Những ngày tiếp theo Nam không hề đến lớp, cô Duyên bảo rằng gia đình cậu ấy đang có chuyện nên xin nghỉ dài hạn.
Đương lúc đó những tuần tiếp theo cũng không có bất kì người nào phải bỏ mạng nữa, cứ như mọi chuyện đã kết thúc rồi. Mãi vẫn không tìm được hung thủ nên bên phía cảnh sát đành phải tạm khép lại vụ án, thời hạn của vụ án là 50 năm, sau 50 năm nó sẽ hoàn toàn được khép lại.
Đã một tháng trôi qua Nhật vẫn không thông báo cho tôi bất kì tin tức gì nhưng hôm nay lại có một cuộc gọi đến của hắn, Nhật bảo tôi hãy đến thăm bạn.
Tôi tức tốc chạy đến, vào cổng nhà chỉ thấy người đàn ông tên Tuấn đang đứng đợi, không có Nam. Tôi nhất thời cảm thấy hụt hẫng nhưng rất nhanh chóng ổn định tinh thần.
Tuấn không dẫn tôi vào căn phòng lúc trước mà là một căn phòng khác ở gần cuối hành lang, căn nhà này thật sự rất rộng, có bao nhiêu cái hành lang và căn phòng ở đây tôi đều không đếm xuể.
Căn phòng này không hề có ánh sáng vàng trong trẻo ấm áp như căn phòng lúc trước, nó âm u hơn nhưng vẫn đủ ánh sáng để nhìn nhận sự vật.
Nhật với bộ vest đen không hề chỉnh tề đang đứng đợi tôi bên cạnh thứ gì đó. Chỉ cần nhìn sơ là đã thấy người này không mang vẻ lịch thiệp thường ngày nữa, tóc tai thì khá bù xù, quần mắt thâm đen và khuôn mặt xanh xao khiến người này trông rất lao lực.
"Em đến rồi, mau lại đây đi" dù vẻ ngoài nhếch nhác là thế nhưng cái nụ cười mang đầy ẩn ý khiến người khác cực kì gai người vẫn không thay đổi.
Tôi không hề đáp lại, chỉ tiến gần hơn với gã và thứ ở bên cạnh. Lại gần thêm tôi mới nhìn ra đây là gì, đây là một chiếc thùng gỗ cực dày, nếu có thêm hoa văn thì thực sự đây sẽ là một chiếc quan tài đắt tiền.
Nhiên chắp tay trước ngực nhắm nghiền mắt, làn da trắng sứ của cậu ấy tựa như phát sáng trong không gian huyền ảo, mái tóc màu hạt dẻ xoăn nhẹ buông xõa ra hai bên. Hoàn toàn là dáng vẻ năm chúng tôi học lớp 4.
Nhìn Nhiên như này chẳng khác nào một con búp bê làm bằng sứ cao cấp tuyệt đẹp mà Nhật dành tặng cho tôi, một món quà đi kèm với giá cả.
Ngực Nhiên phập phồng lên xuống vô cùng nhẹ nhàng, dường như là đang ngủ rất sâu.
"Làm sao ông có thể hồi sinh cậu ấy vậy?".
"Hihi, đây là bí mật, em chỉ cần biết là tôi đã làm rất tốt thôi" Nhật cười rồi ghé sát lại gần tôi, hắn vòng tay đặt lên vai tôi vô cùng thân thiết.
"Mà này, đừng gọi là 'ông' nhé, gọi là 'anh' đi, 'anh yêu' càng tốt" hắn ủy khuất nhìn tôi, nũng nịu đưa ra yêu cầu.
".... được" tôi cảm thấy ghê tởm với dáng vẻ này của hắn nhưng không còn cách nào khác ngoài chấp thuận. Đoạn hội thoại này làm tôi nhớ đến những lúc mới gặp An, rõ ràng là giống nhau nhưng lúc ấy tôi có quyền phản kháng và từ chối còn bây giờ thì không thể.
"Được rồi, bây giờ là chọn gia đình cho bé gái này nhé" Nhật nắm lấy tay tôi dẫn tôi sang một sảnh khác của căn biệt thự, nó vô cùng rộng lớn và đang chứa hơn mười cặp nam nữ với nhiều dáng vẻ và độ tuổi khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] DUYÊN ÂM (tình trai, BL)
SpiritualTên truyện: Duyên Âm. Tác giả: Minh Vũ Thể loại: 1x1, duyên âm, linh dị, boy love, tình trai, siêu nhiên, viễn tưởng. Nội dung: Tôi bắt đầu kì nghỉ hè ở nhà ông bà nội. Nơi đó tôi được cụ của mình tặng cho một món đồ vô cùng tinh xảo đã nhiều năm tu...