Ang sakit ng ulo ko tf. Bigla kong iminulat ang mga mata ko na pinagsisihan ko dahil bumungad sakin ang sobrang nakakasilaw na ilaw.
'Teka nga diba nahulog ang sasakyan ko sa may tulay dahil sa mga tukmol na humahabol sakin, grrr pag ako naging maayos ang kalagayan ha-hunting ko kayong mga tokmol kayo! '
"Darn bat sobrang sakit naman ata ng ulo ko" sabi ko habang minumulat ang mga magaganda kong mata at sinusubukang umupo sa Kama. Hah? kwarto ba to or hospital. pero parang kwarto ata to eh. Pero parang hospital din. ay iwan! tsk! Inilibot ko ang paningin ko sa buong silid.
'hmmm I like the combination of the colors. puros white ang mga walls with the touch of violet at yung ceilings ang ganda tignan. pati yung ibang gamit puros puti at violet din. Pati tong kama puti at violet din!'
Teka nga lang where the hell I am? is this heaven? charot wag kang illusyonada zai, sa dami ng ginawa mo kahit 0% wala kang pag-asa mapunta sa langit.
'k. Fine'
Napatingin tingin parin ako sa buong kwarto habang nakaupo parin sa Kama. Napapaisip kung kaninong kwarto to. Kung sinong tumulong sakin.
habang nag-iisip ako. May biglang nag bukas ng pinto.
"my lady your alive!" sigaw ng isang babaeng nakasuot ng pang maid. who TF is this girl. apaka ingay. tinignan ko lang siya from foot to head ng walang emotion.
"M'lady you're really alive! oh may gosh. I need to tell this to my lord!" sigaw niya pang sabi habang di alam ang gagawin, kung lalabas ba siya or mag sstay siya dito sa kwarto at magsisigaw. tsk!
"Can you please calm down. Nahihilo ako sayo" cold kong sabi sa kanya. habang hinihilot ang ulo ko.
Nang tumahimik siya. tinignan ko siya at para siyang nagulat at namutla sa inakto ko. the hell is her problem ba?. tsk! ibinalik ko na lang ang paghihilot sa ulo ko dahil sobrang sakit talaga niya.
"M-my lady." utal niyang Sabi.
"hmmm?" sagot ko sa kanya habang di siya tinitignan. Nang di siya sumagot inangat ko ulit ang ulo ko at tinignan siya ng walang emotion. Naiirita nako sa babaeng to.
" speak!" sabi ko habang nakatingin sa kanya, nang makita kong umiiling siya. ako na ang nag tanong.
" who are you?" tanong ko sa kanya. Mas nagulat siya sa tanong ko. ano ba naman tong babaeng to wala ng ibang ginawa kundi ang magulat.
"sasagot ka or puputulin ko ang dila mo" inis kong sabi sa kanya. kanina pako naiirita sa kanya ha. pag ako di makapagpigil baka masakal ko siya. ang ayaw ko pa naman sa lahat ay yung di ako sinasagot.
"I-Im your p-personal m-maid m'lady" utal utal niyang sagot. Personal maid? kailan pa ako nag ka personal maid. tsk! di bali na nga lang nagugutom nako.
" ' kay. Get me some food. I'm starving" sabi ko na lang sa kanya. Pero parang di ata nakinig ng personal maid ko kuno ang sinabi ko at nakatitig lang siya sakin. Hah! sige lang titigan mo lang ako hanggang sa mag sawa ka.
'feeling mo talaga zai'.
Papayagan ko naman siya na titigan ako pero wag ngayon dahil nagugutom ako!
"move!" cold kong sabi. saka lang siya kumilos na halos tumakbo na. tsk!
Nag hahanap ako ng salamin. titignan ko lang ang sarili ko lalo na ang maganda kong mukha kong may sugat ba ako. Nang may makita ako na malaking salamin sa gilid ng bintana dali dali akong pumunta dun at tinignan ang sarili.
"aahhhhhhh!!!!!" sigaw ko ng makita kona ang sarili ko.
' w-who the hell is this?!! '
habang nakaturo sa salamin. tf. sino to?Maya maya lang may naririnig ako na mga yapak. at biglang bumukas ang pintuan ko.
" Affiana?" tanong ng isang tinig ng lalaki habang di ko parin tinatanggal ang paningin sa salamin.
sino ba to? Ang kapal kapal ng make up, at ang weird manamit. at parang di uso sa kaniya ang fashion. at ang revelling ng damit niya. kunting galaw niya lang luluwa na dibdib niya.
"Affiana? hey answer me"
At ang buhok niya. Bakit iba iba ang kulay. May kulay red, white, violet, yellow, unicorn is that you. charot. pero seryoso nga ang jejemon niya naman. maganda naman siya pag pipikit siguro ang mga tao. Hahah.
"AFFIANA VENUS D'SOUZA!". napukaw ang attention ko dahil sa sigaw na yun. tinignan ko kung sino at laking gulat ko na lang na napakarami pala nilang nandito sa kwarto ko. tatlong babae at tatlong lalaki. Tinignan ko lang sila na parang nagtatanong.
'Bat ang gwagwapo't gaganda naman nila. Nasa langit naba ako? lord Ito naba ang mga isinugo mong anghel na susundo sakin? pag Ito napo sige po sasama na si me. hehehe joki joki lang po lord'
jusko ka zai umayos ka. di ka naman mapupunta sa langit. dimo deserve dun. Pero teka. ano ang tinawag niya sakin?
"W-what did you call me?" tanong ko sa lalaking pumukaw ng attention ko. Ang gwapo naman nito, kulay brown na mga mata ,mahahabang pilik mata, makapal na kilay, matangos na ilong, maputing balat, chinto at pula ang buhok. ay manok na pula. char joki lang po kuyah! hehehe.
"Affiana Venus D'Souza" ulit naman ng isang lalaking may mala gintong buhok. ay we're the same hehehe. crush ko na siya. hmmm matangos na ilong, sa sobrang tangos nahiya ang ilong ni Lee minho sa kanya. makapal na kilay. sobrang kinis ng mukha. ay wow how to be you po kuyah! Hehehe. mahahaba at medjo curl na pilik mata at mapulang lips. nag liliptint ba to?
" that's your name. stupid!" sabi naman ng isang babae. ay ayaw ko sa kanya. aura niya pa lang mapapansin mong di kame magkakasundo. pero maganda siya ha. makapal na kilay, matangos na ilong mahabang pilik mata, mapulang labi at makinis na balat. Tinignan ko din yung dalawang babae, at isang lalaki na di nagsasalita. ang gaganda at ang gwagwapo nila. pero mas maganda ako sa kanila. heheheh.
"Affiana my dear how are you? may masakit ba sayo? ano sabihin mo kay mama" sabi ng isang babaeng maganda sabay lapit sakin at yumakap.Habang yung lalaking katabi niya eh nakatingin lang sakin ng walang emotion. Teka . Mama? so It means ina ko to at ama ko yung nasa tabi niya? tf. bat ang babata pa.
" ate " tawag sakin ng babaeng mas bata sakin. Lumapit siya sakin at yumakap.
"ate I miss you" umiiyak niyang sabi. diko alam kung ano ang eh rereact ko. Dalawa na sila ng ina niya ang nakayakap sakin habang yung ama niya eh nakatayo lang pati na rin yung dalawang lalaki at isang babae na kaidad ko lang na mukhang kapatid ko ata.
' what the hell is happening?'
"wait. what? I'm affiana Venus D'Souza?" ulit ko pang tanong. nag proprocess parin sakin ang mga nangyayari.
"yes. You are Affiana Venus D'Souza. and I'm Aliza Veins D'Souza your mom, and she's Athens your oldest sister and she's athena your youngest sister" turo niya sa babaeng di ko makaka vibes at sa babaeng nakayakap parin sakin hanggang ngayon. kailan bato bibitaw. tsk.
"His Andrew your oldest brother and Affiene Vernon your twin brother" turo niya sa dalawang lalaki. Ay kambal ko pala I mean ng babaeng nag mamay-ari ng katawan nato yung si goldie hair boy. sayang crush ko pa naman siya. ngayon ko lang napansin na mag kapareha nga kame ng mukha.
"And he is Venomous D'Souza your father" sabi pa ng mama ko daw.
"and you're my daughter
affiana Venus D'Souza "
•••♡•••
𝕝𝕒𝕟𝕘𝕘𝕒♔︎
YOU ARE READING
I reincarnated as a idiot daughter of a Mafia lord (Completed)
RandomAffiana Venus D'Souza ang bobo at weak na pangalawang anak na babae ng pamilyang D'Souza kung saan kilala ang Pamilya niya bilang walang awa kung pumatay at ang ama niya ang Mafia Lord at ang namumuno sa pinakakatakutang mafia clan. At si Zai Solen...