Tapos ko nang maisulat ang plano ko para di ako matigi sa pangalawang pagkakataon.
Since maikakansela na ang walang kwentang engagement ko kay master Felip Von Lindberg proced tayo sa pangalawang plano. HAHAHA.
Mabuti na lang at maikakansela yung engagement na yun. ayaw ko pa mamatay mga beee. Bakit kasi sa dinarami rami ng lalaki dito sa mundong to bakit sa male lead pa nag ka gusto tong si affiana.
FELIP VON LINDBERG ang masasabi ko lang tungkol sa kanya ay siya ang pinakakatakotang nilalang na nabubuhay sa mundong to. Kaya ayaw ko sa kanya, hindi dahil sa takot ako sa kanya kundi dahil gusto ko pang mabuhay mga beee. malay natin siya pala ang tumulak sakin sa rooftop diba? Kaya no.no.no. dapat lang talaga na maikansela ang engagement na yun!
"my lady?" tawag sakin ni maria habang kinaway kaway ang mga kamay sa harap ng maganda kong mukha. nakatulala na pala ako. tinignan ko siya ng nakakunot ang noo.
Di ako sumagot sa kanya at nanatili lang nakatingin sa kanya
" my lady andito na po ang mga pinapabili niyong gamit" tinignan ko naman kung saan siya nakatingin. tumayo nako papasok sa walk in closet ko at tinignan ang mga pinapabili kong mga gamit.
'nice taste maria, pero bakit ang kunti lang nito.nah nvm na lang, ang importante may masuot nakong desinte na damit '
tumingin ako sa kanya at sinabihan siyang ilagay na ang mga iyon sa walk-in closet ko.
Nakaupo lang ako sa kama habang nasa kandungan ko ang laptop ko, oh yes inaangkin ko na to HAHAHA ehem, so yun nga nasa kama ako at nasa kandungan ko ang laptop KO at sinusulat ang plano ko.
samantalang abala naman sa pag-aayos ng mga gamit ko si maria.
"my lady sabi po ng ama niyo ay sasabay kayo kakain sa kanila " ayaw ko nga.charott hahaha.
•••
' Tsk! anong ginagawa ng ugok na kapatid ng male lead nato dito? Panira ng araw eh! hoi di ka welcome sa bahay nato, anghel lang ang tinatanggap dito at di ka kasali dun. '
Andito KAMENG LAHAT sa sala at di naman ako na inform na may dadating pala na bwesita. Tsk! Pero wala naman akong magagawa, BWESITA to eh alangan naman paalisin ko to idi matigi ako. jusko naman.
" Hi my lovey sister-in-law " sabi niya sakin na nakangiti.
' my lovely sister-in-law mo mukha mo! Pangiti ngiti pa ang gago akala mo nakakatuwa . tsk! umalis kana sho! '
pantataboy ko sa kanya sa isip ko. sarap ibalibag ng ugok nato eh, ngiti ngiti pa kala mo naman gwapo, well.. gwapo naman siya pero demonyo parin. tsk!
" ah hello master lindberg. why are you here by the way? " nakatodong ngiting tanong ko sa kanya. Nagmumukha nakong plastic dito pero wala akong pakialam, kailangan kong mag baitbaitan sa harap niya para naman di niya masabi na ayaw ko sa kanya kahit na ayaw ko naman talaga sa kanya
" affiana! " may diin na sabi ni ama, oh bakit ? Inaano ko ba to?
" HAHAHA my lovely sister-in-law is so funny. Having amnesia is your way to escape this matter again ha. " ngising saad niya.
' pinagsasabi ng ugok nato. Kung diritsahin niya na lang kaya ako, di yung andami pang sinasabi '
" hah? " is this is all about the cancellation of my engagement for his brother ? If yes. Then fuck Hahah I'm so damn happy HAHAHAHAHAHAHA. Ehem stay low-key and behave like an angel affiana kahit di ka naman talagang totoong angel , mukha lang.
YOU ARE READING
I reincarnated as a idiot daughter of a Mafia lord (Completed)
RandomAffiana Venus D'Souza ang bobo at weak na pangalawang anak na babae ng pamilyang D'Souza kung saan kilala ang Pamilya niya bilang walang awa kung pumatay at ang ama niya ang Mafia Lord at ang namumuno sa pinakakatakutang mafia clan. At si Zai Solen...