Chương 143: Có chết tao cũng sẽ chết cùng cô ấy

81 12 1
                                    

"Bị bắt là sao!?"

"Còn sao được nữa! Nhật kiếm đâu ra mấy tên thầy pháp chặn đầu tôi, tôi đánh không lại nên Chi bị bọn chúng bắt đi rồi!" Nhi uất ức nói.

"Tôi còn xuýt nữa không giữ được cái thân này" Nhi đấm một cái vào người Quân xem như trút bỏ nỗi lòng, giờ để ý kĩ mới thấy, trên người Nhi loan lỗ những lỗ hổng, nơi lỗ hổng còn có mấy đốm sáng tan ra như bọt biển vậy.

Tình trạng của Nhi làm cậu nhớ đến những vong linh mà cậu từng gặp, khi chuẩn bị tan biến thì chúng đều như thế này.

"Cơ thể của cô...!"

"Không cần lo, chúng sẽ từ lành lại thôi"

"Có quỷ mới tin đấy" Quân nghiến răng nói nói.

Nhi thở dài, không để ý đến lời nói của Quân "Tôi chạy đến đây báo tin cho cậu để cậu biết đường xử lí, bây giờ tôi về đây."

Nhưng Nhi nhẹ cười rồi xoay lưng "Tôi chỉ có thể giúp cậu được đến đây thôi, bao nhiêu đó thời gian kéo dài chắc cũng hòm hòm rồi nhỉ? Dù đó không phải thời gian theo kế hoạch..."

"Ừ, nhiêu đó cũng đủ rồi" dù mọi chuyện vẫn chưa đến đâu cả....

"Thôi tôi về đây, chắc Nguyệt đang đợi tôi" Nhi toan đi thì Quân vẫn gọi với lại, cậu nhìn các vệt trong suốt loan lổ khắp người Nhi rồi mím môi, thốt ra hai chữ "Tạm biệt."

"Tạm biệt." 

Dứt câu thì Nhi liền đi mất, để lại Quân ở trong hầm ngục. Vậy là mọi chuyện phải có sự sắp xếp lại. Ngày hôm nay cậu tiếp nhận được hai thông tin và nó cũng dẫn đến những điều xấu và tốt tương đương.

Đối với việc bản kí ước và Nhiên đều là giả thì điều này cho thấy cậu không cần nhất thiết phải dè chừng Nhật nữa. Nhưng cái bất lợi khác chính là Chi lại bị Nhật bắt về rồi, chuyện vá hồn chắc chắn cũng sẽ xảy ra sớm thôi. 

Tuấn ở bên ngoài cửa, anh ta nói vọng vào "Đến giờ ăn tối rồi cậu Quân."

Quân đứng dậy, đi đằng sau Tuấn đến phòng ăn. Quả như cậu dự đoán, Nhật không có ở đây. 

"Nhật đâu rồi?" Quân hỏi Tuấn. 

"Ngài ấy có việc cần xử lí nên tối nay không về dùng bữa" Tuấn trả lời, anh ta còn hơi há miệng ra tính nói gì đó nhưng lại không nói ngay, đợi đến lúc bưng tức ăn lên cho cậu Tuấn mới cúi đầu xuống nói nhỏ "Chi đã bị bắt lại rồi."

Vừa dứt câu anh ta lại đứng thẳng lưng, nghiêm túc quan sát Quân như mọi ngày.

Như Nam đã nói trước đó cho cậu biết, Tuấn bây giờ đang ở phe bọn họ, anh ta dường như là một nguồn cung cấp thông tin quan trọng của kế hoạch vì thân phận kề cận nhất với Nhật hiện nay. 

Có lẽ anh ta nghĩ cậu không biết việc này nên mới muốn báo cáo. Quân chỉ gật nhẹ đầu rồi tiếp tục dùng phần ăn của mình.

Những ngày sau đó dù Nhật đã bắt được Chi nhưng cô bé không được nhốt cùng cậu, còn Nhật thì vẫn luôn tỏ vẻ rằng mình chưa tìm thấy Chi và rất bận rộn vì điều đó.

[FULL] DUYÊN ÂM (tình trai, BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ