ip địa chỉ tìm được cái kia bắt cóc phạm, nhưng là cảnh sát so trong tưởng tượng vô dụng nhiều, làm nửa ngày cũng không có thể tìm được người kia.
Dư luận đã dần dần không thể khống chế, nếu tiếp tục giấu giếm tô vân khanh mất tích sự thật chỉ biết tạo thành phản hiệu quả, liên lụy công ty cùng tổ hợp thanh danh đều mau hắc không thể lại đen, cổ phiếu cũng liên tục hạ ngã, mỗi ngày mở họp đều ở thảo luận chuyện này, nhưng lại bó tay không biện pháp.
Lê ly cũng xem qua trên mạng fans bát quái cùng tin nóng, có nói tiềm quy tắc, cũng có nói hắn tổng tuyển đệ nhất có hộp tối thao tác, còn có bát quái tô vân khanh tính hướng.
Kỳ thật lê ly đối tô vân khanh cảm giác thực phức tạp, một phương diện hắn ghen ghét hắn thiên phú, ghen ghét hắn vĩnh viễn đều như vậy thành thạo, một khác phản diện, lê ly kỳ thật rất bội phục tô vân khanh, tổng tuyển đệ nhất đối với tô vân khanh tới nói giống như hoàn toàn không quan trọng, hắn nỗ lực trình độ có đôi khi đều sẽ làm ở chung một thất đồng đội đều chấn động.
Mới vừa tiến công ty thời điểm hắn sẽ không khiêu vũ, vũ đạo là liều chết luyện tập ra tới, học xong một loại vũ còn tưởng khiêu chiến mặt khác một loại, giống như vĩnh viễn đều sẽ không mệt, sẽ không chán ghét giống nhau. Người khác khả năng không biết, nhưng là lê ly liền ở hắn cách vách, tô vân khanh giấc ngủ thời gian thiếu đến đáng thương, đêm khuya trở lại ký túc xá còn muốn học tập đọc sách, làm một ít hắn cũng không biết công khóa, đã khuya mới có thể tắt đèn.
Như vậy nỗ lực người hẳn là có rất lớn dã tâm đi? Chính là tô vân khanh lại cũng không giống như để ý thứ tự, thậm chí có đôi khi, lê ly sẽ cảm giác hắn đối với chính mình thần tượng chức nghiệp cũng hoàn toàn không như vậy để ý, cho nên nhìn qua cả người mới có loại mạc mạc nhiên xa cách cảm.
Có lẽ chuyện gì đều phải làm được tốt nhất chỉ là hắn sinh mà liền có thói quen đi? Chỉ là vừa lúc làm thần tượng cái này chức nghiệp mà thôi.
Lê ly so với ai khác đều biết trên mạng những cái đó tin nóng chỉ do nói hươu nói vượn, bởi vì làm tô vân khanh lớn nhất đối thủ cạnh tranh chính mình, vạn năm xếp hạng lão nhị hắn, là thiếu ngu chủ tịch thân cháu ngoại...... Luận hậu trường, hắn mới là lớn nhất, chính là liền tính như vậy cũng vẫn như cũ cạnh tranh bất quá tô vân khanh cái này dân đẩy chi vương, thời gian lâu rồi, lê ly đều thói quen.
Thói quen sân khấu trung ương hắn nhất loá mắt, thói quen thính phòng thượng hắn đèn bài nhiều nhất, thói quen thượng tổng nghệ khi người chủ trì ánh mắt tiêu điểm là hắn, chính là thật vất vả lê ly đều thừa nhận hắn, tô vân khanh lại ra như vậy sự.
Hiện tại hắn thật muốn đánh tan này một tháng ký ức, cũng tưởng đánh tan mọi người này một tháng ký ức, làm hết thảy trở lại nguyên lai quỹ đạo. Ông trời làm như vậy là cảm thấy hắn quá thuận buồm xuôi gió ở trừng phạt hắn sao? Lê ly chỉ cảm thấy chính mình thể xác và tinh thần đều mệt.
Biệt thự thị giác 7 nguyệt 25 ngày
Đêm đã khuya, phòng nội như cũ không có bật đèn, Âu thức cửa sổ sát đất không có kéo lên bức màn, Gekkō rải vào nhà, có thể mơ hồ thấy rõ bóng người.
Một cái dáng người thập phần cao lớn nam nhân thân xuyên màu đen chính trang, chính đưa lưng về phía cửa sổ, ngồi ở mềm mại sạch sẽ màu trắng nệm thượng. Hắn toàn thân quần áo đoan chính, chỉ có đai lưng kim loại nút thắt bị cởi bỏ, một cái ăn mặc màu đen yukata, thân hình mảnh khảnh thiếu niên chính quỳ gối hắn giữa hai chân vì hắn khẩu giao, trong phòng thực an tĩnh, chỉ có rất nhỏ nuốt tiếng nước.
"Bé ngoan", nam nhân một bàn tay cắm vào thiếu niên mềm mại màu sợi đay tóc ngắn nhẹ nhàng vuốt ve, mặt mày thư hoãn, "Lại hàm đến thâm chút."
Thiếu niên gương mặt bị bóng ma ngăn trở xem không rõ ràng, qua một hồi lâu, chỉ nghe hắn "Ngô" một tiếng, vội vàng lui về phía sau, dùng tay chống sàn nhà nôn khan.
Gekkō chiếu vào thiếu niên trên mặt, hắn tóc mái hơi trường, có chút thấy không rõ mặt mày, lộ ra tới hạ nửa khuôn mặt mặt hình lưu sướng, hình dạng tinh xảo môi mỏng bị ma đến đỏ tươi, mặt trên một tầng sáng lấp lánh vệt nước.
Điều chỉnh trong chốc lát, thiếu niên nói cái gì cũng chưa nói, trầm mặc mà quỳ trở về, như là muốn tiếp tục phía trước sự.
Cao lớn nam nhân nhẹ nhàng đẩy trụ bờ vai của hắn ngăn lại hắn.
Thiếu niên ngẩng đầu nhìn hắn một cái, giống như minh bạch chút cái gì dường như. Hắn về phía sau lui lui, chầm chậm mà đứng lên, do dự một chút, sau đó duỗi tay giải khai chính mình yukata dây lưng, theo hệ mang chảy xuống, màu đen tơ lụa yukata cứ như vậy đại đại rộng mở.
Hắn bên trong chỉ mặc một cái màu xám nhạt quần lót góc bẹt, Gekkō đánh vào hắn trần trụi ngực, có vẻ da bạch như ngọc, như là đánh một tầng vầng sáng giống nhau. Mấy ngày này hắn gầy không ít, nguyên bản trên eo có nhợt nhạt cơ bụng hình thức ban đầu, hiện tại chỉ còn lại có mảnh khảnh cơ bắp đường cong, hai sườn nhân ngư tuyến cũng phai nhạt không ít, bóng ma kéo dài đến quần lót bên cạnh, thực mỹ.
Nguyên bản ngồi ở trên giường nam nhân đứng lên, duỗi tay ôm lấy thiếu niên eo, đem hắn ôm lấy. Nam nhân bàn tay to cầm thật chặt thiếu niên thủ đoạn, hơi thở hô ở bên tai hắn, "Làm chuẩn bị, ân?"
Thiếu niên mặt vô biểu tình gật gật đầu.
Nam nhân buông ra hắn, tay trái vuốt ve hắn eo sườn, tay phải gợi lên quần lót bên cạnh, chui đi vào, trước tiên ở mềm đạn giữa đùi bắt lấy mông thịt bóp nhẹ một phen, lòng bàn tay thô ráp cái kén ma non mịn làn da, có chút đau đớn ngứa ngáy cảm giác.
Kia chỉ bàn tay to không kiêng nể gì, chơi đủ rồi mông thịt liền lại hướng vào phía trong duỗi, tìm được rồi ẩn sâu ở song khâu gian ướt dầm dề khép kín cửa động, hắn thử thăm dò ở nhập khẩu địa phương ấn hai hạ, sau đó đem tay phải ngón trỏ cùng ngón giữa khép lại, cắm đi vào.
Thình lình xảy ra xâm nhập làm thiếu niên cơ bắp căng chặt lên, hắn tay chặt chẽ bắt lấy nam nhân áo sơ mi vạt áo, đem sạch sẽ áo sơ mi vạt áo trảo ra nếp uốn.
Thiếu niên trong cơ thể mềm mà ướt, nhuận hoạt tề ở trong cơ thể có trong chốc lát, bị nhiệt độ cơ thể ấm hóa, nóng hừng hực. Huyệt thịt tễ ngón tay đầu, ra vào vẫn là có chút cố sức.
"Như là không bị quá giống nhau." Nam nhân thấp giọng ở bên tai hắn trêu đùa, thiếu niên nhĩ gian là mẫn cảm khu, hắn theo bản năng nghiêng đầu lánh tránh.
Nam nhân không có làm hắn trốn rớt, cúi đầu đem thiếu niên vành tai nhẹ nhàng cắn, sau đó bọc vành tai dùng đầu lưỡi đùa bỡn. Ướt nhẹp cảm giác, cùng với mềm mại mút vào xúc cảm làm thiếu niên sườn má nháy mắt leo lên đỏ ửng, hắn cực lực nhẫn nại, không có làm ra bất luận cái gì phản kháng.
Nam nhân ngón tay còn ở giữa đùi cắm đùa bỡn, huyệt thịt ở lúc ban đầu căng chặt sau cũng dần dần trở nên mềm xốp lên, nhập khẩu trở nên càng ướt. Cảm giác không sai biệt lắm, nam nhân liền túm hắn quần lót đem nó cởi xuống dưới, thiếu niên tắc bị yêu cầu xoay người đưa lưng về phía hắn. Nam nhân liền như vậy trạm tư, cúi đầu bẻ ra thiếu niên cánh mông, đem đã ngạnh đến không được thô to dương vật chậm rãi đi vào.
Nơi đó cứ việc đã làm bôi trơn, nhập khẩu lại vẫn là quá mức khẩn tiểu, nam nhân đi vào thong thả lại kiên quyết, cảm giác ước chừng vào một nửa liền dừng lại, sau đó rời khỏi một ít sau, cũng chỉ ở lối vào nhẹ nhàng thọc vào rút ra.
Trướng đau đớn cùng sợ hãi cảm đan xen, lối vào bị quá mức căng đại, cọ xát thời điểm càng là gian nan. Nam nhân chỉ cắm một lát, thiếu niên liền có chút hai chân run rẩy.
"Không đứng được?" Nam nhân duy trì nửa cắm tư thế, đỡ thiếu niên chuyển dời đến trên giường, biến thành quỳ bò sau nhập tư thế. Nam nhân đem yukata nhấc lên đôi ở thiếu niên trên eo, hai người tương liên địa phương ánh vào mi mắt.
Nguyên bản hình dạng giảo hảo mật đào mông bởi vì trung gian cắm căn thật lớn dương vật, đã bị tễ đến có chút biến hình, nhỏ hẹp nhập khẩu đã bị căng thành một cái vòng tròn lớn, bên cạnh là có chút nửa trong suốt thiển màu da, gắt gao cô hắn. Dương vật thật lớn càng sấn đến nơi đó nhỏ xinh đáng thương, bất kham lăng nhục.
Nam nhân khó được tâm sinh yêu thương, động tác trở nên nhu hoãn rất nhiều, một chút một chút tăng lớn lực độ, ma thật lâu mới đưa dương vật hoàn toàn cắm đi vào. Thiếu niên đã đầy người là mồ hôi, hậu huyệt bị hoàn toàn xỏ xuyên qua, không thể động đậy.
Nam nhân không có lại cố kỵ, bắt đầu rồi toàn căn ra vào chinh phạt, tốc độ mau mà quy luật, xương mu va chạm ở tuyết trắng cánh mông thượng bạch bạch rung động, đi vào quá dùng sức, liền thiếu niên thịt đùi đều bị đập đến lộ ra hơi mỏng phấn hồng.
Thiếu niên bị đâm cho trước sau lắc lư, quỳ đều quỳ không được, cắm đến quá nhanh làm hắn khó có thể thừa nhận, chỉ có thể nắm chặt khăn trải giường, trong miệng vô ý thức mà phát ra rất nhỏ kêu rên thanh, sinh lý nước mắt dần dần tràn đầy hốc mắt.
Từng trận sảng khoái cảm giác bò lên trên da đầu, nam nhân bắt lấy thiếu niên eo hai sườn mãnh lực làm, ướt nóng vách trong gắt gao bọc dương vật khoái cảm thật sự kích sảng. Thiếu niên trong cơ thể loại này đè ép cảm giác vừa vặn tốt, cứ việc hắn từng có không ít bạn giường, nhưng là này một cái vô luận bề ngoài vẫn là bên trong, không thể nghi ngờ đều là nhất sảng một cái.
Nghe thiếu niên rất nhỏ kêu giường thanh, nam nhân bỗng nhiên nhớ tới chính mình ước nguyện ban đầu, hắn một bên chơi thiếu niên mông, một bên từ đâu trung lấy ra di động, mở ra ghi hình hình thức.
Ghi hình mở ra thanh minh hiện bị thiếu niên nghe được, hắn càng sâu mà đem mặt chôn ở gối đầu, cơ bắp khẩn trương lên. Nam nhân một bên cắm hắn một bên cẩn thận nghe, chính là lúc này thiếu niên không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, chỉ là yên lặng mà thừa nhận.
Hắn vẫn duy trì tư thế này nhanh chóng cắm một đoạn thời gian, thiếu niên mỗi lần khẩn trương, nơi đó sẽ so ngày thường càng mẫn cảm, phản ứng cũng càng kịch liệt, nhưng là hắn lại không rên một tiếng. Nam nhân suy tư một chút, đem hắn chặn ngang nhắc tới tới, biến thành hai đầu gối quỳ thẳng, phần eo sụp đi xuống, cái mông chu lên tư thế.
Hắn nắm chặt hai cánh tuyết đồn, đem thô dài dương vật từ trên xuống dưới chậm rãi đi vào, cắm xuống rốt cuộc, thâm nhập nghiền nát một vòng sau hơi rút ra một ít, sau đó mau mà thâm dùng sức đâm trở về.
"A......"
Thình lình xảy ra trướng đau đớn làm thiếu niên nhịn không được kêu lên tiếng, bị thâm nhập va chạm đến khó có thể tưởng tượng vị trí, làm hắn nháy mắt nước mắt thoát khuông mà ra.
Kế tiếp kia liên tục thong thả mà thâm nhập thọc vào rút ra dần dần làm thiếu niên cả người run rẩy, dương vật đem bên trong nhuận hoạt tề mang ra, hoạt hoạt chất lỏng ở lối vào bị chụp đánh, phát ra rất nhỏ dính nhớp thủy sách thanh. Cảm thấy thẹn cảm làm hắn nhắm chặt khớp hàm, nhưng là sinh lý nước mắt khống chế không được vẫn luôn lưu.
Nam nhân chụp một lát liền đưa điện thoại di động ném tới một bên, cứ như vậy từ trên xuống dưới vui sướng mà cắm trăm tới hạ, phát hiện thiếu niên hai chân đều ở nhẹ nhàng run rẩy, liền đằng ra tay tới trấn an hắn, từ tế hoạt bắp đùi bắt đầu đánh vòng vuốt ve, xoa tuyết đồn, lại đến đến mảnh khảnh vòng eo. Nam nhân rút ra dương vật, huyệt khẩu phát ra rất nhỏ "Ba" một tiếng, hắn khom lưng đem thiếu niên yukata hoàn toàn cởi, lật qua tới, làm hắn chính diện nằm.
Thiếu niên trên mặt nước mắt đan xen, chân mày nhíu lại, đuôi mắt nhiễm mông lung ửng đỏ, luôn luôn lãnh đạm hai mắt ướt át đôi đầy nước mắt, biểu tình mang theo ẩn nhẫn bộ dáng, khó có thể miêu tả thanh triệt lại hoặc nhân.
Hắn đem thiếu niên hai chân chiết khởi, đè ở hắn bả vai hai sườn, thiếu niên vô ý thức giãy giụa hai hạ, phát hiện chút nào lay động không được mới lấy lại tinh thần. Thiếu niên tư mật bộ vị không hề tôn nghiêm đại sưởng, dương vật bị kích thích có chút nửa cương cứng, phía sau bí huyệt bởi vì thời gian dài thọc vào rút ra có điểm khép kín không thượng, mở ra một cái nho nhỏ hắc động, huyệt khẩu một vòng nhan sắc nộn hồng, hồ lung tung rối loạn nửa chất lỏng trong suốt, có chút sưng khởi.
Nam nhân rất có hứng thú mà đem dương vật thấu đi lên, ở huyệt khẩu nhẹ nhàng đảo quanh, hơi dùng một chút lực đã bị ngậm lấy nửa cái đầu. Nam nhân đôi tay cố định thiếu niên đầu gối oa, động tác có thể nói ôn nhu hắn, tận lực tìm hắn mẫn cảm điểm. Thiếu niên khuôn mặt ửng đỏ, đôi mắt có chút thất thần, Lưu
Hải bị mồ hôi dính ướt, ở làm trung qua lại đong đưa.
Dần dần mà, không biết khi nào khởi thiếu niên tiếng thở dốc cũng rõ ràng lên, nam nhân bắt đầu đại khai đại hợp mà ra vào, thiếu niên tựa hồ muốn đào tẩu giống nhau vô ý thức mà đong đưa thân thể, nhưng là nam nhân đôi tay sắt thép giống nhau gắt gao cô thân thể hắn, vô pháp di động, chỉ có thể tại chỗ thừa nhận mưa rền gió dữ thâm nhập.
Thiếu niên cũng đi theo hoàn toàn cương cứng, mặt sau không hề chỉ có đau đớn, có một loại khó có thể miêu tả tê dại cảm từ bị hung hăng va chạm bộ vị thoán đi lên, như ẩn như hiện, như là rất nhỏ tiểu điện lưu, có khi vô cảm, có khi lại phi thường mãnh liệt, đằng trước cũng bị kích thích đến chảy ra một tiểu cổ chất lỏng trong suốt.
Thiếu niên kia trương bị fans xưng là thần nhan gương mặt đã che kín đỏ ửng, xinh đẹp mắt đào hoa mất đi tiêu cự, thấm nước mắt, môi không tiếng động mà giương, ở kịch liệt tính giao trung thân thể mềm được mất đi sức lực, chỉ có thể nhậm người bài bố.
Không biết qua bao lâu, thiếu niên đã có chút ý thức mơ hồ, nam nhân gắt gao bắt lấy thiếu niên, ở một trận hung mãnh phát tiết làm trung, thiếu niên đùi, cái mông, hợp với hậu huyệt đều không chịu khống chế bắt đầu một trận một trận rất nhỏ run rẩy. Thiếu niên thực mau liền cả người run rẩy nghênh đón cao trào, run rẩy liều mạng co chặt nội huyệt, nam nhân bị kẹp đến có chút chịu không nổi, chỉ có thể tạm thời hoãn một chút, chờ thiếu niên hơi chút bình tĩnh chút, hắn liền khôi phục phía trước tốc độ, mạnh mẽ làm lên.
"A a...... Từ bỏ...... A......"
Thiếu niên cả người bủn rủn vô lực, vừa mới cao trào dư vị còn không có qua đi, tư mật chỗ đúng là vạn phần mẫn cảm thời điểm, nơi nào chịu đựng được như vậy tàn nhẫn thế công. Hắn hỏng mất tả hữu lắc đầu muốn thoát đi này khổ sở, dùng tay chống đẩy nam nhân ép chặt bụng, nhưng thân thể bị chặt chẽ giam cầm, căn bản không làm nên chuyện gì. Bị kịch liệt cọ xát nhục huyệt truyền đến từng trận khó có thể thừa nhận mãnh liệt tê mỏi cảm, mỗi một chút ra vào đều là dày vò.
Nam nhân không chút nào thương tiếc mà phát tiết dục vọng, thiếu niên háng bị mạnh mẽ đánh ra đến đỏ bừng, huyệt khẩu càng là bị đến lại hồng lại năng, cứ như vậy ấn hắn lại tàn nhẫn cắm mấy trăm hạ, nam nhân mới đột nhiên thẳng lưng, đem dương vật khảm vào nhục huyệt chỗ sâu trong, bắn ra một cổ một cổ nhiệt dịch.
"Không...... Ha a......" Thiếu niên vách trong bị bắn vào đi tinh dịch kích đến lại một trận co chặt, căng chặt eo mông khống chế không được mà run rẩy.
Nam nhân chôn ở trong thân thể hắn ngây người một trận, mới chậm rãi đem dương vật rút ra. Không có đồ vật tắc nghẽn, kia sưng đỏ huyệt khẩu mở rộng ra khép kín không thượng, run rẩy tràn ra một cổ lại một cổ nửa trong suốt bạch dịch.
Nam nhân rốt cuộc buông lỏng ra hắn, thiếu niên vẫn không nhúc nhích mà nằm ngửa, hai chân vô lực vẫn duy trì mở ra bộ dáng, đại sưởng tư mật chỗ lầy lội đến rối tinh rối mù. Hắn biểu tình ngốc nhiên, hai mắt vô thần, ngực kịch liệt phập phồng, cả người mồ hôi như là mới từ trong nước vớt ra tới giống nhau, lâu dài đều không có nhúc nhích.
Chương 7 tô vân khanh bị bắt cóc từ đầu đến cuối
Lâm quản gia thị giác
Tiêu tiên sinh gần nhất tâm tình thực hảo.
Lâm quản gia cúi đầu liễm thanh, yên lặng làm chính mình sự, mặt ngoài xem như là cái gì cũng không biết, nhưng là hắn trong lòng rất rõ ràng, từ người kia xuất hiện ở chỗ này lúc sau, tiêu tiên sinh cảm giác ôn hòa rất nhiều, không hề như vậy lệnh người cảm thấy sợ hãi.
Này xem như tình nhân mang đến thay đổi sao?
Kỳ thật làm tiểu hải đảo sự vụ tổng quản, Lâm quản gia cũng không có cơ hội thường thường nhìn thấy tiêu tiên sinh, cơ bản chỉ có cuối năm mới có một lần cơ hội xa xa quan vọng. Chính là liền tính là cách rất xa khoảng cách, hắn vẫn là có thể cảm nhận được người lãnh đạo trực tiếp trên người cái loại này áp bách cùng sắc bén cảm giác, làm nhân tình không tự kìm hãm được liền tưởng cúi đầu, tránh đi bất luận cái gì tầm mắt tiếp xúc.
Tiêu tiên sinh sự tích lệnh người sợ hãi, người của hắn cũng làm Lâm quản gia lại kính lại sợ. Chính là sau lại hắn như thế nào cũng không có thể nghĩ đến sẽ có như vậy một ngày, cấp trên thế nhưng đem hắn kêu đi nói chuyện, tự mình dặn dò rất nhiều hạng mục công việc, hơn nữa phái tới tương đương đã chịu nể trọng chấp hành trợ lý Triệu Nam chi tới hiệp trợ hắn.
Mục đích chính là thần không biết quỷ không hay giam cầm một người, một cái tiêu tiên sinh nhìn trúng người.
Từ văn phòng đi ra Lâm quản gia chỉ cảm thấy lòng bàn tay bị mồ hôi tẩm ướt, có loại chợt thả lỏng sau cảm giác vô lực. Tưởng tượng đến từ nay về sau khả năng muốn thường thường đối mặt như vậy cấp trên, Lâm quản gia liền có loại mãnh liệt không chân thật cảm.
Còn lại sự tình đều có chuyên môn người an bài hảo, không cần phải Lâm quản gia, hắn chỉ cần phụ trách biệt thự cùng với biệt thự chung quanh hoàn cảnh quét tước, rửa sạch phụ cận tạp vụ nhân viên, làm tốt cùng bên kia người tiếp ứng là được.
Lâm quản gia cùng tiêu tiên sinh bên kia trợ lý Triệu Nam chi tiếp xúc sau mới biết được, người này thật sự là quá có khả năng, sở hữu sự tình đều có thể an bài đến nghiêm cẩn thoả đáng, chi tiết nhỏ đều có thể suy xét đến. Không chỉ có như thế, người cũng thập phần hiền lành, khó trách có thể được đến tiên sinh nể trọng, quả nhiên tổng bộ bên kia đều không phải người thường a.
Chuẩn bị gần một tháng, người cuối cùng là vận chuyển tới rồi, bất quá này cũng không liên quan Lâm quản gia sự, mấu chốt sự luôn là bên trong nhân viên ở làm, hắn là sờ không được biên. Chỉ là hắn cũng hiếu kỳ, mỗi lần tiên sinh lại đây nơi này thời điểm, liền tính cách một khoảng cách, hắn cũng sẽ xa xa liếc liếc mắt một cái, chỉ là này liếc mắt một cái, hắn cũng có thể cảm nhận được khác biệt.
Nói như thế nào đâu, nguyên lai tiên sinh tuy rằng cũng không có bộ mặt dữ tợn, nhưng chính là...... Cảm thấy thực không giống một cái bình thường có máu có thịt nhân loại, ánh mắt không có độ ấm, lệnh người sợ hãi.
Hiện tại liền tốt hơn nhiều rồi, biểu tình vi diệu trở nên thả lỏng, cả người có điểm "Nhân khí", không giống nguyên lai như vậy cho người ta lấy cực đoan ấn tượng, khí thế tiêu giảm sau Lâm quản gia mới chú ý tới, trong trí nhớ cái kia không gì làm không được tiên sinh kỳ thật so với hắn trong tưởng tượng muốn tuổi trẻ đến nhiều.
Tuyệt đối là bởi vì trong phòng nữ nhân kia.
Là tình yêu lực lượng a. Lâm quản gia trong lòng nhịn không được cảm khái.
Sophia thị giác
Lần đầu tiên nhìn thấy tô vân khanh chân nhân, Sophia nội tâm là thập phần kinh ngạc. Cứ việc nàng năm nay có chút số tuổi, gặp qua không ít mỹ nam tử, tô vân khanh mặt cũng từng ở ảnh chụp cùng video trúng giải quá, nhưng là hắn chân nhân cảm giác so ảnh chụp muốn kinh diễm đến nhiều.
Nên hình dung như thế nào đâu, đầu vai so cũng rất hài hòa, mặt tiểu mà tinh xảo, so ảnh chụp trung lập thể rất nhiều, cũng gầy rất nhiều, ngũ quan có thể nói không một chỗ không hoàn mỹ. Đôi mắt xinh đẹp, ánh mắt cũng thanh triệt, rất khó không cho nhân tâm sinh hảo cảm. Đẹp đến loại trình độ này mặt vừa thấy liền không giống như là có thể xuất hiện ở trên đường cái trường học trung bộ dáng, hắn trời sinh nên ăn minh tinh này chén cơm.
Cứ việc ở hôn mê trung bị bắt tới, tỉnh lại tô vân khanh nhìn qua vẫn là thực bình tĩnh, nhìn đến nàng tiến vào thế nhưng còn nhẹ nhàng gật đầu ý bảo một chút.
Sophia cũng không cùng hắn vô nghĩa, đơn giản đem hắn tình cảnh, cùng với hắn yêu cầu làm sự công đạo một chút. Cuối cùng thuận tiện đem tiên sinh thế lực trình độ miêu tả một lần, nửa mệnh lệnh nửa hiếp bức mà hy vọng hắn có thể tích cực phối hợp, không cần làm vô vị phản kháng.
Tô vân khanh nhìn qua như là ở áp lực lửa giận, hiển nhiên thập phần không thể lý giải nàng lời nói. Hắn đơn giản hỏi mấy vấn đề, xác nhận một chút chính mình có thể di động phạm vi, liền không nói chuyện nữa.
Sophia di động tới tin tức, nàng kỳ thật cũng phi thường vội, mấy cái ngầm sòng bạc đều là nàng ở quản lý, vì thế liền đơn giản dặn dò hắn vài câu, vội vàng rời đi.
Trăm triệu không nghĩ tới qua không đến ba ngày liền có chuyện. Hải đảo người liên hệ nàng, nói là tô vân khanh mất tích.
Mất tích?? Sophia không dám tin tưởng, kia toàn bộ đảo có một nửa là tiên sinh, mặt khác một nửa cũng là thế lực phạm vi, như vậy nhiều thủ hạ cư nhiên có thể đem một cái tiểu minh tinh cấp đánh mất.
Sophia khẩn cấp đi xử lý, tra xét không ít theo dõi, hao phí không ít người lực mới tìm được hắn. Theo thủ hạ nói, là ở một con thuyền sắp ly cảng trên thuyền phát hiện, hắn đem trên thuyền vận chuyển mứt trái cây đại thùng gỗ cạy ra, giấu ở bên trong, bị phát hiện thời điểm trên người đều là mứt trái cây, đặc biệt chật vật.
Sophia khí cực phản cười, nếu không phải nàng khẩn cấp cảng đóng băng, lại vãn mấy cái giờ, người liền không có. Đến lúc đó tiên sinh tìm nàng muốn người, nàng giao không ra, hậu quả quả thực không dám tưởng tượng.
Cái kia tô vân khanh còn
Thật không phải người bình thường, ở không mấy ngày là có thể sờ soạng ra cửa vệ thay ca quy luật, trốn đi lộ tuyến cũng thập phần giảo hoạt, thật là đại ý. Xem ra không lay động ra điểm nguyên liệu thật dọa dọa hắn, hắn là sẽ không nghe lời.
Sophia một bên suy tư, một bên lật xem tô vân khanh điều tra tư liệu, vừa lúc lúc này có sòng bạc người cho nàng đưa tới một cái hộp.
"Này cái gì?" Nàng phiên một chút.
"Đây là Tùy doanh doanh ngón tay, ngài đã quên cái kia đánh cuộc sao?"
"Là nàng a, không nghĩ tới kia tiện nhân còn man giảng tín dụng sao. Ngươi đi ném đi...... Không, chờ một chút." Sophia đè lại cái kia hộp gỗ, kế thượng trong lòng.
Lại một lần đi gặp tô vân khanh thời điểm, Sophia thần thái thực nhẹ nhàng. "Chạy thoát một lần cảm giác như thế nào? Sảng sao?"
Tô vân khanh tuy rằng bị bắt trở về, nhưng ngồi đến thẳng tắp, nhìn khí sắc rất tốt, "Lao ngài lo lắng."
"Ha ha ha, ta phí cái gì tâm a." Sophia âm dương quái khí cười. "Đều do ta phía trước không đem nói rõ ràng, mới sinh ra như vậy không nên có hiểu lầm. Ngươi như vậy không an phận, nên sẽ không cho rằng cái gì khiển trách thi thố đều không có đi?"
Sophia từ trong bao móc ra một trương ảnh chụp, đưa tới trước mặt hắn. "Này hai đứa nhỏ ngươi nhận thức đi?"
Trên ảnh chụp là một đôi chính cười đến thoải mái tiểu bằng hữu, một nam một nữ, diện mạo thực tương tự, vừa thấy liền có huyết thống quan hệ.
Tô vân khanh hiển nhiên thập phần ngoài ý muốn, sắc mặt nháy mắt trở nên tái nhợt. "Này không liên quan bọn họ sự."
Sophia giống như vô tình mà đem trên bàn hộp gỗ đẩy đẩy, tô vân khanh dường như ý thức được cái gì, vươn tay do dự mà đem hộp mở ra. Một cây máu chảy đầm đìa ngón tay xuất hiện ở hắn trước mắt, đoạn chỉ chỗ huyết nhục mơ hồ, thực ghê tởm. Tô vân khanh đột nhiên đem hộp che lại trở về.
Ngực hắn kịch liệt phập phồng, "Đây là cái gì? Này không phải bọn họ ngón tay."
Hộp rõ ràng là người trưởng thành ngón tay.
"Ha ha ha bị ngươi phát hiện?" Sophia cười nói, "Hiện tại đương nhiên không phải, chính là nếu ngươi lại không nghe lời một chút, lại làm ra cái gì chọc giận ta, hoặc là chọc giận tiên sinh sự......" Sophia nhìn chằm chằm hắn hai mắt, "Kia cặp song sinh này cuối cùng sẽ thế nào ta liền thật sự không biết.
"Ai nha, bọn họ thật đúng là hảo mệnh a, bị ngươi giật dây đi giàu có gia đình sinh hoạt, đang ở nước Mỹ quá tiêu dao nhật tử đâu. Như vậy đáng yêu hài tử nếu là bái bọn họ hảo ca ca ban tặng, tùy tiện ra điểm ngoài ý muốn, chặt đứt cánh tay hoặc là chặt đứt chân, thật là nhiều thống khổ a."
Tô vân khanh môi không có huyết sắc, nắm hộp tay gân xanh bạo khởi. "Ta hiểu được, ta sẽ dựa theo ngươi ý tứ đi làm." Hắn dừng một chút, "Nhưng là, bọn họ cùng ta không có quan hệ, thỉnh ngươi ngàn vạn không cần làm thương tổn bọn họ sự."
"Ngươi thật sự hiểu ta có ý tứ gì?" Sophia nghiền ngẫm nhìn hắn tái nhợt rồi lại diễm lệ mặt, "Khả năng quá hai ngày tiên sinh liền sẽ tới nơi này xem ngươi, buổi tối ta sẽ gọi người tới cùng ngươi nói một chút những việc cần chú ý, ngươi tốt nhất ngoan ngoãn phối hợp."
Tô vân khanh thân thể cứng còng, không nói một lời.
"Ngươi không cần nghĩ tự mình hại mình hoặc là tự sát, hậu quả ngươi hiểu. Ngươi đương nhiên có thể thống thống khoái khoái đi tìm chết, nhưng là trên đời này luôn có tồn tại người."
Không biết nghĩ tới cái gì, Sophia ái muội cười, "Lại nói tiêu tiên sinh, không biết có bao nhiêu người bài đội muốn bò lên trên hắn giường, ngươi lại có cái gì hảo ủy khuất đâu?" Nàng vỗ vỗ tô vân khanh vai, "Ngươi lại hảo hảo suy nghĩ một chút, ngàn vạn...... Không cần làm làm chính mình hối hận sự."
Triệu Nam chi thị giác
Gần nhất càng ngày càng có chút xem không hiểu tiên sinh, Triệu Nam chi tưởng. Tiêu tiên sinh sự vụ là như vậy bận rộn, cứ việc như vậy, mỗi tuần ít nhất cũng muốn an bài ra nửa ngày đi cái kia hẻo lánh hải đảo, trên đường tiêu phí thời gian thậm chí so ngốc tại hải đảo thời gian còn muốn trường.
Vì cái gì muốn làm như vậy, vì cái gì một hai phải vị kia không thể đâu?
Triệu Nam chi theo tiên sinh có mười năm, hắn sở hiểu biết tiên sinh tinh lực viễn siêu thường nhân dư thừa, bạn giường xác thật có bao nhiêu vị, nhưng là Triệu Nam chi rõ ràng, kia chỉ là vì phát tiết áp lực, hắn cũng không để ý, là ai đều có thể. Nhưng là giống như bây giờ chuyên môn vì một người đi điều chỉnh nhật trình an bài, thật đến là lần đầu tiên.
Chính là lấy tiên sinh giờ này ngày này địa vị, bên người cái loại này tướng mạo hài tử tuy rằng thưa thớt, nhưng cũng không phải không có, tô vân khanh đều không phải là không thể thay thế.
Duy nhất lý do...... Chẳng lẽ tiên sinh yêu hắn?
Đang lúc Triệu Nam chi trong đầu loáng thoáng
Có như vậy phán đoán suy luận lúc sau, tiêu tiên sinh đối hắn phân phó sự lại làm hắn cả kinh không biết làm sao.
Tiên sinh cho hắn một cái di động, đối hắn nói: "Từ bên trong lấy ra thích hợp, xử lý tốt lúc sau phát ra đi. Trong phòng cũng có theo dõi màn ảnh cùng camera, ngươi có thể đi nhìn xem."
"Đây là?" Triệu Nam chi nghi hoặc mà mở ra di động folder, bên trong nội dung làm hắn vạn phần kinh ngạc. Hắn nhịn không được tưởng lần nữa xác nhận, "Tiên sinh...... Ngài là nói đem, đem này đó phát đến trên mạng?"
Tiên sinh liếc mắt nhìn hắn, "Đúng vậy."
"Ta hiểu được." Triệu Nam chi ứng hòa nói. "Chính là Tô tiên sinh bên kia......" Triệu Nam chi có chút lo lắng tô vân khanh có thể hay không không chịu nổi, rốt cuộc tiên sinh nhìn qua tựa hồ thực yêu thích hắn.
"Không cần để ý hắn." Tiên sinh hồi phục nói, ngữ khí nhàn nhạt có chút lạnh băng.
"Đúng vậy." Triệu Nam chi cúi đầu liễm thanh.
Chính là cứ như vậy, chỉ sợ tô vân khanh sự nghiệp sẽ hủy trong một sớm đi, Triệu Nam chi yên lặng mà tưởng. Không, thậm chí có thể nói là muốn thân bại danh liệt......
Tiên sinh đến tột cùng là nghĩ như thế nào đâu? Triệu Nam chi suy tư hắn ý đồ.
Thân bại danh liệt, thân bại danh liệt...... Cái này từ dường như ở hoảng hốt gian đánh thức hắn xa xôi ký ức.
Tựa hồ có như vậy một ngày, tiên sinh như là được đến cái gì tin tức trọng yếu, biểu hiện khó được không bình tĩnh, như là bị cái gì vấn đề bối rối, lại như là thực vui sướng, phảng phất dỡ xuống trầm trọng tay nải giống nhau.
Thật lâu sau, tiên sinh làm như vô tình hỏi hắn, như thế nào mới có thể làm một người sống không bằng chết.
Lúc ấy hắn khó hiểu này ý, nghĩ nghĩ trả lời nói mỗi người để ý đều không giống nhau, nhưng là lệnh người thống khổ không ngoài tam điểm: Bên người người nhà ly tán, sự nghiệp thân bại danh liệt, tình yêu cầu mà không được.
Tiêu tiên sinh nghe xong trả lời có chút giật mình, cười như không cười mà nhìn hắn một cái, xem đến hắn khẩn trương không thôi. Nhưng theo sau tiên sinh rồi lại khen hắn, càng thêm làm hắn sờ không rõ đầu óc.
Sau lại, tiên sinh dần dần lại khôi phục thường lui tới bình tĩnh bộ dáng, hắn liền đem chuyện này quên ở sau đầu.
Liên tưởng đến hiện giờ trạng huống, Triệu Nam chi bỗng nhiên có thực vớ vẩn suy đoán. Sự nghiệp thân bại danh liệt...... Tiên sinh nên không phải là muốn cho tô vân khanh, cảm thụ sống không bằng chết tư vị đi?
Chương 8 lại bạo video diễn đàn phí
Mỗ tiếng Hoa diễn đàn trạch nam phúc lợi khu
Tiêu đề: 【 phúc lợi 】 mỗ thiếu niên thần tượng bị cuồng thảo video, hai bộ đều toàn, muốn tiến
1 lâu ( lâu chủ )
[ chụp hình ][ chụp hình ][ chụp hình ][ chụp hình ]
Muốn tài nguyên + duy tin 26783579
2 lâu
Này cái gì?? Gạt người đi
3 lâu
Đi nhìn, ngạnh...... Ta cũng không phải là đồng tính luyến ái, nhưng là video rất tuyệt.
4 lâu
Quả thực say, lưu đồ không lưu loại, cúc hoa vạn người thọc a!
5 lâu
Bỏ thêm WeChat, lâu chủ như thế nào không thông qua
6 lâu
Là ta tưởng như vậy sao? Chụp hình có chút hồ, là sắp tới thường xuyên lên hot search vị nào?
7 lâu
Đã cử báo, này mẹ nó là trạch nam phúc lợi?? Ra cửa quẹo phải đi gay khu hảo sao??
8 lâu ( lâu chủ )
Hồi phục 6 lâu: Chính là ngươi tưởng vị nào nga.
9 lâu
Hồi phục 3 lâu: Mới vừa phát thiếp 1 phút ngươi liền xem xong video? Ngưu, thuỷ quân cũng quá rõ ràng.
10 lâu
Lâu chủ, ngươi còn ở sao? Nhanh lên điểm thông qua a, ta thêm ngươi.
11 lâu
Hồi phục 9 lâu: Không phải, ta xem qua video nguyên bản, đêm qua này hai cái video liền bạo.
12 lâu ( lâu chủ )
Ta đã thông qua, không cần cấp.
13 lâu
Hồi phục 11 lâu: Nga nga, ngươi ở đâu xem? Rõ ràng bản? Kỵ binh bộ binh?
14 lâu
Hồi phục 11 lâu: Huynh đài cầu từ lực liên tiếp.
15 lâu
Hồi phục 13 lâu: Ở pornhub xem, hiện tại giống như xóa rớt, so nơi này rõ ràng nhiều, bất quá vẫn là có mosaic, phạm vi rất đại.
16 lâu
Hồi phục 14 lâu: Không có từ lực liên tiếp, ta tại tuyến xem.
17 lâu ( lâu chủ )
Ta làm đến này video cũng không dễ dàng, tuy rằng hồ điểm, vẫn là có thể xem. + duy tin 26783579
18 lâu
Là SYQ sao? Có chính mặt sao? @ lâu chủ
19 lâu
Thảo, đã bỏ thêm vài cái V tin, đều phải tiền, quá nima quý, ngươi cái này bao nhiêu tiền.
20 lâu ( lâu chủ )
Có chính mặt, yên tâm.
Giá cả thỉnh tin nhắn, ta dám cam đoan rất thấp, tuyệt đối lương tâm giới.
21 lâu
Quả thực...... Nếu là không mosaic liền càng tốt......
22 lâu
Không đúng a lâu chủ, không phải hai bộ sao? Một cái mông mắt, một cái bạch ngắn tay, ta giải áp lúc sau không có mông mắt, sao lại thế này?
23 lâu ( lâu chủ )
Hồi phục 22 lâu: Ngươi cái nào hào, ta khả năng phát sai rồi, lậu một cái, ta nơi này là toàn ha. Ngươi tư một chút ta, ta cho ngươi phát lại bổ sung.
24 lâu
Nga nga, đã thu được.
25 lâu
Này đều cái quỷ gì, các ngươi đều điên rồi đi?? Này phi pháp video hảo sao?? Còn mua bán? Lâu chủ đã cử báo, không tạ!!
......
536 lâu
Lâu chủ ngươi còn ở sao? Ta thêm ngươi ngươi thông qua a
537 lâu
Này trong lâu cư nhiên còn có không thấy quá......
Này video ta đều đã loát 5 lần ( mỉm cười ) lại xem đi xuống ly cong không xa.
538 lâu
Hồi phục 537 lâu: Ta thức dậy quá muộn, mở ra Weibo lúc sau mới biết được lại có video, nào đều tìm không thấy.
539 lâu
Hồi phục 527 lâu: Loát 5 thứ...... Đại ca, video tối hôm qua thượng ra, còn không đến 12 giờ, ngươi này cũng quá mãnh đi?
540 lâu
Hồi phục 539 lâu: Kỳ thật mông mắt kia bộ không tính có chính mặt, ta chủ yếu chính là xem bạch ngắn tay cái kia loát...... Căn bản dừng không được tới
541 lâu
Bạch ngắn tay xác thật...... ( Dumbledore lắc đầu )
542 lâu
Hồi phục 541 lâu: Kia biểu tình quả thực chính là ép tinh thần khí, xem một lần bắn một lần.
543 lâu
Gợi cảm...... Mặt quả thực hoàn mỹ, đương nhiên biểu tình cũng hoàn mỹ ( mỉm cười ) hơn nữa xuyên bạch ngắn tay, chắn một chắn ngực còn có thể lừa chính mình, làm bộ đó là cái nữ ở bị làm, xích gà
544 lâu
Hồi phục 543 lâu: Nữ cũng chưa hắn tao, tao lỗ đít
545 lâu
Phúc lợi khu như thế nào biến như vậy? Đã bị gay chiếm lĩnh sao?
546 lâu
Các ngươi đều ái bạch ngắn tay sao? Ta càng ái mông mắt a! Nhất manh sau nhập.
547 lâu
Hồi phục 546 lâu: Cùng, sau nhập + mông mắt, quả thực, kẻ có tiền chính là sẽ chơi.
548 lâu
Đều thích, nhưng là mông mắt cái kia càng mang cảm, đủ kịch liệt, nghe thanh liền kích thích, làm lên liền một chữ, sảng!
549 lâu
Hồi phục 548 lâu: Nói được ngươi trải qua dường như
550 lâu
Hồi phục 549 lâu: [ biểu tình bao: Bần cùng hạn chế ta sức tưởng tượng ] sớm biết rằng có tiền có thể sảng thành như vậy, ta liền lại đua điểm mệnh.
551 lâu
Ha ha ha, có tiền không phải toàn bộ. Nếu muốn trở thành đại lão, đầu tiên, ngươi đến có thể làm được nhìn SYQ loại vẻ mặt này, còn có thể kiên trì
Không giây bắn ( mỉm cười ). [ chụp hình ]
552 lâu:
......
Ta còn là cảm giác này video quá cái kia, vẫn là bổ sung lý lịch đi, này rốt cuộc không phải hắn nguyện ý cho người khác xem. Ai, SYQ thật là xong rồi.
553 lâu
Hồi phục 552 lâu: Không muốn cho người khác xem, liền nguyện ý cho người khác thảo? Ta hiện tại liền chỉ vào thứ sáu tuần sau video mới, vừa nhớ tới tiểu tâm can liền bùm bùm, cái gì Đào Cốc vẽ hương đại kiều chưa lâu linh thôn ái, ta đều không quen biết, ta chỉ nhận ta Tô lão sư.
554 lâu
Các ngươi xem Weibo bình luận? Cười chết ta. Bọn họ nói đại lão thảo nơi nào là SYQ a, đó là hàng ngàn hàng vạn cái thiếu nữ rách nát mộng a...... Ha ha ha
555 lâu
Hồi phục 551 lâu: Xong không được, không đảm đương nổi thần tượng hắn có thể xuống biển a ( xoa tay ) từ "Có thể gặp mặt thần tượng" biến thành "Có thể cuồng làm thần tượng", album ta sẽ mua cái 100 trương.
556 lâu
Thật đến như vậy sảng sao? Lâu chủ vẫn là không thông qua ta bạn tốt, buồn bực, ai có thể phát ta một phần, ta QQ99634769
557 lâu
[ hình ảnh: Snow khắc một cây vào động ] ngươi nói đi? Sướng lên mây
558 lâu
Bạch ngắn tay xem ngạnh...... Ta đều có loại muốn cho nữ phiếu đi mua cái bạch ngắn tay làm một pháo xúc động.
559 lâu
Hồi phục 558 lâu: Chúng ta trung gian xuất hiện một cái phản đồ! Thiêu thiêu thiêu FFFFFFFFFFFFF
560 lâu
Hồi phục 559 lâu: Ngươi bạn gái biết ngươi gay không
561 lâu
Ta lại đi nhìn một lần bạch ngắn tay, tiệt mấy trương động đồ tạo phúc quần chúng [ động đồ ][ động đồ ][ động đồ ]
Biên tiệt biên loát......
562 lâu
Máu mũi......
563 lâu
Ta dựa, như vậy kích thích?! Kia biểu tình...... Cảm giác hắn mau bị cao đã chết
564 lâu
Mạnh mẽ ra kỳ tích, ha ha ha, thật là hàm chứa JB xuất thân tao bức liên minh, 6 đã chết, người khác là bắt tay sẽ, hắn nắm chính là đại JJ
565 lâu
Tuyệt, đã cất chứa ( ôm quyền )
566 lâu
A a a a a nhìn động đồ càng muốn xem video, vì cái gì lâu chủ không để ý tới ta vì cái gì!!!!
567 lâu
Hồi phục 566 lâu: Lâu chủ khả năng bị cử báo 2333
568 lâu
pornhub lại có người truyền!!! Mau đi xem!!! Cao thanh
569 lâu
Hồi phục 568 lâu: Địa chỉ địa chỉ
570 lâu
[ liên tiếp ]
Mau đi, trong chốc lát lại nên bị xóa,,
......
1452 lâu
Này lâu quả thực tam quan sụp đổ, các ngươi đều sao?? Tinh trùng thượng não??
1453 lâu
Cũng không phải là, mơ hồ phiên bản loát mấy lần, ra cao thanh lại tưởng loát, quả thực cùng bị hạ cổ dường như
1454 lâu
Hồi phục 1453 lâu: Ta phía trước cũng không biết nam nhân cũng có thể bị như vậy làm, quá tao, đánh sâu vào......
1455 lâu
[ hình ảnh: Cao thanh áo sơ mi hạ trảo mông thịt đặc tả ] duy nhất không hảo chính là mosaic phạm vi quá lớn, chỉ có thể nhìn phía trước trên ảnh chụp mông yy, nima này mông hình tuyệt tán khen ngợi.
1456 lâu
Ta dựa......
1457 lâu
Bọn họ nói SYQ là bị bắt cóc
1458 lâu
[ thông cáo đồ ]
1459 lâu
A?
1460 lâu
Gì? Bắt cóc? Kia những cái đó video là......??
1461 lâu
Cái quỷ gì, không phải nói bị tiềm quy tắc sao?
1462 lâu
Thiên a...... Bình an sở cảnh sát chuyển phát, nói là có manh mối thỉnh thông tri cảnh sát [ chụp hình ]
1463 lâu
A
...... Đại xoay ngược lại, này gì? Chúng ta sinh hoạt ở 2 1 thế kỷ?? Bắt cóc đại minh tinh?
1464 lâu
Ta dựa ta dựa ta dựa, không phải đâu [ biểu tình bao: Trợn mắt há hốc mồm ]
1465 lâu
Kia này video là bắt cóc trước vẫn là bắt cóc sau a??
1466 lâu
Hồi phục 1465 lâu: Đương nhiên là bắt cóc sau, cảnh sát nói mất tích đều hơn một tháng.
1467 lâu
...... Này bọn bắt cóc trói lại hắn, thảo hắn, còn ghi lại video?? Bao lớn thù [ người da đen dấu chấm hỏi ]
1468 lâu
Này giả đi? Quá hí kịch tính.
1469 lâu
Này thuộc về bắt cóc + cưỡng gian đi?
1470 lâu
Nam không thể tính bị cưỡng gian đi...... Hẳn là bị dâm loạn
1471 lâu
Hồi phục 1470 lâu: Vựng
1472 lâu
Hắn fans đều liên danh thượng thư, ai, ta muội muội thích cái kia tổ hợp, hiện tại kia kêu một cái khóc thét a, ngày nào đó ta đã chết phỏng chừng đều khóc không được như vậy thương tâm.
1473 lâu
Vô ngữ...... Trên đời này sao người nào đều có
1474 lâu
Chính là trong video ta cảm giác hắn cũng không liều mạng phản kháng a, ta cảm giác video là phía trước đi? Công ty vì che giấu tiềm quy tắc cho nên mới nói bị bắt cóc, như vậy fans liền đều đồng tình hắn, sẽ không trách hắn.
1475 lâu
Hồi phục 1474 lâu: Cũng không phải không có khả năng.
1476 lâu
Tuyệt đối là như thế này, nếu là bọn bắt cóc từ đâu ra tốt như vậy phòng, thảnh thơi thảnh thơi tùy tiện làm? Nhất định là phía trước tiềm quy tắc video. Nói không chừng này video ở SYQ di động, sau đó bị bọn bắt cóc phát ra tới......
1477 lâu
Rốt cuộc gì tình huống, đều nima dọa mềm.
1478 lâu
Ai, còn rất có tội ác cảm, nhưng là video quá đẹp...... Ta còn là tạm thời không xóa đi ( mỉm cười )
Kết cục không có gì bất ngờ xảy ra hẳn là mở ra thức kết cục...... Tóm lại hai người đều sẽ không chết, cũng sẽ không quá thảm.
Chính văn hẳn là 1V1, phiên ngoại khả năng có song song thời không np linh tinh ~
Chương 9 có quan hệ nghĩ lại mà kinh đầu đêm ( mông mắt H ngược )
Tô vân khanh 15 tuổi xuất đạo, ở xuất đạo trước cũng đã bị tinh tham khai quật, làm đã hơn một năm luyện tập sinh. Công ty bên trong huấn luyện chương trình học an bài thực mãn, thứ hai đến thứ sáu còn muốn đi trường học đi học, có thể nói tô vân khanh toàn bộ tuổi dậy thì đều là ở tiêu hao quá mức huấn luyện cùng áp lực thật lớn mỗi tuần khảo hạch trung vượt qua.
Đến nỗi luyến ái? Tuy rằng công ty cấm thần tượng nghệ sĩ yêu đương, nhưng bởi vì tô vân khanh diện mạo xuất chúng, đủ loại kiểu dáng theo đuổi chưa bao giờ đoạn tuyệt quá. Trong ngăn kéo thư tình, sân thể dục thượng thông báo, nữ luyện tập sinh đưa quý trọng lễ vật, di động đều là không thể hiểu được người xa lạ tin nhắn cùng điện báo, tưởng ước hắn đi ăn cơm.
Xuất đạo ba năm sau, kỳ hảo người theo đuổi phạm vi tiến thêm một bước mở rộng, trừ bỏ duy trì hắn các fan, còn có không ít công ty cao tầng đối hắn từng có ái muội ám chỉ, thậm chí một ít đương hồng nữ nghệ sĩ cũng ngầm liên hệ hắn, muốn ước một đêm tình.
Này đó hết thảy bị hắn làm lơ, thậm chí hắn còn sẽ cảm thấy có chút buồn cười, những cái đó ước người của hắn, có chút hắn thậm chí đều không có đã gặp mặt, vì cái gì liền có thể thoải mái mà đem thích hai chữ nói ra, yêu cầu hắn cùng các nàng kết giao đâu?
Nếu có một ngày, hắn cùng cái nữ hài yêu đương, nhất định không phải là như vậy qua loa tùy tiện hình thức. Hắn sẽ nghiêm túc mà đi tìm hiểu nàng tính cách, nàng làm người, một khi thích liền sẽ đi chính thức mà thông báo, lấy kết hôn vì tiền đề hảo hảo kết giao. Hắn tuyệt không sẽ lấy tình yêu tới trò chơi, cũng chưa từng nghĩ tới cái gì một đêm tình. Hắn trong tưởng tượng tính ái, hẳn là hai người cảm tình chắc chắn lúc sau, tình đến chỗ sâu trong lúc sau tự nhiên mà vậy hành vi.
Khi đó tô vân khanh như thế nào cũng không nghĩ tới, hắn chân chính ý nghĩa thượng đầu đêm, sẽ là ở một cái xa lạ địa phương, che bịt mắt, cột lấy đôi tay, cùng một cái xa lạ nam nhân vượt qua.
Cái kia bị người khác gọi tiêu tiên sinh nam nhân hiển nhiên kiên nhẫn không nhiều lắm, từ hắn vào cửa bắt đầu, mặc cho tô vân khanh như thế nào đáp lời, như thế nào khẩn cầu, đều không nói một lời. Tô vân khanh nghe được áo khoác bị cởi thanh âm, giường góc phải bên dưới ao hãm đi xuống, nam nhân ngồi ở hắn bên người, một con nhiệt mà lòng bàn tay thô ráp tay xoa
Hắn trần trụi đùi.
Tô vân khanh hàng năm luyện vũ, hai chân vân da cân xứng, thẳng tắp lại thon dài. Hiện giờ hắn ghé vào trên giường, trên người chỉ ăn mặc một cái nhỏ hẹp ren màu đen quần tam giác, quần lót vải dệt quá ít, căn bản che không được trắng nõn đĩnh kiều thịt mông, chỉ khó khăn lắm che khuất kẽ mông phụ cận, hơi có chút tỳ bà che nửa mặt hoa cảm giác. Lại hướng về phía trước xem còn lại là chợt hạ sụp tinh tế phần eo, liên tiếp địa phương còn có hai cái nho nhỏ hõm eo, thập phần đáng yêu.
Đương nhiên, như vậy có vẻ thập phần tình thú quần lót, cùng với buộc chặt, mông mắt chờ trước đó chuẩn bị, đều là ở tô vân khanh cắn nuốt yên giấc loại dược vật lúc sau, "Chuyên nghiệp nhân sĩ" dốc lòng chuẩn bị. Cấp tiêu tiên sinh lễ vật, tự nhiên muốn thập phần tỉ mỉ.
Hiển nhiên tiêu tiên sinh thập phần vừa lòng như vậy lễ vật, hắn vuốt ve tô vân khanh bóng loáng non mịn đùi, một đường hướng về phía trước sờ đến xúc cảm rất tốt mềm đạn mông vểnh. Tô vân khanh liều mạng dịch chuyển thân thể, nhưng là hai tay của hắn đều phân biệt bị thật dài tơ hồng trói chặt, một tả một hữu cột vào đầu giường hai sườn, nhưng di động không gian thật sự hữu hạn, như thế nào giãy giụa đều trốn không thoát cái tay kia, hắn chỉ có thể dùng chân lung tung đặng đá.
"Bang" một tiếng giòn vang ở trong nhà vang lên, tô vân khanh kêu lên một tiếng, lại thẹn lại đau. Bên phải trắng nõn mông thịt thượng dần dần hiện lên tới một cái đỏ bừng chưởng ấn, bên cạnh rõ ràng có thể thấy được, có thể thấy được nam nhân tát tai là cỡ nào dùng sức.
"Ngoan một chút, không nghe lời ta tâm tình liền sẽ không tốt," hắn nói vào nhà tới câu đầu tiên lời nói, thanh âm trầm thấp, ngôn ngữ tuy mang theo chút trêu đùa ý vị, nhưng là ngữ khí lại thập phần làm cho người ta sợ hãi, "Ta tâm tình không tốt, có chút người khả năng liền sẽ mất mạng."
Tô vân khanh bị này ý vị thâm trường nói kinh sợ, một lòng lạnh như băng mà đi xuống trầm. Hắn nhớ tới còn ở nước Mỹ song bào thai tỷ đệ, cùng phía trước chính mình đáp ứng rồi nữ nhân kia nói, sợ hãi cảm thổi quét đến hắn trong lúc nhất thời không thể động đậy.
Kia chỉ bàn tay to như cũ câu được câu không mà đùa bỡn thiếu niên mềm đạn mông thịt, làm như không đủ thỏa mãn, nam nhân đứng dậy đè ở thiếu niên trên đùi, tô vân khanh ý đồ giãy giụa, nhưng là bị đè nặng hai chân, hoàn toàn vô pháp nhúc nhích. Tiêu tiên sinh cái đầu cường tráng, bàn tay cũng rất lớn, mà tô vân khanh mông tuy rằng tròn trịa no đủ, nhưng là xương hông lại không khoan, hai luồng trắng nõn mềm thịt phân biệt bị một con đốt ngón tay thô to bàn tay bao bọc lấy, mạnh mẽ xoa bóp thành các loại hình dạng.
"Ngô...... Buông ta ra......" Tô vân khanh xoắn thân thể, bị xa lạ nam nhân dâm loạn thân thể cảm thấy thẹn cảm dần dần nổi lên, đem hắn trắng nõn gương mặt cùng thân thể nhiễm nhợt nhạt hồng nhạt.
Ở nam nhân đùa bỡn hạ, cái mông thượng cái kia màu đen ren quần tam giác di vị, lâm vào thật sâu rãnh mông. Cùng với mạnh mẽ xoa bóp, ren quần lót thô ráp bên cạnh ở giữa kẽ mông qua lại cọ xát, chỉ chốc lát sau, kẽ mông đã bị ma đến đỏ rực.
Bị như vậy đè nặng xoa mông đã lâu, nam nhân rốt cuộc buông tha thiếu niên đáng thương hai cánh mông thịt, lúc này hai bên mông nhỏ đã bị xoa đến phấn hồng hơi sưng, bên phải còn có một cái thật lớn thâm sắc tát tai ấn. Thô ráp ren ở giữa kẽ mông qua lại cọ xát, kẽ mông đã bị cọ xát đến mau cởi da, nóng rát đau.
Tiêu tiên sinh đứng dậy, đi đầu giường cầm một lọ nhuận hoạt tề cùng bảo hiểm bộ, đem nhuận hoạt tề bình khẩu nhắm ngay thiếu niên giữa đùi bài trừ. Băng lãnh lãnh chất lỏng chạm vào mới vừa bị chà đạp quá phấn mông, tô vân khanh nhịn không được đánh cái rùng mình.
Dịch bôi trơn tễ thật sự nhiều, thiếu niên mông trung ương kia một dúm ma người màu đen vải dệt cũng bị nhiễm ướt, nam nhân dùng ngón tay đem kia một đoạn ướt đẫm vải dệt từ kẽ mông trung moi ra tới, bẻ đến một bên, hai sườn cánh mông gắt gao mấp máy, che khuất thiếu niên cúc huyệt.
Nam nhân dùng ngón giữa dính dính giữa đùi nhuận hoạt tề, ướt nhẹp ngón giữa duỗi nhập cổ phùng, chạm vào cái kia chưa bao giờ có người dò hỏi quá huyệt khẩu. Hắn thử thăm dò dùng sức, ngón tay cố sức mà phá vỡ khẩn bế nhập khẩu, thiếu niên trong cơ thể khẩn mà khô khốc, nam nhân thọc vào rút ra chậm rãi đem ngón giữa toàn bộ cắm đi vào.
Hậu huyệt truyền đến đau đớn làm tô vân khanh sắc mặt tái nhợt, nam nhân giống như một ngọn núi giống nhau vững vàng mà đè nặng hắn, giờ này khắc này hắn cảm thấy chính mình tựa như một cái không hề tôn nghiêm nô lệ, căn bản không có phản kháng quyền lợi.
Ngón tay thọc vào rút ra mang đi vào một chút ướt hoạt chất lỏng, dần dần mà, ra vào trở nên thông thuận lên, nam nhân lập tức bỏ thêm đệ nhị căn ngón tay, đệ tam căn ngón tay...... Chỉ gian quá trình làm tô vân khanh lần cảm cảm thấy thẹn, đương huyệt khẩu miễn cưỡng có thể cất chứa ba ngón tay ra vào khi, nam nhân liền đình chỉ khuếch trương.
Hắn thong thả ung dung mà rút ra ngón tay, tô vân khanh trong bóng đêm nghe được "Lạch cạch" một tiếng, cùng với khóa kéo kéo xuống tới thanh âm. Cứ việc hắn đã sớm rõ ràng chính mình sắp gặp phải cái gì, vì bên người người an nguy, hắn cũng quyết định nhẫn nại. Chính là như vậy hiện thực thật sự là quá vớ vẩn, chuyện tới trước mắt hắn phát giác chính mình vẫn là rất thống khổ, thực sợ hãi.
Tiêu tiên sinh đã sớm nhẫn đến không kiên nhẫn, hắn bắt lấy tô vân khanh đầu gối cong, muốn đem hắn biến thành quỳ bò tư thế, tô vân khanh giãy giụa không chịu, nếm thử hai lần đều thất bại, tiêu tiên sinh ngừng lại.
Lâu dài trầm mặc làm tô vân khanh ngược lại hoảng hốt, thật lâu sau, chỉ nghe tiêu tiên sinh nhàn nhạt mà nói, "Nếu ngươi không muốn, kia liền tính."
Tô vân khanh đại não một mảnh hỗn loạn.
Tính? Kia hắn sẽ bị giết chết sao? Kia Konan cùng tiểu ngữ sẽ bị trả thù sao? Làm sao bây giờ, này đến tột cùng phải làm sao bây giờ??
Nghe thấy nam nhân giống như phải rời khỏi giường đệm thanh âm, tô vân khanh tâm loạn như ma, nước mắt đều mau bị buộc ra tới, "Đừng đi, đừng đi, tiêu tiên sinh." Hắn mang theo khóc nức nở mà thấp giọng nói, "Ta nguyện ý, ta nguyện ý, ta sẽ không lộn xộn."
Hắn giãy giụa cố sức quỳ hảo, đem chính mình cái mông nâng lên, này đã là hắn có khả năng nghĩ đến thấp nhất tư thái bộ dáng.
Làm xong này hết thảy, tô vân khanh đã cả người run rẩy, sỉ nhục cảm cùng tuyệt vọng cảm đan chéo, nước mắt rốt cuộc tràn mi mà ra, dính ướt trước mắt miếng vải đen. Ở một trận dài dòng chờ đợi trung, tô vân khanh rốt cuộc cảm nhận được giường ao hãm, nam nhân rốt cuộc chịu đã trở lại.
Hắn cảm nhận được tiêu tiên sinh cả người áp xuống tới, nhàn nhạt nước hoa Cologne vị truyền đến, hắn nghe được nam nhân ở bên tai hắn nhẹ nhàng mà giảng, "Sẽ có chút đau, ngoan một chút."
Theo sau, không rõ ràng lắm hắn đang làm cái gì, thiếu niên nghe được xé đóng gói thanh âm, ngay sau đó, có thứ gì để ở hắn phía sau. Tô vân khanh tuyệt vọng mà ngừng thở, đôi tay nắm chặt khăn trải giường.
Phía sau nam nhân quỳ thẳng thân thể, bàn tay bắt lấy tô vân khanh eo, đem ngạnh không được dương vật nhắm ngay kẽ mông trung gian, thong thả thả kiên định mà phá vỡ kia nhỏ hẹp nhập khẩu, dùng sức đi vào.
"A a...... Đau......" Tô vân khanh đau đến đầy mặt đỏ bừng, mặt sau kia non huyệt như là bị một cái nhiệt nhiệt ngạnh thiết trụ mạnh mẽ đảo nhập giống nhau, cửa hậu môn đau nhức bị căng ra đến khó có thể tưởng tượng trình độ, dường như bị xé rách giống nhau. Hắn ý đồ về phía trước đầu gối hành trốn tránh, nhưng là bị nam nhân cầm thật chặt eo, vô pháp di động.
Tiêu tiên sinh thân cao vượt qua 1m9, thể trạng cường tráng, tự nhiên dương vật kích cỡ cũng khác hẳn với thường nhân. Thiếu niên hậu huyệt run run rẩy rẩy run rẩy chặt lại, tiêu tiên sinh bị đè ép đến cũng có chút khó chịu, nhưng là hắn rất có kiên nhẫn, chậm rãi cọ xát, một chút một chút đem thô dài dương vật toàn bộ cắm vào thiếu niên trong cơ thể.
Tô vân khanh từng ngụm từng ngụm thở phì phò, hai tay nắm chặt sàng đan, đau đến đầy đầu mồ hôi lạnh. Tiêu tiên sinh hoãn hoãn, đem dương vật rút ra một ít, sau đó chậm rãi bắt đầu rồi thọc vào rút ra.
Thiếu niên chịu đựng đau nhức, cắn chặt răng thừa nhận. Nam nhân dương vật thực sự quá lớn, đem hậu huyệt tắc đến không hề khe hở, huyệt khẩu phụ cận dịch bôi trơn căn bản vào không được, cũng may phía trước qua loa làm khuếch trương, nếu không nhất định sẽ xé rách.
Tô vân khanh là lần đầu tiên bị xâm phạm, xử nữ hậu huyệt lên lại khẩn lại làm, lực cản rất lớn, nam nhân mỗi lần rút ra dương vật khi đều có thể đem huyệt nội mị thịt mang đến nhảy ra một bộ phận, đi vào liền sẽ đem toàn bộ huyệt khẩu ao hãm. Nhục bích một chút không thủy nhuận, sáp sáp mà gắt gao quấn lấy dương vật, ra vào khi cọ xát thật sự dùng sức, nhục bích thực mau đã bị ma đến nóng lên. Nam nhân hưởng thụ tô vân khanh phản ứng trúc trắc hậu huyệt, khoái cảm một chút chồng chất, bất tri bất giác làm liền càng ngày càng dùng sức.
Cùng với vang dội thanh thúy thân thể tiếng đánh, tô vân khanh ngón tay dùng sức nhéo khăn trải giường vải dệt, trên mặt đã phân không rõ là mồ hôi vẫn là nước mắt. Nam nhân ở làm thời điểm không có đem tô vân khanh quần lót cởi ra, chỉ là đem trung gian kia một cái gợi lên tới chuyển qua bên cạnh. Hiện giờ tô vân khanh hai cánh mông, một bên thật sâu
Lặc một đạo màu đen vải dệt, bên kia ấn tát tai ấn, hai bên đều bị chụp đánh đến đỏ bừng. Càng làm cho hắn dày vò chính là, phía trước rãnh mông chỗ bị ren ma đến trầy da địa phương hiện tại cũng bị huyệt khẩu liên lụy, cùng với va chạm càng ngày càng đau đớn.
Tiêu tiên sinh liền tư thế này làm mười tới phút, hậu huyệt cuối cùng là khai chút, dịch bôi trơn theo hoạt tiến hoạt ra, vách trong dần dần mà trở nên đã ươn ướt.
Hắn thọc vào rút ra tần suất duy trì đều tốc, biên độ không lớn, chỉ là nhợt nhạt rút ra một ít liền lập tức cắm trở về, như vậy cắm rất dài một đoạn thời gian, thật vất vả hậu huyệt đã thích ứng phương thức này, tiêu tiên sinh lại đột nhiên tăng tốc, huyệt khẩu chất lỏng bị chụp đánh phát ra nhanh chóng thả nối liền "Bạch bạch bạch bạch" thanh, mới vừa bị khai bao non nớt hậu huyệt căn bản vô pháp ứng đối loại này cao tốc xâm phạm, bị kích đến càng ngày càng gấp bọc, càng ngày càng gấp banh.
Tô vân khanh cả người cơ bắp cũng bắt đầu căng chặt, hắn trong đầu đều có chút mơ mơ màng màng, huyệt khẩu vô ý thức mà gắt gao cô, nam nhân nhíu nhíu mày, đôi tay bắt lấy kia vết thương chồng chất mông vểnh, đem mông thịt dùng sức hướng hai bên bẻ, làm dương vật ra vào càng dễ dàng chút.
Bẻ ra mông thịt, tiêu tiên sinh liền thấy được tô vân khanh bị cắm thừa hoan chỗ, nơi đó bị ma đến đỏ bừng, hồ tràn đầy dịch bôi trơn, một cây thật lớn thâm sắc dương vật cắm ở ở giữa, đáng thương hề hề tiểu huyệt bị căng thành một cái có chút khủng bố vòng tròn lớn, bên cạnh một chút nếp uốn cũng chưa, chính theo làm không ngừng từng cái co chặt.
Tiêu tiên sinh bị này hương diễm hình ảnh kích thích mà có chút nhẫn nại không được, hắn đem dương vật toàn bộ rút ra, chỉ chừa non nửa cái phần đầu lưu tại huyệt trung, sau đó đem tô vân khanh hai cánh mông thịt dùng sức bẻ hướng hai sườn, lộ ra thiếu niên hoàn chỉnh hậu huyệt. Cũng mặc kệ hắn có thể hay không thừa nhận, phần eo liền đột nhiên phát lực, dùng dương vật hung hăng xỏ xuyên qua kia run rẩy tiểu huyệt, nửa khép hợp huyệt khẩu bị đến nháy mắt mở rộng, dương vật lập tức liền thâm nhập tới rồi xưa nay chưa từng có chiều sâu.
"A a a!!" Thiếu niên thượng thân lập tức bắn lên, thân thể nội bộ có loại bị từ trung gian chém thành hai nửa giống nhau cảm giác, hắn nhịn không được muốn nôn khan, quá mức thâm nhập làm hắn cảm thấy nội tạng giống như đều bị xuyên.
Nam nhân không để ý tới hắn kêu thảm, cứ như vậy đại khai đại hợp mà làm lên, trước nguyên cây rút ra, lại dùng lực thọc vào đi, mỗi một lần va chạm đều làm dương vật hoàn toàn xuyên vào đến nhục huyệt chỗ sâu trong, tiểu huyệt luôn là từ nửa khép hợp bị đột nhiên thành một cái thật lớn động, qua lại lặp lại, như vậy quá mức mãnh liệt thọc vào rút ra hiển nhiên làm mới nếm thử tính sự thiếu niên vô lực thừa nhận.
"A....... A a...... Đau...... Không, không cần...... Như vậy thâm...... Ha a......" Tô vân khanh đại não đã một mảnh hỗn độn, nói chút cái gì chính hắn đều không rõ ràng lắm, bị phía sau vô ngăn vô tận xâm lấn kích thích đến có chút choáng váng.
Nam nhân vẫn duy trì tẫn căn hoàn toàn đi vào, tẫn căn rút ra phương thức, xuyên vào thời điểm quá dùng sức, cọ xát quá nhục bích chỗ sâu trong, phát ra từng tiếng phá lệ trầm thấp tiếng vang.
Tận tình trăm tới hạ, nam nhân lại khôi phục ban đầu cái loại này nhanh chóng làm phương thức, thiếu niên hậu huyệt bị chụp đánh đến tràn đầy bọt mép, đã thấy không rõ cụ thể tình hình, mông thịt phía trước vẫn luôn bị dùng sức hướng hai bên bẻ ra, mặt trên lại in lại mấy cái thật sâu dấu ngón tay, tô vân khanh không biết cái gì khởi đã không còn ra tiếng, vẫn không nhúc nhích mà tùy ý hắn tại hậu huyệt tùy ý mà xâm phạm.
Nam nhân rút ra dương vật, ném xuống dương vật thượng áo mưa, sau đó đem thiếu niên trên cổ tay tơ hồng hủy đi xuống dưới, ôm hắn phiên cái mặt.
Thiếu niên trên mặt màu đen bố điều đã ướt đẫm, trên mặt đều là hư thoát mồ hôi hỗn tạp nước mắt, nam nhân đem mảnh vải gỡ xuống, thiếu niên gắt gao nhắm hai mắt, thật dài lông mi thượng đều nhuận ướt, môi bị cắn vài đạo bạch bạch dấu răng, không biết khi nào đã mất đi ý thức.
Tiêu tiên sinh quơ quơ hắn, sau đó ở hắn trên má vỗ vỗ. Sau một lúc lâu, tô vân khanh chậm rãi giật giật, có chút cố sức mà mở ra đôi mắt, tỉnh lại sau biểu tình cư nhiên có chút mờ mịt. Hắn đôi mắt còn hàm chứa nước mắt, nhìn qua tuổi có vẻ phá lệ tiểu, phá lệ ngây ngô, thấy được tiêu tiên sinh, thế nhưng còn mơ mơ màng màng mà lẩm bẩm hỏi "Ngươi là?"
Tiêu tiên sinh kéo xuống hắn bên hông vướng bận ướt dầm dề màu đen tiểu quần lót, đem hắn một cặp chân dài giá lên, sau đó nhắm ngay hắn kia đã bị chà đạp rối tinh rối mù sưng đỏ tiểu huyệt, đem thô dài dương vật phụt một tiếng cắm đi vào.
"A......" Tô vân khanh đau hô.
"Ta là ai? Ta là thảo ngươi người a, ngươi đã quên sao" tiêu tiên sinh biên cắm biên trêu đùa.
Tô vân khanh đau đến rơi lệ không ngừng, thân thể bị đâm cho loạn hoảng, nam nhân cánh tay giá hắn đầu gối cong chỗ, hai cái đùi ở giữa không trung theo cắm làm tần suất một trên một dưới.
Quen thuộc độn đau đánh úp lại, tô vân khanh trong đầu vẫn là một mảnh hỗn độn, chỉ có thể theo cắm làm ân a gọi bậy. Như vậy rên rỉ tựa hồ có chút lấy lòng nam nhân, hắn động lên càng có lực, thậm chí tô vân khanh kêu đến càng lớn tiếng, hắn đến liền càng dùng sức.
"Ngô...... Ha a..... A......"
Dài lâu vô chừng mực tính sự làm tô vân khanh càng ngày càng vô lực, hắn đã kêu đều có chút kêu không ra tiếng, chỉ biết nhỏ giọng hừ hừ khóc thút thít, có đôi khi tần suất quá nhanh, ở mưa rền gió dữ thọc vào rút ra trung tô vân khanh chỉ có thể ngửa đầu, không tiếng động mà giương miệng, trong cổ họng cái gì thanh âm đều phát không ra, bị cắm đến cả người run rẩy.
Mặt sau khắp đều ở đau, tê mỏi, trướng đau, đau đớn, kia bị không ngừng xâm phạm hậu huyệt đau đến đã có chút tê mỏi.
Đây là hắn lần đầu tiên sao? Tô vân khanh trong đầu một mảnh hư vô.
Rốt cuộc, nam nhân đem hắn hai cái đùi chiết khởi, đè ở hai sườn, cả người bao phủ đi lên. Tô vân khanh hai mắt đẫm lệ doanh doanh, nửa giương miệng, trắng nõn khuôn mặt lộ ra cao trào giống nhau ửng đỏ, cả người có loại khó có thể miêu tả thanh thuần vũ mị cảm.
Tiêu tiên sinh liền tư thế này bắt đầu rồi cuối cùng lao tới, tô vân khanh nhíu lại mi, mang theo khóc nức nở tiếng rên rỉ bị điên cuồng va chạm làm cho phá thành mảnh nhỏ, hắn vô pháp thoát đi, chỉ có thể bị như vậy cường cắm tiết dục. Huyệt thịt bị này một trận tật cắm kích thích đến điên cuồng co chặt, tô vân khanh trước mắt phảng phất hiện lên một mảnh bạch quang.
Cuối cùng kia vài cái mãnh cắm, mỗi một chút đều lại thâm lại trọng, tô vân khanh bị đâm cho dục sinh dục tử, trong cơ thể kia căn thật lớn côn thịt đấu đá lung tung mà vọt vào nhục huyệt chỗ sâu nhất, gắt gao tạp trụ, bắn ra một cổ một cổ tinh dịch.
"Ha a......" Tô vân khanh phần đầu đột nhiên ngẩng lên, ngón chân một trận cuộn tròn, mẫn cảm hậu huyệt bị bắn đến không ngừng run rẩy, hắn kịch liệt run rẩy, cư nhiên ở nam nhân nội bắn trúng lại một lần mất đi ý thức.
Chương 10 đầu đêm qua đi phản ứng
Vương bà bà thị giác
Đêm khuya, tiên sinh từ lầu hai đi xuống tới, y quan chỉnh tề, thần sắc hòa hoãn. Hắn đối với vương bà bà dặn dò nói chiếu cố hảo trong phòng người, vương bà bà thấp thấp mà nói vâng.
Bà bà theo tiên sinh rất nhiều năm, thậm chí tiên sinh khi còn nhỏ còn ở quê quán thời điểm vương bà bà liền chiếu cố quá hắn, sau lại đã xảy ra như vậy sự, tiên sinh tuổi còn trẻ liền phải khiêng hạ nhiều như vậy trách nhiệm, vương bà bà từ trong lòng đau lòng hắn.
Chính là mắt thấy tiên sinh một chút một chút mà trở nên càng ngày càng lạnh ngạnh, càng ngày càng tuyệt tình, bà bà cũng không dám lại giống như hắn khi còn nhỏ như vậy kêu hắn "Hoàn thiếu gia", chỉ có thể đi theo người khác cùng nhau kêu tiêu tiên sinh. Tiên sinh cam chịu cái này xưng hô, cũng không có bất luận cái gì tỏ vẻ.
Vương bà bà lên lầu, lầu hai là tô vân khanh tư nhân không gian, bình thường trừ bỏ định kỳ quét tước, vương bà bà rất ít bước vào. Nàng gõ gõ phòng ngủ môn, phòng ngủ đèn sáng lên, nhưng lại không người theo tiếng, đợi một lát, vương bà bà chỉ có thể chậm rãi mở cửa, đi vào.
Trên giường nằm một cái tư dung xuất chúng thiếu niên, tóc mướt mồ hôi, gương mặt ửng hồng, gắt gao nhắm hai mắt, dường như ngủ rồi, trần trụi thân thể chỉ ở trên eo đắp một cái hơi mỏng thảm lông. Vương bà bà đi nhìn mắt mép giường thùng rác, bên trong lung tung rối loạn mà ném lại tơ hồng tử, quần lót, cái chai linh tinh.
Còn có cái gì không rõ đâu, đứa nhỏ này cũng là mệnh khổ. Vương bà bà thở dài, đi mép giường sờ sờ thiếu niên cái trán, hảo
Giống có chút sốt nhẹ. Vương bà bà đi đánh bồn nước ấm, đem thiếu niên trên mặt vệt nước sát tịnh, cho hắn đo lường một chút nhiệt độ cơ thể, 38 độ. Nàng nhẹ nhàng đem thiếu niên đánh thức, mơ mơ màng màng gian uy hắn liền thủy nuốt vào thuốc hạ sốt cùng thuốc hạ sốt.
Vương bà bà canh giữ ở hắn mép giường, cũng may thiếu niên thể chất không tồi, qua không lâu thiêu liền lui.
Ngày hôm sau sáng sớm vương bà bà bưng thanh cháo cùng nước ấm đi thăm thiếu niên, nàng ở phòng ngủ gõ gõ môn, trong môn truyền đến một tiếng khàn khàn "Mời vào".
Vương bà bà đẩy cửa đi vào, thiếu niên đã rời giường, thậm chí đã tắm rồi thay đổi quần áo, đang ngồi ở mép giường, không biết suy nghĩ cái gì.
"Tiểu tô a, uống điểm cháo đi, ta mới vừa nấu tốt." Vương bà bà đem cháo đặt ở trên tủ đầu giường, "Viên thuốc cũng muốn đúng hạn ăn, ta đều cho ngươi phóng hảo."
"Cảm ơn bà bà", thiếu niên cường căng ra một cái tươi cười, "Ngày hôm qua phiền toái ngài chiếu cố ta, như vậy vãn, quấy rầy ngài ngủ."
Vương bà bà thụ sủng nhược kinh, "Không có không có, không quấy rầy."
Thiếu niên bưng lên tới cháo, một ngụm một ngụm nuốt, ăn xong sau cũng đem vương bà bà chuẩn bị dược nuốt đi xuống. "Cháo ăn rất ngon." Hắn nói.
Vương bà bà há miệng thở dốc, muốn nói lại thôi. "Tiểu tô, ngươi vẫn là không cần ngồi dậy, nằm xuống đi, hai ngày này hảo hảo nghỉ ngơi.
Thiếu niên đôi mắt bởi vì đã khóc, hiện tại còn hồng, hắn gật gật đầu, nghe lời mà nằm trở về. Vương bà bà cho hắn che lại chăn, duỗi tay sờ sờ hắn cái trán, xác thật không phát sốt, nàng mới yên tâm, bưng mâm rời khỏi phòng ngủ.
Tiểu tô thật là cái hảo hài tử, chỉ tiếc...... Vương bà bà lắc lắc đầu, trong đầu hiện ra tiêu Hoàn hiện giờ lãnh ngạnh bộ dáng, nhịn không được thật sâu thở dài.
Tô vân khanh thị giác
Ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, cả người không có một chỗ không đau nhức, đặc biệt là phía sau không thể mở miệng địa phương, truyền đến một trận một trận đau đớn, này phân đau đớn làm hắn không cấm nhớ lại ngày hôm qua phát sinh sự. Hình ảnh từng màn ở trước mắt hiện lên, tô vân khanh phát hiện chính mình nội tâm thế nhưng không hề gợn sóng, vừa không tưởng khóc rống, cũng không có gì bi thương. Ngược lại không bị cường bạo phía trước trong lòng càng sợ hãi càng thống khổ chút.
Cái gọi là vô ái tính chính là như vậy một chuyện đi? Tô vân khanh cuối cùng kiến thức tới rồi. Nhưng cùng lúc đó hắn cũng thực nghi hoặc, loại chuyện này trừ bỏ đau, căn bản không có cái gì vui sướng đáng nói, đến tột cùng vì cái gì có nhiều người như vậy ham thích với đồng tính gian tính ái đâu?
Tô vân khanh ngạnh chống rời khỏi giường, một bước nhỏ một bước nhỏ mà dịch tới rồi phòng tắm, hắn cảm thấy chính mình cả người đều là người khác hơi thở, cần thiết muốn đi rửa sạch sẽ.
Vòi hoa sen hạ tô vân khanh xối nước ấm, một tay chống tường, một tay duỗi tới rồi phía sau, nơi đó sưng to tiêu một ít, nhưng đụng vào đi lên vẫn là rất đau. Tô vân khanh nhẫn nại, đem ngón tay duỗi đi vào. Tuy rằng ký ức có chút mơ hồ, hắn còn nhớ rõ cuối cùng nam nhân kia ấn hắn đem tinh dịch bắn vào, tưởng tượng đến chính mình trong thân thể lưu trữ người kia đồ vật, hắn liền cảm thấy thập phần không khoẻ.
Chậm rãi moi đào, cũng không biết đến tột cùng có hay không rửa sạch sạch sẽ, chỉ là đem huyệt khẩu cùng ngón tay thượng dính dính chất lỏng đều súc rửa sạch sẽ. Tô vân khanh bị nhiệt khí hấp hơi có chút hư thoát, hắn lau khô thân thể, ở sưng to huyệt khẩu chỗ bôi lên thuốc mỡ.
Một lần nữa trở lại phòng ngủ, tô vân khanh nội tâm cảm giác thoải mái nhiều. Trên thực tế sở hữu ngay từ đầu làm hắn cảm thấy khó có thể thừa nhận sự, thật sự trải qua qua sau liền sẽ trở nên bình tĩnh, hắn cảm thấy chính mình có lẽ so với hắn trong tưởng tượng phải kiên cường đến nhiều.
Tô vân khanh là cái cô nhi, không cha không mẹ, cũng không có mặt khác thân nhân. Nhưng là hắn lại biết chính mình mẫu thân bút tích, viện trưởng từng đã cho hắn một tờ giấy, đó là hắn mẫu thân ở hắn trong tã lót lưu lại, mặt trên chữ viết quyên tú, trừ bỏ viết tên của hắn, cũng chỉ có một câu: Hảo hảo sống sót.
Hắn không biết vì cái gì mẫu thân muốn vứt bỏ hắn, nhưng là này trương tờ giấy lại thật sâu khắc vào hắn trong óc.
Vô luận như thế nào hắn cũng sẽ sống sót, chẳng sợ không từ thủ đoạn, chẳng sợ mất đi tôn nghiêm. Bởi vì đây là hắn chưa từng đã gặp mặt mẹ đẻ lưu lại duy nhất giao phó.
Triệu Nam chi thị giác
Từ cái kia thiếu niên bị an trí đến tiểu hải đảo sau, Triệu Nam chi lượng công việc đột nhiên biến nhiều, hắn trừ bỏ xử lý thông thường sự vụ, liệu lý việc vặt vãnh, còn phải đối phó cái kia thiếu niên một ít không thể hiểu được yêu cầu.
Hắn yêu cầu biệt thự trung có một gian phòng tập thể thao cùng luyện công thất, yêu cầu bể bơi ( cái này là vốn dĩ liền có ), yêu cầu mua tới một ít thượng vàng hạ cám ngoại văn thư tịch, yêu cầu máy tính cùng IPAD ( sản phẩm điện tử bị bác bỏ ), yêu cầu một gian phòng vẽ tranh...... Không biết có phải hay không cầm tù hắn hành vi chọc giận hắn, hắn yêu cầu càng ngày càng nhiều, càng ngày càng quá mức, thậm chí còn muốn xin đi phòng bếp đi theo vương bà bà học làm đồ ngọt.
Triệu Nam chi quả thực khổ không nói nổi, lúc này mới ở một vòng, liền nhiều như vậy đa dạng, cũng không biết rốt cuộc ai bị ai bắt cóc, nào có con tin như vậy đúng lý hợp tình, ngươi là bị bắt cóc, không phải tới hải đảo nghỉ phép! Nhưng là phía trước hắn thoáng hướng tiên sinh đề qua một lần, tiên sinh nói hắn yêu cầu không quá phận đều có thể thỏa mãn.
Không quá phận? Đến tột cùng quá mức cùng không quá phận biên giới ở nơi nào? Triệu Nam chi không dám lại tế hỏi, chỉ là mỗi lần cấp dưới cùng hắn xin hội báo thời điểm hắn sắc mặt liền sẽ thật không tốt, làm đến cấp dưới đều có chút nơm nớp lo sợ.
"Triệu tiên sinh, biệt thự bên kia nói muốn xin một trận dương cầm......"
"Đồng ý đồng ý đồng ý!" Triệu Nam chi phát điên nói.
Sophia thị giác
Đảm đương tô vân khanh dạy dỗ công tác, Sophia cũng thực bất đắc dĩ, bởi vì tiên sinh cấp dưới trung nữ thật sự là quá ít, cho nên cứ việc nàng như thế không giống cái nữ, việc này vẫn là từ nàng tới quản.
Chính là nàng nơi nào hiểu cái này, chỉ có thể phái người đi tìm này một hàng "Chuyên nghiệp nhân viên". Tìm hai ngày, nói là tìm được rồi, Sophia vừa thấy, cư nhiên là cái nam đại tỷ, dáng người tinh tế, mang giày cao gót, mang theo tóc giả, nhìn qua so nàng nữ nhân nhiều, nhìn liền tới khí.
Sophia lệnh cưỡng chế bọn họ một lần nữa tìm, yêu cầu là tìm một cái "Bình thường điểm". Lúc này cuối cùng là tìm một cái bình thường điểm, là một cái gay câu lạc bộ dạy dỗ sư, lớn lên anh tuấn cao lớn, tuấn tú lịch sự, Sophia nhìn nửa ngày vẫn là pass.
"Tỷ, người này không rất bình thường sao?" Tiểu đệ hỏi.
"Bình thường cái đầu!" Sophia bạo nộ, "Trường như vậy soái, vạn nhất cấp tiên sinh đội nón xanh làm sao bây giờ? Cho ta một lần nữa tìm!"
Cái này các tiểu đệ thật là đau đầu, cuối cùng tìm tới một cái có chút số tuổi nam, dáng người tinh tế nhỏ gầy, nhìn nương nương, diện mạo thập phần bình thường mắt kính nam. Nghe nói người này kinh nghiệm thập phần lão đạo, là cao thủ trong cao thủ, được xưng gay trung ngàn người trảm.
Thật là không thể trông mặt mà bắt hình dong a, Sophia nhịn không được chửi thầm, ngàn người trảm...... Cúc hoa đến thành cái dạng gì.
Định ra người này sau, Sophia đối hắn dặn dò nói, "Ngươi có thể nói với hắn, cùng hắn giảng giải, cho hắn xem video, hoặc là cho hắn biểu thị, đều có thể, nhưng là không thể ở trên người hắn xuống tay, không thể đụng vào, hiểu chưa?"
Mắt kính nam tỏ vẻ hoàn toàn OK, nhất định có thể đem tô vân khanh giáo hội.
Sophia yên tâm, nhưng là qua không hai ngày, mắt kính nam liền tới tìm nàng tố khổ.
"Ta làm không được." Hắn ủ rũ cụp đuôi, "Thật là nói không được nữa."
"Làm sao vậy?" Sophia hỏi.
Mắt kính nam cùng nàng nói, bởi vì tô vân khanh lớn lên thật sự là quá đẹp, mỗi lần hắn giảng giải thời điểm, tô vân khanh ánh mắt luôn là như vậy chuyên chú mà nhìn hắn đôi mắt, xem đến hắn nói nói liền cứng họng, đầy mặt đỏ bừng, đã quên chính mình phía trước ở nói cái gì.
"Ta hỏi, hắn còn chưa thành niên đâu, ta cùng hắn giảng như vậy thấp kém, hắn nên thấy thế nào ta a......" Mắt kính nam một bộ lâm vào tình yêu bộ dáng.
"Ha? Ngươi không phải linh hào trung ngàn người trảm sao? Tiểu thụ cũng sẽ yêu tiểu thụ?" Sophia vô ngữ.
"Cái gì?" Mắt kính nam rốt cuộc trương đại đôi mắt, "Ai nói với ngươi ta là linh hào, ta là thuần 1 hào a, 1 hào trung ngàn
Người trảm hảo sao?"
Sophia nhịn không được hướng lên trời mắt trợn trắng.
Sự tình cuối cùng vẫn là Triệu Nam chi cho nàng giới thiệu cái đáng tin cậy người, tuyệt đối đáng tin cậy, nghe nói đa dạng cũng nhiều, tiên sinh xong việc giống như cũng rất vừa lòng, chuyện này mới như vậy chấm dứt.
Này văn ước nguyện ban đầu kỳ thật gần là fans thị giác diễn đàn thể, phía sau màn chuyện xưa ta vốn dĩ không tính toán viết, nhưng là ta bạn cùng phòng cùng ta giảng, không viết chủ cốt truyện không được, không viết thịt heo không được.
Hơn nữa nàng còn phê bình ta, nói đến ai khác đều hai cái động, ngươi tiểu thụ liền một cái động, đã thua ở vạch xuất phát, cười chết ta 23333
Chương 11 cảm thấy thẹn lần thứ hai tính giao ( vô cắm vào thức H )
Tự ngày đó đêm khuya về sau, tô vân khanh lại lần nữa nhìn thấy tiêu tiên sinh đã là bốn ngày sau.
Đó là một cái thập phần sáng sủa sau giờ ngọ, tô vân khanh còn ở thư phòng, đang có chút buồn rầu mà nhớ kỹ bút ký. Không có bất luận cái gì điện tử thiết bị, học tập ngoại văn chỉ có thể tay dựa động phiên từ điển, tiến độ so dĩ vãng chậm rất nhiều. Đương thư phòng môn không hề báo động trước mà bị mở ra khi, tô vân khanh đầu cũng không nâng, trong miệng tiếp đón, "Ngài tới rồi?", Tưởng vương bà bà giống thường lui tới như vậy cho hắn đưa điểm tâm.
Thẳng đến một con thập phần hữu lực cánh tay từ phía sau khoanh lại hắn, trong tay hắn bút mới "Lạch cạch" một tiếng rớt ở trên bàn.
"Đang làm gì?" Nam nhân trầm thấp tiếng nói ở bên tai hắn vang lên, tô vân khanh kinh ngạc một lát, nghe ra tới thanh âm này ước chừng chính là đêm đó tiêu tiên sinh.
"Ở học pháp văn." Tô vân khanh khô cằn mà hồi phục nói. Nam nhân khoanh lại cánh tay hắn làm hắn thập phần không khoẻ, rất tưởng ném ra, nhưng là lại không dám thực thi hành động.
Nam nhân nghiêng đầu nhìn tô vân khanh, thiếu niên mặt nghiêng tinh xảo tuyệt luân, trên mũi giá một bộ đại đại tế kính đen, nhìn giống cái tiểu học cứu. Hắn cúi đầu nhìn mắt trên bàn rậm rạp bút ký, đánh giá một chút notebook độ dày, "Này bút ký là mấy ngày này nhớ?"
"Đây là phía trước nhớ bút ký." Tô vân khanh nói, "Ngài thủ hạ bắt cóc thời điểm đem ta hành lý cùng nhau đóng gói lại đây, thật là thập phần tri kỷ, phục vụ chu đáo."
Nam nhân thấp thấp cười cười, khoanh lại cánh tay hắn thả xuống dưới, ngược lại từ hắn áo sơ mi vạt áo trung duỗi đi vào, vuốt ve hắn eo sườn làn da.
Tô vân khanh không lường trước hắn thế nhưng như vậy thẳng đến chủ đề, nhịn không được dùng tay ngăn cản hắn. "Ta......" Hắn cái khó ló cái khôn, "Ta đi trước tắm rửa."
Tiêu tiên sinh động tác dừng một chút, tô vân khanh bẻ ra cánh tay hắn đứng lên, cũng không có ngẩng đầu xem hắn, vội vàng liền phải rời đi.
"A!" Tô vân khanh chỉ cảm thấy chính mình nháy mắt hai chân cách mặt đất, nam nhân ôm lấy hắn đầu gối cong, từ phía sau đem hắn công chúa ôm lên, tô vân khanh sợ hãi chính mình ngã xuống, bản năng dùng đôi tay chặt chẽ ôm lấy nam nhân cổ.
Tiêu tiên sinh một đường ôm hắn đi vào phòng ngủ, đem hắn ngã ở kia quen thuộc trên giường lớn, tô vân khanh nhìn đỉnh đầu trần nhà, trong lòng mọi cách tư vị hỗn tạp.
Nam nhân thành thạo mà đứng ở mép giường, một cái một cái mà cởi ra chính mình áo sơmi nút thắt, sau đó đem áo trên cởi ra, lộ ra tinh tráng nửa người trên. Hắn bả vai rộng lớn, có kiên cố lưu sướng cơ bắp, mặc xong quần áo có vẻ thập phần văn nhã, cởi sau mới cho người lấy trực quan áp bách lực lượng cảm.
Hắn bao phủ đi lên, duỗi tay muốn giải tô vân khanh áo sơ mi, tô vân khanh nhắm hai mắt, vẫn không nhúc nhích, tùy ý hắn đem chính mình áo sơ mi cởi bỏ, sau đó thập phần thô bạo mà đem hắn quần hợp với quần lót cùng nhau lột đi xuống.
Tiêu tiên sinh đánh giá hắn mặt, nhắm hai mắt thiếu niên lông mi thật dài, giữa mày vô ý thức mà nhăn
,Có điểm anh hùng hy sinh bộ dáng. Hắn duỗi tay đem thiếu niên trên mặt mắt kính lấy xuống dưới, đặt ở đầu giường. Tô vân khanh trên người đảo mắt cũng chỉ dư lại một kiện đại sưởng màu lam nhạt áo sơ mi.
Tiêu tiên sinh cúi xuống thân đem thiếu niên bên trái màu hồng nhạt tiểu đột khởi hàm ở trong miệng mút cắn, dùng đầu lưỡi đùa bỡn, đem nó liếm đến lại nhiệt lại ướt, tô vân khanh có chút khó chịu dường như về phía sau cuộn tròn, tiêu tiên sinh không có quản, ngược lại dùng hàm răng nhẹ nhàng mà ngậm khởi ma ma, đổi lấy thiếu niên mẫn cảm run rẩy.
Hắn một đường hôn lên đi, ở hắn trắng nõn bên gáy để lại mấy cái thật sâu dấu hôn, một tay nhẹ nhàng bóp hắn bên phải đầu vú, xoa bóp đùa bỡn. Chỉ chốc lát sau, tô vân khanh hai viên tiểu đầu vú đã bị chơi đến run rẩy mà lập, bị véo biến thành màu hồng anh đào.
Chơi đủ rồi trước ngực, tiêu tiên sinh đem tay tìm được hắn phía sau, bắt hai thanh mềm mại mông thịt, lại đem ngón tay duỗi vào kẽ mông, ở kia nho nhỏ lối vào đè đè, ý đồ muốn vào đi.
"A......" Tô vân khanh đau đến hừ ra tiếng.
"Ân?" Mặt sau còn không có hảo? Nam nhân có chút nghi hoặc, thiếu niên không rên một tiếng, hắn liền đem hắn bế lên, phiên cái mặt.
Thiếu niên cái mông hình dạng điềm mỹ no đủ, chỉ là bên phải trên mông có một khối ứ thanh, trang bị chung quanh trắng nõn làn da, có vẻ thập phần đáng thương hề hề. Tiêu tiên sinh lúc này mới nhớ tới, đó là hắn phía trước tát tai lưu lại ấn ký, không nghĩ tới lâu như vậy đều không có đánh tan. Tiêu tiên sinh nhẹ nhàng xoa xoa kia khối ứ thanh, duỗi tay đem hai cánh mông bẻ ra, lộ ra trung ương nhỏ xinh cúc huyệt.
Kia tiểu huyệt bốn ngày trước mới sơ kinh nhân sự, cứ việc mỗi ngày đều có đúng hạn rửa sạch mạt dược, nhưng là bởi vì nam nhân dương vật thời gian dài xâm phạm, lối vào vẫn là có chút hơi sưng, nhan sắc là bị cọ xát sau nộn nộn phấn hồng, đã không phải xử nữ nhàn nhạt thịt hồng nhạt.
Tiêu tiên sinh vươn ra ngón tay lại một lần đụng vào kia nhập khẩu, thiếu niên cả người đều run run, không biết là đau đớn vẫn là sợ hãi.
Nhìn đến đầu giường nhuận hoạt tề, tiêu tiên sinh duỗi trường cánh tay lấy lại đây, đem nhuận hoạt tề đổ một chút tại hạ phương trên mông. Thiếu niên mặt triều hạ nằm bò, tùy ý hắn dùng ngón tay đem hoạt lưu lưu nhuận hoạt tề đều đều bôi trên hắn kẽ mông phụ cận.
Tiêu tiên sinh đem quần tây đai lưng cởi bỏ, lộ ra đã cương cứng thô dài dương vật, đem nó để ở thiếu niên mông sau. Tô vân khanh nhắm hai mắt, tâm cao cao mà treo lên tới. Chính là tiêu tiên sinh cũng không có giống hắn tưởng tượng như vậy trực tiếp vọt vào tới, mà là ở hắn giữa kẽ mông qua lại cọ xát, nhiệt nhiệt quy đầu chỗ xoa huyệt khẩu, tô vân khanh càng ngày càng khẩn trương, cơ bắp đều căng chặt lên.
Tiêu tiên sinh dùng đôi tay đem thiếu niên hai cánh mông mông thịt tụ lại, ở trung ương hình thành thật sâu khe rãnh, dương vật từ khe rãnh phía dưới tễ đi lên, qua lại thọc vào rút ra. Chỉ thấy tô vân khanh kia hai cánh trắng nõn mềm mại mông thịt bị bắt lấy tễ hướng trung gian, một cây thật lớn thâm sắc dương vật ở trắng nõn mông thịt đè xuống lúc ẩn lúc hiện.
Tô vân khanh mặt thiêu lên, mông thịt bị từng cái nhanh chóng cọ xát, hậu huyệt phụ cận bị người khác dương vật sát tới lau đi, khó có thể hình dung cảm giác, hắn tuy rằng không có bị đi vào ở trong thân thể, nhưng là tư mật bộ vị bị trảo xoa, thường xuyên cọ xát tư vị cũng thực cảm thấy thẹn.
Nam nhân ở hắn mông mương trung cắm mười tới phút, tô vân khanh cảm giác phía sau mông thịt bị niết đến thập phần đau nhức, đau đớn huyệt khẩu bị sát tới lau đi, không biết bị cái gì kích thích, đều có chút hơi hơi mở ra cái miệng nhỏ, nam nhân dương vật từ dưới hướng lên trên đỉnh, rất nhiều lần phần đầu đều sát tới rồi khẽ nhếch lối vào, hiểm hiểm trượt qua đi. Non mềm kẽ mông bị cọ xát lâu như vậy, đã có chút phiếm đỏ.
Thiếu niên đỏ mặt nhẫn nại hồi lâu, nam nhân cuối cùng là buông hắn ra bị nhéo cái mông. Hắn vỗ vỗ thiếu niên ấn mãn dấu tay mông, "Quỳ lên." Nam nhân mệnh lệnh nói.
Tô vân khanh chậm rãi bò lên thân, dựa theo tiêu tiên sinh yêu cầu hai đầu gối quỳ xuống đất, cái mông nâng lên. Tiêu tiên sinh đem hắn tách ra hai đầu gối khép lại, "Chân kẹp lên tới, dùng điểm lực." Hắn nói.
Chân kẹp lên tới? Tô vân khanh có chút khó hiểu này ý, nhưng theo sau, nam nhân dương vật từ hắn khép lại đùi chỗ cắm tiến vào, hắn nháy mắt liền đã hiểu kẹp chân là cái gì hàm nghĩa.
Tô vân khanh chịu đựng cảm thấy thẹn, đùi sử điểm lực, dùng sức đem hai chân khép lại, phần bên trong đùi là nam nhân côn thịt ở qua lại thọc vào rút ra, bởi vì dương vật quá dài, thường xuyên sẽ để đến tô vân khanh phía trước. Tô vân khanh nơi đó bị có một chút không một chút đâm thọc, không biết là bầu không khí cho phép, vẫn là như vậy hành vi ám chỉ ý nghĩa quá cường, hắn dần dần mà liền có chút nửa ngạnh.
So với bị cường bạo, càng cảm thấy thẹn chính là lộng lộng chính mình thế nhưng còn có cảm giác. Tô vân khanh xấu hổ và giận dữ muốn chết, nhưng là càng nghĩ như vậy, liền càng chú ý nơi đó, bất tri bất giác cảm giác càng
Tới càng cường, lâm vào tuần hoàn ác tính.
Tiêu tiên sinh chân giao thời gian rõ ràng so mông giao muốn lớn lên nhiều, tô vân khanh chân dùng sức mà đều có chút run rẩy, phần bên trong đùi cũng bị ma đến không khoẻ, bất tri bất giác giữa hai chân liền càng ngày càng tùng. Tiêu tiên sinh ở hắn trên mông bạch bạch chụp đánh hai hạ. Tô vân khanh hoảng sợ, vội vàng kẹp chặt đùi, chính là theo cắm làm thời gian càng ngày càng trường, hắn liên tục dùng sức chân liền có chút run rẩy.
Tiêu tiên sinh thở dài, đem dương vật từ run rẩy phần bên trong đùi rút ra, tô vân khanh khó hiểu, quay đầu lại nhìn hắn một cái.
Tiêu tiên sinh nói, "Sẽ khẩu sao? Thay ta liếm một liếm."
"A?" Tô vân khanh trợn to hai mắt.
"Xuống dưới, đừng cọ xát." Tiêu tiên sinh cau mày, xoay người ngồi ở mép giường, đem hai cái đùi thả đi xuống. Tô vân khanh bách với hắn uy áp, chỉ có thể chầm chậm đứng dậy xuống giường, đi đến tiên sinh trước mặt ngồi quỳ ở trên thảm.
Hắn mặt lần đầu tiên ly nam nhân dương vật như vậy gần, tô vân khanh ngơ ngác mà nhìn trước mắt thật lớn dương vật, tiêu tiên sinh không kiên nhẫn, ấn đầu của hắn, đem hắn mặt mạnh mẽ ấn ở dương vật thượng, ướt át côn thịt xẹt qua bờ môi của hắn cùng gương mặt, sỉ nhục cảm làm tô vân khanh sắc mặt tái nhợt.
Nam nhân dương vật không có trách vị, lớn lên thập phần thẳng tắp, đường kính cũng thô, bừng bừng phấn chấn thượng kiều, mặt bên xem gân xanh bạo khởi, thực hiện hung hãn.
Không trách vị điểm này làm tô vân khanh dễ chịu điểm, hắn gắt gao nhíu lại mi, miễn cưỡng hé miệng môi đem cực đại quy đầu bộ ngậm lấy. Tiêu tiên sinh hơi hơi đỉnh hông, đem dương vật đưa đến tô vân khanh khoang miệng bên trong, tô vân khanh cố sức mà giương miệng, dương vật nhét đầy khoang miệng tựa hồ làm hắn cảm thấy có chút hít thở không thông, nhịn không được muốn ngửa đầu lui về phía sau. Tiêu tiên sinh đôi tay nắm lấy đầu của hắn bộ cố định trụ, dương vật ở hắn khoang miệng nhẹ nhàng thọc vào rút ra.
Tô vân khanh gương mặt đỏ lên, hai mắt dần dần bịt kín sương mù, hắn môi lớn lên mỏng mà tuyệt đẹp, bị dương vật căng đến thay đổi hình, qua lại ra vào trung, mang ra nước bọt đem miệng mạt đến ướt nhẹp. Cứ việc thống khổ, nhưng là dương vật gần hàm vào một nửa mà thôi, tiêu tiên sinh cắm một lát liền có chút không thỏa mãn, thử càng thêm thâm nhập.
"Ngô......" Tô vân khanh bị đỉnh đến hầu khẩu, nháy mắt khó chịu đến tiêu nước mắt, liều mạng lắc đầu.
Tiêu tiên sinh chỉ có thể buông lỏng tay ra, "Chính ngươi động đi, môi dùng chút lực, hàm răng không cần khái tới rồi."
Hắn vừa buông ra tay, tô vân khanh liền lập tức lui về phía sau, biên khụ biên thở dốc. Hắn trong lòng lại sỉ nhục lại ghê tởm, làm thật lâu sau trong lòng chuẩn bị, mới lại lần nữa quỳ hảo, đem kia dương vật một lần nữa hàm tiến trong miệng. Tô vân khanh cảm thấy đau dài không bằng đau ngắn, chạy nhanh làm người này bắn hắn liền có thể giải thoát rồi.
Tiêu tiên sinh dường như có chút kinh ngạc với thiếu niên ra sức, từ hắn thị giác nhìn lại, thiếu niên nhíu lại mi, xinh đẹp hai mắt buông xuống, miệng có chút cố sức mà bọc thâm sắc thô dài dương vật, có quy luật trước sau di động tới, một nửa kia hàm không đi vào dương vật bị thiếu niên đôi tay nắm qua lại cọ xát. Như là khẩu giao loại này tràn đầy dâm dục ý vị sự đều bị hắn làm được nghiêm túc nghiêm túc, hình như là ở hoàn thành một kiện công khóa giống nhau. Tiêu tiên sinh có chút buồn cười, mặc kệ hắn ra sức mà phun ra nuốt vào.
Tô vân khanh nỗ lực nửa ngày, thái dương đều bắt đầu đổ mồ hôi, chỉ cảm thấy miệng cũng toan, tay cũng toan, người nọ chính là không bắn. Thiếu niên ngừng lại, trong miệng còn tắc nam nhân côn thịt, hơi ngẩng đầu lên, hơi có chút oán giận mà liếc hắn liếc mắt một cái.
Tiêu tiên sinh nguyên bản còn thành thạo, chỉ là bị thiếu niên này mang theo điểm làm nũng ý vị giận dữ biểu tình xem đến, bỗng nhiên liền tới rồi cảm giác, hắn lấy ra thiếu niên phủng dương vật đôi tay, đôi tay bắt lấy hắn mặt cố định trụ, ở thiếu niên ướt nóng khoang miệng nhanh chóng mà thọc vào rút ra.
Thiếu niên "Ngô ngô" mà đại giương miệng, bị đột nhiên nhanh chóng thọc vào rút ra làm cho lung tung rối loạn, thanh triệt trong mắt tràn đầy sương mù, ở đuôi mắt ngưng tụ thành nước mắt. Môi bị ma đến đỏ tươi, trong suốt nước miếng từ bay nhanh thọc vào rút ra địa phương tràn ra, theo hắn cằm chảy xuống. Tiêu tiên sinh cắm đến tuy mau, nhưng là khống chế cắm vào chiều sâu, không có đi chạm vào thiếu niên hầu khẩu.
Tô vân khanh khó chịu không được, khóe môi ma đến sinh đau, bị trong miệng tàn sát bừa bãi côn thịt lớn đỉnh đến có chút hô hấp khó khăn.
Tiêu tiên sinh không có cố tình nhẫn nại, bay nhanh mà cắm mấy chục hạ liền đến đỉnh núi.
Tô vân khanh hiển nhiên không hề phòng bị, bị ấn mặt ở hầu khẩu phụ cận bắn tinh, yết hầu theo bản năng phản ứng, rầm một tiếng liền đem tinh dịch nuốt đi xuống.
Tiên sinh ở hắn trong miệng ngây người trong chốc lát, mới chậm rãi đem dương vật từ thiếu niên trong miệng rút ra, thiếu niên trên mặt lung tung rối loạn thập phần chật vật, hắn thở hổn hển ho khan vài tiếng, sau đó bay nhanh mà đứng lên chạy tới phòng vệ sinh.
Chỉ chốc lát sau, trong phòng vệ sinh liền truyền đến vòi nước nước chảy thanh cùng liên tục nôn khan thanh.
Chương 12 bị khi dễ khóc siêu đánh lâu dài ( bạch ngắn tay H )
Đêm khuya, một gian dơ loạn phòng trọ nhỏ, không có bật đèn trong nhà chỉ có trên bàn màn hình máy tính sâu kín sáng lên quang, một cái cuộn tròn thân thể người chính biên nhìn video, biên thủ dâm.
"A...... A...... Vân khanh......"
Hàn dũng lẩm bẩm nói người trong lòng tên, hắn trước mắt thanh hắc, tóc hỗn độn, nhìn qua mười phần suy sút. Cùng với một tiếng gầm nhẹ, Hàn dũng cuộn tròn run rẩy, cao trào khoái cảm đánh úp lại, nhưng là không biết vì cái gì, Hàn dũng nhìn chằm chằm trên màn hình thiếu niên mặt, một hàng nước mắt thế nhưng bất tri bất giác mà chảy ra.
Trên màn hình là một cái ăn mặc bạch ngắn tay thiếu niên, ngũ quan bị nhu hòa vầng sáng chiếu, mỹ đến không giống như là chân nhân, đúng là Hàn dũng cơm ba năm idol tô vân khanh. Video là từ trên xuống dưới chụp, xem thị giác camera hẳn là ở trần nhà phụ cận, thiếu niên nằm ngửa ở trên giường, một cái cường tráng nam nhân chính giá hắn hai chân, phần eo có quy luật mà trước sau va chạm, hai người tương liên bộ vị đánh tảng lớn mosaic, nhưng là trong video truyền đến thật mạnh đánh ra thanh, làm người lập tức liền minh bạch thiếu niên ở thừa nhận cái gì.
Thiếu niên đôi tay bị gắt gao ấn ở chính mình phần eo, theo va chạm không ngừng phát ra "Ngô ngô" rên rỉ, hắn thanh triệt hai mắt dường như mất đi tiêu cự, trên mặt biểu tình thập phần mỏi mệt, nhíu lại mi, nhìn qua tựa thống khổ lại tựa vui thích, có chút khó nhịn dường như nhẹ nhàng hoảng đầu, bị hạ thân cắm làm làm cho thân thể không ngừng kích thích.
Qua thật lâu sau, kia cường tráng nam nhân đột nhiên tăng tốc, thiếu niên bị cắm đến giống như hô hấp bất quá tới dường như, tiếng rên rỉ phá thành mảnh nhỏ, thân thể bị đâm cho điên cuồng trên dưới xóc nảy. Trên mặt hắn trắng nõn làn da lộ ra đỏ ửng, đào hoa môi khẽ nhếch, biểu tình tựa khóc phi khóc, giống như thập phần thống khổ, lại mang theo nói không nên lời mỹ diễm cùng gợi cảm.
Video cứ như vậy đột nhiên im bặt, hình ảnh dừng hình ảnh ở thiếu niên mang theo đau đớn biểu tình, hắn ánh mắt một mảnh không mông, đã không có thường lui tới thanh triệt sáng ngời, có chỉ có mỏi mệt cùng tình dục.
Hàn dũng chảy nước mắt, vươn tay đi, tựa hồ muốn phất đi thiếu niên khóe mắt nước mắt, chính là duỗi tay chạm vào chỉ là lạnh băng màn hình.
----------- góc nhìn của thượng đế ----------
Cùng thiếu niên làm vài lần lúc sau, bọn họ làm tình địa điểm dần dần trở nên không ở cực hạn với phòng ngủ. Hôm nay tiêu tiên sinh tới tương đối sớm, 7 giờ nhiều liền đến, tô vân khanh bị đưa tới phòng tắm lăn lộn hơn một giờ. Đầu tiên là bị chống vách tường nâng lên một chân một trận, tô vân khanh có chút không đứng được, đã bị bế lên đặt ở bồn rửa tay thượng chính diện làm, cuối cùng hắn quỳ gối bồn tắm bên cạnh, bị sau nhập làm cao trào trước lao tới.
Phòng tắm hồi âm thực vang, tiêu tiên sinh tựa hồ cảm thấy rất thú vị, một bên huyệt một bên dùng tay chụp đánh thiếu niên hai sườn cái mông, vang dội "Bạch bạch bạch" tiếng đánh hỗn hợp dương vật vọt vào huyệt nội phát ra "Phụt" làm thanh, tiếng vọng chỉnh gian phòng tắm. Thiếu niên mỗi bị đánh một chút, mặt sau liền đau đến co rúm, kẹp đến nam nhân thập phần sảng khoái, chụp đánh bất tri bất giác liền càng dùng sức.
Không biết có phải hay không bởi vì địa điểm bất đồng duyên cớ, nam nhân không lại lăn lộn hắn, liền tư thế này bắn ở thiếu niên trong cơ thể. Thiếu niên hậu huyệt một chút một chút mà run rẩy chặt lại, hắn ở bồn rửa tay thượng đã bị cắm đến cao trào quá một lần, cùng với nam nhân bắn tinh, hắn run rẩy lại nghênh đón lần thứ hai tiểu cao trào.
Nam nhân duỗi tay ôm lấy hắn, mở ra vòi hoa sen, nước ấm trào ra tới, nam nhân đem vòi hoa sen nhắm ngay thiếu niên hậu huyệt, hắn bị nước ấm kích đến nhịn không được hướng nam nhân phương hướng dựa lại đây, thế nhưng như là ở nhào vào trong ngực giống nhau. Nam nhân đem thiếu niên huyệt khẩu nhuận hoạt tề cùng chảy ra chút ít tinh dịch rửa sạch sẽ, sau đó đem thiếu niên chặn ngang bế lên.
Thẳng đến bị đặt ở phòng ngủ trên giường, thiếu niên đều đã cho rằng hôm nay tình sự dừng ở đây, ai ngờ nam nhân đứng ở mép giường, túm thiếu niên hai cái đùi đem hắn toàn bộ thân thể kéo lại đây.
"Ân?" Thiếu niên biểu tình mang theo tính ái sau mỏi mệt, ánh mắt hoang mang.
Nam nhân đem hắn hai chân gấp lại, lộ ra thiếu niên phía sau thừa hoan chỗ, sau đó chính mình uốn gối để trên giường hai sườn, đem lại lần nữa cương cứng dương vật đối với kia lỗ nhỏ chậm rãi đẩy đi vào.
"A......" Trải qua phía trước thời gian dài kịch liệt cắm làm, thiếu niên hậu huyệt đã thập phần không khoẻ, lại đến nhuận hoạt tề bị tẩy rớt, như vậy cường ngạnh cắm vào thật sự nuốt đến có chút miễn cưỡng. Hơi sưng huyệt khẩu bị căng đến thật lớn, nhưng nam nhân đi vào thực kiên quyết, chỉ chốc lát sau liền cắm tới rồi đế.
Thiếu niên tinh tế mà trừu khí, hiển nhiên bị vào được có chút đau. Nam nhân ở huyệt nội ngây người trong chốc lát, phía trước thiếu niên bị cắm đến cao trào quá hai lần, trong cơ thể nhục bích còn độ cao mẫn cảm, nhất trừu nhất trừu mà cô dương vật. Dương vật bị huyệt nội mị thịt tầng tầng đè ép, thập phần sảng khoái, nam nhân đĩnh động eo, trước sau thọc vào rút ra lên.
Thiếu niên nhắm mắt lại, căn cứ dĩ vãng kinh nghiệm, nỗ lực thả lỏng cơ bắp, yên lặng mà tiếp thu làm. Thiếu niên phía trước bị nội bắn tới chỗ sâu trong tinh dịch theo cắm làm dần dần bị mang ra tới, huyệt khẩu dần dần bị làm ra một vòng bọt mép tử, nhục bích trở nên lửa nóng lại ướt át, dính dính mà bao vây lấy hắn. Nam nhân đánh giá hắn phía trước hẳn là đã đem thiếu niên mặt sau khai, hiện tại hẳn là không thành vấn đề, vì thế liền nhanh hơn tốc độ, mạnh mẽ làm lên.
Thiếu niên bị cắm đến một tủng một tủng, dồn dập mà thở hổn hển, thân thể lại mỏi mệt lại mẫn cảm, thập phần dày vò.
Nam nhân cắm hồi lâu, càng cắm càng dùng sức, nhưng là tổng cảm thấy giường quá lùn, như vậy cắm không hảo sử lực, liền bắt lấy thiếu niên đầu gối cong đem hắn eo mông nhắc tới, nam nhân cũng ngồi dậy đứng, thẳng lưng đưa đẩy.
Thiếu niên bị này tư thế kinh tới rồi, hắn chỉ có non nửa cái nửa người trên cùng phần đầu còn ở trên giường, hạ thân bị bắt lấy nhắc tới, phía sau đối diện nam nhân thô dài dương vật, bị thâm nhập cắm làm, phần eo ở không trung bị đâm cho mãnh liệt về phía trước đĩnh động. Thiếu niên lại khẩn trương lại cảm thấy thẹn, vô lực đôi tay bắt lấy mép giường chống đỡ thân thể. Bởi vì treo ngược tư thế cơ thể, thiếu niên trên người nửa ướt màu trắng ngắn tay rũ xuống tới, lộ ra một tảng lớn trắng nõn vòng eo, chỉ khó khăn lắm che khuất trước ngực.
Bị như vậy trước sau va chạm thật lâu, nam nhân rút ra dương vật, thiếu niên bị bắt lấy hai chân cuối cùng là thả xuống dưới. Hắn ôm thiếu niên đem hắn chuyển qua giường trung ương, thiếu niên cả người vô lực mà ghé vào trên giường, thon dài hai chân tách ra, mềm mại mông nhỏ nhếch lên, nguyên bản trắng nõn mông thịt phía trước bị bàn tay phiến đến đỏ bừng, bên trái bên phải đều là từng đạo vết đỏ, nhìn qua đáng thương trung lại mang theo hương diễm.
Nam nhân bị hấp dẫn trụ, từ non mịn đùi căn bắt đầu sờ khởi, biên niết biên xoa, đùi cùng cái mông chỗ giao giới có một khối tiểu ao hãm, ao hãm mặt trên chính là cao cao nhếch lên mông, nam nhân đem tay từ kia chỗ giao giới bắt đầu hướng về phía trước mạnh mẽ trảo nắm, đem phiếm hồng mông thịt niết ở đại chưởng trung đùa bỡn. Thiếu niên hai cánh mông vểnh trơn bóng trơn mềm, sờ lên xúc cảm ấm áp mềm đạn, thập phần thoải mái.
Chơi sau một lúc lâu, kia đối mông nhỏ càng là
Hồng đến không được, nam nhân buông ra mông thịt, cúi người phúc ở thiếu niên trên người, đem dương vật nhắm ngay mông trung ương, cả người đè ép đi lên.
"Ân a......"
Dương vật từ chính phía trên cắm vào, phá vỡ khẩn kẹp hai cánh mông, từ sưng to lối vào tiến quân thần tốc. Nam nhân nửa người trên làm cứng nhắc căng chi ở thiếu niên phần đầu hai sườn, nửa người dưới trọng lượng toàn đè ở thiếu niên cái mông, dương vật bị đè ép đến nhục huyệt chỗ sâu trong, thiếu niên bị trọng lượng ép tới thập phần khó chịu.
Nam nhân thâm cắm vào đi sau không có rút ra, mà là đong đưa thân thể nghiền nát, thô dài dương vật ở thiếu niên sâu trong cơ thể tàn sát bừa bãi, mẫn cảm điểm bị chuyển vòng cọ xát. Thiếu niên thực mau liền chịu không nổi, "Ngô ngô" vặn vẹo thân thể, cương cứng dương vật bởi vì nằm bò, trên khăn trải giường qua lại cọ xát, chỉ chốc lát sau, đỉnh liền chảy ra một chút chất lỏng.
Ma đủ rồi, nam nhân ở trên eo dùng sức, bắt đầu rồi kịch liệt đĩnh động. Cánh tay chống đỡ đem eo nâng lên sau, lại đem dương vật đột nhiên cắm trở về, xương hông đánh vào trên mông phát ra vang dội thân thể đánh ra thanh.
"Ngô......" Thiếu niên bị này thật mạnh một chút làm cho kêu rên ra tiếng.
Trên thực tế căn bản không cần quá dùng sức cắm, loại này tư thế cơ thể bởi vì trọng lực quan hệ, nam nhân phần eo trầm xuống thời điểm nửa người dưới thể trọng toàn đè ở vượt bộ, thực nhẹ nhàng liền có thể đem thiếu niên nhục huyệt xuyên thủng. Thiếu niên bị ép tới cái mông từng cái bị chụp bẹp, đâm ra mông lãng tầng tầng, mềm thịt điên cuồng loạn run. Nửa người dưới bị đâm cho một chút một chút mà rơi vào mềm mại nệm, mới vừa trở lại tại chỗ lại bị đột nhiên áp xuống đi, chỉnh trương giường đều có chút nhịn không được này lực độ, kẽo kẹt kẽo kẹt mà đong đưa.
Thiếu niên hậu huyệt phảng phất bị một cây thô to chày sắt đinh ở, từ chính phía trên thật mạnh đập hắn vô lực tiểu huyệt, nửa người dưới cũng bị tàn nhẫn đè nặng, giống như đè ép một ngọn núi, tránh bất động cũng trốn không thoát.
Vách trong thực mau đã bị này đòn nghiêm trọng sát đến sinh đau, huyệt nội mềm thịt không chút sức lực chống cự, mỗi lần đều bị nháy mắt bạo cắm căng ra, dương vật xông thẳng độ sâu chỗ, cọ qua mẫn cảm kia một chút, tới cái đáy. Thiếu niên bị cắm đến nước mắt đều thấm ra tới, thống khổ mà nắm khẩn khăn trải giường, trừ bỏ rên rỉ không hề phản kích chi lực.
Như vậy điên cuồng cắm trăm tới hạ, thiếu niên vô lực mà hừ hừ, đã đầu váng mắt hoa, nam nhân đem dương vật chôn đi vào, khôi phục ban đầu nghiền nát cắm lộng phương thức. Ở nhục huyệt chỗ sâu trong chuyển vòng cắm lộng một hồi lâu, nam nhân cảm thấy này tư thế có chút chán ngấy, liền ngồi dậy, đem cả người vô lực thiếu niên phiên lại đây.
Thiếu niên mềm mại tóc mái bị mồ hôi ướt nhẹp, từ trước đến nay thanh triệt lãnh đạm hai mắt đã trở nên mỏi mệt lại mê ly, trên má đều là bị điên cuồng xâm phạm sau phiếm thượng đỏ ửng, biểu tình mang theo tình sự sau mệt mỏi cảm, nói không nên lời ái muội lại mê người.
Nam nhân đem hắn thon dài hai chân giá lên, đối với thiếu niên kia no kinh chà đạp nộn hồng tiểu huyệt, lại một lần đem dương vật đột nhiên đi vào. Lửa nóng hậu huyệt nháy mắt bị xỏ xuyên qua, phát ra thâm trầm trầm đục.
"A a!"
Nháy mắt đau đớn làm nguyên bản có chút mơ mơ màng màng thiếu niên lại tỉnh táo lại, cùng với nam nhân kịch liệt mà cắm làm, mặt sau lại đau lại ma lệnh người run rẩy, toàn bộ cái mông đều có loại sưng to tê mỏi cảm giác. Không biết có phải hay không bởi vì đỉnh tới rồi mẫn cảm điểm, mẫn cảm hậu huyệt ở ngắn ngủi cuồng cắm trung một trận một trận co rút lại, run rẩy cao trào.
Ở phòng tắm lăn lộn hơn một giờ, lại ở trên giường làm lâu như vậy, còn như vậy đi xuống thiếu niên thật đến có loại chính mình phải bị đã chết ảo giác.
"Tiên sinh...... Ha a...... Ta, ta chịu không nổi...... A, đau...... Quá sâu....... Cầu xin ngươi......" Thiếu niên cầu xin nói lại nhẹ lại mềm, bị cắm làm làm cho phá thành mảnh nhỏ, lâu dài tính sự làm hắn sắc mặt ửng hồng, vô lực thừa nhận.
Nam nhân nghe vậy quả nhiên chậm lại, thiếu niên từ phòng tắm trung bị ôm ra tới đã thật lâu, vốn dĩ ở phòng tắm bị thủy dính ướt màu trắng ngắn tay, theo thời gian dài cắm làm, vải dệt đã làm, nhăn bèo nhèo bị xốc lên, lộ ra mảnh khảnh eo.
Nam nhân dưới thân có một chút không một chút cắm, hắn vốn dĩ sức chịu đựng liền hảo, lần thứ hai so với lần đầu tiên càng là kéo dài, hiện tại còn hoàn toàn không có tưởng bắn ý tứ. Hắn đem thiếu niên ngắn tay kéo xuống dưới, ngăn trở vòng eo, sau đó đem bàn tay phủ lên đi, cách vải dệt đè lại thiếu niên trước ngực hai điểm, dùng lòng bàn tay cái đáy dùng sức cọ xát.
"Ân a......" Thiếu niên trước ngực mẫn cảm điểm bị như vậy xoa, vải dệt cọ đầu vú, đau trung mang theo điểm tê dại, làm hắn nhịn không được vặn vẹo thân thể.
Đại chưởng ở phía trước ngực mạnh mẽ mà chuyển vòng ma kia hai điểm, thiếu niên đôi tay nhịn không được phúc ở hai chỉ bàn tay to thượng, muốn đem kia bàn tay to bẻ ra, nhưng là hắn toàn thân vô lực, căn bản bẻ không khai, mảnh khảnh
Tay phúc ở bàn tay to thượng, nhìn qua ngược lại như là ấn người khác tay xoa ngực dường như.
Nam nhân đôi tay chơi ngực, hạ thân lại bắt đầu quy luật mà cắm lên, thiếu niên nhắm mắt lại, như là bị thương tiểu động vật dường như phát ra "Ngô ngô" thanh âm. Bị cắm làm huyệt khẩu lại mềm lại nhiệt, vách trong bị phía trước cao trào làm cho còn đang run rẩy, ra vào thời điểm mềm thịt tầng tầng bao vây lấy dương vật nhẹ nhàng run rẩy, phi thường lanh lẹ.
Qua không biết bao lâu, bị phảng phất không có chừng mực tính sự tra tấn đến nửa vựng thiếu niên, nguyên bản ướt dính hậu huyệt bất tri bất giác đều trở nên khô khốc, ra vào lực cản cũng biến đại. Thiếu niên mềm mại mà nằm, hai chân bị bẻ đến đại trương, tay vô ý thức mà chống đẩy. Hai chỉ loạn huy tay thật sự vướng bận, nam nhân dùng một bàn tay đem hắn hai tay bắt lấy, ấn ở thiếu niên bên hông, thiếu niên biết chính mình trốn không thoát đi, chỉ là mở to vô thần hai mắt thấp thấp nức nở.
Nam nhân cắm làm rất có quy luật, đầu tiên là bình thường nhẹ nhàng chậm chạp đưa đẩy, một đoạn thời gian sau liền thay mau mà quy luật dày đặc cắm làm, chờ đến thiếu niên vô lực mà run rẩy nội huyệt, run rẩy quấn chặt hắn thời điểm, liền sẽ biến thành điên cuồng cắm làm, thừa dịp hắn mị thịt bó chặt nhất sảng khoái thời điểm một đốn mưa rền gió dữ tàn nhẫn cắm. Chờ thiếu niên không hề run lên run lên run rẩy, liền lại biến trở về nhẹ nhàng chậm chạp cắm lộng.
"Ta từ bỏ...... Từ bỏ...... Ha a...... Cầu xin ngươi......" Thiếu niên đã sớm bị làm cho hỏng mất, không biết khi nào khởi liền vẫn luôn hơi không thể nghe thấy mà xin tha.
Tuy rằng cao trào rất nhiều lần, nhưng là khoái cảm đã sớm bị dày vò thay thế được, mặt sau mẫn cảm đến căn bản không thể đụng vào, rồi lại bị nam nhân cường lực quất, lần lượt bị ấn cắm lộng mẫn cảm điểm, bị bắt đưa lên cao trào. Hơn nữa căn bản không có thở dốc lỗ hổng, cao trào khi còn bị như vậy cuồng cắm, không hề thương tiếc một đốn khi dễ.
Nước mắt rào rạt chảy xuống, thiếu niên một bên bị cắm một bên rơi lệ, hắn khóc một trận đình một trận, đuôi mắt hồng hồng, trong miệng còn ở nhỏ giọng nói "Từ bỏ", nhìn qua vạn phần đáng thương đáng yêu.
Nam nhân đem hắn hai chân chiết khởi ấn ở trên vai hắn, thiếu niên mềm dẻo tính thực hảo, cả người bị chiết khấu, phần eo cách mặt đất, cái mông nâng lên, hậu huyệt xông lên mở ra.
Nam nhân đem côn thịt từ trên xuống dưới thọc vào mở ra huyệt khẩu, thiếu niên mở to đại đại hai mắt, có chút ngơ ngác mà nhìn trước mắt hình ảnh.
Bởi vì này tư thế, thiếu niên dương vật rũ ở rốn phụ cận, hậu huyệt bị kéo đến thiếu niên trước mắt, một cây thật lớn thô dài thâm sắc côn thịt chính một chút một chút nặng nề mà ra vào chính mình nhỏ hẹp cửa hậu môn. Nam nhân cắm đến lại thâm lại tàn nhẫn, cắm vào tình hình lúc ấy phát ra một tiếng nặng nề tiếng vang, rút ra khi còn nhảy ra một chút huyệt nội mị thịt.
Hắn ngơ ngẩn mà nhìn trước mắt dâm mĩ lại khủng bố hình ảnh, giống như bị dọa choáng váng, khóc đều đã quên khóc.
Thiếu niên kinh ngạc đến ngây người bộ dáng tựa hồ lấy lòng nam nhân, hắn bay nhanh mà làm, thực mau liền đem thiếu niên cắm đến cả người run rẩy, cảm giác muốn tới đỉnh núi, nam nhân ở căng thẳng hậu huyệt mãnh cắm vài cái liền đem dương vật rút ra, nhắm ngay thiếu niên tràn đầy nước mắt mặt, đem tinh dịch bắn ra.
Thiếu niên tinh xảo cằm, khẽ nhếch môi mỏng, thậm chí trường mà nồng đậm lông mi thượng đều nháy mắt dính đầy màu trắng tinh dịch, hắn nhắm hai mắt run rẩy nức nở, hai hàng nước mắt theo dơ đến rối tinh rối mù gương mặt chảy xuống dưới.
Khi dễ tiểu mỹ nhân ing
Chương 13 phát sóng trực tiếp đêm trước diễn đàn quần chúng
Baidu tìm tòi từ ngữ mấu chốt: Tô vân khanh
Baidu vì ngài tìm được tương quan kết quả ước 27, 900, 000 cái
Tô vân khanh _ Bách Khoa Baidu
Chức nghiệp: Ca sĩ
Sinh nhật: 1998 năm 8 nguyệt 11 ngày
Cá nhân tin tức: 177cm/60kg/ chòm Sư Tử /B hình
Tương ứng công ty: Bắc Kinh thiếu ngu văn hóa phát triển công ty hữu hạn
Tương ứng tổ hợp: Thiếu niên liên minh
Tổ hợp chức vụ: Bề mặt, chủ múa dẫn đầu
Thời trẻ trải qua diễn nghệ trải qua cá nhân sinh hoạt chủ yếu tác phẩm đoạt giải ký lục càng nhiều >>
Vì ngài đề cử: Tô vân khanh bị tiềm quy tắc tô vân khanh bị làm video tô vân khanh bị bắt cóc mê gian
Tô vân khanh _ rộng lượng tinh tuyển cao thanh hình ảnh _ Baidu hình ảnh
[ hình ảnh ][ hình ảnh ][ hình ảnh ][ hình ảnh ][ hình ảnh ][ hình ảnh ][ hình ảnh ]
Tô vân khanh mới nhất tương quan tin tức
Thiếu minh thành viên tô vân khanh kinh chứng thực với tháng sáu mạt mất tích, cảnh sát xưng có bị bắt cóc khả năng tân lang giải trí 1 ngày trước
Nhân khí tiểu thịt tươi lại bạo tình cảm mãnh liệt video, cảnh sát xưng hư hư thực thực tội phạm việc làm bách hoa giải trí 1 ngày trước
Tiềm quy tắc? Bị cường bạo? Tô vân khanh mất tích mê vân, hắn lại là cuối cùng người thắng lục soát hồ võng 1 ngày trước
Tô vân khanh lại bạo đồng tính video, ngày xưa lam tô CP lại là từ diễn thành thật? Võng y trò chơi 2 ngày trước
Tô vân khanh tân lãng Weibo
Thiếu niên liên minh - tô vân khanh V fans: Vạn Weibo: 408
Cảm ơn các ngươi [ tình yêu ][ hoa tươi ]【 hình ảnh 】 xem xét toàn văn >>
6 nguyệt 21 ngày 18:33- tân lãng Weibo chuyển phát (20885261) | bình luận (0)
-----------------------------------------------------------
Bát quái nói chuyện phiếm diễn đàn 》 nặc danh khu
Tiêu đề: SYQ video đến tột cùng có phải hay không bọn bắt cóc làm
1 lâu ( lâu chủ ):
Kia video ta thấy thế nào đều như là tự nguyện, một chút không giống như là bị hiếp bức, ta cảm thấy mất tích chỉ là phía chính phủ cùng S liên hợp bài một tuồng kịch, S biết chính mình có nhược điểm ở trên tay người khác, khả năng giá cả không nói thỏa đã bị tuôn ra tới, S liền trước trốn một trận, chờ nổi bật qua đi liền trở về tiếp tục bán thảm nói là bọn bắt cóc làm, hết thảy là có thể đi qua.
2 lâu
Hàng phía trước ăn dưa
3 lâu
Cảnh sát đều nói là bắt cóc!! Bắt cóc!! Ngươi hạt a [ thông cáo chụp hình ], ngươi cho rằng cảnh sát còn sẽ phối hợp công ty diễn kịch?? Ta như thế nào không biết thiếu ngu hậu trường như vậy ngạnh!
4 lâu
Gì cách nói đều có, nhưng là ta cảm thấy lâu chủ cách nói đáng tin cậy, không có khả năng thật sự bị bắt cóc, nếu như bị bắt cóc như thế nào chờ chính mặt video tuôn ra tới tẩy cũng vô pháp giặt sạch mới ra thông cáo.
5 lâu ( lâu chủ )
Hồi phục 3 lâu: Ta có nói cảnh sát đang diễn trò sao? S chính mình giấu đi, chung quanh người đều nói bị bắt cóc, kia cảnh sát không được lập án? Nhưng là ngươi cẩn thận ngẫm lại, này hợp lý sao? S cũng coi như là lưu lượng trung chiến đấu cơ đi? Bên người một vòng một vòng tất cả đều là người, khi nào lạc đơn quá, hơn nữa hắn như vậy nổi danh, bọn bắt cóc đầu óc rút gân mới đi bắt cóc hắn.
6 lâu
Đủ rồi đủ rồi...... Nặc danh khu trang đầu tất cả đều là SYQ, đi DB cũng tất cả đều là hắn, đi Weibo cũng tất cả đều là hắn, ta quả thực xem đủ rồi, nói điểm khác thành không.
7 lâu
Hồi phục 5 lâu: Người khác đã bị bắt cóc, hiện tại sinh tử cũng không biết, ngươi còn giảng này đó có không.
8 lâu
S hẳn là cùng đi? Phía trước ta liền cảm thấy hắn có điểm cái kia khuynh hướng, cùng nữ nghệ sĩ hợp tác thời điểm cũng luôn là không có hỏa hoa, ngược lại còn rất xa cách...... Nhìn video lúc sau ta càng kiên định cái này ý tưởng.
9 lâu
Người qua đường, cảnh sát có nói chảy ra video là bọn bắt cóc lưu sao?
10 lâu
Hồi phục 8 lâu: +1, hơn nữa ngươi xem qua 160512 này một kỳ hậu trường đột kích sao? Hắn cùng LWC kia phó bị trảo gian biểu tình, quả thực tuyệt [GIF], hai người bọn họ khẳng định có quá một đoạn, ta cảm thấy, trúc mã trúc mã cái loại này.
11 lâu
Hồi phục 9 lâu: Chưa nói, chỉ nói mất tích, suy đoán hẳn là bị bắt cóc.
12 lâu video là mất tích lúc sau chụp, điểm này là khẳng định, ta cảm thấy tám chín phần mười thật sự chính là bọn bắt cóc làm.
13 lâu
Hồi phục 12 lâu: Ngươi làm sao mà biết được? Phân tích video?
14 lâu
Hồi phục 13 lâu: [ liên tiếp ] nơi này có phân tích, trong video mặt hắn màu tóc thực đặc thù, là lần này chuyên môn vì chụp MV mới nhiễm, trước kia không nhiễm quá. Hơn nữa ngươi xem [ chụp hình ], đỉnh đầu có tân tóc đen mọc ra tới, thời gian cũng đối được. 6 nguyệt nhiễm đầu tóc, đến 7 nguyệt không sai biệt lắm chính là cái dạng này.
15 lâu
A...... Rốt cuộc sao lại thế này
16 lâu
Tân nhân, ta chính là muốn hỏi một chút, vốn dĩ cái kia video liền có mosaic sao? Vẫn là đăng lại thời điểm thêm?
17 lâu
Douban thiệp không có xóa, nhưng là ta cảm thấy cảnh sát hẳn là sẽ theo dõi nơi đó đi? Phỏng chừng lần sau một phát liền sẽ bị định vị, ta đoán.
18 lâu
Hồi phục 16 lâu: Vốn dĩ liền có mosaic, có người ý đồ lấy rớt, nhưng là này video xử lý thủ pháp quá gian hoạt, đi không xong.
......
58 lâu
Kỳ thật ta phía trước chỉ là biết có thiếu minh cái này tổ hợp, không quen biết S, bởi vì chuyện này mới biết được S, đi nhìn nhìn bọn họ tổng nghệ...... Nima, S thật sự thật tốt quá, lớn lên cũng hảo, người cũng thực ngay thẳng ôn nhu, thường xuyên xuống bếp chiếu cố bọn đệ đệ, ta nhìn nhìn đã có điểm trở thành phấn.
59 lâu
Hồi phục 58 lâu: Kỳ thật ta cũng...... Này đại khái là toàn thế giới nhất không thích đáng cơm idol thời cơ đi
60 lâu
Hồi phục 58 lâu: Nếu ngươi trở thành hắn cơm, liền thỉnh làm ơn đi tham dự một chút đại đi tổ chức treo giải thưởng đi [ liên tiếp ]
61 lâu
Hồi phục 60 lâu: Đây là cái gì?
62 lâu
Hồi phục 61 lâu: Chính là tham dự treo giải thưởng góp vốn, sau đó nếu có người nhìn đến hắn, hoặc là biết bọn bắt cóc tin tức, căn cứ tin tức tầm quan trọng liền có thể tới bắt đại đi tiền thưởng truy nã.
63 lâu
Hồi phục 62 lâu: Nga nga, đã biết, cảm ơn. @59 lâu
64 lâu
Nói như bây giờ gióng trống khua chiêng tìm, có thể hay không chọc giận bọn bắt cóc a...... Ta là nói vạn nhất bọn bắt cóc bị buộc nóng nảy, sẽ không tha rớt hắn, giết người diệt khẩu làm sao bây giờ?
65 lâu
Hồi phục 64 lâu: Liền tính yên lặng mà tìm, cũng vẫn là có nguy hiểm a. Thời gian càng dài càng nguy hiểm. Hơn nữa phía trước trầm mặc lâu như vậy, cũng không gặp cảnh sát có gì dùng, SYQ còn bị ác ý suy đoán, bị hắc thành than. Nếu là lại trầm mặc, chờ đem hắn tìm trở về liền tính người hảo hảo, nhìn này dư luận cũng muốn tức chết rồi đi.
66 lâu
[ liên tiếp ] quấy rầy, đây là tô vân khanh đại đi tổ chức treo giải thưởng, tô vân khanh mất tích rơi xuống không rõ, hư hư thực thực bị bắt cóc, hy vọng đại gia có thể vươn viện thủ, có tiền ra tiền, có manh mối cung cấp manh mối. Cứu người một mạng còn hơn xây bảy tháp chùa, hiện tại nơi này cảm ơn các vị người hảo tâm.
67 lâu
Tâm tình trầm trọng......
68 lâu
Biết chăng có một cái phân tích dán, phân tích một chút thời gian, nói thứ sáu tuần sau sẽ phóng đại liêu...... Các ngươi thấy thế nào? [ liên tiếp ]
69 lâu
Miễn bàn thứ sáu, ta hiện tại nhắc tới lên thứ sáu liền cuồng táo, muốn giết người [ phát điên ]
70 lâu
Hồi phục 69 lâu: +1, nhắc tới thứ sáu liền đầu đại, làm đồng đội cơm, ta thật là hy vọng hết thảy dừng ở đây, chạy nhanh trở lại bình thường bộ dáng. Gần nhất thiếu minh đều không có bất luận cái gì hoạt động, lòng ta thật là...... Trăm mối cảm xúc ngổn ngang.
71 lâu
Thiếu minh xuất đạo mới ba năm, thật vất vả phát hỏa, lại ra loại sự tình này, ta lần đầu tiên cơm một cái đoàn, hiện tại mỗi ngày đều khóc, thật là ứng một câu, ZQSG truy tinh muốn tao báo ứng.
72 lâu
Đừng nhắc lại thứ sáu, thứ sáu tuần sau chính là vân khanh sinh nhật, tưởng tượng đến hắn hiện tại không biết ở nơi nào, không biết bị cái gì khổ, không biết hắn có phải hay không còn sống, lòng ta quá khổ sở [ khóc lớn ][ khóc lớn ]. Hiện tại mỗi ngày đều đi giáo đường cho hắn cầu nguyện, ta cái gì đều không cầu, ta chỉ hy vọng hắn bình bình an an.
73 lâu
...... Cho nên các ngươi đều cảm thấy hắn nhất định là bị bắt cóc? Kỳ thật không nhất định a, liền cùng lâu chủ nói giống nhau, khả năng chỉ là trốn một tránh né một tránh đầu sóng ngọn gió.
74 lâu
Thiên a, trên lầu mấy cái đều điên rồi sao? Một cái tiểu bạch kiểm biến thái có cái gì đáng giá các ngươi như vậy muốn chết muốn sống? Còn Tenten khóc...... Ngươi về nhà nhiều quan tâm quan tâm cha mẹ ngươi không hảo sao??
75 lâu
Bạn cùng phòng là S fans, cũng Tenten ở ký túc xá khóc, ta xem nàng như vậy đi xuống thật sự là không được, liền túm nàng đi ra ngoài đi dạo phố. Kia kêu một cái thất hồn lạc phách miễn cưỡng cười vui a, đi rồi nửa ngày thật vất vả tới điểm tinh thần, mẹ nó thương trường đột nhiên bắt đầu phóng thiếu minh ca, ta bạn cùng phòng vừa nghe, đương trường lệ ròng chạy đi, ngồi xổm trên mặt đất khóc lớn...... Ta đều hết chỗ nói rồi
76 lâu
Hồi phục 75 lâu: Ha ha ha......
Ai, sau khi cười xong trong lòng cũng có chút nhi đổ, thỏ tử hồ bi sao? Ta H đoàn cơm, hiện tại tư sinh như vậy nghiêm trọng, thật sự thực lo lắng idol nhân thân an toàn
77 lâu
Hồi phục 74 lâu: Ngươi mới biến thái, không hiểu liền câm miệng, truy tinh cùng hiếu kính cha mẹ không xung đột hảo sao??
......
278 lâu
Đi ngang qua, muốn biết hắn rốt cuộc có bao nhiêu diễm chiếu cùng video? Ta mới vừa đi Baidu nhìn một cái mông đôi mắt, cùng một trương niết PP đồ, hiện tại lại có tân sao? Có hay không người tin nhắn cho ta phát cái nguyên bộ a??
279 lâu
Hồi phục 278 lâu: Đã cử báo
280 lâu
Hồi phục 278 lâu: Ngươi như thế nào không chết đi?? [ nên bình luận kinh cử báo đã bị xóa bỏ ]
281 lâu
Hồi phục 278 lâu: [] điểm đánh tiêu phí 20 điểm tích phân download đã có 48 thứ download
282 lâu
Hồi phục 281 lâu:????? Cử báo cử báo
283 lâu
Quản lý viên ngốc bức a? Xóa ta làm gì, các ngươi xóa hắn a!! @ quản lý viên [ nên bình luận kinh cử báo đã bị xóa bỏ ]
284 lâu
Hồi phục 281 lâu: Huynh đệ đa tạ ( ôm quyền )
285 lâu
@ quản lý viên @ quản lý viên @ quản lý viên còn có hay không thiên lý?? [ phun hỏa ][ phun hỏa ]
......
1892 lâu ( quản lý viên )
Này lâu đã phong, trả lời tất xóa, xin đừng hồi phục
Lập tức liền phải phát sóng trực tiếp......
Chương 14 tiêu Hoàn quá khứ ( trứng màu: Lam văn trì yêu thầm )
Tiêu Hoàn thị giác
Tiêu Hoàn 16 tuổi năm ấy còn ở Anh quốc đọc sách, trong trường học đang học, hắn đã bị vội vàng tới tìm hắn Triệu thúc nhét vào trong xe, một đường bay nhanh đi ở nông thôn. Cũng ít nhiều Triệu thúc nhạy bén khứu giác cùng phản ứng, mới làm tiêu Hoàn tránh được một kiếp, nhưng là còn ở Singapore phụ thân mẫu thân đại ca, cùng với mới vừa mãn 5 tuổi tiểu muội, đều ở lần đó hỗn loạn trung chết chết, mất tích mất tích.
Tiêu Hoàn trong một đêm liền từ một gia đình mỹ mãn không biết thế sự thiếu niên, biến thành cô độc một mình cô nhi.
Khi đó nhà bọn họ gần chỉ coi như là trung đẳng thế lực, tiêu Hoàn mẫu thân có cái tiểu nàng rất nhiều khuê mật gọi là tô oanh, bởi vì từng có khi còn nhỏ giao tình, ở dị quốc tha hương lần nữa tương ngộ khi, mẫu thân đối nàng thập phần tín nhiệm. Dần dần mà, nàng cùng toàn bộ người của Tiêu gia đều hỗn chín, hắn tiểu muội bé mới sinh ra, liền nhận nàng đương nghĩa mẫu. Nàng lớn lên thập phần xinh đẹp, sau lại gả cho tiêu Hoàn phụ thân phụ tá đắc lực từ phong, thân mật trình độ phảng phất Tiêu gia một viên.
Thẳng đến sau lại bị triệt triệt để để phản bội, tiêu Hoàn mẫu thân đến chết đều không tin là tô oanh việc làm, chính là xảy ra chuyện ngày đó nàng thoát được không thấy bóng người, ngược lại Tiêu gia không bị người ngoài biết át chủ bài bị xốc cái đế hướng lên trời, triệt triệt để để hủy diệt rồi. Lúc ấy từ phong còn ở nước ngoài nằm viện phẫu thuật, trừ bỏ nàng không có khả năng còn có người khác biết mấy tin tức này.
Sau lại tiêu Hoàn điều tra sau mới biết được, nữ nhân này hôn sau quá đến cũng không như ý, một lần ngẫu nhiên thế nhưng cùng đối địch thế lực thủ lĩnh quen biết, tự cao mạo mỹ
Nàng không chịu cô đơn, dần dần mà liền xuất quỹ, nàng cùng từ phong hôn nhân đã tồn tại trên danh nghĩa, thậm chí có mang ngoại tình đối tượng hài tử. Đứa nhỏ này làm nàng tâm hoàn toàn đảo hướng về phía đối địch một phương, nàng muốn đạt được nam nhân kia tín nhiệm, trở thành hắn chân chính thái thái, vì đạt được mục đích, thế nhưng đôi mắt đều không nháy mắt mà đem Tiêu gia bán đứng, liền xa ở nước ngoài niệm thư tiêu Hoàn cùng năm ấy 5 tuổi bé cũng chưa buông tha.
Tiêu Hoàn tránh ở nước ngoài, liền trở về cấp thân nhân nhặt xác đều làm không được. Những cái đó ban đêm hắn nước mắt lưu tẫn, ngày ngày bị ác mộng quấn thân, duy nhất chống đỡ hắn đi xuống tới tín niệm chính là báo thù: Hắn nhất định phải thân thủ giết kia hai người. Nhưng là tiêu Hoàn như vậy tuổi trẻ, không có kinh nghiệm, hết thảy chỉ có thể từ đầu làm lên, vì nuôi trồng thế lực hắn chỉ có thể so với ai khác đều phải liều mạng, đối người khác ác, đối chính mình càng ác.
Trời xanh không phụ người có lòng, tiêu Hoàn thực mau liền bộc lộ tài năng, thế lực càng ngày càng lớn mạnh lên.
Chính là chờ hắn rốt cuộc có một phen làm, lúc trước cái kia đối địch thế lực cũng đã không tồn tại, cái kia thủ lĩnh bị mặt khác trả thù người giết chết, địa bàn cũng bị gồm thâu. Hắn lại đi tìm đầu sỏ gây tội nữ nhân kia tô oanh, cuối cùng ở một nhà viện điều dưỡng được đến nàng tin tức.
Nguyên lai nàng rời đi đối địch phương thủ lĩnh sau lại phân biệt gả cho hai nhậm trượng phu, đều ly hôn, nhưng được đến phong phú chia tay phí. Tô oanh tùy ý tiêu xài, vẫn luôn quá xa hoa lãng phí sinh hoạt, bao dưỡng vài cái tiểu bạch kiểm. Ai ngờ tiêu dao mấy năm, tô oanh thế nhưng mắc phải bệnh bất trị, nàng ở sang quý viện điều dưỡng vẫn luôn trụ đến sống thọ và chết tại nhà, mấy ngày trước đã bị hoả táng.
Tiêu Hoàn chỉ cảm thấy trong lòng một đoàn liệt hỏa thiêu đốt, không chỗ phát tiết. Người nhà của hắn đều nhân nữ nhân này mà chết, vì cái gì trời cao thế nhưng như thế tàn khốc, liền một cái báo thù cơ hội đều không cho hắn. Phụ thân mẫu thân, đại ca, còn có bé đều ở thống khổ dày vò trung chết đi, mà nữ nhân kia lại như thế hảo mệnh, trước khi chết đều hưởng thụ tốt nhất chữa bệnh điều kiện, sống thọ và chết tại nhà.
Hắn hàng đêm dày vò, mỗi đêm đều mơ thấy phụ thân mẫu thân, bọn họ khóc lóc chất vấn hắn, vì cái gì không vì bọn họ báo thù, vì cái gì không thân thủ giết chết cái kia phản bội bọn họ nữ nhân. Bé túm hắn góc áo, một bên khóc một bên nói "Ca ca ta đau quá", trong mộng hắn vội vàng ngồi xổm xuống thân xem xét, phát hiện muội muội ngực tất cả đều là vết máu, kia ấm áp huyết dính đầy hai tay của hắn, mỗi lần đều làm hắn ở giữa đêm khuya đau đớn muốn chết, run rẩy bừng tỉnh.
Sự nghiệp của hắn phát triển đến càng thuận lợi, thế lực càng cường đại, hắn trong lòng liền càng áy náy, càng dày vò. Nếu lúc trước hắn lại nỗ lực một chút có phải hay không liền sẽ không như vậy, đều là bởi vì hắn năng lực không đủ, mới làm kẻ thù sung sướng nhiều năm như vậy. Loại này dày vò cảm một ngày ngày mà tra tấn hắn, làm hắn trằn trọc, đêm trung khó ngủ.
Nếm đủ rồi như vậy trùy tâm chi đau, tiêu Hoàn không biết khi nào khởi phát hiện chính mình thế nhưng trở nên càng ngày càng lạnh nhạt, nội tâm trở nên trì độn, lãnh ngạnh. Bên người người đều sợ hắn, bất tri bất giác trung cách hắn càng ngày càng xa.
Như vậy trạng thái vẫn luôn liên tục đến hắn biết được cái kia tin tức: Nguyên lai tô oanh năm đó thế nhưng sinh hạ cái kia cùng đối địch thủ lĩnh hài tử, nhưng là nam nhân kia trở mặt không biết người, đối nàng dùng quá liền ném, tô oanh chỉ có thể rời đi nơi đó.
Tô oanh biết chính mình kẻ thù quá nhiều, sợ hãi hài tử bị nàng liên lụy, liền nhẫn tâm đem hài tử an trí ở địa phương điều kiện tốt nhất cô nhi viện, nữ nhân lưu đủ rồi tiền, lấy cái tên liền vội vàng rời đi. Nàng làm được như thế ẩn nấp, làm tiêu Hoàn cách thật lâu mới điều tra ra.
Đứa bé kia sinh ra ở 17 năm trước, chính là hiện tại lửa lớn thần tượng nghệ sĩ: Tô vân khanh. Thiếu niên này lớn lên cùng tô oanh có vài phần tương tự, thậm chí diện mạo thượng so tô oanh càng sâu một bậc. Tô oanh năm đó chính là hoài hắn mới hạ quyết tâm phản bội, tô vân khanh là hắn dâm tiện bất trung mẫu thân cùng đê tiện ngoan độc phụ thân kết tinh, là tiêu Hoàn một gia bi kịch lúc đầu điểm.
Tiêu Hoàn phát hiện chính mình tâm thế nhưng lại một lần lửa nóng lên, làm hắn hai cái kẻ thù hậu đại, tô vân khanh tồn tại chính là hắn báo thù tốt nhất phát tiết đối tượng, hắn rốt cuộc có thể buông trong lòng gánh nặng, không cần lại bị tự trách ép tới thống khổ bất kham, hàng đêm khó ngủ.
Tô oanh là như vậy dâm đãng, vì tính quan hệ phản bội thành nghiện, hắn muốn nguyên dạng trả thù trở về, hắn không chỉ có muốn hưởng dụng nàng nhi tử thân thể, còn muốn đem hắn nằm dưới hầu hạ bộ dáng triển lãm cấp mọi người xem, làm tất cả mọi người biết hắn kế thừa hắn mẫu thân huyết mạch, là cái như thế nào bất kham người. Hắn muốn cho hắn thân bại danh liệt, sống không bằng chết, làm cho chết đi tô oanh cảm thụ một chút, nàng hao tổn tâm huyết bảo hộ hài tử, là như thế nào bởi vì nàng sai, bị hủy rớt cả đời.
Kế hoạch từng bước một thuận lợi mà thực thi, chính là dần dần mà, sự tình đã xảy ra biến hóa. Tiêu Hoàn càng cùng tô vân khanh ở chung liền càng là phát hiện một sự thật: Tô vân khanh cùng hắn mẫu thân thật sự quá không giống. Trừ bỏ mặt mày có vài phần tương tự, cá tính thượng lại hoàn toàn bất đồng. Tô oanh xảo ngôn thiện biện, bạc tình quả nghĩa, sa vào hưởng lạc. Tô vân khanh vụng với miệng lưỡi, lại là cái trọng tình nghĩa người, đối với phía trước ở trong cô nhi viện chiếu cố quá vô huyết thống hài tử đều có thâm hậu cảm tình, không chỉ có như thế, hắn thậm chí còn thập phần chăm chỉ, chưa từng có lười nhác thời điểm.
Tiêu Hoàn ôm báo thù chi tâm đem hắn trói tới, nhưng là trong bất tri bất giác hắn đáy lòng kỳ thật có chút dao động, này phân dao động là như thế nhỏ bé mà chậm rãi tích lũy, liền tiêu Hoàn chính mình đều không có kịp thời phát giác.
Kia một ngày, hắn đêm khuya đi vào trên đảo nhỏ, mở ra tô vân khanh cửa phòng, yên tĩnh trong phòng dung mạo giảo hảo thiếu niên chính nằm nghiêng ngủ say, Gekkō mềm nhẹ mà bao phủ hắn hơi hiện hỗn độn tóc mái cùng kia tuyệt đẹp tinh xảo khuôn mặt, bầu không khí có loại nói không nên lời thần thánh lại yên lặng cảm giác, như là thanh tuyền giống nhau trấn an hắn bực bội nặng nề tâm.
Tiêu Hoàn đi đến mép giường, tinh tế đánh giá hắn mặt mày, từ mảnh dài lông mi đến tinh xảo đĩnh kiều chóp mũi, vẫn luôn nhìn đến hắn màu hồng nhạt cánh hoa giống nhau môi, tiêu Hoàn tự nhiên mà vậy mà cúi xuống thân, ở kia hơi hiện ngây thơ trên môi nhẹ mổ một ngụm.
Hôn xong lúc sau tiêu Hoàn mới lấy lại tinh thần, không cấm bị chính mình hành động kinh tới rồi.
Phát sinh quan hệ tình dục hắn căn bản không sao cả, bởi vì đó là hắn vì báo thù mới làm. Chính là hắn vì cái gì muốn hôn môi hắn, ở hoàn toàn cùng tính không quan hệ trường hợp, này không phải quá kỳ quái sao?
Đã nhận ra chính mình nội tâm vi diệu thay đổi, làm tiêu Hoàn có chút thẹn quá thành giận, đối chính mình càng là vô cùng thất vọng. Nhưng hắn không thể tiếp tục mặc kệ đi xuống, vô luận như thế nào, phía trước làm quyết định sẽ không thay đổi, không chỉ có sẽ không thay đổi, hắn còn muốn càng hoàn toàn phá hủy, phá hủy cái kia kẻ thù hài tử, cũng muốn phá hủy chính mình trong lòng về điểm này không nên có ôn nhu.
Xin lỗi xin lỗi, không nghĩ tới vẫn là kéo một chương, trước viết tiêu tiên sinh chuyện xưa.
Tiểu tô không có nguyên hình lạp, sinh nhật là ta thuận miệng bịa chuyện 2333
Chương 15 phát sóng trực tiếp tự thiên ( trứng màu: Dạy dỗ sư sinh lý lớp học )
Tôn tư đạt là cái thâm quỹ, hắn giấu giếm chính mình tính hướng đã thật nhiều năm, tuy rằng hắn thường xuyên sẽ cùng thông đồng hắn tiểu 0 nhóm ước pháo, nhưng là bên ngoài thượng hắn còn có cái bạn gái, cho nên không thể quá kiêu ngạo, bình thường đều là trộm lên mạng phát tiết, vẫn luôn ở trên mạng chú ý một ít đồng tính giao lưu trang web.
Quốc nội trang web đại đa số xét duyệt nghiêm khắc, căn bản nhìn không tới cái gì kích thích, hắn trừ bỏ tốt nhất pornhub, hạ hạ phiến tử, còn có một cái phát sóng trực tiếp trang web là hắn yêu nhất. Cái này phát sóng trực tiếp trang web xem như trong vòng nhân tâm chiếu không tuyên ước pháo nơi, trang báo đều là trung anh song ngữ, trên thực tế thượng nên trang web đều là người Hoa chiếm đa số, không mấy cái người nước ngoài.
Nói là đồng chí phát sóng trực tiếp trang web, cùng giống nhau phát sóng trực tiếp trang web lại có bất đồng. Chủ bá có thể tự hành lựa chọn R18 hoặc là cả năm linh hướng, một khi lựa chọn R18, các võng hữu trừ bỏ phát làn đạn, còn có thể tuyên bố các loại treo giải thưởng nhiệm vụ, phụ thượng đồng vàng, nếu chủ bá hoàn thành nhiệm vụ liền có thể lãnh đồng vàng. Cho nên R18 khu nhất tiêu hao tiền, chủ bá nhóm đều chờ treo giải thưởng, sẽ không chủ động làm chút cái gì, chờ treo giải thưởng nhiều mới có thể dần dần buông ra chừng mực. Chờ phát sóng trực tiếp xong, nếu muốn dư vị một chút có thể tiêu tiền đem phía trước phát sóng trực tiếp video mua.
Tôn tư đạt chơi một thời gian liền hoa đi ra ngoài không ít tiền, tuy rằng này đó chủ bá lớn lên đại bộ phận đều chẳng ra gì, hơn nữa mỹ nhan camera khai đến độ có chút dọa người, nhưng là tốt xấu là cái khó được R18 đồng chí xã khu, hắn vẫn là thường thường liền nhịn không được điểm đi vào xem, suy xét đến gần nhất hoa quá nhiều tiền tại đây mặt trên, hắn liền âm thầm hạ quyết tâm không hề tiêu tiền, chỉ là điểm vào xem.
Buổi tối 11 giờ nhiều, đúng là phát sóng trực tiếp trang web lượng người lớn nhất thời điểm, các lộ chủ bá đều nên ra tới, tôn tư đạt không có đi top bảng đơn, ngược lại xoát đổi mới người khu, xuất hiện ở trang web tối cao video bìa mặt thành công mà khiến cho hắn chú ý, kia bức ảnh là hiện tại hỏa vô cùng cái kia tô vân khanh phía trước chảy ra ảnh chụp, nằm bò bị niết mông kia trương, tuy rằng tôn tư đạt biết cái này phát sóng trực tiếp chủ đại khái chính là mượn tô vân khanh đồ xào một xào nhân khí, bất quá ma xui quỷ khiến, hắn vẫn là điểm đi vào.
"Di?" Tôn tư đạt có chút giật mình, cái này phòng phát sóng trực tiếp vừa mới bắt đầu phát sóng trực tiếp không đến 5 phút, trong hình cũng đã lộ mông.
Phía trước nói bởi vì treo giải thưởng duyên cớ, rất nhiều chủ bá đều là một liêu lại liêu, hợp với khiêu vũ mang theo vặn eo, lớn lên đều có thể tới hơn một giờ, liêu đến nhiều người hạ phát treo giải thưởng mới bằng lòng thoát, cởi lúc sau cũng sẽ ly màn ảnh có chút khoảng cách, chờ ngươi lại phát nhiệm vụ mới có thể tới gần màn ảnh.
Mà cái này phòng phát sóng trực tiếp, phát sóng năm phút liền chừng mực lớn như vậy, nhìn ra được tới là một người cầm di động quay chụp, một người khác ghé vào trên giường bị chụp mông. Kia cái mông cũng làm tôn tư đạt có chút giật mình, lại trắng nõn lại đĩnh kiều, thịt đùi phụ cận có chút đỏ lên, hình dạng lả lướt đáng yêu, là hoàn mỹ mật đào trạng, liên quan chụp đến háng cùng phần eo cũng là trắng nõn khẩn trí, nói không nên lời hương diễm.
Nói thật, chỉ là cái này mông, là có thể bài tiến tài xế già tôn tư đạt xem qua đẹp nhất mông top3.
Hắn gắt gao nhìn chằm chằm màn hình, cái này phòng phát sóng trực tiếp đã có gần 100 người, làn đạn từng hàng quét qua.
"Hảo mông hảo mông"
"Chủ bá như thế nào xưng hô? Tân nhân? Mông thực kiều nga"
"Gần nhất liền như vậy kính bạo 66666"
"Tưởng nói có thể động đậy một chút sao? Người đủ nhiều đi?"
"Mông hình ta rất thích, có liên hệ phương thức sao"
"Này mông này chân này eo, lại tới một cái cực phẩm tiểu 0"
"Mông quá tao"
【 nặc danh người dùng hạ phát treo giải thưởng: Mạnh mẽ xoa mông tiền thưởng truy nã: 20 nguyên 】
"Xuy", tôn tư đạt không khỏi cười, 20 nguyên tiền thưởng truy nã, tống cổ ăn mày đâu, có thể ứng liền quái.
【 chủ bá tiếp được mạnh mẽ xoa mông treo giải thưởng chúc mừng nặc danh người dùng 】
A?? Tôn tư đạt giây bị vả mặt, không khỏi trừng lớn hai mắt, này chủ bá tuyệt đối là tân nhân, mới 20 khối treo giải thưởng liền tiếp.
Màn hình quay chụp người kia vươn một bàn tay, cái tay kia màu da rất sâu, khớp xương thô to, đại chưởng lập tức phúc ở kia phấn mông phía bên phải, năm ngón tay dùng sức, bắt đầu dùng sức xoa bóp kia đoàn trắng nõn mềm thịt.
Tôn tư đạt bị này đơn giản trực tiếp hình ảnh kích đến có chút mặt đỏ, hạ thân thực thành thật mà lập lên.
Cái tay kia không kiêng nể gì mà đùa bỡn, đem kia nửa mông nhỏ xoa thành các loại hình dạng, khi thì véo đến ao hãm ra mấy cái thật sâu dấu tay, khi thì đem mông thịt tụ ở bên nhau tạo thành một cái no đủ đại nhục đoàn. Nằm bò người khả năng có chút bị niết đau, phát ra rất nhỏ hừ hừ thanh, tôn tư đạt nhĩ lực không tồi, vừa nghe liền biết kia bị xoa mông hẳn là tuổi không lớn.
"Ta dựa......"
"[ hoa tươi ][ hoa tươi ]"
"Lại dùng lực điểm, niết bạo này mông nhỏ"
"Mông hình ta đồ ăn"
"Nhanh như vậy liền tiếp treo giải thưởng??"
"Đủ bạch đủ kiều đủ mềm, ta thích, quyết đoán chú ý"
"Có thể nói hay không nói chuyện? Ta muốn nghe thanh âm"
"Rên rỉ bổng, ha ha, chủ bá ta thích"
"Ta dựa này cũng quá sung sướng đi? Lưu cái WeChat bái"
"Lại dùng sức lại dùng sức điểm, có thể chơi phiến mông play sao"
Chụp video người thay đổi một bàn tay, dùng tay trái đi niết tả nửa bên mông thịt, bên phải đã bị chà đạp đến đỏ rực, mềm thịt run run rẩy rẩy, thập phần nhu nhược đáng thương.
【 nặc danh người dùng hạ phát treo giải thưởng: Bẻ mông nhìn xem cúc hoa tiền thưởng truy nã: 20 nguyên 】
Cái quỷ gì, lại là 20 nguyên, tôn tư đạt đều vô lực phun tào, xem huyệt loại này tiết mục đều là áp đến trung sau đoạn, sao có thể hiện tại liền cho ngươi xem đâu?
【 chủ bá tiếp được bẻ mông nhìn xem cúc hoa treo giải thưởng chúc mừng nặc danh người dùng 】
Ha?? Này chủ bá nhất định là tay mới trung tay mới. Tôn tư đạt một bên chửi thầm, một bên lại nhịn không được hô hấp dồn dập, thập phần chờ mong lên.
Chỉ thấy kia chụp video người không hề xoa mông, nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn bị xoa hồng mông, họa ngoại truyện tới nam nhân trầm thấp âm sắc "Quỳ lên."
Cái kia nằm bò người đốn một hồi mới chậm rãi đem tư thế điều chỉnh thành quỳ bò bộ dáng, tứ chi chấm đất, cái mông nhếch lên, đầu thấp, nhìn không tới mặt.
Màn ảnh chậm rãi tới gần phía sau tư mật chỗ, tư thế này duyên cớ, nơi đó đã là như ẩn như hiện, nam nhân dùng tay phải ngón cái cùng ngón trỏ đem kẽ mông nhẹ nhàng bẻ ra, lộ ra trung ương kia ướt dầm dề tiểu huyệt.
"A...... Ta đi......" Tôn tư đạt có điểm kinh tới rồi, ngơ ngác mà nhìn màn hình, tay không tự chủ được mà vói vào đũng quần.
Trên màn hình mềm mại cánh mông bị kéo ra, tư mật chỗ toàn bộ lộ ra tới, chỉ thấy kia hậu huyệt ướt mà non mềm, hình dạng nhỏ xinh, nhan sắc đỏ bừng, rõ ràng không phải xử nữ huyệt, tất nhiên no trải qua dâm sự dễ chịu. Huyệt khẩu nếp uốn hơi hơi sưng khởi, khó khăn lắm mấp máy, có kinh nghiệm người vừa thấy liền minh bạch: Đây là mới vừa bị khai, cho nên nhất thời không có biện pháp hoàn toàn khép lại.
Nếu nói này mông xem như đẹp nhất mông top3 nói, này khẩu mỹ huyệt có thể nói là tôn tư đạt xem qua trung nhất tán. Kia nhập khẩu phụ cận một tia lông tóc cũng không, trắng nõn thuần khiết vô cùng, huyệt khẩu nhìn qua thủy thủy, lại nộn lại mềm, chỉ tiếc đã bị khai qua, nếu là xử nữ huyệt, bị chính mình hung hăng khai nói, kia cảnh tượng nhất định thực mỹ.
Bất quá này bị quá huyệt cũng có mặt khác phong tình, tôn tư đạt sở xem qua cúc huyệt kinh nhân sự nhiều sẽ biến thành thiển màu nâu hoặc là thâm màu nâu, giống như vậy bị vào được nhan sắc đỏ bừng, nũng nịu hậu huyệt vẫn là lần đầu tiên thấy.
Kia bí huyệt bị hoàn toàn bại lộ ở trong không khí, có chút co rúm lại mà rất nhỏ rung động, phảng phất kiều khiếp dường như, lại thuần khiết lại dâm đãng, quả thực đẹp không sao tả xiết.
Làn đạn sôi nổi bắt đầu phát một ít ô ngôn uế ngữ, xúi giục chủ bá chạy nhanh đi thao lạn này tao huyệt. Tôn tư đạt sắc mê tâm khiếu, nhịn không được chính mình phát xuống treo giải thưởng.
【 nặc danh người dùng hạ phát treo giải thưởng: Tắc ngón tay đi vào tiền thưởng truy nã: 20 nguyên 】
Hảo đi, tôn tư đạt xác thật là cảm thấy cái này chủ bá là cái tay mới, hắn chỉ là phát một phát thử xem xem.
【 chủ bá tiếp được tắc ngón tay đi vào treo giải thưởng chúc mừng nặc danh người dùng 】
Tiếp treo giải thưởng! Tôn tư đạt trong lòng một trận lửa nóng, hắn tay trái bay nhanh loát, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm trong màn hình cái tay kia.
Cái tay kia buông lỏng ra cánh mông, biến thành dùng ngón trỏ cùng vô danh giả chống cánh mông hai sườn, làm cho tiểu huyệt có thể rõ ràng mà triển lãm ở trước màn ảnh, chiều dài dài nhất ngón giữa ở huyệt khẩu nhẹ nhàng vuốt ve, sau đó hơi chút dùng sức, thọc một cái đầu ngón tay đi vào.
"A......" Tôn tư đạt chỉ cảm thấy kia giống như là chính hắn tay giống nhau, nếu hắn là này chỉ tay chủ nhân, nhất định sẽ cái gì đều không màng, đem ngón tay hung hăng cắm vào đi.
Cái tay kia phảng phất thật sự nghe theo hắn nội tâm, ngón giữa dừng một chút liền tiến quân thần tốc, nhanh chóng mà đem nguyên cây đốt ngón tay đều cắm đi vào. Kia tiểu huyệt khả năng bởi vì phía trước bị khai quá, cho nên cắm một ngón tay đi vào thực nhẹ nhàng.
Cắm rốt cuộc sau kia ngón giữa liền bắt đầu trước sau thọc vào rút ra lên, không phải bình thường thẳng tiến thẳng ra, ngược lại khúc khởi đốt ngón tay, như là ở moi đào cái gì dường như. Chỉ chốc lát, một cổ nửa trong suốt bạch dịch cùng với ngón tay nhanh chóng ra vào chậm rãi từ huyệt khẩu tràn ra.
A...... Đó là, nam nhân tinh dịch...... Phía trước hẳn là bị nội bắn tới bên trong. Tôn tư đạt sắc mị mị mà ảo tưởng này khẩu xinh đẹp tiểu huyệt bị bạo lực làm sau đó nội bắn cảnh tượng, trong lòng một mảnh ngo ngoe rục rịch.
Tinh dịch theo thọc vào rút ra hồ đến huyệt khẩu phụ cận tất cả đều là, này bắn đến cũng quá nhiều đi? Tôn tư đạt âm thầm nghĩ thầm. Kia ngón tay cắm trong chốc lát dường như không có hứng thú, liền lui ra tới. Huyệt khẩu lại miễn cưỡng khép kín trở về,
Chỉ là kia đỏ thắm nếp uốn chỗ dính đầy bạch dịch, hồng bạch đan xen, nhìn qua vô cùng dâm loạn lừa tình.
"Thảo hắn thảo hắn thảo hắn một đốn cuồng thảo"
"Ta dựa, này tinh dịch?"
"Tao tao tao, kích thích, đủ vị"
"Theo ta xem, này cúc hoa đã là cái đại tùng hóa"
"Ta đi chơi trung ra a"
"Cắm a, như thế nào không cắm?"
"Ta muốn nhìn mặt"
"Đã bị chơi qua, phía trước như thế nào không phát sóng trực tiếp"
"Đều nima bắn qua, chủ bá còn ngạnh lên sao"
【 nặc danh người dùng hạ phát treo giải thưởng: Trực tiếp thảo huyệt tiền thưởng truy nã: 200 nguyên 】
【 nặc danh người dùng hạ phát treo giải thưởng: Thọc dương vật đi vào tiền thưởng truy nã: 50 nguyên 】
【 nặc danh người dùng hạ phát treo giải thưởng: Chụp chính mặt tiền thưởng truy nã: 100 nguyên 】
【 nặc danh người dùng hạ phát treo giải thưởng: Đại JJ làm lỗ đít tiền thưởng truy nã: 500 nguyên 】
Từng hàng hoa cả mắt treo giải thưởng xuất hiện ở màn hình phía bên phải, tiền thưởng truy nã cũng dần dần biến cao, nhưng là chủ bá cư nhiên không rên một tiếng mà đưa điện thoại di động lộn ngược ở trên giường, màn hình đột nhiên một mảnh đen nhánh, phòng phát sóng trực tiếp phòng danh từ hệ thống xứng đôi biến thành "Mười phút sau".
Mười phút sau a...... Tôn tư đạt chính loát đến sảng đâu, bị trên đường đình rớt quả thực quá dày vò, hắn đầy mặt bất mãn, nhưng là không có rời khỏi phòng phát sóng trực tiếp, vừa thấy nhân số, đều thượng 700, hẳn là có thể thượng đứng đầu bảng đơn.
Hắn nhìn nhìn thời gian, đã sắp 12 điểm. Còn hảo ngày mai là thứ bảy, không cần đi làm, hôm nay có thể hoàn toàn thức đêm.
Đầu đêm dạy dỗ sư thị giác là phía trước viết, không biết để chỗ nào, liền phóng trứng màu đi ~
Chương 16 phát sóng trực tiếp trung thiên ( xuân dược + đạo cụ )
Tô vân khanh thị giác
Hôm nay không biết làm sao vậy, tô vân khanh cảm thấy chính mình trạng thái có chút không tốt, thân thể so thường lui tới muốn năng một ít, bị ấn làm loại chuyện này thời điểm cũng cảm thấy phá lệ mẫn cảm, thực không chịu được, hơi bị cắm cắm xuống đằng trước liền không ngừng trào ra thể dịch.
Xong việc lúc sau hắn trong đầu đã có chút hôn hôn trầm trầm, kia tiêu tiên sinh giống như còn không thỏa mãn, tựa hồ còn muốn làm một lần, mặt sau bị xoa tới xoa đi, còn muốn hắn quỳ lên. Tô vân khanh thử quỳ khởi, chân đều có chút run lên, hắn càng xác định hôm nay nhất định có cái gì không đúng địa phương.
Thật lâu sau, hậu huyệt giống như bị nhét vào cái gì lạnh lạnh đồ vật, là thuốc dán sao? Hắn tưởng xoay đầu đi xem, tiêu tiên sinh chụp một chút hắn mông, không được hắn quay đầu lại.
Thật là quá không nói lý...... Tô vân khanh mơ hồ mà tưởng.
Dần dần mà, tô vân khanh cảm thấy phía sau tư mật chỗ bắt đầu nhiệt lên, một loại khó có thể hình dung ngứa ngáy cùng hư không cảm giác nảy lên tới, hắn cả người đều giống đã phát thiêu, đầu có chút không thanh tỉnh, nhưng là thân thể lại càng ngày càng phấn khởi.
Tôn tư đạt thị giác
Dài dòng mười phút cuối cùng là đi qua, tôn tư đạt vốn dĩ thực phấn khởi, hiện tại đều dần dần mềm. Cứ việc như vậy hắn cũng không có rời khỏi, sợ hắn không cẩn thận lui ra, bỏ lỡ trò hay.
Cũng may cái này chủ bá còn man thủ khi, mười phút sau liền lại bắt đầu chụp.
Phát sóng trực tiếp hình ảnh vẫn là phía trước bộ dáng, chỉ là kia nguyên bản tứ chi chấm đất quỳ người hiện tại khả năng có chút chịu đựng không nổi, nửa người trên dán giường nằm bò, mặt chôn ở gối đầu, hai đầu gối miễn cưỡng quỳ thẳng, cái mông cao cao nhếch lên tới.
Hình ảnh này vừa ra tới, phòng phát sóng trực tiếp nguyên bản đi rồi hơn phân nửa người không biết từ nơi nào được đến tin tức hết thảy vọt vào, nhân số nhanh chóng trướng lên. Bên cạnh treo giải thưởng càng là ùn ùn không dứt, cái gì khẩu vị nặng muốn
Cầu đều có.
Màn ảnh nhắm ngay cánh mông trung ương kia chật vật tiểu huyệt, bởi vì tư thế nguyên nhân, cái mông cao dẩu, liền tính không cần tay bẻ ra, tiểu huyệt cũng có thể xem đến rất rõ ràng.
Chủ bá cầm một cây trong suốt, cùng loại giang tắc đồ vật tới gần màn hình triển lãm. Kia hẳn là tính món đồ chơi, không dài, đường kính lược thô, tròn vo hai cái trong suốt cầu hình liên tiếp, giống cái tiểu hồ lô, nhìn rất đáng yêu. Chủ bá dùng tay nhéo nhéo, kia món đồ chơi tính chất thực mềm mại, nhan sắc phi thường trong suốt, chủ bá niết thời điểm một chỗ khác ngón tay đều rất rõ ràng bị nhìn đến.
Làn đạn bắt đầu điên cuồng spam.
[ này cái gì? Giả jj? ]
[ chờ đến sống không còn gì luyến tiếc, chủ bá ngươi bệnh liệt dương, khinh bỉ ngươi ]
[ nhanh lên cắm đi, đã đã phát 3 cái treo giải thưởng a, ngươi nhưng thật ra tiếp a ]
[ này tiểu cúc hoa 6666]
[ không phải đâu? Đổi một cây trường một chút có được hay không? Này quá ngắn a ]
[ mới vừa tiến vào, nhanh như vậy liền phải tiến chủ đề? ]
[ chủ bá đem hắn đánh thức đi, ngươi tiểu thụ mau ngủ rồi ]
[ này gì ngoạn ý? Đường hồ lô a? ]
Tôn tư đạt siêu cấp kích động, cũng không rảnh lo loát, đôi tay bùm bùm đánh chữ.
[ mau cắm mau cắm, đừng cọ xát!!! ]
Kia chủ bá giống như ở nhử giống nhau, chầm chậm mà trước dùng một trương khăn giấy đem kia ướt dầm dề hồ mãn bạch dịch cửa hậu môn sát đến sạch sẽ, cọ xát thật lâu mới đưa trong tay trong suốt món đồ chơi tới gần kia run rẩy nộn huyệt, hắn không có sốt ruột tiến vào, mà là ở lối vào dùng món đồ chơi bóng loáng cầu hình phần đầu qua lại cọ xát.
Tôn tư đạt đã sắp phun phát hỏa, chịu đựng vọt vào màn hình đem chủ bá tấu một đốn xúc động, hảo ngôn hảo ngữ ở làn đạn thượng thúc giục.
Chủ bá ma trong chốc lát, cuối cùng là đem dùng điểm lực, đem kia món đồ chơi phần đầu hướng tiểu huyệt nội ấn đi.
"Ân a......" Nằm bò người nọ phát ra lệnh người xương cốt đều tê dại một tiếng hừ nhẹ, tôn tư đạt nửa giương miệng, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm màn hình. Kia run rẩy tiểu huyệt căn bản vô lực chống cự xâm lấn, thực mau đã bị bách hàm đi vào một cái cầu, huyệt khẩu bị căng thành một cái trứng gà lớn nhỏ động. Bởi vì có chút bóng ma, bên trong chi tiết có chút thấy không rõ.
[ mau khai đèn flash, bổ quang bổ quang!! ]
[ ánh đèn sư ngươi ở đâu? Chúng ta yêu cầu ngươi!! ]
[ ta lau lau lau lau lau lau sát ]
[ như thế nào ngừng? Còn có một cái cầu đâu ]
[ thật jb có thể hút, hảo tao a ]
Tôn tư đạt cũng một trận bay nhanh đánh chữ.
[ đánh quang đánh quang, khai di động tự mang đèn pin!! ]
Chủ bá giống như thấy được làn đạn, hắn đem tay thả xuống dưới, kia tiểu huyệt nuốt vào đi một cái cầu, còn có một cái cầu ở bên ngoài, buông tay lúc sau như là mông dài quá một cái trong suốt cái đuôi nhỏ, lại dâm đãng lại có chút đáng yêu.
Chủ bá thực mau liền nghe theo đại gia tâm nguyện, mở ra di động từ đứng sau ánh đèn, tầm nhìn lập tức lượng đến quá mức, chủ bá đưa điện thoại di động tới gần kia bị cắm tiểu huyệt. Nhìn trước mắt cảnh tượng, tôn tư đạt không cấm trừng lớn hai mắt.
Nguyên lai đây là chủ bá lựa chọn trong suốt món đồ chơi nguyên nhân a! Tài xế già thật là sẽ chơi. Hắn nuốt nuốt nước miếng.
Chỉ thấy trên màn hình kia tiểu huyệt đã thành một cái hình tròn nhục động, bởi vì món đồ chơi phi thường trong suốt, bị căng ra bên trong thế nhưng đều rõ ràng có thể thấy được, ở ánh đèn chiếu sáng lên hạ có thể nhìn đến một bộ phận màu đỏ sậm nhục bích.
Tư mật hậu huyệt bị chụp bản thân liền rất kích thích thực cảm thấy thẹn, nhưng hiện tại cư nhiên liền bên trong nhục bích đều quay chụp đến như vậy rõ ràng. Chủ bá ấn hình cầu xoay tròn, các góc độ triển lãm, loại này thị gian khoái cảm làm tôn tư đạt giống khái dược giống nhau phi thường phấn khởi.
Xem đủ rồi, chủ bá liền túm món đồ chơi phía sau bắt đầu qua lại trừu kéo, kia huyệt khẩu bị chơi đến lúc đóng lúc mở, không ngừng lặp lại phun ra nuốt vào phía trước viên cầu.
Vẫn luôn nằm bò thấy không rõ mặt tiểu 0 cũng bắt đầu theo thọc vào rút ra nhẹ nhàng bãi mông, phát ra nói mê hừ nhẹ.
Nghe này tiểu 0 tiếng rên rỉ nhân tiện thưởng thức khối này tuổi trẻ ngây ngô thân thể, bằng vào nhiều năm kinh nghiệm, tôn tư đạt phán định này chịu phương tuyệt đối sẽ không vượt qua 20 tuổi, khẳng định là cái nộn tử, nói không chừng còn chưa thành niên đâu. Trước mắt trường hợp như vậy hương diễm dâm mĩ, tôn tư đạt cảm thấy chính mình máu mũi đều phải chảy xuống tới.
Dùng viên cầu lặp lại cắm một thời gian, chủ bá như là chơi chán rồi, đem kia món đồ chơi ném vào một bên, lại lấy ra một kiện màu đen đồ vật.
Tôn tư đạt vừa thấy liền biết, đây là siêu nổi danh chạy bằng điện dương vật giả, có 5 đương chấn động tần suất, số đo cũng có thể tùy ý chọn lựa. Chủ bá trong tay cầm chính là tiêu chuẩn lớn nhỏ số đo, cũng là nhất chịu tiểu 0 nhóm hoan nghênh tự an ủi Thần Khí, nghe nói khai 3 đương có thể thoải mái đến lên trời. Bất quá bởi vì sang quý, tôn tư đạt không có mua quá, dù sao là dùng ở người khác trên người, tôn tư đạt mua món đồ chơi đều là đào bảo mấy chục khối bao ship hàng rẻ tiền.
Chủ bá làm trò màn ảnh mặt khai tam đương, sau đó đem dương vật giả nhắm ngay kia đỏ bừng kiều nộn lỗ nhỏ, chậm rãi đẩy đi vào.
"Ha a......" Nằm bò thiếu niên phát ra khó nhịn rên rỉ, không biết là đón ý nói hùa vẫn là cự tuyệt, cái mông nhẹ nhàng trước sau đong đưa.
Tôn tư đạt hạ thân đã sớm lại ngạnh, trên màn hình kia trắng nõn mông nhỏ nhẹ nhàng đong đưa, cánh mông trung gian còn cắm một cây thuần hắc dương vật giả không ngừng chấn động, nhan sắc đối lập phi thường mãnh liệt. Màu đen dương cụ cho người ta lấy lãnh ngạnh bá đạo khí chất, có vẻ kia phấn mông càng thêm nhu mỹ non nớt, nhìn qua có loại bị chiếm đoạt lăng nhục hương vị, rất có thị giác lực đánh vào.
Làn đạn điên cuồng spam, có chút chắn tới rồi hình ảnh, tôn tư đạt không kiên nhẫn, đem làn đạn thiết thành che chắn du khách, lập tức liền ít đi một nửa làn đạn.
【 nặc danh người dùng hạ phát treo giải thưởng: Lộ chính mặt cắm cúc hoa tiền thưởng truy nã: 300 nguyên 】
【 nặc danh người dùng hạ phát treo giải thưởng: Chạy bằng điện điều thành 5 đương tiền thưởng truy nã: 200 nguyên 】
【 nặc danh người dùng hạ phát treo giải thưởng: Biên đét mông biên cắm JJ tiền thưởng truy nã: 300 nguyên 】
【 nặc danh người dùng hạ phát treo giải thưởng: Khẩu giao liếm JB tiền thưởng truy nã: 500 nguyên 】
【 nặc danh người dùng hạ phát treo giải thưởng: Chủ bá huyệt tiền thưởng truy nã: 200 nguyên 】
【 nặc danh người dùng hạ phát treo giải thưởng: 3P song long vào động tiền thưởng truy nã: 2000 nguyên 】
Làn đạn che chắn một nửa, nhưng là treo giải thưởng che chắn không được, bên phải phương điên cuồng mà đổi mới, tối cao yêu cầu song long treo giải thưởng đều nhắc tới 2000 nguyên, thật sự là quá điên cuồng. Tôn tư đạt nhìn thoáng qua phòng nhân số, đã mau 3000 người đang xem.
Chủ bá giống như không có xem màn hình, hết sức chuyên chú mà chơi cúc huyệt, không biết khi nào đã đem chạy bằng điện dương vật giả điều thành 4 đương, hắn dùng tay bắt lấy màu đen dương vật giả ở non mềm giữa đùi thong thả mà qua lại thọc vào rút ra, kia thiếu niên lắc mông vẫn luôn hừ hừ, kia rên rỉ thật sự là khiêu chiến nam nhân nhẫn nại cực hạn.
Làm chủ bá cũng không dễ dàng a, tôn tư đạt biên loát vừa nghĩ, như vậy chịu đựng không đi thảo hắn thật sự quá khó tiếp thu rồi, hắn cái này người đứng xem đều có chút chịu không nổi.
Qua vài phút, chủ bá đình chỉ thọc vào rút ra, đem dương vật giả tẫn căn đẩy mạnh đi, sau đó chạy đến tối cao đương tần suất.
Dương vật giả bắt chước giống nhau dương vật cương cứng đường kính, cúc huyệt nuốt vào đi kỳ thật vẫn là sẽ có chút miễn cưỡng, nhưng kia tiểu huyệt lại trừ bỏ một cái cái bệ toàn ăn vào đi. Cứ việc nhìn không tới huyệt nội là như thế nào tình huống, nhưng là dương vật giả chấn động thanh âm rất lớn, "Tư tư tư" vang, có thể nghe ra tới tần suất thực mau. Huyệt khẩu lộ ra màu đen cái bệ cũng trên dưới nhanh chóng mà run rẩy, cơ hồ liền phải đánh bay đi ra ngoài, bị chủ bá dùng ngón tay chặt chẽ mà đem nó ấn ở huyệt khẩu cố định trụ, có thể muốn gặp huyệt nội chấn động hẳn là càng khoa trương.
Kia thiếu niên đã bị cắm đến cả người run rẩy, tiếng rên rỉ biến đại, mang theo rõ ràng khóc nức nở, "Ngô ngô" gọi bậy. Hắn tựa hồ muốn tránh né giống nhau, tứ chi cùng sử dụng gian nan về phía trước hoạt động, nhưng là chủ bá đi theo hắn về phía trước, ngón tay vẫn luôn chặt chẽ mà ấn ở cửa hậu môn chỗ, không cho kia tàn sát bừa bãi dương vật giả có chút thoát ra.
Phía trước chính là đầu giường, đã trốn không thể trốn, kia thiếu niên khó nhịn mà vặn vẹo rên rỉ, vươn một bàn tay lung tung sờ hướng chính mình phía sau. Chỉ xem màn ảnh kia yên sắc tiểu huyệt trung gian bị ấn một cái điên cuồng rung động màu đen vật thể, tuyết trắng hai cánh mông cũng nhẹ nhàng run rẩy, một con trắng thuần mảnh dài tay ấn ở chính mình bên trái cánh mông thượng, cố sức mà hướng tới trung gian di động.
Tay rốt cuộc sờ đến chính mình huyệt khẩu, lại bị mặt khác một con bàn tay to ngăn trở, kia chỉ bàn tay to không chút khách khí mà nắm lấy hắn, sau đó đem kia ý đồ ngăn trở chính mình tay ném ra.
Tự cứu không hề hiệu quả, kia thiếu niên nằm sấp, đem hai tay cuộn ở trước ngực, cái trán chống giường, nhẹ giọng khóc kêu.
Làn đạn đều bị hình ảnh này sợ ngây người, tôn tư đạt trừng mắt màn hình, quá mức chuyên chú đôi mắt đều sắp có tơ máu, tay không được mà loát động, nhìn màn hình điên cuồng ý dâm.
[ ta dựa, 5 đương cũng quá cường đi? ]
[ đừng mẹ nó kêu, ta đều mau bắn......]
[ nghe nói trước bốn đương cùng 5 đương hoàn toàn không giống nhau ]
[ thử qua một lần 4 đương, tắc đầu liền không được, mặt sau bị ma đau, vẫn là 3 đương nhất thoải mái, ngượng ngùng mặt ]
[ này mông cũng quá mỹ......]
[ ngạch, này tiểu thụ cảm giác mau không được, 5 đương quá phản nhân loại, sẽ bị thương! ]
[ nhân gia là tình lữ đi? Khẳng định lượng sức mà đi a ]
[ này cúc hoa vừa thấy liền thân kinh bách chiến, tao không được, tắc nắm tay đều ok đi? Còn sợ kẻ hèn 5 đương? 50 đương đều dư dả ]
[ này giả jj thật mang cảm ]
Lại qua ước chừng 5 phút, chỉ thấy trên màn hình kia thiếu niên eo cái mông bắt đầu kịch liệt run rẩy, kéo toàn thân đều không được mà run rẩy, kia huyệt khẩu càng là khoa trương mà run rẩy. Chủ bá vẫn luôn dùng tay ấn cái bệ, kia cái bệ so dương vật giả muốn đại một vòng, chính là huyệt khẩu điên cuồng mà đóng mở, hắn không khống chế tốt lực độ, dùng một chút lực, non nửa cái cái bệ đều bị kia huyệt khẩu nuốt đi vào.
"Ha a...... A......"
Cùng với thật dài mang theo khóc nức nở rên rỉ, kia thiếu niên gắt gao cuộn tròn run rẩy, bị dương vật giả ngạnh cắm nghênh đón một lần kịch liệt cao trào. Bởi vì hai chân là xoa mở ra quỳ, hắn dương vật khả năng cũng chảy không ít thủy, màn ảnh hắn dưới thân khăn trải giường đều tí tách tí tách dính ướt một mảnh.
Bởi vì dương vật giả vẫn luôn không quan, này cao trào rõ ràng giằng co thời gian rất lâu. Toàn thân bủn rủn vô lực, làm hắn rốt cuộc quỳ không thẳng, hai đầu gối xụi lơ, cả người như là cục bột giống nhau mềm mại mà nằm sấp ở trên giường, cái mông còn ở nhất trừu nhất trừu rung động.
Chủ bá cuối cùng là buông ra ấn cái bệ ngón tay, túm dương vật giả bên cạnh, đột nhiên đem nó rút ra.
"A!!" Thiếu niên đột nhiên không kịp phòng ngừa, hậu huyệt bản thân bởi vì cao trào bó chặt, bị như vậy một túm, kia dương vật giả một đường cọ qua huyệt nội mẫn cảm điểm, khẩn quấn lấy nó mị thịt bị mãnh liệt tao thổi mạnh, mang đến từng trận mãnh liệt tê dại cảm.
Kia dương vật giả bị rút ra sau còn ở không trung cuồng loạn rung động, lại hắc lại lớn lên một cây, mặt ngoài lượng lượng dính đầy dâm dịch, điên cuồng run rẩy trung kia dâm thủy cũng văng khắp nơi.
Kia thiếu niên hiển nhiên bị tra tấn đến không nhẹ, vô lực mà hừ hừ. Chủ bá đi vào hắn phía sau, bẻ ra cánh mông cho đại gia xem kia đáng thương tiểu huyệt đặc tả.
Thiếu niên tư mật chỗ một mảnh hỗn độn, vô lực mà run rẩy, nộn hồng cửa hậu môn bên cạnh so ngay từ đầu càng sưng lên, trung gian mở ra một cái ngón út phẩm chất hắc động, trong suốt thể dịch phối hợp nhục huyệt lúc đóng lúc mở mấp máy chậm rãi chảy ra tới, nhìn qua quả thực vạn phần dâm loạn.
Hàn dũng vốn dĩ cảm thấy chính mình còn có thể kiên trì, nhưng là từ kia tao hóa cao trào kia một khắc khởi hắn liền có chút muốn nhịn không được. Hắn như vậy hừ hừ run rẩy vài phút liền tính, kia màu đen dương vật giả bị móc ra tới thời điểm còn tiêm thanh dâm kêu. Nghe này rên rỉ, thị gian kia mỹ diễm cúc huyệt, ảo tưởng chính mình dương vật tại đây tiểu huyệt cuồng cắm một đốn, đem này tao hóa lạn, tôn tư đạt lập tức liền phun trào ra tới, đạt tới đỉnh núi.
Làn đạn so ngày thường thiếu rất nhiều, có thể thấy được đại gia đôi tay đều rất bận. Qua một thời gian làn đạn mới bắt đầu dày đặc lên.
[ quá tao...... Chưa thấy qua như vậy tao 0]
[ đã loát, đa tạ chủ bá, chú ý ]
[ đánh thưởng ngươi một cái mật đào phái đi, vì này vất vả hàm chứa dương vật mông trứng ]
【 nặc danh người dùng phát ra lễ vật: Mật đào phái một phần 】
[ bắn bắn, này huyệt quá có thể hút, tao chết ta ]
[ sảng sảng sảng ]
[ chủ bá không hề tới một phát sao? ]
[ này cúc hoa đều chơi sưng lên, phỏng chừng hôm nay thảo huyệt không diễn ]