2

2.6K 60 2
                                    

"and you're my daughter

Affiana Venus D'Souza " cold niyang sabi.

D-damn nakakatakot. Parang tumakas ata kaluluwa ko sa boses niya. Tinitigan ko lang siya at talaga namang nakakatakot siya. tf. bat may kampon ang daddy ko dito.

"my lady ito na po ang pagkain niyo" bat ngayon lang to bumalik? nalaman ko na ang pangalan ng babaeng nag mamay-ari ng katawang to at ang pangalan ng buong pamilya ko kuno tas ngayon lang to bumalik. gano ba kabigat yang pagkain na dala niya.tsk! Napahinto siya sa may pintuan ng makita niya ang pamilya ko 'kuno'.

"Greetings to the family of D'Souza" ay may pa ganun si anteh nyo. Di ako na inform. Tsk.

"What took you so long? Give me the food" walang emotion kong sabi. dali dali naman siyang lumapit sakin at ibinigay ang pag kain ko. Tinignan ko naman ang pamilya ko kuno

' di pa ba aalis ang mga to? '

"What? ngayon lang kayo nakakita ng dyosang nagugutom?" tanong ko sa kanila. napa role eyes naman si athens, ang ate ko kuno. tsk! wag niya ko maikot ikotan ng mata baka hugotin ko yan. Lakas maka badtrip ang impakta kulang naman sa ganda.

" If you don't have anything to say. You may leave now" cold kong sabi sa kanila habang kumakain na. Bahala sila sa buhay nila nagugutom na talaga ako.

Habang kumakain ako, nakikita ko naman na dahan dahan silang umalis sa kwarto ko. Hatak hatak pa ng kuya ko kuno yung kakambal ko. ayaw lumabas dahil namimiss niya daw ako. di ko siya miss.

Habang si mr. d'souza naman ay nakatingin lang sakin.

'oh ano ha? maganda ba anak mo? Kalma ako lang to'

Ng umalis na sila saka ko naman tinignan tong jolalay ko daw. ano nga pangalan nito.

"Hey you. what's your name?" tanong ko sa kanya habang subo subo ang kutsara.

' shit. subo subo? Heheheh amen. lord pasensya na tao lang, nagkakasala din'

" maria po m'lady" biglang nahulog ang kutsarang subo subo ko.

"Maria?" kompirma ko pa. Baka kasi nabingi lang ako ng dinig.

"Opo m'lady" ay jusko maria santisima. mag dahan dahan ka sa pananalita mo zai ina ni papa god ang jolalay mo. anghel pala tong jolalay ko samantalang ako wala maganda. Bakit may angal kayo? Tsk!

sinubo ko na lang ulit ang kutsara at nagpatuloy sa pagkain. gutom na gutom talaga ako.

Habang kumakain ako napapaisip ako kung anong ginagawa ng katulad kong mabait sa mundong to? like hoy! diba dapat langit ang bubungaran ko at si san pedro ang sasalubong sakin? Eh bat ganun si satanas ata sumalubong sakin,at  kasama pa niya pamilya niya at talagang isa pako sa anak niya. Jusko gano naba kasama ang katulad kong maganda para parusahan ng ganito, naman eh!  gusto ko lang naman umuwi sa condo para makapagpahinga pero ano to? Letche kasi yung mga tukmol na yun. Kung di nila ako hinahabol wala sana ako dito! makabalik lang talaga ako sa mundo ko, lagot kayo sakin!

>>Continue<<

I reincarnated as a idiot daughter of a Mafia lord (Completed)Where stories live. Discover now